Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พัดลมไฟฟ้า  (อ่าน 74203 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #75 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2014, 02:00:41 pm »

ติดตั้งหม้อน้ำใหม่เรียบร้อยละครับ
ของเดิมหนา 16mm ของใหม่หนาเกือบ 27mm ตามรูปครับ


อันนี้เป็นของไทย คุณภาพดูดี จุดยึดต่างๆเหมือนของเดิมในรถทุกประการครับ
หลังเปลี่ยนหม้อน้ำ ผมติดเครื่องเดินเบาอยู่ครึ่งชั่วโมง ECT อยู่แถวๆ 84 องศา พัดลมไฟฟ้าผมไม่ได้ทำงานเลยครับ อณุณหภูมิขึ้นไม่ถึงซักที  Cool

ส่วนตอนวิ่งก็ปกติครับ ECT เหมือนเดิม แอร์เย็นเหมือนเดิม
ในส่วนพัดลมไฟฟ้าทำงานน้อยลง คือจำนวนครั้งที่ทำงานน้อยลงกว่าหม้อน้ำใบเดิม
ส่วนระยะเวลาในการระบายความร้อนจะน้อยกว่าเดิมแค่นิดหน่อยครับ ประมาณ 10% (หม้อน้ำเดิม พัดลมติดประมาณ 40 วิเพื่อระบายความร้อนจาก 88 เหลือ 85 องศา ส่วนหม้อน้ำใหม่ พัดลมจะติดประมาณ 35วิครับ)
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #76 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2014, 03:52:05 pm »

ติดตั้งหม้อน้ำใหม่เรียบร้อยละครับ
ของเดิมหนา 16mm ของใหม่หนาเกือบ 27mm ตามรูปครับ


อันนี้เป็นของไทย คุณภาพดูดี จุดยึดต่างๆเหมือนของเดิมในรถทุกประการครับ
หลังเปลี่ยนหม้อน้ำ ผมติดเครื่องเดินเบาอยู่ครึ่งชั่วโมง ECT อยู่แถวๆ 84 องศา พัดลมไฟฟ้าผมไม่ได้ทำงานเลยครับ อณุณหภูมิขึ้นไม่ถึงซักที  Cool

ส่วนตอนวิ่งก็ปกติครับ ECT เหมือนเดิม แอร์เย็นเหมือนเดิม
ในส่วนพัดลมไฟฟ้าทำงานน้อยลง คือจำนวนครั้งที่ทำงานน้อยลงกว่าหม้อน้ำใบเดิม
ส่วนระยะเวลาในการระบายความร้อนจะน้อยกว่าเดิมแค่นิดหน่อยครับ ประมาณ 10% (หม้อน้ำเดิม พัดลมติดประมาณ 40 วิเพื่อระบายความร้อนจาก 88 เหลือ 85 องศา ส่วนหม้อน้ำใหม่ พัดลมจะติดประมาณ 35วิครับ)
suadyod. ของผมเช็คละ 16 mm เท่ากันเด๊ะ เลย kiki
บันทึกการเข้า

ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #77 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2014, 07:55:52 am »


 suadyod. ของผมเช็คละ 16 mm เท่ากันเด๊ะ เลย kiki

ป๋าได้ของแท้เหมือนกันเลย  มิตซูตั้งใจติดให้สำหรับเมืองร้อนโดยเฉพาะครับ  โอ๊ยมึน

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ 
บันทึกการเข้า
sira_inter
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #78 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2014, 08:10:10 pm »

ติดตั้งหม้อน้ำใหม่เรียบร้อยละครับ
ของเดิมหนา 16mm ของใหม่หนาเกือบ 27mm ตามรูปครับ


อันนี้เป็นของไทย คุณภาพดูดี จุดยึดต่างๆเหมือนของเดิมในรถทุกประการครับ
หลังเปลี่ยนหม้อน้ำ ผมติดเครื่องเดินเบาอยู่ครึ่งชั่วโมง ECT อยู่แถวๆ 84 องศา พัดลมไฟฟ้าผมไม่ได้ทำงานเลยครับ อณุณหภูมิขึ้นไม่ถึงซักที  Cool

ส่วนตอนวิ่งก็ปกติครับ ECT เหมือนเดิม แอร์เย็นเหมือนเดิม
ในส่วนพัดลมไฟฟ้าทำงานน้อยลง คือจำนวนครั้งที่ทำงานน้อยลงกว่าหม้อน้ำใบเดิม
ส่วนระยะเวลาในการระบายความร้อนจะน้อยกว่าเดิมแค่นิดหน่อยครับ ประมาณ 10% (หม้อน้ำเดิม พัดลมติดประมาณ 40 วิเพื่อระบายความร้อนจาก 88 เหลือ 85 องศา ส่วนหม้อน้ำใหม่ พัดลมจะติดประมาณ 35วิครับ)

หม้อนำ 26 mm พี่ปาโลมา ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าไรครับ ผมอยากเปลี่ยนเหมือนกัน ปรกติเดินเบาอยู่ที่ 89 องศา ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #79 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2014, 01:43:30 pm »


หม้อนำ 26 mm พี่ปาโลมา ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าไรครับ ผมอยากเปลี่ยนเหมือนกัน ปรกติเดินเบาอยู่ที่ 89 องศา ขอบคุณครับ

89 องศาดูจะสูงกว่าปาเดิมๆของผมนิดๆครับ แต่คิดว่าน่าจะยังปกติ (รถคนละคัน สภาพแวดล้อมต่างกัน)
แต่ว่า... คห.ก่อนหน้าที่ผมบอกว่า 84 องศานั้นประเด็นคือความร้อนขึ้นช้ากว่าหม้อน้ำเดิมครับ ป๋าอย่าเข้าใจผิดนะครับ

เรื่อราคาผมเคยเห็นในเว็บประมาณสามพันกว่าถึงสี่พันครับ แต่เว็บไหนจำไม่ได้แล้ว
ของผมให้ที่ร้านทำบังลมพัดลมไฟฟ้าสั่งให้น่ะครับ รู้สึกว่าจะได้ราคาพิเศษมากๆไม่รู้ว่าพี่แกสั่งจากที่ไหน และก็ไม่ยอมบวกราคาด้วย (เจ้าของแกใช้ทั้ง triton และ pajero sport)
แต่ขออณุญาตไม่ลงราคาที่ผมได้มาในนี้นะครับเพราะไม่รู้ว่าจะทำให้ผู้ขายเขามีปัญหาหรือเปล่า

ส่วนร้านทำบังลมชื่อร้าน พ.เจริญยนต์ ตามรูปเลยครับ อยู่แถวๆซ่อมสร้าง (คนเขาเรียกกันแบบนี้) ระหว่างรังสิตไปถนนติวานนท์ครับ
ลองติดต่อดูเขาอาจจะสั่งให้หรือให้ข้อมูลการสั่งได้ครับ หรือจะให้ผมจัดการให้บอกมาได้ครับ
บันทึกการเข้า
sira_inter
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #80 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 04:37:39 pm »


หม้อนำ 26 mm พี่ปาโลมา ซื้อที่ไหนครับ ราคาเท่าไรครับ ผมอยากเปลี่ยนเหมือนกัน ปรกติเดินเบาอยู่ที่ 89 องศา ขอบคุณครับ

89 องศาดูจะสูงกว่าปาเดิมๆของผมนิดๆครับ แต่คิดว่าน่าจะยังปกติ (รถคนละคัน สภาพแวดล้อมต่างกัน)
แต่ว่า... คห.ก่อนหน้าที่ผมบอกว่า 84 องศานั้นประเด็นคือความร้อนขึ้นช้ากว่าหม้อน้ำเดิมครับ ป๋าอย่าเข้าใจผิดนะครับ

เรื่อราคาผมเคยเห็นในเว็บประมาณสามพันกว่าถึงสี่พันครับ แต่เว็บไหนจำไม่ได้แล้ว
ของผมให้ที่ร้านทำบังลมพัดลมไฟฟ้าสั่งให้น่ะครับ รู้สึกว่าจะได้ราคาพิเศษมากๆไม่รู้ว่าพี่แกสั่งจากที่ไหน และก็ไม่ยอมบวกราคาด้วย (เจ้าของแกใช้ทั้ง triton และ pajero sport)
แต่ขออณุญาตไม่ลงราคาที่ผมได้มาในนี้นะครับเพราะไม่รู้ว่าจะทำให้ผู้ขายเขามีปัญหาหรือเปล่า

ส่วนร้านทำบังลมชื่อร้าน พ.เจริญยนต์ ตามรูปเลยครับ อยู่แถวๆซ่อมสร้าง (คนเขาเรียกกันแบบนี้) ระหว่างรังสิตไปถนนติวานนท์ครับ
ลองติดต่อดูเขาอาจจะสั่งให้หรือให้ข้อมูลการสั่งได้ครับ หรือจะให้ผมจัดการให้บอกมาได้ครับ


ต้องขอบคุณพี่ปาโลมามากๆ นะครับ เเก้ปัญหาตรงจุดจริงๆ ผมเปลี่ยนหม้อนำ้ของformula ตามที่พี่เเนะนำมาเเล้ว หมดปัญหาเรื่องความร้อนเลยเวลาอัดหนักๆ หรือขึ้นเขา ก่อนเปลี่ยนปรกติเวลาอัดจาก100km/hrขึ้นไปป้วนเปี้ยนเเถว 160-170 km/hr ความร้อนขึ้นไป 96-97 องศา ถ้ายังไม่ยกคันเร่งเพือระบายความร้อนก่อนนี่มีเเตะ98-99เลยตรับ เเต่หลังเปลี่ยนเเล้วขับเเบบที่กล่าวมานี่มากสุดเเค่ 93องศาเองครับ เเละเเช่ที่170-180 หลายกิโลเหมือนกันก็อยู่ระหว่า 92-93 เองครับ(ลองรถนะครับปรกติไม่ขับเร็วเเบบนี้) ถ้าเเช่ที่150-160 อยู่ที่ 89-90 ถ้าเเช่ที่ 140 ก็88-89 ส่วนรอบเดินเบาเวลารถติดไม่ต่างครับ อยู่ที่ 87-88-89 ขึ้นกับสภาพเเวดล้อม ปล. ปรกติผมมีกล่องยกหัวฉีด1ใบด้วยยังไม่ร้อนเลยสำหรับหม้อใหม่
สรุปเเล้วพอใจมากครับ ไม่เเพงมากด้วย ถ้ามิตซูให้หม้อสเปคเเบบตัวนอก 26มิลมาตั้งเเต่เเรกก็จบเเล้ว สงสัยหยิบผิดมาใส่ให้ 555 เอาไว้เป็นเเนวทางสำหรับพี่ๆที่มีปัญหาเรื่องตัวร้อนนะครับพี่ปาโลมาเเก้ได้ตรงจุดจริงๆ ขอบคุณอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #81 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 10:10:42 pm »


ต้องขอบคุณพี่ปาโลมามากๆ นะครับ เเก้ปัญหาตรงจุดจริงๆ ผมเปลี่ยนหม้อนำ้ของformula ตามที่พี่เเนะนำมาเเล้ว หมดปัญหาเรื่องความร้อนเลยเวลาอัดหนักๆ หรือขึ้นเขา ก่อนเปลี่ยนปรกติเวลาอัดจาก100km/hrขึ้นไปป้วนเปี้ยนเเถว 160-170 km/hr ความร้อนขึ้นไป 96-97 องศา ถ้ายังไม่ยกคันเร่งเพือระบายความร้อนก่อนนี่มีเเตะ98-99เลยตรับ เเต่หลังเปลี่ยนเเล้วขับเเบบที่กล่าวมานี่มากสุดเเค่ 93องศาเองครับ เเละเเช่ที่170-180 หลายกิโลเหมือนกันก็อยู่ระหว่า 92-93 เองครับ(ลองรถนะครับปรกติไม่ขับเร็วเเบบนี้) ถ้าเเช่ที่150-160 อยู่ที่ 89-90 ถ้าเเช่ที่ 140 ก็88-89 ส่วนรอบเดินเบาเวลารถติดไม่ต่างครับ อยู่ที่ 87-88-89 ขึ้นกับสภาพเเวดล้อม ปล. ปรกติผมมีกล่องยกหัวฉีด1ใบด้วยยังไม่ร้อนเลยสำหรับหม้อใหม่
สรุปเเล้วพอใจมากครับ ไม่เเพงมากด้วย ถ้ามิตซูให้หม้อสเปคเเบบตัวนอก 26มิลมาตั้งเเต่เเรกก็จบเเล้ว สงสัยหยิบผิดมาใส่ให้ 555 เอาไว้เป็นเเนวทางสำหรับพี่ๆที่มีปัญหาเรื่องตัวร้อนนะครับพี่ปาโลมาเเก้ได้ตรงจุดจริงๆ ขอบคุณอีกทีครับ

ยินดีด้วยครับป๋า แบบนี้ก็จะขับปาได้สบายใจมากขึ้นละ yes!!
ผมคิดยังไงก็ยังไม่เข้าใจมิตซูว่าใส่ 16mm มาให้ทำไม ไม่น่าจะลดต้นทุนกับเรื่องนี้ (ปํญหาเกียร์ล็อค, โมเครื่องนิดหน่อยเหยียบหนัก->น้ำดัน การระบายความร้อนไม่ดีเป็นหนึ่งในสาเหตุหลัก) หรือว่าหยิบผิดจริง  haha
สมชท่านใดใช้งานหม้อน้ำเดิมมาหลายปี ครีบระบายความร้อนล้มเยอะแล้วก็ควรพิจารณาเปลี่ยนไปใส่ 27mm เลยครับ
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #82 เมื่อ: มกราคม 13, 2015, 10:16:44 pm »

ช่วงนี้ปาผมไม่ได้ไปขึ้นเขาขึ้นดอยเลย แต่เข้ามาแล้วก็ขอเพิ่มผลการใช้งานนิดหน่อยครับ
ในการใช้งานทั่วไปหม้อน้ำใหม่นี่ระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะว่าผมใช้พัดลมไฟฟ้าก็จะรู้ว่าพัดลมทำงานน้อยกว่าเดิมเยอะ
อาทิตย์ที่ผ่านมาช่วงเช้าอากาศภายนอกค่อนข้างเย็น (น่าจะต่ำกว่า 25 องศา) ทดลองวิ่ง 140 บนทางด่วนยาวซัก 20 กม ECT ระหว่างวิ่งอยู่ไม่เกิน 85 องศา พัดลมไฟฟ้าไม่ได้ทำงานเลยครับ  Cool

และอัพเดทเรื่องระบบพัดลมไฟฟ้านิดหน่อยคือตอนนี้ผมตัดพัดลมเป่าแผงแอร์ออกไปละครับ (ถอดรีเลย์ออก พัดลมยังอยู่ที่เดิม)
ใช้พัดลมไฟฟ้าสเตป1ทำงานแทนอยู่ซึ่งก็ทำงานได้ดี แอร์ยังเย็นและกินไฟน้อยลงครับ
บันทึกการเข้า
poy_minburi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


จากไทรทัน.....สู่....ปาเจโร่ #5289


« ตอบ #83 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2015, 02:20:51 pm »

รอติดตามผลไปเรื่อยๆ  ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ suadyod
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #84 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 12:04:47 pm »

 Cheesy ขอขอบคุณป๋าปุ้ย  ปาโลมา  อย่างมากมายเลยครับ   สำหรับหม้อน้ำหนา 27 มิลและวาล์วน้ำ 78 องศา   ควบคุมความร้อนได้นิ่งมาก ๆ 84-87 องศาครับ
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #85 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2015, 09:16:55 pm »

รอติดตามผลไปเรื่อยๆ  ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ suadyod

ผลเพิ่มเติมอาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาลงเพราะการใช้งานเป็นปกติตามที่เคยลงๆไว้น่ะครับ (จริงๆแล้วก็พอใจมากๆอยู่ละครับ  ยอดเยี่ยม)

Cheesy ขอขอบคุณป๋าปุ้ย  ปาโลมา  อย่างมากมายเลยครับ   สำหรับหม้อน้ำหนา 27 มิลและวาล์วน้ำ 78 องศา   ควบคุมความร้อนได้นิ่งมาก ๆ 84-87 องศาครับ

ยินดีครับป๋าโย่ง จัดสองรายการนี้แล้วจะใช้ปาได้สบายใจมากขึ้นเยอะโดยเฉพาะสำหรับคนขี้กังวลเรื่องความร้อน (แบบผมครับ  Cheesy)
แต่ว่า... ช่วงนี้อากาศภายนอกร้อนมากๆ ect ป๋าโย่งยังอยู่แค่ 84-87 องศาเองเหรอครับ  suadyod
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #86 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 05:39:18 am »



Cheesy ขอขอบคุณป๋าปุ้ย  ปาโลมา  อย่างมากมายเลยครับ   สำหรับหม้อน้ำหนา 27 มิลและวาล์วน้ำ 78 องศา   ควบคุมความร้อนได้นิ่งมาก ๆ 84-87 องศาครับ

ยินดีครับป๋าโย่ง จัดสองรายการนี้แล้วจะใช้ปาได้สบายใจมากขึ้นเยอะโดยเฉพาะสำหรับคนขี้กังวลเรื่องความร้อน (แบบผมครับ  Cheesy)
แต่ว่า... ช่วงนี้อากาศภายนอกร้อนมากๆ ect ป๋าโย่งยังอยู่แค่ 84-87 องศาเองเหรอครับ  suadyod
[/quote]
  ป๋าปุ้ย   ถ้ากดแช่ 140 - 150 ECT ไปถึง 88-89 ไม่เกินนั้นครับ
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #87 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 08:20:59 am »


  ป๋าปุ้ย   ถ้ากดแช่ 140 - 150 ECT ไปถึง 88-89 ไม่เกินนั้นครับ


ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับป๋าโย่ง ใช้งานจริงได้ตามนั้นมันเยี่ยมมากเลยครับ  yes!!
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #88 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2015, 03:02:51 pm »

อิอิอิ
รายงานผลการใช้ด้วยคนจ้า
ปาน้ำตาล 2.5 VG 4WD ปี 2554 แก่ๆ อืดๆ
มีกล่องดัน+ยก Bentech หอย K04 หัวฉีด Denso 947 เคยผ่าเครื่องอุดตาน้ำระหว่างฝาสูบและเปลี่ยนปะเก็น แก้น้ำดันมาหนึ่งครั้ง ตอนกลางปี 55
หลังจากใช้หม้อน้ำ Formula 27 มิล วาล์วน้ำแต่ง เปิดที่ temp 76 C และใช้ coolant ของฮีโน่
เดินเบา ECT อยู่ที่ 80 ถ้าอากาศร้อนจัด รถติด ECT ขึ้นไป 82-83-84 (ตอนหม้อน้ำ 16 มิล ติดรถ เคยขึ้นถึง 87 ตอนรถติด)
วิ่งๆ หยุดๆ ในเมือง ค่า ECT ประมาณ 82-85
วิ่งแบบชู๊ทความเร็วจากจุดหยุดนิ่ง หรือความเร็วต่ำ ขึ้นไป 120 km/h ค่า ECT อยู่ที่ 86-87 วิ่งความเร็วคงที่สักพักที่ 110-120 km/h ค่า ECT จะลงมาที่ 83-84
วิ่ง 140-150 km/h ค่า ECT 87-88 ไม่เกิน 90 ครับ (กลางอากาศร้อนจัด)
ถ้าวิ่งกลางคืน วิ่ง 110-120 km/h คงที่ ค่า ECT อยู่ที่ 82-83 วิ่ง 140 อยู่ที่ 85-86 โดยประมาณครับ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #89 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2015, 06:22:10 pm »

อิอิอิ
รายงานผลการใช้ด้วยคนจ้า
ปาน้ำตาล 2.5 VG 4WD ปี 2554 แก่ๆ อืดๆ
มีกล่องดัน+ยก Bentech หอย K04 หัวฉีด Denso 947 เคยผ่าเครื่องอุดตาน้ำระหว่างฝาสูบและเปลี่ยนปะเก็น แก้น้ำดันมาหนึ่งครั้ง ตอนกลางปี 55
หลังจากใช้หม้อน้ำ Formula 27 มิล วาล์วน้ำแต่ง เปิดที่ temp 76 C และใช้ coolant ของฮีโน่
เดินเบา ECT อยู่ที่ 80 ถ้าอากาศร้อนจัด รถติด ECT ขึ้นไป 82-83-84 (ตอนหม้อน้ำ 16 มิล ติดรถ เคยขึ้นถึง 87 ตอนรถติด)
วิ่งๆ หยุดๆ ในเมือง ค่า ECT ประมาณ 82-85
วิ่งแบบชู๊ทความเร็วจากจุดหยุดนิ่ง หรือความเร็วต่ำ ขึ้นไป 120 km/h ค่า ECT อยู่ที่ 86-87 วิ่งความเร็วคงที่สักพักที่ 110-120 km/h ค่า ECT จะลงมาที่ 83-84
วิ่ง 140-150 km/h ค่า ECT 87-88 ไม่เกิน 90 ครับ (กลางอากาศร้อนจัด)
ถ้าวิ่งกลางคืน วิ่ง 110-120 km/h คงที่ ค่า ECT อยู่ที่ 82-83 วิ่ง 140 อยู่ที่ 85-86 โดยประมาณครับ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ปาพี่หมอเป้จัดเต็มขนาดนี้ยังจะบอกว่าเป็นปาแก่ๆอืดๆอีกเหรอคร้าบ สงสัยปาผมต้องเป็นเต่าแน่ๆเลย  Cheesy
ดูเหมือนว่าการระบายความร้อนจะดีเกินครับ อากาศร้อนๆยังคุม ect ได้ดีมากๆผิดวิสัยปาแต่งเต็มครับ  suadyod

ปาผมไม่ใช้ฟรีคลัทช์ หม้อน้ำ 27 มิล วาล์ว 78 องศา วิ่ง 120-130 ยาวๆช่วงกลางวันอากาศร้อนๆแบบนี้ ect แตะ 89-90 เลยครับ (พัดลมไฟฟ้าทำงานบ้างเป็นระยะ)  Angry
ถ้าวิ่ง 140 ยาวๆช่วงกลางคืน อุณหภูมิภายนอกไม่เกิน 32 องศา ect จะอยู่ไม่เกิน 89 โดยที่พัดลมไฟฟ้าไม่ต้องทำงานครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง