Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากรับรถเพียง 5วัน กับปาขาว MY 12  (อ่าน 48639 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #90 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 08:49:00 pm »

ใกล้แล้ว ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #91 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 09:32:43 pm »

โชคดีที่ไม่ไปต่อ Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
Gisa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37


« ตอบ #92 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 09:53:07 pm »

เป็นกำลังใจให้อีก 1 เสียงครับ รุ่นเดียวกัน สีเดียวกัน แต่ยังไม่ได้รถซักที  Cry
บันทึกการเข้า
tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867

tojung02@hotmail.com
« ตอบ #93 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 11:21:45 pm »

เป็นกำลังใจให้อีกแรงครบั good
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



อีเมล์
« ตอบ #94 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 11:27:27 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
        ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
บันทึกการเข้า
nortirut
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


nortirut@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #95 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2012, 11:51:14 pm »

ยังไม่คืบหน้าเหรอครับป๋า  เอาใจช่วยนะครับ   Smiley
เมื่อวันเสาร์รับLancer  EX GT มาใช้ทดแทนก่อน คาดว่าวันนี้(จันทร์) ไม่ก้อพรุ่งนี้เครื่องน่าจะมาถึง ขอดูเครื่องก่อนใส่แทนครับ อยากเช็คว่าใหม่และมาชัวร์  ลำดับต่อไปคือ นำไปตอกเลขเดียวกันกับของเดิม และช่างใช้เวลาประกอบประมาณ 1-2 วันครับ ...  ต้องรอดูกระบวนการแรกมาถึงวันใหน... Smiley
ป๋าเอกครับ แล้วเค้าประกอบเครื่องที่ศูนย์หรอครับ  แล้วศูนย์เค้าจะประกอบได้ดีเหมือนโรงงานไหมอ่ะครับ   เห็นแต่ละศูนย์ได้แต่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องนะครับ อิอิ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #96 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:13:15 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
       ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
like like like เหตุผลที่ผมและผู้ร่วมเหตุการณ์ในวันนั้น เปิดกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่ออยากให้สมาชิกของผู้ใช้ปาเจโรทราบ และ จะได้สังเกตุรวมถึงตระหนักถึงความรับผิดชอบที่ผู้ขายให้ความสำคัญกับชีวิตและ จิตสำนึกที่MMTH มีต่อลูกค้าประเด็นเรื่องเครื่องหรือ Part หรือแม้แต่การประกอบที่ผิดพลาด คงดูที่ความรับผิดชอบจะแจ้งลูกค้าหรือ ลูกค้าใหนมีปัญหาค่อยเครมให้ คงต้องรอดูกันต่อไปครับ..  ผมคงทำได้แค่เสียงเล็กๆให้ป๋าทุกท่านระวังและค่อยสังเกตุดูได้เพียงเท่านี้ครับ...  ไว้ถ้าคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ...
วันนี้ได้โทรตาม Callcenter สอบถามเครื่องจะมาถึง O เมื่อไหร่ บ่ายๆคงได้คำตอบถ้าเค้าใส่ใจลูกค้ารายเล็กๆ เช่นผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:14:47 pm โดย Ake_MiNi » บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #97 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:15:28 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
       ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
like like like เหตุผลที่ผมและผู้ร่วมเหตุการณ์ในวันนั้น เปิดกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่ออยากให้สมาชิกของผู้ใช้ปาเจโรทราบ และ จะได้สังเกตุรวมถึงตระหนักถึงความรับผิดชอบที่ผู้ขายให้ความสำคัญกับชีวิตและ จิตสำนึกที่MMTH มีต่อลูกค้าประเด็นเรื่องเครื่องหรือ Part หรือแม้แต่การประกอบที่ผิดพลาด คงดูที่ความรับผิดชอบจะแจ้งลูกค้าหรือ ลูกค้าใหนมีปัญหาค่อยเครมให้ คงต้องรอดูกันต่อไปครับ..  ผมคงทำได้แค่เสียงเล็กๆให้ป๋าทุกท่านระวังและค่อยสังเกตุดูได้เพียงเท่านี้ครับ...  ไว้ถ้าคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ...
วันนี้ได้โทรตาม Callcenter สอบถามเครื่องจะมาถึง O เมื่อไหร่ บ่ายๆคงได้คำตอบถ้าเค้าใส่ใจลูกค้ารายเล็กๆ เช่นผม
บันทึกการเข้า
itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #98 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 12:55:15 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
        ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
like like like ติดตามความคืบหน้า เรื่องคงจบได้ดี เป็นกำลังให้คุณเอกครับ
บันทึกการเข้า
Power-ant
Hero Member
*****

like: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2069



« ตอบ #99 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 01:05:13 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
        ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
like like like like red heart
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



อีเมล์
« ตอบ #100 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 04:24:57 pm »

หนาวละทีนี้
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #101 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 04:30:14 pm »

แต่เมือวาน มีประโยคที่วิศวกรหนุ่มไฟแรงจากมิตซู พูดออกมาว่า
"สบายใจได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ เกิดขึ้นจากการขับขี่ น่าจะเกิดขึ้นจาก Part ตัวนั้น" (ในความเป็นจริงขอองค์กรแล้ว วิศวกรท่านนี้คงเป็นแค่เสียงเล็กๆ ในมิตซู เมื่อเทียบกับคนที่มีอำนาจในการตัดสิน ที่อาจจะไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์ แม้แต่น้อย 55555 ขอกัดนิสนึงงง ครับ)

"...ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้ป๋าเอกครับ
ขอให้น้องปาขาวของป๋ากลับมาสู่สภาวะปกติโดยไวครับ..."
        ต่อกรณีนี้ผมสนใจคำพูดของวิศวกรหนุ่ม (โดยป๋าปอง) ว่า "น่าจะเกิดจาก Part ตัวนั้น" นั่นหมายความว่าเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ ย่อมมีโอกาสเกิดกับน้องปาคันอื่นๆ ได้อีกแน่นอน อย่างน้อยก็รุ่นเดียวกัน (MY12) แต่จะเกิดขึ้นเมื่อใดและคันใหนเป็นลำดับต่อไป...เท่านั้นเอง... และสิ่งที่ MMTH ควรทำนอกจาก Claim เครื่องใหม่ให้กับป๋าเอกแล้ว ยังควรที่จะต้อง Re-Call รถรุ่น/ปีนี้ (หรือถ้าเป็นไปได้ย้อนหลังไปยังรุ่นก่อนหน้าด้วย) ไปตรวจสอบเพื่อหาความผิดปกติและดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค แต่จากประสบการณ์ สิ่งที่ผมกล่าวมาคงเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก(มาก)...สำหรับ MMTH
        ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะอยู่ฝ่ายตรงข้ามกับ MMTH แต่ผมเพียงอยากเรียกร้องสิทธิของผู้บริโภคเท่านั้นเอง เนื่องจากเงินที่ผมจ่ายไปสำหรับน้องปา เป็นเงินที่ผมหามาได้ด้วยหยาดเหงื่อแรงกายและสติปัญญาของต้วเอง ไม่ได้จี้ หรือปล้น หรือคดโกงชาติ บ้านเมือง มา ผมจึงมีความรู้สึกว่าการใช้จ่ายเงินทุกบาททุกสตางค์ของผมควรถูกจับจ่ายไปอย่างคุ้มค่าที่สุด
        พี่ปา น้องปา ทุกท่านครับ โปรดเตรียมพร้อมในที่ตั้งให้ดี เก็บข้อมูลให้พร้อม วันใดที่ทุกอย่างสุกงอม เรา Pajero Lover จะออกมาพบปะ และผนึกกำลังกัน ให้ผู้ประกอบการณ์ที่ด้อยสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ได้รับ "...บทเรียนราคาแพง..." ซะบ้าง...!!!
like like like like red heart
....สุดอนาถครับป๋าเอ๋  MMTH แจ้งผลิตเครื่องต้องรออีก 15 วันถึงจะได้เลยโทรไป Callcenter อีกแล้ว ฝากถามที่ผู้ดูแลอะไหล่ คุณเสาร์..... ว่า 15 วัน ออกรถมาใช้นะครับ ต้องผ่อนรถ รถจอดO มา10 วันแล้วรออีก 15+ประกอบ=กี่วันครับ ช่วยหาคำตอบให้ด้วยว่าเร็วสุดได้เมื่อไหร่ แล้วช่วยโทรกลับมาแจ้งด้วยไม่ใช้ให้ลูกค้าโทรถามนะคร๊าบบบบ
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


อีเมล์
« ตอบ #102 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 04:34:49 pm »

อนาถใจกับคนมิตซูจริงๆ
เฮ้อ ถ้าไม่ติดว่าชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้นะ
ผมจะไม่มีวันมายุ่งเกี่ยวกับบริษัทกากๆเเบบนี้เลย
เงินสักสตางค์ก็ไม่ยอมเสียให้
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
kasemsanp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


อีเมล์
« ตอบ #103 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 11:56:01 pm »

เอาลงห้องรัชดาพันทิป เลยครับเด๋วก็ร้อน secret_smile
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #104 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2012, 12:36:31 am »

เฮ่อออ ฟังแล้วเหนื่อย แทนที่จะต้องบริการให้เป็นกรณีพิเศษ
ของใหม่ออกมาจากโรงงาน ลูกค้าเจอปัญหา กับกลายเดินเรื่องกันอึดเป็นหอยทากเลย เซ็งจับจิตจริงๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 20 คำสั่ง