Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หลังจากรับรถเพียง 5วัน กับปาขาว MY 12  (อ่าน 44741 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #45 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 04:17:05 pm »

เสียใจด้วยครับ เจอแจ็กพ็อตจนได้

เหมือนผมแต่ก่อนขับ isuzu hilander 2005 วิ่งได้15000 กม.

เอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครี่องที่ O นั่งรอรถนานผิดสังเกตุ จนท. บอกว่าเครื่องยนต์

มีปัญหาและอธิบายหลายอย่าง เราเองก็ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์เลย และทางOจะรับผิดชอบเปลี่ยน

เครื่องยนต์ตัวใหม่ รอเครื่องตัวใหม่นาน 30 วันกว่าจะประกอบเสร็จ ทาง O มีรถไว้ให้ขับแทนด้วย

และ มีเอกสารเปลี่ยนเครื่องจากสำนักงานใหญ่เรียบร้อย

ผมนำไปยื่นที่ขนส่งจดทะเบียนเปลี่ยนเครื่องใหม่ประมาณ 1 ชม.เรียบร้อยครับ ตอนนี้ขายไปแล้ว

และรอนอ้งปาอยู่ครับ

ถ้าเป็นผมมีปัญหาระดับนี้นะครับ เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวครับ...จัดหนักเลย..


มาตรฐาน Isuzu กับ Mitsubishi มันต่างกันมากนะครับป๋า ไม่ต้องบอกหรอกนะว่าอันไหนดีไม่ดี  Roll Eyes
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #46 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 04:17:32 pm »

อัฟเดทครับ วันนี้สอบถาม0 0แจ้ง ช่างmmthขอให้ส่งคลิปเสียงไปให้โดยไม่ลงมาดูครับ จึงประสานงานกับเพื่อนเพื่อให้มาทำข่าวรถที่ขายดี วิ่งน้อย มีปัญหา แล้วแจ้งไป call center เพื่อขอเข้ามาทำข่าวครับ บ่ายนี้ถ้าคืบหน้า หรือได้รับข่าวจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

อ่านแล้วหงุดหงิดอารมณ์จริงๆ MMTH ทำงานแบบนั่งอยู่บนหอคอยงาช้างอีกแล้ว เรื่องใหญ่แบบนี้แทนที่จะลงมาดูด้วยตัวเอง
สุดท้ายเดี๋ยวก็โทษช่างศูนย์ คอยดูเหอะ ... เอาให้หง่อมเลยครับป๋าเอก บันทึกรายละเอียดไว้ให้หมด มีอะไรยึกยักเล่นผ่านสื่อเลยครับ  yes!! yes!! yes!!

มีประเด็นใหม่มาเรื่อย ๆ เลยนะครับป๋าเเจ๊ค
MMTH เอ้ยยย ... ความวัวไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาอีกระลอกเเล้ว
เฮ้อออ  ...  ผมว่าไม่พ้นได้มีการไปเยี่ยมเยียนกันอีกรอบเเน่เลย

ป๋าเอกสู้ๆๆ
ขอบคุณครับ... ถ้างี่เง่าคงให้เพื่อนลงวารสารรถอะครับ.. โชคดีที่เพื่อนเป็นบก.เอง คงเห็นผลไว เดี๊ยวรอคำตอบก่อน ถ้าไม่ได้เรื่องเสาร์นี้เค้าคงเข้ามาทำข่าว..
ณ. ตอนนี้ ป๋าปองแจ้งว่าช่างใหญ่ของ MMTH มาถึง O เพื่อหาสาเหตุ  ทางป๋าปองกำลังเข้าไปครับ...
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #47 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 04:19:04 pm »

เสียใจด้วยครับ เจอแจ็กพ็อตจนได้

เหมือนผมแต่ก่อนขับ isuzu hilander 2005 วิ่งได้15000 กม.

เอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเครี่องที่ O นั่งรอรถนานผิดสังเกตุ จนท. บอกว่าเครื่องยนต์

มีปัญหาและอธิบายหลายอย่าง เราเองก็ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์เลย และทางOจะรับผิดชอบเปลี่ยน

เครื่องยนต์ตัวใหม่ รอเครื่องตัวใหม่นาน 30 วันกว่าจะประกอบเสร็จ ทาง O มีรถไว้ให้ขับแทนด้วย

และ มีเอกสารเปลี่ยนเครื่องจากสำนักงานใหญ่เรียบร้อย

ผมนำไปยื่นที่ขนส่งจดทะเบียนเปลี่ยนเครื่องใหม่ประมาณ 1 ชม.เรียบร้อยครับ ตอนนี้ขายไปแล้ว

และรอนอ้งปาอยู่ครับ

ถ้าเป็นผมมีปัญหาระดับนี้นะครับ เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวครับ...จัดหนักเลย..


มาตรฐาน Isuzu กับ Mitsubishi มันต่างกันมากนะครับป๋า ไม่ต้องบอกหรอกนะว่าอันไหนดีไม่ดี  Roll Eyes
ช่ายครับ  ฟังแล้ว เห็นถึงความใส่ใจต่อผู้บริโภค จริงๆครับ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #48 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 05:27:01 pm »

สรุปช่าง MMTH เปิดเครื่องแล้วพบ ชาลฟละลาย ข้อเหวี่ยงไปด้วย   ทางวิศวกรMMTH แจ้งอาจมีปัญหาที่ Part MY 12 ชิ้นนี้  ข่าวละเอียดจะแจ้งให้ทราบโดยโดยป๋าปองอีกครั้ง 
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #49 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 05:51:46 pm »

เอาแล้วไง ป๋าๆที่ขับ MY12 สังเกตุกันหน่อยนะครับ
รบกวนป๋าเอก บอกรายละเอียดของเสียงที่เกิดขึ้นให้ทราบหน่อยได้ไหมครับ จะได้สังเกตุกันให้ดีๆ

ขอบคุณครับ ขอให้น้องปาฯหายไวๆครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
Pisit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 07:16:50 pm »

รอติดตามอยู่ครับ ยังถอนจองทันน่ะครับพี่น้องงงงงงงง
บันทึกการเข้า
tatchapong
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 494



« ตอบ #51 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 07:25:50 pm »

เอาแล้วไง ป๋าๆที่ขับ MY12 สังเกตุกันหน่อยนะครับ
รบกวนป๋าเอก บอกรายละเอียดของเสียงที่เกิดขึ้นให้ทราบหน่อยได้ไหมครับ จะได้สังเกตุกันให้ดีๆ

ขอบคุณครับ ขอให้น้องปาฯหายไวๆครับ  สาธุ

อยากรู้รายละเอียดเหมือนกันครับ จะได้สังเกต ออกศูนย์เดียวกันเลย 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 09:10:08 pm โดย tatchapong » บันทึกการเข้า
peroeng
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #52 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 09:05:49 pm »

ผมน้องใหม่นะครับ
ติดตามตลอด ทุกวัน มีข่าวให้อัพเดทตลอด
ขอให้หายไวๆๆๆนะครับ

ผมปาน้ำตาล MY11

บันทึกการเข้า

ร้านพระยาปราบศึก โบ๊เบ๊ชั้น6 จำหน่ายเสื้อแฟชั่น เสื้อก้าม รับทำตามออเดอร์
getphone
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #53 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 09:15:35 pm »

ปาขาว MY 12 หลังขับได้ 5 วัน
วันที่ 5/2/12    สถานที่ วงแหวนตะวันออกแถวๆลำลูกกา   เลขไมล์  6xx km   เวลาประมาณ 17.30 น.
เหตุการณ์ ขณะขับรถอยู่กับเพื่อนสมาชิก ป๋าหนุ่มDismo ป๋าปอง  ป๋าเอ๋power_ant ได้ยินเสียงดังแปลกๆจากหน้ารถ
เดา1;ชุดแต่งที่พึ่งติดตั้งเมื่อเช้าอาจหลุด   
เดา2;แผ่นป้ายทะเบียนตีกับกันชนหน้า   
เดา3;เสียงมาจากเครื่องยนต์ตัวที่ MMTH เร่งผลิต
เหล่าป๋าๆได้จอดรถและฟังเสียงให้ชัดๆ สรุปขับต่อไม่ได้ครับอันตราย จึงแจ้งบริการรถสไลด์ 24 ชม. ของประกันภัยศรีเมือง เวลาประมาณ 18.00 น. พร้อมกันนั้นได้บอกไปทางป๋าปุ๊กลุก(ปุ้ย) แวะมารับเหลาป๋าๆ ที่กำลังปิกนิคกันบนวงแหวน และรอรถสไลด์หลังแจ้งประมาณ 3 ชม. รถพึ่งมาถึง โดยที่ทางศรีเมืองบอกจะเร่งหารถบริเวณที่เกิดเหตุให้ (ลืมไป ว่าคือ รับแจ้ง 24 ชม.มาตอนใหนรับรองไม่เกิน 24 ชม.แน่) หลังจากน้องปาขาวที่พึ่งออกมาได้ 5 วัน วิ่งได้ 6XX KM ได้ขึ้นและไปลงศูนย์บริการประมาณ 21.30 น.ของวันที่5/2/12
เช้าวันที่ 6/2/12 ได้รบกวนป๋าปอง เป็นธุระดูแลให้เนื่องจากรู้เรื่องเครื่องยนต์ ตอนเย็นป๋าปองได้เข้าไปคุยกับผจก.ช่างในศูนย์และทาง ศูนย์ได้แจ้งเคสนี้ให้กับทาง MMTH เนื่องจากเป็นเคสพิเศษ ทาง MMTH จะเข้ามาดูแลเอง ตรวจเช็คเอง และตัดสินใจว่าจะต้องยกเครื่องเปลี่ยนเลยรึป่าว น่าจะวันนี้ครับ 7/2/12 ทางศูนย์วิเคราห์เบื้องต้นเกิดจาก สายพาน Timing ขบทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ (ไม่รู้เพราะเร่งประกอบ เร่งส่งรถรึป่าว)  ถ้ามีความคืบหน้าของ ปาขาว 2.5 2 WD MY 12 จะมาแจ้งให้ป๋าๆทราบครับ...


แค่รอรถก็นานพอแล้ว ยังจะมามีปัญหากับเครื่องยนต์อีก ฟังมาทั้งหมดแล้ว เสียวใจแทนเลย เซ็ง สุดๆ  เอาใจช่วยครับขอให้จบแบบแฮปปี่เอ็นดิ๊ง  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Pingpong_P
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235


« ตอบ #54 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:11:51 am »

พี่เอก เรียกป๋าปอง ฟังดูแก่ไปเลยครับ อนุโลมปองไว้คนนึงก็ได้ครับเรียกน้องปอง ก็ได้ครับ อิอิ....

สืบสาวราวเรื่อง ไม่ถึงกับ มหากาพย์ อะไรมากมาย แต่ขอเป็นเพียง"เรื่องสั้น" ดีกว่า
-เริ่มจาก วันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 ด้วยความสนุกเฮฮา ปาร์ตี้ตามประสาของชาวปาเจโร่ ไทยแลนด์ จึงนัดรวมพลที่บ้านพี่เอก โดนมีชาวแก๊งรวม 5 คน
หลังจากการทำงานติดตั้ง"ยันมหาอุด" เรียบร้อยแล้ว พี่เอกได้สนใจจะติดของเล่น ตามภาษาเครื่องยนต์ดีเซลยุคใหม่ 555+
ปองจึงตัดสินใจว่าจะวิ่งเก็บข้อมูล ของเครื่องยนต์ ก่อนที่จะลงมือทำอะไร โดย วิ่งแบบรถ"เดิมๆ" โดยวิ่งจากรามคำแหง มาขึ้นวงแหวนตะวันออก มุ่งหน้าไปทางลำลูกกา 
โดย"ปองเป็นคนขับ"รถของพี่เอก มีเพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยอีก 3 คน เพื่อเก็บข้อมูล pajero sport'12 2wd 5 speed ว่าการฉีดน้ำมันเป็นลักษณะแบบไหน จะไดจูนแบบช่วงจังหวะ "รันอิน"
หลังจากขับขึ้นวงแหวน มาจนเลยทางลงถนนรามอินทรา ได้ขับที่ความเร็วประมาณ 120-130 กม/ชม มาเรื่อยๆ "ในจังหวะที่รถคันข้างหน้าออกขวามาก็ได้ถอนคันเร่ง หลังจากนั้นเกิดเสียงกันเหมือน พลาสติกตีกัน"
เลยยกคันเร่ง และรีบนำรถชิดขอบทางในทันที และหลังจากนั้น"เครื่องยนต์ได้ดับลงเอง" ชาวแก๊งตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถใหม่เอี่ยม รวมถึงปองที่เป็นคนขับ ตกใจที่สุดดดด... ไม่ใช่รถเรา แล้วเราเป็นคนขับ แล้วรถเกิดอะไรขึ้น (แอบหน้าเจื่อน พร้อมน้ำตาตกใน) จึงได้ลงมาดู ตอนแรกด้วยความสับสนและวุ่นวายในขญะนั้น จึง"มุ่งเป้า" ไปที่ ชุดแต่งรอบคันที่เพิ่งติดมาใหม่สดๆร้อน กับ ชุดป้ายทะเบียน เลยไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก?
พอหลังจากลงมาดูอาการเรียบร้อยแล้ว ก็ลอง start รถใหม่อีกรอบแต่คราวนี้ไม่เหมือนเดิม คือ start ไม่ติดในทีเดียว จึงได้ทำการ start อีกรอบ คราวนี้เครื่องติด แต่อาการไม่เหมือนเดิม คือ "พอเร่งรอบ แล้วถอนคันเร่ง เครื่องมีอาการสั่น อย่างชัดเจน" จึงตัดสินใจลองขับออกมาจากจุดจอด คราวนี้ ขับมาแบบเบาๆ เสียงอาการเขกของเครื่องก็ เงียบลงง จนถึงช่วงความเร็ว 100 กม/ชม เสียงเขก ก็ดังขึ้นอีกครั้ง มาเป็นจังหวะ พอขับเลี้ยงมาเรื่อยๆ เสียงก็ค่อยๆ ดังขึ้น จนปองและชาวแก๊ง ตัดสินใจว่า "จอดรถข้างทาง แล้วทำการเรียกรถ Slide จากประกันภัยศรีXXXX (รถเสียที่วงแหวนลำลูกกา แต่ใช้เวลาหารถของประกัน 3 ชมได้ ขอบอกว่า "ห่วย" มากมาย)"
หลังจากรอรถเป็นเวลาแสนนาน แต่ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายเพราะ ชาวแก๊ง ที่เป็นมิตร มีเรื่องคุยตลอดเวลา 555 ก็นำรถที่เสีย ขึ้นรถ slide ไปหย่อนไว้ที่ศูนย์ วี X AXTX แถวรามคำแหง

-วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้ความคืบหน้าจากศูนย์ วี แห่งถนนรามคำแหงว่า "ได้ทำการแจ้งกับ มิตซูมอเตอร์ เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว รอการตอบกลับจากทางมิตซูมอเตอร์"" และช่างของทางศูนย์ วี แห่งรามคำแหง บอกว่า "case นี้เป็นรถใหม่ จึงต้องทำการแจ้งทางมิตซูมอเตอร์ก่อน และยังไม่ได้ทำการแกะเครื่องแต่อย่างใด" 1 วันผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับรถ

-วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ วันนี้ตามเรื่องได้แค่ว่า"เค้าหาเล่ม สมุดรับประกัน ปรจำรถ ไม่เจอ จึงไม่จสามารถแจ้ง เลขตัวถัง และเลขเครื่อง กับทางมิตซูมอเตอร์ได้" (ถ้าตรูไม่โทรไปตามเรื่อง ตรูจะรู้ไหมว่าต้องการสมุดประจำรถ) 2 วันจบลงด้วยความเซง 555 "ศูนย์วี จ๋า ช่วยกระตือรือร้นอีกสักนิดจะดีมากเลย"

-วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ "วันนี้ต้องยกนิ้วให้ทางพี่เอก เจ้าของรถ ที่ทำให้ Call center มิตซู หัวหมุน รีบส่งช่างและวิศวกรจากมิตซูมอเตอร์ มาดูอาการของรถคันนี้แบบติดจรวดด" ซึ่งทางเราย้ำนักย้ำหนาว่า ถ้าช่างจากมิตซู มาแล้วให้โทรมาแจ้งด้วย เพราะต้องการทราบข้อมูล ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับรถบ้าง (แต่ทางศุนย์ วี เหมือนเดิมครับ เงียบบบบ ถ้าเราไม่โทรไปตามเรื่องเองคงไม่รู้ว่าช่างจากทางมิตซูมอเตอร์ กำลังตรวจสอบอาการของรถอยู่) เราจึงต้องรีบบึ่งรถไปที่ศูนย์วี เพื่อไปพบกับช่างและวิศวกรของมิตซูมอเตอร์
พอเจอก็เห็นว่าเค้าได้ทำการรื้อ "ชุดล่างของเครื่องยนต์ออกมาแล้ว" จึงเกิดบทสนทนาดังกล่าวว่า
เรา - ตกลงรถเป็นอะไรหรอครับ?
ช่างมิตซู - ชาร์ฟละลายครับ ทางเราฟังเสียงแล้วคิดว่าน่าจะเป็นจากตรงนี้ เลยทำการรื้อตรงนี้เพื่อหาสาเหตุ
เรา - ฮะ! (แอบตกใจ) แล้วเป็นจากอะไรหรอครับช่าง?
ช่างมิตซู - น่าจะเป็นจาก Part ตัวนี้ครับ
เรา - แล้วความเป็นไปได้ต่อจากนี้ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ?
ช่างมิตซู - ทางเราได้ทำการเก็บภาพ ไว้แล้ว จะนำข้อมูลดังกล่าวไปดำเนินการต่อไป โดยขอเวลา 2วัน ว่า"จะเปลี่ยนเครื่อง หรือ จะดำเนินการยังไงต่อไป"
วิศวกรมิตซู - เรามาเพื่อที่จะมาหาว่ารถคันนี้เกิดอะไรขึ้น และหลังจากนั้น เราจะไปหา สาเหตุ ของ ปัญหา ที่เกิดขึ้น  แต่เราจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งให้กับ บริษัท ที่ประกอบเครื่องยนต์ให้กับมิตซู ว่าจะเป็นที่ part ชิ้นนี้ทั้งหมด หรือ ความโชคร้าย ตกมาที่คันนี้คันเดียว (วิศวกรหนุ่มไฟแรงพูดไดเเข้าหูมากมาย)
(มีประโยคที่คุยกันอีกมากมาย แต่ไม่ใช้ใจความสำคัญ)
พอเข้าใจข้อมูลตรงกันเสร็จ
วิศวกร และ ช่างของมิตซู พูดว่า "ทางเราต้องขอโทษกับเหตุการที่เกิดขึ้นกับรถคันนี้ ทางเราจะรีบดำเนินเรื่องให้เร็วที่สุด และจะแจ้งกลับมาทางศูนย์ ว่าจะดำเนินการยังไงต่อไป รวมถึงจะทำเรื่องเกี่ยวกับรถใช้ระหว่างซ่อมด้วย (เจ้าของรถขอมา 55)"
ผมฟัง ก็รู้สึกพอใจ กับการบอกกล่าวกับทางมิตซูมอเตอร์ และให้เวลาที่เค้าขอมาอีก 2 วัน ว่าผลจะเป็นยังไง!!!! 
3 วันผ่านไป ได้ความคืบหน้ามาอีก กระจึ๋งนึง 5555555555555555

รอฟังตอนต่อไป ครับ
ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
Vorapoj3537
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #55 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:33:39 am »

เอาใจช่วยครับ รุ่นเดียวกัน MY2012.ออกมา10วัน1555โล. ยังไม่พบปัญหาใดๆ อ่านแล้วเสีนวแวบ หายเร็วๆนะ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #56 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:48:26 am »

     MMTHตัดสินใจไวๆหน่อย   
บันทึกการเข้า

Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #57 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 06:13:50 am »

เค้าน่าจะจ่ายค่า เสียความรู้สึกให้ด้วย บอกตรงๆเจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากๆ ซื้อใหม่กลายเป็นรถต้องซ่อม อยากเปลี่ยนค่ายแต่ยังไม่มีตัวเลือกที่คุ้มกว่า
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #58 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 06:26:59 am »

อาการเหมือมิว7 ล๊อตที่มีอาการชาร์ปละลายเลย เคลมกันทั่วหน้า Smiley
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #59 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 06:43:59 am »

อาการเหมือมิว7 ล๊อตที่มีอาการชาร์ปละลายเลย เคลมกันทั่วหน้า Smiley

บ้านผมก็มีMU7 สาเหตุมาจากแหวนรองหัวฉีดยุบตัว ฝุ่นเข้าเครื่องวิ่งอยู่ๆไฟ เข้าศูนย์จอดเปลี่ยนเครื่องตัวใหม่3วันเสร็จ ใช้ไปแสนกว่าเครื่องดับคาเท้า สาเหตุคล้ายของเดิมแต่เคลมโดยสั่งโอเวอร์ฮอร์นเครื่องใหม่
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8 9 10 11   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 19 คำสั่ง