Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งได้ปาเจโร่สปอร์ต เบนซินV6 2014 มาใหม่ ติดแก็สปัญหาก็มีมาทันทีเลยครับ  (อ่าน 24405 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rin_aa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


มิตรภาพไร้พรมแดน


« ตอบ #90 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 01:55:15 pm »

เป็นกำลังใจให้นายหัวเบิร์ดครับ ผมก้อใช้ V6 เหมือนกันครับ ระบบ Gas ได้อาจารย์ Punpun ให้คำเเนะนำครับ ขอให้จบปัญหาได้เร็วๆนะครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #91 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 09:35:37 am »

ใครก็ได้  ตามป๋าเบิร์ดมาทีครับ
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #92 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 11:07:05 am »

รอทราบผลเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ID 4166
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #93 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 11:30:47 am »

อาจจะตกลงกันได้ดีพอใจ 2 ฝ่ายมังครับ  และอาจจะชอหยุดกระทู้มังครับ   หากตกลงออกมาดีสำหรับป๋า Bird แล้ว  ก็สะกิดกันมานิดครับ  เด๋วจะได้บอกสมาชิกกัน  งั้นเอางี้ถ้าป๋า Bird ไม่เข้ามา Up อะไรต่อ  เราก็เข้าใจไปว่ามีการตกลงกันดีพอใจ 2 ฝ่ายแล้ว  และอาจจะอยากหยุดการ Up กระทู้   ก็ ok ครับ  ยึดประโยชน์ของป๋า Bird เป็นหลักครับ   เราอาจจะหยุด Up หากไม่มีป๋า Bird เข้ามารายงานต่อนะครับ  ไม่รู้ว่าจะดีไหมครับป๋าป๋า 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #94 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 12:51:08 pm »

นั้นผมไปล่ะ   ฟริ้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
บันทึกการเข้า
payusine
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



« ตอบ #95 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 01:15:57 pm »

ถ้าตกลงกันได้ดีเป็นที่พอใจกันทั้งสองฝ่าย ก็ยินดีด้วยครับ  แต่ขอให้บอกนิดนึงครับจะได้ไม่ต้องรอฟังผล  และที่สำคัญเพื่อเป็นแนวทางอันเป็นประโยชน์ต่อท่านอื่นๆ ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ID 4166
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #96 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 01:34:26 pm »

อาจจะตกลงกันได้ดีพอใจ 2 ฝ่ายมังครับ  และอาจจะชอหยุดกระทู้มังครับ   หากตกลงออกมาดีสำหรับป๋า Bird แล้ว  ก็สะกิดกันมานิดครับ  เด๋วจะได้บอกสมาชิกกัน  งั้นเอางี้ถ้าป๋า Bird ไม่เข้ามา Up อะไรต่อ  เราก็เข้าใจไปว่ามีการตกลงกันดีพอใจ 2 ฝ่ายแล้ว  และอาจจะอยากหยุดการ Up กระทู้   ก็ ok ครับ  ยึดประโยชน์ของป๋า Bird เป็นหลักครับ   เราอาจจะหยุด Up หากไม่มีป๋า Bird เข้ามารายงานต่อนะครับ  ไม่รู้ว่าจะดีไหมครับป๋าป๋า 
มาแล้วครบ เพิ่งถึงภูเก็ตมาเมื่อตอน4โมงเช้าครับผม ต้องขอโทษป๋าๆทุกท่านครับที่ไม่ได้รีบเข้ามาตอบ เพราะต้องการให้แน่ใจก่อนครับ
โดยที่กล่าวไปแล้วว่าพอไปถึงร้านแก็สก็คุยกับทางเฮียเจ้าของร้าน คุยกันเฮียแกก็ โดยให้หัวหน้าช่างที่เค้าบอกว่าเก่งที่สุดในร้านมาจัดการให้ทั้งหมด(ทำคนเดียวเลยครับ)

- เข้าร้านวันที่11 วันอาทิตย์ เวลาประมาณ11.00น. ช่างทำการรื้อระบบใหม่หมด เดินสายไฟใหม่ รอเสียบกล่องจูน ปรากฎว่ากล่องAutonic ต้องรอของวันจันทร์ ผ่านไป1วัน (ผมกับเพื่อนเลยตัดสินใจเปิดห้องนอนข้างๆร้านเลยเพื่อเฝ้าเลยครับ)

- วันที่12 วันจันทร์ เวลา10.00น. กล่องยังไม่มาผมเริ่มมีอารมณ์แล้วครับ เลยคุยกับเฮียแกว่า ผมจองของVersusไป ทำไมเฮียใส่ Autonicมาให้ผม ทั้งๆที่ของVersusมีอยู่ที่ร้านเลย(หัวหน้าช่างแกบอกของมีเลย แกก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันครับดูจากอาการที่แกบอกผมมา)   เฮียก็บอกงั้นได้ครับเปลี่ยนVersusใหม่ให้ทั้งหมดทั้งระบบเลย ทั้งสายไฟชุดใหม่ กล่องOBD 6สูบ สวิทซ์กดแก็ส/น้ำมัน และเล่มแก็ส/ใบรับประกัน ส่วนอย่างอื่นเป็นของVersusอยู่แล้วครับ จากนั้นช่างทำการรื้อสายไฟใหม่หมดอีกครั้ง เดินท่อยางต่างๆใหม่แอบลงใต้เครื่องสวยงามกว่าเดิมและเสียบกล่องจูนนึกว่าจะจบ ปรากฎว่าช่างแจ้งว่า หัวฉีดรูเล็กไป ต้องขายรูจาก 2มิล เป็น 2.2มิล เลยทำการรื้อในส่วนหัวฉีดแยกอีกเพื่อขยายรู เวลาผ่านมา16.00น. ประกอบเรียบร้อย นำรถไปวิ่งจูนอีกครั้ง กลับมาก็ไม่จบอีกต้องนำรถไปเข้าศูนย์มิตซูปทุม ให้ทางศูนย์เครียร์ค่าใหม่ทั้งหมด สรุปต้องรออีก1วัน ผมเลยยืมรถที่ร้านไปงานแต่งที่ระยอง ทางร้านก็โอเค เพราะถ้าไม่โอเคมีรื้อแน่นอนครับ(เริ่มมีอารมณ์อีกรอบ)
**ช่วงบ่ายผมให้เซล์ที่ขายรถมารับไปลองรถV6เดิมๆ ที่0มิตซูรีพลับบริคเพื่อจะลองรถวิ่งน้ำมันเดิมๆดู ปรากฎว่ารถออกตัวดี เร่งดี เดินดีกว่ารถผมอยู่พอสมควร ผมเลยรู้ว่ารถผมวิ่งน้ำมันยังมีปัญหาแน่นอน คิดว่าเด่วแก็สเสร็จต้องเอามาที่0มิตซูรีพลับบริคอีกรอบเพื่อเช็คครับ**

- วันที่13 เวลา13.00 0มิตซูจะเช็คให้เพราะติดรถอีกคัน เครื่องมีตัวเดียว เวลาประมาณ 15.00น. ทางช่างที่ร้านแก็สบอกมารับรถได้แล้ว ผมจึงถามกับช่างไปว่าที่0มิตซู เค้าเช็คว่าเจออะไรบ้าง ช่างเค้าบอกว่าวิศวะกรที่0 แจ้งว่ารถมันติดล็อคเข้าเซฟโหมดอยู่ ให้วิ่งได้แค่80%เท่านั้น 0จึงทำการเคลียร์ค่าใหม่ทั้งหมดให้ พอรถวิ่งปรกติช่างก็จูนแก๊สออโต้ แป็บเดียวก็เสร็จครับ ผมก็ลองเอาไปวิ่งดูครับ ฟิวรถขับน้ำมันกลับมาเหมือนรถที่ทดลองขับที่0แล้วครับ กดวิ่งแก๊สก็แรงดีไม่แพ้กันครับ ระบบไมเวคยก แก๊สก็ตอบสนองดีครับ สรุปว่าวันนี้ จบเวลา17.30น. ผมก็วิ่งกลับไปงานแต่งช่วงกินเลี้ยงตอนค่ำที่ชลบุรีอีกครับ(วิ่งกันทั้งวันเลยครับ)

- วันที่ 14 กลับลงใต้ตอนสายๆ วิ่งมาได้ซักประมาณ400กม. ไฟเครื่องขึ้นแต่แรงรถยังปรกติ เลยโทรหาช่าง ช่างแจ้งว่าให้จอดถอดแบตขั้วลบไว้ประมาณ2นาที แล้วใส่ใหม่ไฟเอ็นจิ้นจะหาย แกว่าน่าจะอัตราส่วนผสมน้ำมัน กับอากาศไม่หนาก็บาง ถึงภูเก็ตแล้วให้ที่0Versus จูนออโต้ใหม่ได้ครับ  วิ่งๆไปอีกประมาณ700กม.ไฟเครื่องขึ้นอีกก็ทำแบบเดิม

วันนี้เพิ่งมาถึงคงต้องไปทำพรุ่งนี้ครับงานตรึมเบยครับ

สรุปโดยรวมตามความคิดของผมน๊ะครับ ระบบแก็สVersus เค้าน่าจะทำมาดีทำมาจบอยู่แล้ว แต่ช่างที่ติดตั้งขาดประสบการณ์มือไม่ถึง ร้าน SCCปทุม ไม่มีระบบQc.ก่อนปล่อยรถให้ลูกค้า และที่สำคัญร้าน SCCปทุมจัดของให้ไม่ตรงกับที่สั่งซื้อโดยไม่แจ้งลูกค้าครับ ส่วนผมก็เหนื่อยมากครับ แต่ทางร้านก็แก้ไขให้แบบไม่มีโต้เถียงเลยครับ และแก้ไขงานจนพอใจ มีรถให้ยืมระหว่างซ่อม ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมครับ

สุดท้ายขอถามคำถามเกี่ยวกับหัวฉีดเดี่ยวหน่อยครับ ว่าเวลาจอดสโลว์มีเสียงเข้าห้องเคร่องนิดนึงครับ ดังต่อกๆๆ แต่พอรถเดินก็เงียบ ช่างบอกว่าปรกติครับ ซิลินอยด์หัวฉีดทำงานปิดเปิด แต่ถ้ารถวิ่งหัวฉีดจะยกเปิดอย่างเดียวไม่มีเสียงดังครับ

ขอบคุณป๋าๆทุกท่านที่มาติดตามครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #97 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 02:14:48 pm »

ขอให้หายขาดครับป๋า  ขอให้ขับสนุกครับ
ถ้ามองอย่างป๋าว่า  จูนอีกซักครั้ง ทุกอย่างน่าจะออกมาดี
เพราะช่วงที่วิ่งๆ ไป มันน่าจะเก็บ action ต่างๆ ของค่าน้ำมันไว้แล้วครับ

ปรับแต่งแก้ไขอีกนิดหน่อย  น่าจะสมบูณร์ครับ


ขอให้สนุกกับพลังงานทางเลือกครับป๋า
ผม 2 ปี 80,000 โล ประหยัดไปกว่า 300,000 ครับ
คอนเฟิร์ม
บันทึกการเข้า
Gri J Ffh
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


ไปทุกที่ ที่มีทาง


« ตอบ #98 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 02:35:12 pm »

วี 6 แก็ส เหมือนกัน ดีใจด้วยครับนายหัวเบิร์ด มีปัญหาอะไรปรึกษา ป๋าๆ ในห้องแก็สได้นะครับ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหา ของผมก็มีปัญหาเรื่องไฟโชว์อยู่กำลังอยู่ในโหมดทดสอบดูอาการ ได้ป๋า ปันปัน ป๋าเชิด ช่วยดูแลให้อยู่ ก่อนจะต้องเดินทางขึ้นไปให้ร้านที่ติดตั้งดำเนินการแก้ไขให้ครับ
บันทึกการเข้า
Bird Phuket
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


« ตอบ #99 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 04:35:38 pm »

ขอบคุณป๋าๆทุกท่านจากใจจริงๆครับครับ ตอนนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยครับ มันโล่งสมองจริงๆครับ
ผมซื้อสายจูนมาด้วย600 บาท ส่วนแผ่นโปรแกรมร้านเค้าก็ให้มาพร้อมคู่มือไวริ่ง จูนออโต้ครบเซตครับ ช่างที่ร้านสอนมาครึ่งชั่วโมงและยินดีให้โทรไปถามได้ครับ (จ่ายทิปไปนิดนึงครับ) วิธีจูนออโต้ versus V.3 ปรับแต่งกราฟให้สมูท ผมจะหัดจูนเองและทีนี้ เผื่อมีท่านใดมีปัญหาแถวภูเก็ต น่าจะช่วยเหลือได้บ้างครับตูนน่าจะต้องเผื่ิอมีท่านใดมีปัญหาแถวภูเก็ต น่าจะช่วยเหลือได้บ้างครับ

โดยส่วนตัวคิดว่าอากาศทางใต้เข้าหน้าร้อน ส่วนภาคกลางปทุม อากาศเย็นมากครับ น่าจะปรับจูนอีกสักครั้งคงจะจบครับ สาธุๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2015, 04:37:58 pm โดย Bird Phuket » บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #100 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 05:13:07 pm »

ดีใจด้วยนะครับ ป๋าเบิรด์ จบซะที  suadyod
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #101 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 05:14:31 pm »

ป๋าเชิด วันเสาร์ นี้เจอกันครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #102 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 07:18:36 pm »

ป๋าเชิด วันเสาร์ นี้เจอกันครับ อิอิ

ผมจะออกไปแตะขอบฟ้า
บันทึกการเข้า
poy_minburi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


จากไทรทัน.....สู่....ปาเจโร่ #5289


« ตอบ #103 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 07:55:18 pm »

ดีใจด้วยนะครับ จะได้ใช้รถแบบสบายใจสักที   suadyod
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #104 เมื่อ: มกราคม 15, 2015, 08:01:10 pm »

   มาแล้วครับ...  อ่านดูแล้วตกใจมากมาก   ทำไมร้านถึงเห็นเรื่องไฟ engine เป็นแค่เรื่องของการยกขั้วแบท   เรายกขั้วก็ต่อเมื่อต้องการทดสอบว่าสิ่งที่เราแก้ไขแล้วมันดีขึ้นหรือยัง   แต่ทำเพื่อให้ไฟหายไปแบบไม่เห้นปัญหาหรือตามแก้ในจุดที่ทำให้เกิด  ผมว่าป๋า BIRD ต้องเหนื่อนกับมันอีกยาวเลย    ผมว่ามันแค่ผ่านมาที่ step ของการเอาระบบน้ำมันกลับคืนมาให้ดีเหมือนเดิมเท่านั้น    มันยังไม่จบลงแบบขับปรกติได้เหมือนที่ควรจะเป็น

ตอนนี้เราก็พบกับปัญหาใหม่ระบบน้ำมันเรียบร้อยดี  หากทำการวิ่งด้วยน้ำมัน   แต่ระบบแก็สยังต้องตามหาเหตุให้ได้ต่อไป   เรากำลังจะเป็นรถทดสอบอีกแล้ว  ผมขอกลับไปที่กล่าวมาก่อนหน้านิดนะครับ   อยากแนะให้แยกออกเป็น 2 Sections ก่อนในการปรับจูนใช้งาน

1.. ปรับจูนทุกอย่างตามระบบของ Ecu เขาแบบ  ไม่ไปเกี่ยวข้องกับนระบบ OBD Adaptive  หากเกี่ยวข้องก็แค่สำหรับการอ่านค่าเท่านั้น ให้มีการจูนแบบ ระบบที่ไม่มี OBD ก่อน  แล้วทำให้สมบูรณ์  แบบว่าไม่เจอไฟ Engine อีกเลย  จะจูนแบบไหนไหนก็ตาม  ก็ทำให้เหมือนรถแก็สทั่วไป  ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับน้ำมันอย่างน้อยก็ใกล้เคียง   พอตัดไประบบน้ำมันก็ต้องได้การวิ่งที่เหมือนรถน้ำมันทั่วไปในรุ่นเดียวกัน   และควรใช้งานระบบแก็สแบบ None Obd Self Tuning  ให้เหมือนกับระบบน้องลงมาคือ None Obd แบบสมบูรณ์  ไม่มีไฟ Engine และหากดูค่า Trims น้ำมันจาก Obd Reader ในโปรแกรมของเขาแล้ว  ไม่ต่างจากน้ำมันมากนัก  คืออยู่ในขั้นยอมรับกันได้ทั่วไปชองระบบรถวิ่งแก็สส่วนใหญ่

2.. หากข้อ1  ผ่านการวิ่งมาด้วยดี  แบบ 5000 Km. แล้วออกมา Ok. ดี   ถึงจะยอมรับให้มีการปรับจูนแบบมี OBD ที่คอยช่วยเหลือในเรื่อง Self Tuning ทำนองนั้น  เราจะได้เข้าใจได้ว่า  หากมีการใช้ Function อย่างหลังนี้ร่วมด้วยแล้ว รถเรามีอาการอย่างไร  และจะได้แยกประเด็นในการเข้าใจไปด้วยว่า  เป็นเพราะระบบที่ Added เข้ามาทีหลังจากการจูน Manual หรือไม่  การเจาะโจทย์ของปัญหาที่จะตามมาจะได้เป็นขั้นตอน   แบบว่า  ยกตัวอย่าง  เกิดปัญหาใหม่เมื่อมีการเปิด Function ช่วยเหลือใน Mode ของ OBD Adaptive  หากเราแก้ไขในปัญหาในอนาคตแบบนั้นไม่ได้  เราจะได้ทำการ Disable มันไว้ก่อน   แล้วค่อยหาทางแก้ไขที่จุดนั้น

พูดแบบสั้นสั้นก็คือ  ไม่ควรใช้ Function ของ Obd Adaptive ในช่วงนี้เลย  ควรทำอย่างข้างต้นก่อน

--- ความเห็นส่วนตัว  อยากพูดให้กำลังใจป๋า Bird   แต่ผมบอกได้เลยว่า  ผมพูดแบบนั้นไม่ได้เลยในความเห็นของผม  ป๋า Bird กำลังเจออะไรที่เหนื่อยอีกรอบ   และคราวนี้หากแก้ไม่ตรงจุด  เราจะเข้าสู่ Mode อัตราเสี่ยงของการโทรมของเครื่องยนต์  ซึ่งเราอาจจะเอากลับคืนได้ยากหากปล่อยไว้แบบนี้ระยะยาว    จึงอากให้ป๋าคำนึงว่า  เราจะให้ Versus ทำการปรับให้เราให้ผลออกาแบบไม่มีไฟ Engine อีกที่ Phuket ให้ได้  และหากต้องตัด Function ของ Obd ออกก่อนเพื่อทำตามขั้นตอนข้างบนจะมีประโยชน์ในการสรุปปัญหาเป็นอย่างมากในอนาคตครับ  ไฟ Engine ขึ้นแต่ละครั้ง  ความโทรมของเคื่องยนต์ไม่สามารถวัดออกมาได้ว่าแค่ไหน  แต่มีการสะสมมากเข้าไปเรื่อยเรื่อย  อย่าปล่อยไปเพราะยอมรับที่การยกขั้วแบทครับ   ต้องขอพูดแบบตรงไปตรงมานะครับ   กำลังใจก็ยังมีอยู่ต่อกันครับในส่วนลึกและจริงใจ ------

และอีกเหตุผลที่ผมสะดุดคือ  เรื่องที่ทางร้านเอา Au ใส่แทนมาแต่แรกนั้น   ผมเดาใจทางร้านว่า   เขาคิดว่าเขาปล้ำกับ Ver รุ่นที่ใช้อยู่นี้ได้ยากลำบากกว่าการเอา Au ใส่เข้าไปแทน  แต่เขาไปพลาดตรงเรื่อง wiring ก็เลยไปกันใหญ่  คราวนี้เลยต้องปล่อยเลยตามไป  ว่ากันที่ดาบข้างหน้าครับ  อันนี้ผมคิดเอง .....

เอาเป็นว่าทำการบันทึกลงสมุดเลยดีไหมครับ   ว่าเริ่มวิ่งที่ Phuket นี้วันต่อวันดีไหมครับ เหมือนปูมเรือ   เพราะเวลาเราจะไปบอกกับช่างก็เอาปูมแก็สนี้ออกมาให้ดูแบบ Diary โหลสากล เลยครับ  ผมว่ามันช่วยได้มากทั้งเราและช่างครับ   อีกอย่างเมื่อเรามีสมุดบันทึกนี้  หากวันใดเข้าไป Ver สาขาไหนก็ให้เซ้นรับรถเราที่เข้าไป Service แล้วให้บันทึกด้วยว่าทำอะไรลงไปแก้ไขอะไรไป   มันจะช่วยได้แน่นอน  เราเองจะได้เรียงลำดับอะไรอะไรออกมาถูกในการอะิบายช่างครับ  และพยายามทำแบบนี้เสมอนะครับ  อยากแนะนำไว้  กดไปน้ำมันวิ่งแทน  ทุกครั้งที่ไฟ Engine ขึ้น  ส่วนมันจะดับหรือไม่ก็อีกเรื่องครับ แต่ก็ไม่ลืมดูเรื่องความร้อนและอื่นอื่นในเรื่อง ไฟ Engine ที่ขึ้นโดยนอกเหนือจากระบบเผาไหม้ของระบบแก็สด้วยนะครับ   เพียงแต่ว่าเราให้ % สูงในเรื่องแก็สมากกว่า

อยากบอกด้วยว่า เป็นห่วงมากมากครับ  ให้กำลังใจเสมอครับ  และพยายามปะติดปะต่อทุกอย่างท่ป๋า Bird อธิบายมา  เพราะเอาสมองคิดตามเท่าที่จะมีประสพการณ์และพอจะเอาวินิจฉัยได้  แบบพอรู้น้อยและรู้บ้างครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2015, 08:19:33 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 20 คำสั่ง