Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่ากันด้วยเรื่องการถ่ายน้ำมันเครื่องที่ระยะ 1,000 km จำเป็นรึเปล่า?  (อ่าน 49418 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 11:48:23 am »

     6 ใบเทา หรือ ม่วงคับ 
บันทึกการเข้า
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 01:48:56 pm »

     6 ใบเทา หรือ ม่วงคับ 
เทาครับ

ใบแรกค่าของ

 extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl

ใบที่ 2 ค่าแรง

 extreme sexy girl extreme sexy girl extreme sexy girl

บันทึกการเข้า
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 07, 2014, 09:55:51 pm »

นี่คือราคาปกติแล้วใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 09:29:08 am »

นี่คือราคาปกติแล้วใช่มั้ยครับ

น่าจะปกติที่กวงไถ่ เลียบทางด่วนครับ...
แต่บริการดีนะครับ แนะนำ Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 07:50:11 pm »

แจ่มครับป๋าเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
หนึ่ง ปาคาราเมล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 08:37:44 am »

แจ่มครับป๋าเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ


อาจจะเปลืองไปหน่อย แต่ไม่ไว้ใจ MMTH ครับ   ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
ต้องเข้าใจด้วยว่ากว่ารถจะออกจากโรงงาน ไม่รู้ช่าง กะ QC เทสมาเท่าไหร่แล้ว 
เอามาตั้งนับใหม่ดีกว่า สบายใจครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
blue 4 wd
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146


2.5 GT 4WD (14) blue (no.4723)


« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 12:07:54 pm »

ปกติรถทุกคันที่ผมออกมาก็ถ่ายที่ 1,000 โล เหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า

"ไปทุกที่....ที่มีโอกาส"
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #52 เมื่อ: เมษายน 09, 2014, 06:08:33 pm »

ของผมไม่ได้เปลี่ยน เปลี่ยนก็ใกล้ 10,000 โลเลย รถมันมี Run in มาแล้ว  สมมุติมีเศษจริงๆ มันต้องมีปัญหาตั้งแต่วิ่งออกมาส่งรถให้ป๋าๆ แล้ว
แต่เพื่อความสบายใจ เปลี่ยนก็มันสบายใจครับ 
คันเก่า ผมวิ่งปีแรก 100,000 โล รถไม่มีปัญหาอะไร เปลี่ยนทุกๆระยะ 10,000 โล
รถยิ่งวิ่งเยอะคือใช้งานเบา งานหนักคือไม่ค่อยได้วิ่ง   หากวิ่งน้อยคือใช้งานหนักต้องเปลี่ยนตามระยะเวลาน่ะครับ ไม่ใช่ตามระยะทาง   kiki
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #53 เมื่อ: เมษายน 09, 2014, 08:39:41 pm »

ใช้วิธีพิศดารไหมครับอย่างผม   พอรถวิ่งได้ 1000 Km.  จะเปลี่ยนก็เร็วไป  จะไม่เปลี่ยนก็ไม่สะดวกใจ  เอางี้ครับ   ไม่เปลี่ยนอะไรที่ 0  ทำเองก็ได้  ไปซื้อน้ำมันเครื่องเกรด semi ก็พอเปิดน็อทถ่ายทิ้งเอง  แล้วเติมใหม่ลงไปแบบไม่เปลี่ยนกรองอะไรเลย   พอครบ 10000 km ก็เข้า 0 ปรกติ  หรือไม่สะดวกทำเองก็ร้านคาร์แคร์ที่ถ่ายน้ำมันเครื่องนี่แหละ  เอาเก่าออกใส่ใหม่ไม่เปลี่ยนกรอง   0 Mitsu ก็ไม่รู้อยู่ดี  ก็ไป Service ที่ 10000 เลย แต่ได้รับความสบายใจไปหลายทีเดียว

เรื่องเฟืองท้ายก็เติมให้เต็มรูน๊อท  อย่าไปรอครบหมื่นค่อยทำ  ไม่มีข้อมูลแต่อาจช่วยอะไรได้บ้าง  เผื่อมันมีน้อยมากจริงจริง เสปคว่ามี่ 2.5 แต่พอเอาออกมาจริง บางคัน ไม่ถึง 2 ลิตรด้วย  แต่ถ้าเติมเองเต็มรูล้นก็ 3.70-80 L. ของผมทำแบบนี้ตั้งแต่ 300 แรก ได้ตะกอนโลหะออกมาเยอะพอควร  รวมราคา 2 อย่างแล้ว ไม่เกิน 2000 บาทครับ  ส่วนเเฟืองท้าย 0 ให้ไปจัดการที่ 40000 โล  แต่พอ 20000 เราก็เล่นเองอีกสักรอบ ก็แค่ ไม่ถึงพันบาท  น้ำมัน Power ผมก็ทำเองประจำ ซื้อมา 4 ลิตรเลย  พอผมไม่มีอะไรทำก็เปิดดูน้ำมัน Power เอะมันดำมากแล้ว  เอาเข็มฉีดยายักษ์  ดูดออกมาให้เกลี้ยงกระป่องเลย ที่เหลือค้างระบบช่างมัน แล้วเติมใหม่ลงไป  สะอาดใหม่สบายใจ  ราคาถูกมาก ทำบ่อยแค่ไหนก็ได้  น้ำมันเบรคก็เช่นกันวิธีเดียวกัน   แต่ผมก็ไป Service ตามคู่มือเช็คระยะทั่วไปอยู่ดี 

อีกทางเลือกแบบพิศดารครับ  แต่มีแต่ดีกับดีมากเท่านั้นเลย อิ....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #54 เมื่อ: เมษายน 09, 2014, 10:15:15 pm »

ป๋าpunpun ครับเหลืออะไรให้0 mitsu ของผมทำบ้างเถอะครับ ช่างจะตกงานหมดแว้วววว kiki
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #55 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 12:28:21 am »

ป๋าpunpun ครับเหลืออะไรให้0 mitsu ของผมทำบ้างเถอะครับ ช่างจะตกงานหมดแว้วววว kiki

ป๋าผมละกลัวมากเลย  ถ้ามีกฎออกมาว่าห้ามสมาชิกเข้ามาตอบกระทู้เกินวันละ 2 ครั้ง ผมลงแดงแน่เลย  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #56 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 08:58:10 am »

ผมยกมือให้ ป๋าเปิดศูนย์บริการแข่งกับมิตซู เลยผมหมดประกัน ER และ MMTH เมื่อไรจะรีบไปอุดหนุน  kiki
อยากจะบอกว่า ผมเชื่อใจคนที่รู้จักรถดีมากกว่าช่างศูนย์อีกน่ะครับ เพราะเหมือนช่างศูนย์บางศูนย์น่ะ ไม่มีความรู้เรื่องรถตัวเองเลย 

ป๋าpunpun ครับเหลืออะไรให้0 mitsu ของผมทำบ้างเถอะครับ ช่างจะตกงานหมดแว้วววว kiki

ป๋าผมละกลัวมากเลย  ถ้ามีกฎออกมาว่าห้ามสมาชิกเข้ามาตอบกระทู้เกินวันละ 2 ครั้ง ผมลงแดงแน่เลย  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #57 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 11:39:08 am »

เห็นด้วยว่าเปลี่ยนเถอะ  1000 โลแรก
บันทึกการเข้า
somkiat morin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93


« ตอบ #58 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 02:56:17 pm »

เห็นด้วยว่าเปลี่ยนเถอะ  1000 โลแรก
ครบ 1000 โล วันนี้ เข้าเช็คที่ 0 เรื่องการบริโภคอย่างเดียว เนื่องจากน้ำมันถังแรก อัตราการบริโภคอยู่ที่ 7.58 โล/ลิตร ถังที่สอง 8.47 โล/ลิตร (2.5 GT 4WDX)
บันทึกการเข้า
supradit
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


ID 4635


« ตอบ #59 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 06:42:45 pm »

ผมถ่ายที่ 3,000 กม. ก่อนอันดับแรก จากนั้นตามระยะ 
บันทึกการเข้า

2.5GT 2WD Y2013_ID 4635 อยู่เมืองสระแก้ว ครับท่าน..
หน้า: 1 2 3 [4] 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 20 คำสั่ง