Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งได้ปาเจโร่สปอร์ต เบนซินV6 2014 มาใหม่ ติดแก็สปัญหาก็มีมาทันทีเลยครับ  (อ่าน 27897 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 11:51:54 am »

ตอนนี้อยู่ Versus SCCปทุมครับ
ช่างกำลังจูนให้อยู่ แต่เสียบสายสัญญานไม่เข้าทีครับ
ส่วนไอ้ที่บอกว่าใช้ระบบ OBD 6สูบ ช่างบอกเป็นแค่จุดขาย OBD. ไว้เช็คสัญญาณค่าผิดพลาดจากกล่องเครื่องเท่านั้น สลัดเอ้ย หลอกกันอยู่ตั้งนาน เราก็คิดว่าเอาสัญญานอัดส่วนผสมต่างๆจากกล่องเครื่ิองไปช่วยในการจูนแก็ส โดนแล้วโดนอีกครับ
เฮียเจ้าของบอกรุ่นนี้ติดให้0  กันที่ร้านก็หลายคันแล้วไม่มีปัญหา มีของผมนี่แหละถูดหวยแจ็คพ๊อตที่มีปัญหา พูดน่าตาเฉยเลย ผมพูดต่อแล้วปล่อยให้ลูกน้องเค้าทำจะดีกว่า กลัวใจเกลือเกินครับ
แล้วจะมาอัพเดตใหม่ครับทุกท่าน 
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #76 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 02:10:50 pm »

แวะมาเอาใจช่วย ให้ผ่านไปได้นะครับ ป๋าเบิดร์
บันทึกการเข้า
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 02:20:18 pm »

ช่างจูนแล้วสรุปต้องทิ้งรถไว้พรุ่งนี้บ่ายเข้ามาดูอีกที เพราะต้องรื้อใหม่หมด รูหัวฉีดเล็กไปไม่พอ (เหมือนที่ช่างภูเก็ตบอกและจะรื้อแต่ผมบอกให้มาที่กรุงเทพทำให้จะดีกว่า) กำสถานเดียวครับรื้ออีก
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 02:33:23 pm »

ป๋าขอรายละเอียดอุปกรณ์ทุกตัวมาเลยก็ดีครับเพื่อการตรวจสอบว่าเราถูกลักไก่ที่จุดไหนบ้าง. ที่เห็นๆก็กล่องละครับ. ในความเห็นของผมเราติดversus กล่องต้องเป็นของversus ครับ.   แล้วก็ประเด็นหัวฉีดอีก.   สมควรให้สลัดไปกินจริงๆSCC  yes!!
บันทึกการเข้า

ID 4166
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #79 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 04:58:14 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับป๋าสู้ๆ
บันทึกการเข้า

Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #80 เมื่อ: มกราคม 11, 2015, 08:23:18 pm »

ผมขอคำถามเดียสครับ

แจ้ง  VERSUS Thailand หรือยังครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 02:24:18 am »

ช่างจูนแล้วสรุปต้องทิ้งรถไว้พรุ่งนี้บ่ายเข้ามาดูอีกที เพราะต้องรื้อใหม่หมด รูหัวฉีดเล็กไปไม่พอ (เหมือนที่ช่างภูเก็ตบอกและจะรื้อแต่ผมบอกให้มาที่กรุงเทพทำให้จะดีกว่า) กำสถานเดียวครับรื้ออีก

เท่ากับว่า  ตอนส่งรถใหม่เรากลับไปหา 0 Mitsu หลังจากติดให้ครั้งแรก  เพื่อส่งรถให้เรากลับไปที่ Phuket  ก็ส่งไปทั้งทั้งแบบที่เป็นอยู่วันนี้ได้ยังไงเอ่ย ... ผมอ่านในเวบเห็นบอกว่า  เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ....  ขอเจรจาแล้วปิดกระทู้ดีไหมครับ   ว่าขอเงินคืนสัก 50% แล้วช่วยกรุณาเราถอดทุกอย่างคืนกลับที่เดิมให้มากที่สุด   แล้วเอารถเข้า 0 Mitsu ที่เราซื้อมาตรวจสอบระบบน้ำมันให้ปรกติที่สุด   แล้วกลับบ้านก่อนดีกว่าครับ   กลับไปตั้งหลักเพื่อใช้งานระบบน้ำมันให้ชัวร์   จริงอยู่น้ำมันแพงกว่าแก็ส   แต่ที่ 30 บาท ส่วนต่างน่าจะยังพอไหวไปสักพักนึง   กลับไปตั้งหลักบ้านเราก่อน   หากเจรจาแล้วจบที่คืนเงินได้ถึงมากกว่า 80%  ขออณุญาติปิดกระทู้กันเลยหากเจรจาออกมาด้วยดี   เพราะปล่อยไว้ก็แย่ด้วยกันทุกฝ่าย   หากปล่อยไว้แบบนี้  วิ่งมาจูนมาช่อมกันแบบนี้   ต่อไปก็ไม่มี Pa เราไปที่ร้านนี่แล้วนะ  ถึงจะทำให้ออกมาดีแล้ว   แต่ใจลูกค้าไม่มีเหลือแล้ว  สลายไปแล้ว   หากเกิดปัญหาแบบเล็กน้อย  เด๋วลูกค้าก็วิตกไปอีกว่า   มีอะไรผิดพลาดเหลืออีกไหม    เราจะต้องขับ Phuket - Bangkok อีกกี่รอบกัน  มันเลยจุดที่เรียกว่า  เชื่อช่างของผมเด๋วทำให้ออกมาดีเอง   

ขอเจรจาทุกฝ่ายดีกว่าไหมครับ   อย่าดันกันไปต่อเลย   ผมเห็นภาพอนาคตอีกหนึ่งเดือนข้างหน้าแบบฝันกลางวันเต็มจอแล้วครับ  รถราคา 1.3 ล้าน เด๋วจะรวนไปทั้งระบบ  อีกอย่างหากอุดรูท่อไอดีที่เจาะให้เนียนสายไฟที่ตัดต่อคืนสภาพดีได้   รถกลับมาเป็นปรกติน้ำมัน  สำหรับผมเอาเข้า 0 ที่ไม่ได้ซื้อมา  ประกันเครื่องยนต์ก็ไม่มีใครรู้ว่ามันเคยเจออะไรมา   ยิ่งถ้าเปลี่ยนท่อร่วมไอดี ชุดที่เจาะใส่่รูแก็สจากหัวฉีด  ยิ่งดูไม่ออกเลยว่าไปเจออะไรมาดูเป็นปรกติ  เรื่องประกัน 100000 Km.  มันไม่มี Record บันทึกว่าไปติดแก็สมาแล้วแจ้งระบบศูนย์รวม Mitsu หรอกนะผมว่า   

อีกอย่างหากคราวนี้กลับไป Phuket พร้อมกับการเดินเครื่องด้วยระบบแก็สที่ถือว่า Ok วันนี้    หากขับกลับไปแล้วไฟ Engine มาเยือนอีก   ซึ่งมีโอกาศทั้งระบบปรกติดีหรือไม่ดีในตอนนี้    มันก็มีสิทธิ์เกิดให้เห้นได้เมื่อผ่านไปสักเดือน   ถ้ามันเกิดขึ้นมา   เราจะเข้า Service ที่ไหนใน Phuket และ  Ves ก็ไม่มีช่าง Autr   เราจะต้องไปหาร้านใน Phuket ที่จูน Autr เป็นแล้วมันจะเกี่ยวกับ Vers สำนักงานใหญ่เรื่องประกันต่างต่างยังไง  หรือ Vers กับ autr คืออันเดียวกัน ซึ่งผมไม่รู้จริงจริง เจ้าของตัวแทนจำหน่านเดียวกันหรือ

และถ้าหากทางร้านที่ติดบอกว่าไม่รับคืน  งั้นก็ขอขายอุปกรณ์ทั้งหมดที่อยู่ในรถเราเป็นมือสองไปเลย  จะช่วยรับเอาไปได้ไหม  ผมอาจจะพูดแรงไปนิดนะป๋าป๋าครับ   แต่ผมก็คงไม่มีศรัทธาเหลืออะไรอีกแล้ว  ต่อไปแค่ขับแล้วมีเสียงแค่หม้อต้มมันดังนิดเดียว  ที่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่  แต่ใจผมก็สลายรอบ 2 อีกแน่  เพราะบางอย่างเมื่อเราไม่สามารถหาที่มาของปัญหาได้   เราย่อมจะโทษมาที่นี่ที่ติดตั้งอย่างเดียวเท่านั้น  ตรงนี้ที่ผมต้องใช้คำว่า ศรัทธาที่กล่าวข้างต้นนั่นเอง   ผมเดาได้เลยว่า  เราคงไม่มาจาก phuket เพื่อการใดใดอีก  หากกลับไปคราวนี้   ซึ่งทางร้านก็น่าจะสบายตัวไป

เรื่องติดแก็สระบบใหม่เข้าไปนั้น  หากจะพูดกันแบบมีเหตุผลไม่ลำเอียงกันละก็  ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ย่ห้อนี้หรืออะไร   มันอยู่ที่ร้านและการกระทำที่ทำให้เราเริ่มจะเสียกับเสียไปเรื่อยเรื่อย   จากปัญหาเล็กเล็กที่มีการเพิกเฉยจากจุดเริ่มจุดเดียวตรงนี้เท่านั้นเอง --- เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ---
มันเกิดขึ้นไปแล้ว  ก็แค่ต้องแก้ปัญหากันที่จุดที่จบได้  และเจ้าของรถเจ็บปวดน้อยที่สุด   หากทำได้ในการเจรจาผมว่าอย่างน้อยเจ้าของรถควรจะได้ดังนี้


---- รถที่ถูกถอดและจัดเก็บรายระเอียดงานที่รื้อออกเพื่อกลับวสู่สภาพรถที่มาก่อนติดตั้งให้มากที่สุด  แน่ละไม่ 100%  แต่มากที่สุดที่ควรจะทำ  และวิ่งปรกติด้วยระบบน้ำมันสมบูรณ์
---- เจ้าของรถควรจะได้รับการเยียวยาทางด้านเงิน คืน 100%  เป็นอย่างน้อย  + กับค่าเดินทางไปกลับ Phuket อีกก็แล้วแต่คุยกัน เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ทีดีต่อไป
---- จริงอยู่ติดให้ดี 100% ใหม่ก็ได้  เอาช่างมือสุดยอดมาเลย  แต่ความเชื่อถือมันจบไปแล้ว  คงปิดข้อนี้กันไป

และเพื่อให้ทุกฝ่ายไม่เสียหายไปมากกว่านี้   ก็ขอความร่วมมือสมาชิกเรา   อาจเขียนว่า   กรุณาไม่ Post กลับใดใดอีก  กระทู้ก็จะตกไปตามกาลเวลาเอง.....

ผมขอยอมแชร์ เรื่องนี้ออกมาแบบมุมมองนี้  หากเป็นการละเมิดสิทธิ์ หรือเป็นเรื่องไม่น่ากล่าวผมก็ขอโทษ  ที่เห็นภาพอนาาคตไปแบบว่าแย่กว่านี้หลายเท่าในสายตาผมเองครับ   และอาจจะ Post เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว   เพราะเด๋วเกิดผมคิดแทนว่าเป็นรถผมเองเรื่องมันจะไปกันหนักกว่านี้เยอะครับ  ขอให้เจรจาผ่านไปด้วยดีครับ   ทุกทางเลือกก็ขอให้ได้รับความยุติธรรมทุกฝ่ายครับ   
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #82 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 08:20:55 am »

ผมในฐานะที่เป็นหนึ่งคนที่ขอเจรจาถอดของคืน เพียงแค่จูนไม่นิ่งสักที
จนได้รับการเยียวยาจาก Versus Thailand เป็นอย่างดี

ข้อนี้ผมถึงอยากให้ลองคุยกับทาง Versus Thailand เลยครับ อย่านิ่งนอนใจ เพราะอู่มันเริ่มมีกลิ่น ตุ ตุ แล้วครับ
ตั้งแต่เอากล่อง Autronic มาใส่ได้

ผมขออนุญาต คัดลอกข้อความและภาพบางส่วนส่งให้ก่อนจะได้ไมครับ
ผมรอคำอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ ป๋าเบิร์ดก่อนนะครับ
บันทึกการเข้า
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 10:00:46 am »

ผมขอคำถามเดียสครับ

แจ้ง  VERSUS Thailand หรือยังครับ

เรียนป๋าCherdkiet ผมแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์แล้ว ที่สายฮอตไลน์ ทางคอลเซ็นเตอร์เขารับเรื่องไปแล้วแต่ยังไม่มีโทรกลับมาแจ้งเลยครับ
บันทึกการเข้า
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 10:10:44 am »

ผมในฐานะที่เป็นหนึ่งคนที่ขอเจรจาถอดของคืน เพียงแค่จูนไม่นิ่งสักที
จนได้รับการเยียวยาจาก Versus Thailand เป็นอย่างดี

ข้อนี้ผมถึงอยากให้ลองคุยกับทาง Versus Thailand เลยครับ อย่านิ่งนอนใจ เพราะอู่มันเริ่มมีกลิ่น ตุ ตุ แล้วครับ
ตั้งแต่เอากล่อง Autronic มาใส่ได้

ผมขออนุญาต คัดลอกข้อความและภาพบางส่วนส่งให้ก่อนจะได้ไมครับ
ผมรอคำอนุญาตจากเจ้าของกระทู้ ป๋าเบิร์ดก่อนนะครับ

ยินดีครับป๋าCherdkiet ให้ท่านอื่นได้รับรู้ ยินดีครับ
บันทึกการเข้า
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 10:30:02 am »

แบบที่ป๋าปันปันกล่าวมาก็ดีครับ แต่ผมคงวิ่งน้ำมันไม่ไหวครับ มาจากภก. ระยะทางรวมวิ่ง1,060 กิโลเมตร เติมน้ำมันไป 5,100 ความเร็วประมาณ 120-140  ราคาตก กิโลเมตรล่ะ 4.80 บาท หนักเอาการอยู่ครับ
เมื่อเช้าเข้ามาดูรถช่างบอกว่ารอของเคลมใหม่ทั้งหมด กล่อง สายไฟของอัลโทนิค(ส่งเคลมตั้งแต่อาทิตย์บ่ายแล้ว)มาวันนี้ 9.30น.ของยังไม่มาซึ่งน่าจะต้องรออีกนาน ผมจึงโทรหาเฮียและบอกแกว่าผมจองเวอร์ซุสไปไม่ได้จองอัลโทรนิค ให้เฮียใส่เวอร์ซุสให้ผมเลย(ซึ่งของเวอร์ซุสมีอยู่ทั่ร้านเลยด้วย)เฮียแกเลยจัดการเปลี่ยนให้เป็นเวอร์ซุสทั้งระบบ(ผมโดนลักไก่แน่นอนครับ) ส่วนหัวฉีดเป็นของเวอร์ซุสอยู่แล้วแค่ขยายรูให้ใหญ่ขึ้นจาก 2.0มิล มาเป็น 2.2มิลตอนนี้ที่ร้านติดตั้งอยู่ และผมก็คุยทิ้งท้ายกับเฮียไว้ว่าถ้าไม่จบครั้งนี้ ถอดหมดสถานเดียวครับ ส่วนเรื่องถอดจะรับผิดชอบกันยังไงยังต้องรอดูระบบแก็สว่าจบมั้ยครัยวันนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 12, 2015, 11:01:16 am โดย Bird Phuket » บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #86 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 11:58:55 am »

รอฟังผลครับ
บันทึกการเข้า
w1800
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 73


« ตอบ #87 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 01:00:03 pm »

โดยส่วนตัวเห็นด้วยกับไอเดียของป๋า punpun ครับ แต่อย่างไงก็แล้วแต่ ขอเอาใจช่วยให้ปัญหาจบเร็ว ๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 08:36:49 am »

รอฟังการผลการแก้ไขครับ   ปมต่างๆ มาขมวดรวมอยู่ที่ SCC แล้วครับ ว่าจะแก้ปัญหาเครื่องยนต์ได้หรือไม่ และจะแก้ปัญหาผิดพลาดต่างๆที่เกิดขึ้นมาได้อย่างไรครับ (เท่าที่ลองหาใน google ที่อู่นี้มีข้อมูลให้อ่านเยอะไม่ใช่เล่นครับ) สู้ต่อไปครับ 
บันทึกการเข้า

ID 4166
Gri J Ffh
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


ไปทุกที่ ที่มีทาง


อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 12:00:23 pm »

รอลุ้นนายหัวเบิร์ดอยู่เหมือนกันครับ ไม่รู้ได้กลับภูเก็ตแล้วหรือยัง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 19 คำสั่ง