Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้า Energy Reform ใช้กับ V6 มีปัญหาหม้อต้มทำให้ไฟโชว์  (อ่าน 11940 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2013, 04:58:12 pm »

ไม่ทราบว่าตอนนี้อาการต่างๆ เหล่านั้นของรถป๋าๆ ทั้งหลายหายกันไปหมดยังคับ

ส่วนผมขอระบายหน่อยครับ ออก V6 ป้ายแดงมา วิ่งไปดมแก๊สเลยตั้งแต่ 700 โลแรก ตอนนี้วิ่งมาได้ 20000 เจอปัญหาเยอะมากเลยครับ

1. รถเร่งไม่ขึ้นเวลาแซง (เกือบโดนจูบท้ายมาหลายรอบและ)
2. ตอนเช้าก่อนสตาร์ทรถ กลิ่นแก๊สแรงมากเข้าไปให้ห้องโดยสาร (เอาไปเช็ครั่วหลายครั้งมาก บอกไม่มีครับ รถไม่ได้รั่ว)
3. ติดตั้งถัง 66 ลิตร ปกติต้องเติมได้ 80% ของปริมาณถัง คือ 52-56 ลิตร แต่ปัจจุบันได้แค่ 40 ลิตรเอง (จากเดิมเติมได้แค่ 30 ลิตรนะครับ เปลี่ยนวาล์วตัวใหม่แล้ว ก็ได้แค่ 40 กว่าลิตรเอง จะทำยังไงล่ะทีนี้ ช่างก็บอก อาการเกิดจากวาล์วได้อย่างเดี่ยวครับ)
4. ขับๆ อยู่ ไปเครื่องโชว์และเครื่องดับไปซะงั้น ( 2 เดือนนี้ ผมเจอไป 4 ครั้ง กลางสี่แยกด้วยครั้งนึง)
5. ขับๆ ไป รถร้องเตือนต้องตัดเป็นน้ำมัน และเปลี่ยนเป็นแก๊สอีกทีนึง ๖ (ช่างบอกแรงดันไม่พอ ต้องจูนใหม่ ผมต้องจูนอีกกี่ครั้งครับ ตั้งแต่ติดตั้งมาผมจูนไปหลายรอบแล้วครับ
6. เวลาเติมแก๊ส แล้วบอกเต็มถัง มันไม่ยอมตัดให้ครับ (เพราะโดยปกติเวลาเติมถ้าเราบอกเด็กปั้มว่าเต็มถัง หัวจ่ายจะต้องตัดกึ๊ก ทันที่ แล้วเด็กจะบีบ
หัวจ่ายเพิ่มเพื่อให้ยอดเงินลงตัวกับเศษสตางค์ แต่คันนี้ไม่เคยตัดเลยครับ เปลี่ยนวาล์วก็แล้ว ก็ไม่หาย ถามช่าง ช่างบอกประโยคแรกเลย เหรอครับ มีอาการนี้ด้วยเหรอครับ ผมเพิ่งเคยเจอ เดี๋ยวจะเช็คให้ครับ หายไปเป็นอาทิตย์ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ)

เฮ้ออ... เหนื่อยครับ รถราคาเป็นล้าน ส่งเข้าให้ศูนย์ที่ติดตั้งไปเช็ค ทำยังไงก็ไม่หาย
วันเสาร์นี้ผมมีนัดกับทางคุณภาณุวัฒน์ (ผจก.ฝ่ายเทคนิคและวิศวกรรม) ไว้ เพื่อทำการแก้ไขปัญหาให้
เดี๋ยวได้ผลยังไงจะรีบแจ้งให้ทราบกันครับ



ป๋าๆ ท่านใดมีคำแนะนำให้บ้างครับ ไม่ไหวแล้วครับตอนนี้ ซ
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2013, 06:27:16 am »

เอาใจช่วยป๋า ของผมแรกๆก็เป็นทางร้านติดตั้งน่าจะไม่ค่อยชำนาญการจูนอะ
เรียกเค้ามาจูนใหม่น่าจะจบนะ(ของผมก็เรียกมาจูนฮะ)
ส่วนเรื่องการเติมคงต้องดัดวาวล์ในถัง(ของผมดัดอยู่สองรอบ)
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 03:32:06 pm »

ผมหายไปนานแล้ว วิ่งแบบน้ำมัน 30,000 กว่าโลแล้ว กดไม่มีใครตาม (คงกลัวเปลือง) ให้ศูนย์แก้ไข เรื่องการติดตั้ง และการจูนเลยครับ
บันทึกการเข้า
MY-GAS
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 12:23:31 pm »

ตัว V6 เมื่อต่อสาย OBDแก๊ส สัญญานOBD จะเไปรบกวนOBDของเครื่องยนต์ทำให้ไฟโชว์
สอบถามเพิ่มเติมที่ ช่างชัย มายแก๊ส บาย เอ็นจีวีพลัส02-9497844-7 หรือที WWW.MY-GAS.COM
 ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 01:18:34 pm »

หลังจากที่แจ้งเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่ และนำรถเข้าไปตรวจเช็ค ตอนนี้หายดีเป็นปรกติแล้วครับ วิ่งได้ดี เหมือนน้ำมัน
ทางศูนย์บอกว่า (ร้านที่ติดตั้งมาจูนไม่ดี เลยทำการแก้ไข จูนให้ใหม่หมด) ตอนน่าจะไม่มีปัญหาอะไรแล้วครับ
แต่คงต้องสังเกตุอาการไปอีกสักพักนึง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 20 คำสั่ง