Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ๕/๕/๕๕ เคลมเฟืองท้าย,Clock sping และ เช็ค ๒๐,๐๐๐ กม.ที่ วี.เอ็ม.เอส. นวมินทร์๕๐(รอคำแถ)  (อ่าน 15546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
miracle
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #30 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2012, 06:53:24 pm »

บอกตามตรงนะเท่าที่ได้คุยกับหัวหน้าช่าง ไม่หายเห่าหรอกครับ เหตุผลที่ผมเปลี่ยน คือ เราต้องรักษาสิทธิ์ของเรา ในเมือ่MMTHไม่ยอมกระตือรือล้นในเรื่องนี้ ตราบใดที่ยังอยู่ในระยะรับประกันผมก็จะเคลมอีก จนกว่าหมดระยะรับประกันหรือMMTHตื่นสักที เรารักษาสิทธิ์ของเรา ในเมื่อกฏหมายไม่ได้เข้าข้างผู้บริโภคอย่างเรา นี่แหละครับประเทศไทย
ผมชอบมากเลยที่ป๋าพูด เคลมๆๆๆมันไปจนกว่าจะหายครับ.... Shocked Shocked Shocked Shocked
ชอบมากๆครับ  like like like like สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรักษาสิทธิของเราอย่าให้สิ่งที่มันไม่ดีมาอยู่เหนือความถูกต้องครับ MMTH เจองี้บ่อยๆก็น่าจะช่วยกระตุกต่อมความห่วยให้มันแกว่งไปบ้างก็ดีนะครับ ดูตัวอย่างของโตโยต้านะครับ ตามนี้ http://www.consumerthai.org/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1767:2011-05-25-15-21-36&catid=20:2008-12-15-07-09-10&Itemid=67 ซึ่งปัจจุบันนี้กฎหมายก็เปิดช่องให้ผู้บริโภคได้เปรียบกว่าแต่ก่อนเยอะครับ  like like like like
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #31 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 04:23:12 pm »

ชอบมากๆครับ  like like like like สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรักษาสิทธิของเราอย่าให้สิ่งที่มันไม่ดีมาอยู่เหนือความถูกต้องครับ MMTH เจองี้บ่อยๆก็น่าจะช่วยกระตุกต่อมความห่วยให้มันแกว่งไปบ้างก็ดีนะครับ ดูตัวอย่างของโตโยต้านะครับ ตามนี้ http://www.consumerthai.org/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1767:2011-05-25-15-21-36&catid=20:2008-12-15-07-09-10&Itemid=67 ซึ่งปัจจุบันนี้กฎหมายก็เปิดช่องให้ผู้บริโภคได้เปรียบกว่าแต่ก่อนเยอะครับ  like like like like
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล สาธุ แต่ในเคสนี้ดูมีผลต่อสุขภาพของผู้ใช้มาประกอบการยื่นฟ้อง ส่วนของปาเจโร่เสียงนี้ทำให้เกิดการบกพร่องต่อการได้ยินไหม ตรงให้แพทย์วินิจฉัย แต่ที่แน่ๆคือ เกิดความรำคาญ ทำให้เราเกิดการวิตกจริตหรือไม่ ต้องหาข้อมูลจากฎีกาเยอะๆมาประกอบ ซึ่งกะลังหาข้อมูลว่าผู้ใช้ต่างประเทศเป็นเหมือนเราไหม จากนั้นค่อยหาแนวร่วมฟ้องกันหลายๆคนเพื่อมีน้ำหนักมากขึ้นขอรับ
บันทึกการเข้า
kumphon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2012, 04:25:57 pm »

ชอบมากๆครับ  like like like like สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องรักษาสิทธิของเราอย่าให้สิ่งที่มันไม่ดีมาอยู่เหนือความถูกต้องครับ MMTH เจองี้บ่อยๆก็น่าจะช่วยกระตุกต่อมความห่วยให้มันแกว่งไปบ้างก็ดีนะครับ ดูตัวอย่างของโตโยต้านะครับ ตามนี้ http://www.consumerthai.org/main/index.php?option=com_content&view=article&id=1767:2011-05-25-15-21-36&catid=20:2008-12-15-07-09-10&Itemid=67 ซึ่งปัจจุบันนี้กฎหมายก็เปิดช่องให้ผู้บริโภคได้เปรียบกว่าแต่ก่อนเยอะครับ  like like like like
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล สาธุ แต่ในเคสนี้ดูมีผลต่อสุขภาพของผู้ใช้มาประกอบการยื่นฟ้อง ส่วนของปาเจโร่เสียงนี้ทำให้เกิดการบกพร่องต่อการได้ยินไหม ตรงให้แพทย์วินิจฉัย แต่ที่แน่ๆคือ เกิดความรำคาญ ทำให้เราเกิดการวิตกจริตหรือไม่ ต้องหาข้อมูลจากฎีกาเยอะๆมาประกอบ ซึ่งกะลังหาข้อมูลว่าผู้ใช้ต่างประเทศเป็นเหมือนเราไหม จากนั้นค่อยหาแนวร่วมฟ้องกันหลายๆคนเพื่อมีน้ำหนักมากขึ้นขอรับ
แล้วเราควรจะทำอย่างไรกันดีครับป๋า 
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2012, 09:26:11 pm »

ต้องรวมกันฟ้องหลายๆคน และต้องเป็นข่าวด้วย ไม่งั้นเงียบแน่นอน
เช่น ปาเจโร่รถเสียพร้อมกันที่หน้า mmth ทำให้การจราจรติดขัด

ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาไม่แก้ไขหรือไงเรื่องเฟืองท้าย ทั้งๆที่ปรับโฉมมา2-3ครั้งและ
อย่างน้องจูนมีปัญหาเรื่องเบรก พอปรับโฉมยังปรับปรุงเรื่องเบรกให้ ถึงจะไม่ดีที่สุดแต่ก็ยังปรับปรุงให้ เห็นได้ชัดว่าใส่ใจในผลิตภัณท์ และผู้บริโภค

ทนฟังหมาหอนกันต่อไป โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
kumphon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86



« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2012, 10:58:11 am »

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 01:46:38 pm »

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 4เดือนกับ22วัน ก็ยังไร้วี่แววคำแถจาก0นี้ ขอให้หัวหน้าช่างฝ่ายเทคนิคมาแถนะ. ไม่เอาเด็กรับรถเพราะผมไม่มีทิปให้
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 02:10:56 pm »

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ 4เดือนกับ22วัน ก็ยังไร้วี่แววคำแถจาก0นี้ ขอให้หัวหน้าช่างฝ่ายเทคนิคมาแถนะ. ไม่เอาเด็กรับรถเพราะผมไม่มีทิปให้
ผมก็รอมานานเหมือนกัน โดนไล่ออกยกชุดหรือเปล่า ไม่มีใครพูดอะไรเลย
ตอนมีกระทู้คำชมเข้ามาบ่อยมาก พอสร้างเรื่องทิ้งไว้กลับหายหน้าไปตั้งแต่ลูกค้าสัมพันธ์ ผู้จัดการ เด็กรับรถ ช่าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 27, 2012, 02:18:22 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง