Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อไหม กับการบ่น ปัญหาของน้องปา และ ศูนย์ มิตซู  (อ่าน 25129 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 12:34:34 pm »

เห็นด้วยครับ เรื่อง 0 ผมทำใจมานานแล้ว ไม่อย่างงั้นไม่เอาน้องปามาเลี้ยงเป็นคันที่สอง  แต่คุณภาพของอะไหล่บางตัวที่ติดมากับรถ ปัญหาที่พวงเราเจอกันบ่อย ๆ ถ้ามันพิสูจน์ได้ว่า เป็นจริง ๆ และส่วนใหญ่ และมันผิดพลาดมาจากโรงงาน ทาง MMTH ก็น่าจะมีการออกมาบอกและเรียกรถล๊อตที่มีปัญหาเข้าไปจัดการให้เรียบร้อย ไม่ต้องค่อยให้พวกเราลุ้นว่าจะเกิดหรือไม่ ที่หลาย ๆ ยี่ห้อเขาทำกัน ปัญหามีไว้ให้แก้ แต่ต้องรู้จักปัองกันและวิธีแก้  ไม่ต้องคอยให้ลูกค้าเข้าไปหา ไปหาแล้ว เสียงไม่ดังก็ยังโยกโย้ ที่จะแก้ให้
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 01:27:17 pm »

รู้อยู่ว่าอะไรมีปัญหา แต่ทำไมไม่เรียกกลับไปแก้ปัญหา...เบื่อ
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 04:32:29 pm »

รู้อยู่ว่าอะไรมีปัญหา แต่ทำไมไม่เรียกกลับไปแก้ปัญหา...เบื่อ
ถ้าเรียกกลับก็เสียเครดิตน่ะสิครับ มิตตซูนี่ไม่เข็ดเมื่อประมาณ 10หรือ20 กว่าปีที่แล้วมิตซูรถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต ตรวจสอบแล้วเป็นความบกพร่องของรถ
ทำให้เสียความน่าเชื่อถือจากคนญี่ปุ่ณถึงขั้นล้มละลายแล้วโดนบริษัทจีเอ็มหรืองัยเนี่ยแหล่ะมาเทคโอเวอร์ กว่าจะเรียกความน่าเชื่อถือกลับมาได้ก็ใช้เวลาเป็น 10 ปี
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 08:50:10 pm »

รู้อยู่ว่าอะไรมีปัญหา แต่ทำไมไม่เรียกกลับไปแก้ปัญหา...เบื่อ
ถ้าเรียกกลับก็เสียเครดิตน่ะสิครับ มิตตซูนี่ไม่เข็ดเมื่อประมาณ 10หรือ20 กว่าปีที่แล้วมิตซูรถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต ตรวจสอบแล้วเป็นความบกพร่องของรถ
ทำให้เสียความน่าเชื่อถือจากคนญี่ปุ่ณถึงขั้นล้มละลายแล้วโดนบริษัทจีเอ็มหรืองัยเนี่ยแหล่ะมาเทคโอเวอร์ กว่าจะเรียกความน่าเชื่อถือกลับมาได้ก็ใช้เวลาเป็น 10 ปี
ทำใจครับ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2012, 03:23:33 pm »



บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2012, 04:29:36 pm »




ขอบคุณครับ แง่คิดที่ดีมาก... Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2012, 09:51:18 pm »

 hi น่าจะมีซักกระทู้ปักหมุดไว้เพื่อรวบรวมปัญหา ข้อบกพร่อง ผิดพลาด ของผลิตภัณฑ์
แล้วให้ป๋าๆที่ใช้ปาเจโรสปอร์ต เข้ามาโพสปัญหาข้อบกพร่อง ผิดพลาด กันไว้ เพื่อประโยชน์
ในการรวบรวมเป็นสถิติ และหากปัญหาใด จุดใดมีจำนวนมากพอ ก็นำเสนอให้ MMTH ทราบ
เพื่อพิจารณาแก้ไขในข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ของตนเองต่อไป ตัวอย่างเช่น

ปาเอ
รุ่น 2.5 GT 4WD MY11
1.เฟืองท้ายหอน
2.โช๊คหลังรั่วซึม

และป๋าท่านอื่นก็โพสต่อกันไปเรื่อยๆ

และด้วยความหวังอย่างสูงสุดว่าปัญหาต่างๆจะได้รับการแก้ไข
ป๋าๆทั้งหลายที่ครอบครองและใช้ปาเจโรสปอร์ตกันได้อย่างมีความสุขและปลอดภัยครับ

ด้วยจิตคาราวะ

ปาอ้วน
(เป็นเพียงข้อเสนอแนะของผมครับ) สาธุ
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2012, 01:55:48 pm »

เขาก็รู้ปัญหาว่าอยู่ตรงไหน แทนที่จะแก้ไขให้กลับอ้างไปเรื่อย....
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 11:32:56 am »

  
   มันเป็นที่ความสามารถในการบริหารของศูนย์
    1.  ช่างไม่เก่งประจำศูนย์
    2.  เจ้าหน้าที่บริการไม่ใส่ใจ
    3.  เซลส์ไม่มี power

    อย่างนี้ต้องเลือกศูนย์บริการ ที่ดีด้วยตนเอง
   ในความเห็นส่วนตัว ถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย
   ปั๊มบางจากทำได้ทั้งหมด
    อิอิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 21, 2012, 04:13:21 pm โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 12:16:48 am »

กรณี ถ้าศูนย์บริการไม่ใส่ใจ 

1.ผู้บริหารศูนย์ไม่รู้จริงเรื่องการดูแลสินค้า!
2.รู้..แต่ไม่ใส่ใจ ถือว่าธุระไม่ใช่!
3.สินค้าขายดี บริหารอย่างไรก็มีคนซื้อ!..มั่ง?
4.ช่างแกซิฉันได้คอมมิชชั่นแล้วที่เหลือเป็นเรื่องของเอง!
อีกเยอะกะศูนย์บริการมิตซู

ปล.1 ซ่อมหรือทำเองได้ทำเถอะ

ปล.2 ที่ดีก็มีครับ จากประสบการณ์ ศูนย์มิตซูบิชินครสวรรค์ ครับ (เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วผมเข้าใช้บริการ...ฯลฯ หัวหน้าช่างสุดยอดผ่านการอบรมจากMMTH ดูได้จากประกาศณียบัตรเต็มศูนย์...ไว้ค่อยมาเล่าอีกทีง่วงแหละ!) Huh?
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 12:32:26 am »

ขออภัยที่เอ่ยนาม เพราะรู้สึกประทับใจจริงๆครับ และขอขอบคุณในความช่วยเหลือ...หากคราวหน้าผ่านไปจะแวะทักทายครับ(ของฝาก) สาธุ
ปล.ความรู้สึกส่วนตัวครับ)
 oop ในช่วงเวลาคับขันมีผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ...! มือนั่นคือมือเทวดา!

Lancer CK Evolution Phuket.

บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 07:53:31 am »

ถ้าศูนย์ดี อะไรๆมันก็น่าเชื่อถือครับ... Wink Wink
บันทึกการเข้า
heffalum
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #42 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 03:09:05 pm »

นัดรวมตัวกันที่หน้า MMTH แบบฟ้าถล่ม ดินทะลาย อยากรู้จังผู้บริหารจะว่าไง แบบว่าออกสื่อให้มันชัดๆกันไปเลย
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 05:12:02 pm »

นัดรวมตัวกันที่หน้า MMTH แบบฟ้าถล่ม ดินทะลาย อยากรู้จังผู้บริหารจะว่าไง แบบว่าออกสื่อให้มันชัดๆกันไปเลย
อยากทำอยู่นะครับ แต่ทุกคนเวลาก็ไม่ตรงกันนะครับ เศร้า ได้แต่ทำใจ....
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #44 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2012, 12:40:44 pm »

รวบรวมปัญหา ยอดนิยม ถ้าเกิดเป็นน้องปาแล้วต้องเจอไปส่งให้ MMTH รับผิดชอบ ผมว่าสักร้อย สองร้อย MMTH ก็คงพอเห็นว่าเดือดร้อนจากผลงานที่ทำไว้กับเรา เท่านี้รถก็ติดยาว แล้วก็เป็นข่าวแล้วครับ รวมตัวเมื่อไหร่ได้ทุกเมื่อ เดี๋ยวลางานไปเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 19 คำสั่ง