อุดหรือไม่อุด แล้วแต่พิจารณาครับ ไทรทัน ผมไม่ได้อุดจนกระทั่ง 100,000 โล ตอนไปอุดก็ถือโอกาสล้างท่อร่วมไอดี ไปเลย สิ่งที่เห็นก็คือ เขม่าเต็มไปหมด สูบที่ 1 เกือบจะตันอยู่แล้ว (รถยังวิ่งปกติอยู่ แต่อืดขึ้นนิดหน่อย) ใช้เวลาล้าง 1 วันเต็มๆ ตอนนี้วิ่งมาเกือบ 300,000 โล แล้ว ไม่เกิดปัญหาอะไครับ ยังไม่ได้ให้ตรวจเช็คเลย สงสัยแผ่นอุดน่าจะทะลุแล้ว

กะว่าไปล้างท่อร่วมความนี้จะเอาแผ่นอุดออกแล้วครับ
ส่วนเจ้าปาฯ เลยไม่อุด คอยล้างท่อร่วมไอดี ทุกๆ 100,000 โลน่าจะดีกว่า (ถือว่าช่วยทำลายสิ่งแวดล้อมน้อยลงอีกนิดนึง ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย) ตอนนี้วิ่งมา 80,000 โลแล้วยังไม่มีปัญหาอะไร ส่งต่อไปให้น้องสาวแล้ว เขาชอบมากๆ รักเลยแหละ บอกว่ามันวิ่งดีกว่าเก๋งคันเก่ามากๆ