Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อไหม กับการบ่น ปัญหาของน้องปา และ ศูนย์ มิตซู  (อ่าน 23893 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:34:36 pm »

พี่ ๆ ครับ ผมเข้ามาติดตามปัญหาและวิธีแก้ต่าง ๆ มาได้สักพักแล้ว ก็เห็นแต่พวกเรา เข้ามาบ่น มาต่อว่า การให้บริการของ 0 ต่าง ๆ น้องปามีปัญหานู่ หนี้ นั้น ไม่ได้หยุด อ่านดูแล้วก็เบื่อ และ เซ็งแทนจริง ๆ (ผมก็เจอเหมือนกัน)  ผมว่าเรามาทำอะไรกันเพื่อให้ ทางผู้ใหญ่มิตซูได้รับรู้บ้างกันดีไหมครับ (หรือว่ารู้อยู่แล้วทำมึนเพราะยังขายรถได้อยู่) โดยใช้วิธีที่ปํญญชนเขาทำกัน ไม่มีการทุบรถ ปิดถนนอะไรพวกนั้น 

เรามารวบรวมปัญหาต่าง ๆ ที่พวกเราจอ และแนวทางแก้ไข และลงชื่อ ส่งเรื่องให้ถึงมือผู้ใหญ่ของมิตซู หรือให้เป็นข่าว กันไหมครับ หรือเพื่อน มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ ซื้อมาแล้ว รัก และยังคงต้องอยู่กันไปอีกนานนน
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 01:18:20 pm »



้เห็นด้วยครับ...
แต่จะเริ่มยังไงกันดี...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
leejoe
โจ เทียนทะเล@ปทุมบางคูวัด
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 01:56:54 pm »

คงจะต้องรอรุ่นลูกละมั้งครับเราคงจะไม่ทัน แต่ก็รวมด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940

piyapong.ppm@gmail.com
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 02:29:04 pm »

เห็นด้วยครับการรวบรวมข้อมูล ปัญหา และข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไข..แต่จะพยายามไม่คิดถึงผลลัพธ์ไว้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 03:28:49 pm »

เห็นด้วยครับการรวบรวมข้อมูล ปัญหา และข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไข..แต่จะพยายามไม่คิดถึงผลลัพธ์ไว้ก่อนครับ

 like like like red heart
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 04:18:31 pm »

เรียกร้องไป MMTH ก็ไม่ได้ยิน เพราะหูอื้อ สาเหตุเกิดจากฟังเสียงเฟืองท้ายหอนเป็นเวลานาน  ล้อเล่นขำๆยามบ่าย
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 09:15:26 pm »

รถน่ะ performance ดี แต่เบื่อปัญหาจุกจิกของรถรุ่นนี้ ที่เจอ กะความไม่ค่อยเก่งของศูนย์บริการรวมไปถึงความเป็นมือาชีพในการให้บริการของศูนย์ (ที่ได้มาตรฐานพอๆกัน ทั่วประเทศ)
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:45:38 am »

ตอนนี้ทำใจครับ ขับๆให้มันพังไปเลย จบ..
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:28:56 pm »

เห็นด้วยครับการรวบรวมข้อมูล ปัญหา และข้อเสนอแนะแนวทางแก้ไข..แต่จะพยายามไม่คิดถึงผลลัพธ์ไว้ก่อนครับ

 like like like red heart
like like like
" ซื้อมาแล้ว รัก และยังคงต้องอยู่กันไปอีกนานนน "  like like like
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:42:56 pm »

ผมก้โชคดีครับ ที่เชียงราย เป็นเจ้าเดียวกับที่น่าน  มาตรฐานเดียวกัน  ดี  ก็เลยสบายใจ 555
บันทึกการเข้า
kobv5
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 438



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 01:58:02 pm »

ตอนนี้ทำใจครับ ขับๆให้มันพังไปเลย จบ..

 Cheesy
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 06:21:33 pm »

เอารถเข้าศูนย์วันนี้เจอ
1.ฟิล์มเป็นรอยยาวหลายจุด  น่าจะเกิดจากตอนล้าง
2.สีถลอกหลายจุด
ไม่อยากพูดมาก
อยากให้ทางศูนย์คิดว่า เป็นรถ พ่อ รถ เเม่ ของตัวเอง
จะได้เข้าใจความรู้สึก



บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 09:27:56 pm »

ผมก็ยังนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะเข้าทางไหน  แต่เห็นเพื่อน ๆ มาระบายกันแล้วเหนื่อยแทนจริง ๆ และเจอกับตัวเองก็เซ็งมาก ๆ  ไม่รู้ว่าทาง MMCT จะเข้ามาอ่าน WEB เราบ้างหรือป่าวเฮ้ย  ปกติผมก็เฉย ๆ มาเข้าบริการก็ไม่อยากวุ้นวายและเรียกร้องอะไร เพราะทำใจมานานแล้วใช้มาสิบกว่าปียังไม่เข็ด ยังมาซื้อต่ออีกคัน แต่มาเจอเรื่องความร้อนขึ้นแล้วรับไม่ได้จริง ๆ กับบริการ
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 09:42:22 pm »

เมื่อวันเสาร์หลังจากเปลี่ยนพัดลมฟรีปั้ม แล้วก็ถามช่างว่าเขามาเคลมว่ามีกลิ่นจากภายนอกเข้าห้องโดยสารกันบ้างหรือป่าว ช่างบอกอย่างไม่ต้องคิดและฟังอะไรเลยว่าหนูกัดต้องรื้อดู บอกว่าเป็นมาตั้งแต่ออกรถแล้วมันกัดมาจากโรงงานหรืองัย ช่างทำเป็นงานยุ่งแล้วก็เดินจากไป เออชั่งมันไม่ได้อยากให้รื้ออยู่แล้ว   แต่แอร์รถผมเหมือนมันจะมีกลิ่นน้ำยาหรืออะไรสักอย่างเป็นบ้างครั้ง เป็น ๆ หาย ๆ  พยายามสังเหตุแต่ไม่แน่ใจ ยังพอทนได้ไม่อยากมให้ร้ือ เห็นเอกสารการล้างตู้แอร์แล้วหยองงงงงงงง  รื้อหมดเลย แถมมีวงเล็บต่อท้ายว่าอาจประกอบได้ไม่เหมือนเดิม   ลองสังเกตดูครับ เห็นแล้วไม่กล้าล้างเลย
บันทึกการเข้า
papabu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:14:55 pm »

ตามความคิดของผม ก็น่าจะมีการรวมตัวเพือเรียกร้องความเป็นธรรมกับผู้บริโภคกันบ้าง  เหตุเพราะทาง mmth ประกอบรถยนต์โดยใช้อุปกรณ์ อะหลั่ย บางชิ้น ที่ไม่ได้มาตรฐาน อย่างเช่น โช๊คอัพ  ชีลแค้งล์น้ำมันเกียร์  vg เทอร์โบ  ลูกปืนแกนพวงมาลัย  ส่วนการประกอบก็ด้อยมาตรฐานเหมือนกัน เช่น สีตรงขอบกันชนหน้า  น๊อตท่อเข้าออกน้ำมันพาวเวอร์  ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ลักไก่ไม่ติดตั้งให้ เช่น  ไส้กรองแอร์  โฟโต้เซนเซอร์(ตัดในรุ่น 2011 ขึ้นไป)  แผ่นกันกระแทกแค้งล์น้ำมันเครื่อง(ในรุ่น 2012)    ผมไม่ได้พูดถึงความรับผิดชอบต่อการเคลมประกัน(ซึ่งบางทีก็เคลมได้ใหม่  บางที ก็แค่ซ่อมเอา)  แต่พูดถึงความคงทนของชิ้นส่วนที่มาประกอบ ระยะเวลา ที่ใช้ บางคันป้ายแดงวิ่งไม่ถึง 2000 โล ก็พังแล้ว  ซึ่งหมายความอายุการใช้งานสั้นมากกว่าที่ควรจะเป็น ทาง mmth ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ไม่เคยคำนึงถึง ความปลอดภัยของลูกค้าเลย    ผมว่าน่าจะถึงเวลาที่พวกเราแสดงสิทธิของความเป็นผู้บริโภคได้หรือยังครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง