Gee
Jr. Member

like: 6
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 343
|
 |
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:34:36 pm » |
|
พี่ ๆ ครับ ผมเข้ามาติดตามปัญหาและวิธีแก้ต่าง ๆ มาได้สักพักแล้ว ก็เห็นแต่พวกเรา เข้ามาบ่น มาต่อว่า การให้บริการของ 0 ต่าง ๆ น้องปามีปัญหานู่ หนี้ นั้น ไม่ได้หยุด อ่านดูแล้วก็เบื่อ และ เซ็งแทนจริง ๆ (ผมก็เจอเหมือนกัน) ผมว่าเรามาทำอะไรกันเพื่อให้ ทางผู้ใหญ่มิตซูได้รับรู้บ้างกันดีไหมครับ (หรือว่ารู้อยู่แล้วทำมึนเพราะยังขายรถได้อยู่) โดยใช้วิธีที่ปํญญชนเขาทำกัน ไม่มีการทุบรถ ปิดถนนอะไรพวกนั้น เรามารวบรวมปัญหาต่าง ๆ ที่พวกเราจอ และแนวทางแก้ไข และลงชื่อ ส่งเรื่องให้ถึงมือผู้ใหญ่ของมิตซู หรือให้เป็นข่าว กันไหมครับ หรือเพื่อน มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ ซื้อมาแล้ว รัก และยังคงต้องอยู่กันไปอีกนานนน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
 
like: 25
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 01:18:20 pm » |
|
้เห็นด้วยครับ... แต่จะเริ่มยังไงกันดี...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
leejoe
โจ เทียนทะเล@ปทุมบางคูวัด
Jr. Member

like: 16
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 686
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 01:56:54 pm » |
|
คงจะต้องรอรุ่นลูกละมั้งครับเราคงจะไม่ทัน แต่ก็รวมด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 02:29:04 pm » |
|
เห็นด้วยครับการรวบรวมข้อมูล ปัญหา และข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไข..แต่จะพยายามไม่คิดถึงผลลัพธ์ไว้ก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
   
like: 598
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 04:18:31 pm » |
|
เรียกร้องไป MMTH ก็ไม่ได้ยิน เพราะหูอื้อ สาเหตุเกิดจากฟังเสียงเฟืองท้ายหอนเป็นเวลานาน  ล้อเล่นขำๆยามบ่าย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
srnw7
Full Member
 
like: 68
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1493
Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 09:15:26 pm » |
|
รถน่ะ performance ดี แต่เบื่อปัญหาจุกจิกของรถรุ่นนี้ ที่เจอ กะความไม่ค่อยเก่งของศูนย์บริการรวมไปถึงความเป็นมือาชีพในการให้บริการของศูนย์ (ที่ได้มาตรฐานพอๆกัน ทั่วประเทศ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EnGiNeEriNg No.407
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:45:38 am » |
|
ตอนนี้ทำใจครับ ขับๆให้มันพังไปเลย จบ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GINO
Jr. Member

like: 13
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:28:56 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
GUNT@NERY
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:42:56 pm » |
|
ผมก้โชคดีครับ ที่เชียงราย เป็นเจ้าเดียวกับที่น่าน มาตรฐานเดียวกัน ดี ก็เลยสบายใจ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kobv5
Jr. Member

like: 12
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 438
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 01:58:02 pm » |
|
ตอนนี้ทำใจครับ ขับๆให้มันพังไปเลย จบ..

|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wangpk
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 06:21:33 pm » |
|
เอารถเข้าศูนย์วันนี้เจอ 1.ฟิล์มเป็นรอยยาวหลายจุด น่าจะเกิดจากตอนล้าง 2.สีถลอกหลายจุด ไม่อยากพูดมาก อยากให้ทางศูนย์คิดว่า เป็นรถ พ่อ รถ เเม่ ของตัวเอง จะได้เข้าใจความรู้สึก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gee
Jr. Member

like: 6
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 343
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 09:27:56 pm » |
|
ผมก็ยังนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะเข้าทางไหน แต่เห็นเพื่อน ๆ มาระบายกันแล้วเหนื่อยแทนจริง ๆ และเจอกับตัวเองก็เซ็งมาก ๆ ไม่รู้ว่าทาง MMCT จะเข้ามาอ่าน WEB เราบ้างหรือป่าวเฮ้ย ปกติผมก็เฉย ๆ มาเข้าบริการก็ไม่อยากวุ้นวายและเรียกร้องอะไร เพราะทำใจมานานแล้วใช้มาสิบกว่าปียังไม่เข็ด ยังมาซื้อต่ออีกคัน แต่มาเจอเรื่องความร้อนขึ้นแล้วรับไม่ได้จริง ๆ กับบริการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gee
Jr. Member

like: 6
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 343
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 09:42:22 pm » |
|
เมื่อวันเสาร์หลังจากเปลี่ยนพัดลมฟรีปั้ม แล้วก็ถามช่างว่าเขามาเคลมว่ามีกลิ่นจากภายนอกเข้าห้องโดยสารกันบ้างหรือป่าว ช่างบอกอย่างไม่ต้องคิดและฟังอะไรเลยว่าหนูกัดต้องรื้อดู บอกว่าเป็นมาตั้งแต่ออกรถแล้วมันกัดมาจากโรงงานหรืองัย ช่างทำเป็นงานยุ่งแล้วก็เดินจากไป เออชั่งมันไม่ได้อยากให้รื้ออยู่แล้ว แต่แอร์รถผมเหมือนมันจะมีกลิ่นน้ำยาหรืออะไรสักอย่างเป็นบ้างครั้ง เป็น ๆ หาย ๆ พยายามสังเหตุแต่ไม่แน่ใจ ยังพอทนได้ไม่อยากมให้ร้ือ เห็นเอกสารการล้างตู้แอร์แล้วหยองงงงงงงง รื้อหมดเลย แถมมีวงเล็บต่อท้ายว่าอาจประกอบได้ไม่เหมือนเดิม ลองสังเกตดูครับ เห็นแล้วไม่กล้าล้างเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
papabu
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:14:55 pm » |
|
ตามความคิดของผม ก็น่าจะมีการรวมตัวเพือเรียกร้องความเป็นธรรมกับผู้บริโภคกันบ้าง เหตุเพราะทาง mmth ประกอบรถยนต์โดยใช้อุปกรณ์ อะหลั่ย บางชิ้น ที่ไม่ได้มาตรฐาน อย่างเช่น โช๊คอัพ ชีลแค้งล์น้ำมันเกียร์ vg เทอร์โบ ลูกปืนแกนพวงมาลัย ส่วนการประกอบก็ด้อยมาตรฐานเหมือนกัน เช่น สีตรงขอบกันชนหน้า น๊อตท่อเข้าออกน้ำมันพาวเวอร์ ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ลักไก่ไม่ติดตั้งให้ เช่น ไส้กรองแอร์ โฟโต้เซนเซอร์(ตัดในรุ่น 2011 ขึ้นไป) แผ่นกันกระแทกแค้งล์น้ำมันเครื่อง(ในรุ่น 2012) ผมไม่ได้พูดถึงความรับผิดชอบต่อการเคลมประกัน(ซึ่งบางทีก็เคลมได้ใหม่ บางที ก็แค่ซ่อมเอา) แต่พูดถึงความคงทนของชิ้นส่วนที่มาประกอบ ระยะเวลา ที่ใช้ บางคันป้ายแดงวิ่งไม่ถึง 2000 โล ก็พังแล้ว ซึ่งหมายความอายุการใช้งานสั้นมากกว่าที่ควรจะเป็น ทาง mmth ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ไม่เคยคำนึงถึง ความปลอดภัยของลูกค้าเลย ผมว่าน่าจะถึงเวลาที่พวกเราแสดงสิทธิของความเป็นผู้บริโภคได้หรือยังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|