Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบื่อไหม กับการบ่น ปัญหาของน้องปา และ ศูนย์ มิตซู  (อ่าน 23901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 07:20:24 am »

ตามความคิดของผม ก็น่าจะมีการรวมตัวเพือเรียกร้องความเป็นธรรมกับผู้บริโภคกันบ้าง  เหตุเพราะทาง mmth ประกอบรถยนต์โดยใช้อุปกรณ์ อะหลั่ย บางชิ้น ที่ไม่ได้มาตรฐาน อย่างเช่น โช๊คอัพ  ชีลแค้งล์น้ำมันเกียร์  vg เทอร์โบ  ลูกปืนแกนพวงมาลัย  ส่วนการประกอบก็ด้อยมาตรฐานเหมือนกัน เช่น สีตรงขอบกันชนหน้า  น๊อตท่อเข้าออกน้ำมันพาวเวอร์  ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ลักไก่ไม่ติดตั้งให้ เช่น  ไส้กรองแอร์  โฟโต้เซนเซอร์(ตัดในรุ่น 2011 ขึ้นไป)  แผ่นกันกระแทกแค้งล์น้ำมันเครื่อง(ในรุ่น 2012)    ผมไม่ได้พูดถึงความรับผิดชอบต่อการเคลมประกัน(ซึ่งบางทีก็เคลมได้ใหม่  บางที ก็แค่ซ่อมเอา)  แต่พูดถึงความคงทนของชิ้นส่วนที่มาประกอบ ระยะเวลา ที่ใช้ บางคันป้ายแดงวิ่งไม่ถึง 2000 โล ก็พังแล้ว  ซึ่งหมายความอายุการใช้งานสั้นมากกว่าที่ควรจะเป็น ทาง mmth ก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ไม่เคยคำนึงถึง ความปลอดภัยของลูกค้าเลย    ผมว่าน่าจะถึงเวลาที่พวกเราแสดงสิทธิของความเป็นผู้บริโภคได้หรือยังครับ
LIKE!!!
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 08:51:27 pm »

ร่วมด้วยครับ  ยอดเยี่ยม
แต่ผมว่าเอาแค่ QAและEngineering Design ของ MMTH ก็พอครับ ระดับบริหารเค้าไม่มาสนใจเราหรอกครับ
เพราะโรงงานพวกนี้จะมี QA ที่คอยดูแลเรื่องคุณภาพ Customer Claim ,Customer Complain ให้แผนกนี้
รับปัญหาไปแก้ไขจะเร็วกว่าครับ แต่ก่อนอื่นที่เราต้องมีคือ
1.ข้อมูลสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น
2.ข้อมูลความถี่ที่เกิด
3.ข้อมูลการเคลมจากศูนย์ต่างๆ
4.รูปถ่าย คลิปวีดีโอ คลิปเสียง ที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติ
5.ถ้าจะให้ดีควรมีศูนย์มิตซู ที่มีขนาดใหญ่หรือมีเพาเวอร์พอเป็นตัวชงให้ครับ
(ยกตัวอย่างของ Teana Club จะมีศูนย์นิสสันกรุงไทยเป็นตัวชงให้เข้าพบกับฝ่าย QA หรือป่าวผมจำไม่ได้เพื่อคุยปัญหาและการแก้ไข)
และทุกอย่างที่ว่ามาต้องเป็นข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ว่าปัญหาใดเกิดหรือมีการเคลมมากน้อยกี่เปอร์เซ็นต์
และทุกปัญหาต้องสอบกลับได้ว่ามีการเกิดขึ้นและเคลมจริง

ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 09:02:49 pm »

ร่วมด้วยครับ  ยอดเยี่ยม
แต่ผมว่าเอาแค่ QAและEngineering Design ของ MMTH ก็พอครับ ระดับบริหารเค้าไม่มาสนใจเราหรอกครับ
เพราะโรงงานพวกนี้จะมี QA ที่คอยดูแลเรื่องคุณภาพ Customer Claim ,Customer Complain ให้แผนกนี้
รับปัญหาไปแก้ไขจะเร็วกว่าครับ แต่ก่อนอื่นที่เราต้องมีคือ
1.ข้อมูลสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น
2.ข้อมูลความถี่ที่เกิด
3.ข้อมูลการเคลมจากศูนย์ต่างๆ
4.รูปถ่าย คลิปวีดีโอ คลิปเสียง ที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติ
5.ถ้าจะให้ดีควรมีศูนย์มิตซู ที่มีขนาดใหญ่หรือมีเพาเวอร์พอเป็นตัวชงให้ครับ
(ยกตัวอย่างของ Teana Club จะมีศูนย์นิสสันกรุงไทยเป็นตัวชงให้เข้าพบกับฝ่าย QA หรือป่าวผมจำไม่ได้เพื่อคุยปัญหาและการแก้ไข)
และทุกอย่างที่ว่ามาต้องเป็นข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ว่าปัญหาใดเกิดหรือมีการเคลมมากน้อยกี่เปอร์เซ็นต์
และทุกปัญหาต้องสอบกลับได้ว่ามีการเกิดขึ้นและเคลมจริง

ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ สาธุ


ระดับผู้บริหารเค้าไม่สนใจ
ผมว่าถ้าเป็นอย่างที่คุณว่าจริง  
คำถามคือเค้าคือใครเป็นเทพมาจากไหน  เป็นบุคคลต้องห้ามหรืออย่างไร  
คนซื้อรถทำให้คนขายรถมีเงินใช้เเท้ๆ  จะมาไม่สนใจไม่ได้หรอกครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2012, 09:11:28 pm โดย wangpk » บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 10:01:17 pm »

ร่วมด้วยครับ  ยอดเยี่ยม
แต่ผมว่าเอาแค่ QAและEngineering Design ของ MMTH ก็พอครับ ระดับบริหารเค้าไม่มาสนใจเราหรอกครับ
เพราะโรงงานพวกนี้จะมี QA ที่คอยดูแลเรื่องคุณภาพ Customer Claim ,Customer Complain ให้แผนกนี้
รับปัญหาไปแก้ไขจะเร็วกว่าครับ แต่ก่อนอื่นที่เราต้องมีคือ
1.ข้อมูลสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น
2.ข้อมูลความถี่ที่เกิด
3.ข้อมูลการเคลมจากศูนย์ต่างๆ
4.รูปถ่าย คลิปวีดีโอ คลิปเสียง ที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติ
5.ถ้าจะให้ดีควรมีศูนย์มิตซู ที่มีขนาดใหญ่หรือมีเพาเวอร์พอเป็นตัวชงให้ครับ
(ยกตัวอย่างของ Teana Club จะมีศูนย์นิสสันกรุงไทยเป็นตัวชงให้เข้าพบกับฝ่าย QA หรือป่าวผมจำไม่ได้เพื่อคุยปัญหาและการแก้ไข)
และทุกอย่างที่ว่ามาต้องเป็นข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ว่าปัญหาใดเกิดหรือมีการเคลมมากน้อยกี่เปอร์เซ็นต์
และทุกปัญหาต้องสอบกลับได้ว่ามีการเกิดขึ้นและเคลมจริง

ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ สาธุ


ระดับผู้บริหารเค้าไม่สนใจ
ผมว่าถ้าเป็นอย่างที่คุณว่าจริง  
คำถามคือเค้าคือใครเป็นเทพมาจากไหน  เป็นบุคคลต้องห้ามหรืออย่างไร  
คนซื้อรถทำให้คนขายรถมีเงินใช้เเท้ๆ  จะมาไม่สนใจไม่ได้หรอกครับ
เค้าก็ไม่ใช่เทพมาจากไหนหรอกครับ เค้าทำหน้าที่แค่บริหารครับ เค้าไม่รู้หรอกว่าอะไรเสียต้องซ่อมยังงัย แต่เค้าจะขอข้อมูลต่างๆที่ผมกล่าวไปข้างต้นมากกว่า
และอีกอย่างหนึ่งคือในสายงานของ MMTH มีผู้รับผิดชอบอยู่แล้วครับ ผู้รับผิดชอบรับเรื่อง Take Action ถ้าไม่มีข้อมูลถึงขั้นบาดเจ็บล้มตายคงจะเข้าพบยากครับ
ประมาณว่า แม่ทัพไม่จำเป็นต้องออกไปลาดตระเวนเอง ประมาณนี้อ่ะครับ
และอีกอย่างนึงผมว่าทางศูนย์บริการต่างๆไม่ได้ชงเรื่องการเคลมต่างๆไปให้ MMTH รู้หรือป่าว ปัญหาต่างๆมันเลยไม่ได้ถูกแก้ไข เมื่อทาง MMTH ไม่มีข้อมูลการเคลมก็จะได้ไปคุยกับต่างชาติได้ว่ารถดีไม่มีเคลม อะไรทำนองนั้นครับ
1.ตัวอย่างการส่งหนังสือขอพบประธานบริษัท MMTH ของ Lancer Ex Club
http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?topic=1645.0
2.MMTHได้ส่งแค่ตัวแทนทางด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องมาเพื่อรับฟังและตอบข้อซักถาม (ประธานหรือผู้บริหารไม่ได้มาครับ)
http://www.lancer-exclub.com/forum/index.php?topic=2142.0
http://www.lancer-exclub.com/forum/index.php?topic=4066.0

ผมว่าเราทำแบบนี้มั่งก็ดีนะครับ
บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน

nake74@hotmail.com
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 10:22:48 pm »

  ปัญหาของรถรุ่นนี้มากมายขนาดนี้ แถมยังมิได้รับการเหลียวแลจากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย
อย่างจริงจัง และจริงใจ.,

ขอถาม(ถามเล่นๆ) ป๋าๆ ทุกท่านคิดว่า "รถรุ่นนี้ ยังน่าเล่น น่าใช้ น่าคบ น่าไว้วางใจอยู่หรือไม่" (ในกรณีนำมาใช้งานตามปกติ)

ด้วยจิตคาราวะ สาธุ
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 10:49:06 pm »

ปัญหาของรถรุ่นนี้มากมายขนาดนี้ แถมยังมิได้รับการเหลียวแลจากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย
อย่างจริงจัง และจริงใจ.,

ขอถาม(ถามเล่นๆ) ป๋าๆ ทุกท่านคิดว่า "รถรุ่นนี้ ยังน่าเล่น น่าใช้ น่าคบ น่าไว้วางใจอยู่หรือไม่" (ในกรณีนำมาใช้งานตามปกติ)

ด้วยจิตคาราวะ สาธุ
เอาเป็นว่า คันนี้ เป็นคันแรกที่ใช้มิตซู และคงไม่ใช้ยี่ห้อนี้อีกครับ มันเสียความรู้สึกมั่นใจน่ะ รถ 1ปั เทอร์โบรั่ว ความร้อนขึ้น พวงมาลัยเสียงดัง...performance ดีก้อจริง แต่ตีนต้นอืดจัง ที่รอบเครื่องต่ำกว่า 2000 rpm ช่วงออกตัว แทบไม่มีแรงเลย ต้องกดคันเร่งลึก ก้อเปลืองสิจ๊ะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกยังกั๊กไม่สมราคา (ขายแพงกว่านี้ แต่จัดเต็ม ด้าน safety ก้อยินดีจ่าย) อุปกรณ์ช่วยควบคุมการทรงตัว (VSA หรือ VSC รวมถึง TRC) ไม่มี ช่วงล่าง เดิมๆ ใช้ได้ ไม่เถียง แต่หลุดแล้ว หลุดเลย ตัวช่วยอิเลคทรอนิกส์ ไม่มี นะจ๊ะ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไม่มี มือจับโหนเวลาขึ้นรถตรงเสา A ไม่มี ตัด photosensor ทิ้ง กรองแอร์ ไม่มี รถปี 2011 แอร์ตอน 2 ไม่มี กัีกมาปล่อยตอนปี 2012 ไฟท้ายทั้งไฟเบรกและไฟเลี้ยว ดูโบราณ เหลือเกิน น่าจะใจป๊ำ ให้แบบ LED ได้แล้ว...ส่วนเรื่องศูนย์บริการ ลุ้นเอาจ้า เข้าแต่ละที
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 10:50:36 pm »

ร่วมด้วยครับ  ยอดเยี่ยม
แต่ผมว่าเอาแค่ QAและEngineering Design ของ MMTH ก็พอครับ ระดับบริหารเค้าไม่มาสนใจเราหรอกครับ
เพราะโรงงานพวกนี้จะมี QA ที่คอยดูแลเรื่องคุณภาพ Customer Claim ,Customer Complain ให้แผนกนี้
รับปัญหาไปแก้ไขจะเร็วกว่าครับ แต่ก่อนอื่นที่เราต้องมีคือ
1.ข้อมูลสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้น
2.ข้อมูลความถี่ที่เกิด
3.ข้อมูลการเคลมจากศูนย์ต่างๆ
4.รูปถ่าย คลิปวีดีโอ คลิปเสียง ที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติ
5.ถ้าจะให้ดีควรมีศูนย์มิตซู ที่มีขนาดใหญ่หรือมีเพาเวอร์พอเป็นตัวชงให้ครับ
(ยกตัวอย่างของ Teana Club จะมีศูนย์นิสสันกรุงไทยเป็นตัวชงให้เข้าพบกับฝ่าย QA หรือป่าวผมจำไม่ได้เพื่อคุยปัญหาและการแก้ไข)
และทุกอย่างที่ว่ามาต้องเป็นข้อมูลทางสถิติเท่านั้น ว่าปัญหาใดเกิดหรือมีการเคลมมากน้อยกี่เปอร์เซ็นต์
และทุกปัญหาต้องสอบกลับได้ว่ามีการเกิดขึ้นและเคลมจริง

ความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ สาธุ


ระดับผู้บริหารเค้าไม่สนใจ
ผมว่าถ้าเป็นอย่างที่คุณว่าจริง  
คำถามคือเค้าคือใครเป็นเทพมาจากไหน  เป็นบุคคลต้องห้ามหรืออย่างไร  
คนซื้อรถทำให้คนขายรถมีเงินใช้เเท้ๆ  จะมาไม่สนใจไม่ได้หรอกครับ
เค้าก็ไม่ใช่เทพมาจากไหนหรอกครับ เค้าทำหน้าที่แค่บริหารครับ เค้าไม่รู้หรอกว่าอะไรเสียต้องซ่อมยังงัย แต่เค้าจะขอข้อมูลต่างๆที่ผมกล่าวไปข้างต้นมากกว่า
และอีกอย่างหนึ่งคือในสายงานของ MMTH มีผู้รับผิดชอบอยู่แล้วครับ ผู้รับผิดชอบรับเรื่อง Take Action ถ้าไม่มีข้อมูลถึงขั้นบาดเจ็บล้มตายคงจะเข้าพบยากครับ
ประมาณว่า แม่ทัพไม่จำเป็นต้องออกไปลาดตระเวนเอง ประมาณนี้อ่ะครับ
และอีกอย่างนึงผมว่าทางศูนย์บริการต่างๆไม่ได้ชงเรื่องการเคลมต่างๆไปให้ MMTH รู้หรือป่าว ปัญหาต่างๆมันเลยไม่ได้ถูกแก้ไข เมื่อทาง MMTH ไม่มีข้อมูลการเคลมก็จะได้ไปคุยกับต่างชาติได้ว่ารถดีไม่มีเคลม อะไรทำนองนั้นครับ
1.ตัวอย่างการส่งหนังสือขอพบประธานบริษัท MMTH ของ Lancer Ex Club
http://www.pajerosportsociety.com/society/index.php?topic=1645.0
2.MMTHได้ส่งแค่ตัวแทนทางด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องมาเพื่อรับฟังและตอบข้อซักถาม (ประธานหรือผู้บริหารไม่ได้มาครับ)
http://www.lancer-exclub.com/forum/index.php?topic=2142.0
http://www.lancer-exclub.com/forum/index.php?topic=4066.0

ผมว่าเราทำแบบนี้มั่งก็ดีนะครับ
ที่ผมพูดหมายถึงในเเง่นโยบายมากกว่าครับ
 ส่วนเรื่องเข้าพบถ้าต้องการเข้าพบจริงๆ ไม่ยากหรอกครับ ตราบใดที่อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับเดียวกัน
เหมือนในกรณีของผมมีประเด็นเกิดขึ้นผมก็ขอคุยกับผู้บริหารเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าคุยกับระดับปฏิบัติเเล้วเรื่องไม่คืบหน้า เเต่สุดท้าย ทางmmth ก็ยอมรับตามความต้องการของกระผม  เรื่องเลยจบ
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 07:41:10 am »

ที่ผมพูดหมายถึงในเเง่นโยบายมากกว่าครับ
 ส่วนเรื่องเข้าพบถ้าต้องการเข้าพบจริงๆ ไม่ยากหรอกครับ ตราบใดที่อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับเดียวกัน
เหมือนในกรณีของผมมีประเด็นเกิดขึ้นผมก็ขอคุยกับผู้บริหารเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าคุยกับระดับปฏิบัติเเล้วเรื่องไม่คืบหน้า เเต่สุดท้าย ทางmmth ก็ยอมรับตามความต้องการของกระผม  เรื่องเลยจบ
[/quote]
ถ้าเป็นแบบที่พี่พูดผมว่าเรารีบสรุปปัญหาที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันที่ได้พบเจอ แล้วส่งเรื่องไปที่ MMTH อย่างเร็วเลยดีกว่าครับ
เผื่อมีบางปัญหาที่สามารถแขได้เลย แต่บางปัญหาผมว่าคงต้องรออีกนานเพราะน่าจะเกี่ยวกับต้นทุนการผลิตด้วย
บันทึกการเข้า
kumphon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 07:52:20 am »

เปลี่ยนจากน้องจูนมาใช้น้องปา รู้สึกและสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าชิ้นส่วนตบแต่ง
ภายในหลายจุด ไม่ได้มาตรฐาน การประกอบก็ไม่ได้มาตรฐาน ไว้ว่างๆ จะถ่าย
รูปมาให้ดูครับเยอะครับ
แสดงถึงการไม่ควบคุมคุณภาพ ในการผลิดชิ้นส่วน และปล่อยชิ้นส่วนเหล่านี้เข้า
มาในไลน์ประกอบ QC ของ MMTh ไม่ทำงานรึยังไง หรือแยกชิ้นส่วนที่มี defect
มาประกอบให้กับรถที่ขายในเมืองไทย
บันทึกการเข้า
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 08:00:30 am »

น่าจะเป็นการมุ่งเน้นในเรื่องลดต้นทุนมากเกินไป ทำให้ลืมนึกถึงเรื่องคุณภาพ ถ้าต้นทุนแพงก็ต้องขายรถแพงก็จะสู้จ้าวอื่นไม่ได้
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 08:43:21 am »

ผมเลิกบ่นแล้วครับทนใช้ รอวันขาย
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 08:59:41 am »



ความเห็นส่วนตัวนะครับ... ผมว่ารถยี่ปุ่นคุณภาำพไม่ได้หนีกันมากในรถรุ่นใกล้เัคียงกัน...
ผมว่า Mitsu การประกอบ วัสดุ ค่อนไปทางห่วย... ผมไปลอง Toyota, Honda มันก็ไม่ได้ต่างกันมาก...

ถ้าปัจจัยเยอะ แบบเหลือๆ ผมอยากเล่นรถยุโรปมากกว่า...
แต่ด้วยปัจจัยที่ว่า และความคุ้มค่าของเงินที่จ่าย ผมว่า "Pajero Sport" คุ้มสุดครับ...
ตอนนี้ก็เลือกไม่ผิด... หากยังไม่มีรถ และกำลังตัดสินใจซื้อ ผมก็ยังเลือก "Pajero Sport" ครับ...

แม้ว่าศูนย์จะห่วย แต่ก็ยังมีพี่น้องที่นี่ครับ... หมดประกันเมื่อไร ค่อยว่ากัน...

Smiley
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
kittah2010
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 430


ปาน้ำตาล1625


« ตอบ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 09:17:01 am »

เนื่องจากที่บ้านใช้ฟอจูนเนอร์มา3ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาที่เหมือนกับน้องปาเลยครับ ทั้งโช๊คเอย เฟืองท้ายหอนเอย ฯลฯ แต่ที่หันมาสนใจน้องปา เพราะที่บ้านเริ่มเข็ดกับศูนย์โตโยต้าแถวบ้านที่เซลล์ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าหลังจากขายรถแล้วและประกอบกับฟอจูนเนอร์มันรอรถนานกว่ามากนี่สิครับ
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 09:20:41 am »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ... ผมว่ารถยี่ปุ่นคุณภาำพไม่ได้หนีกันมากในรถรุ่นใกล้เัคียงกัน...
ผมว่า Mitsu การประกอบ วัสดุ ค่อนไปทางห่วย... ผมไปลอง Toyota, Honda มันก็ไม่ได้ต่างกันมาก...

ถ้าปัจจัยเยอะ แบบเหลือๆ ผมอยากเล่นรถยุโรปมากกว่า...
แต่ด้วยปัจจัยที่ว่า และความคุ้มค่าของเงินที่จ่าย ผมว่า "Pajero Sport" คุ้มสุดครับ...
ตอนนี้ก็เลือกไม่ผิด... หากยังไม่มีรถ และกำลังตัดสินใจซื้อ ผมก็ยังเลือก "Pajero Sport" ครับ...

แม้ว่าศูนย์จะห่วย แต่ก็ยังมีพี่น้องที่นี่ครับ... หมดประกันเมื่อไร ค่อยว่ากัน...

Smiley

ถึงแม้เป็นความเป็นส่วนตัว แต่ความเห็นเหมือนผมครับ  Cheesy

ลองออกจากบ้านนี้ไปดูห้องรวมๆแบบพันทิพจะเห็นว่า รถมันมีปัญหากันทุกยี่ห้อ แต่มันอาจจะต่างกันเรื่องบริการและความรับผิดชอบ
มาถึงวันนี้ผมก็ยังคิดว่าผมเลือกถูก เจอปัญหา มันก็คือปัญหาที่เราเห็นก่อนตัดสินใจซื้อแล้ว เจอก็แก้กันไป ป๋าๆในนี้ใจดีและเก่ง

แต่เรื่องปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ ผมก็สนับสนุนให้เรารวบรวมปัญหาแล้วส่งเรื่องให้กับทางบริษัทรับรู้บ้างก็ดีนะครับ ถือว่าเป็น feedback จาก consumer
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 10:03:37 am »

ผมเลิกบ่นแล้วครับทนใช้ รอวันขาย
อิอิ ใจตรงกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง