Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้า Energy Reform ใช้กับ V6 มีปัญหาหม้อต้มทำให้ไฟโชว์  (อ่าน 11942 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 21, 2013, 03:44:20 pm »

  ฮือๆๆ กลายเป็นว่าERยังไม่มีกูรููเจ๋งๆ ไม่อยากจะเชื่อเลย Brand อันดับ1ด้านไหนนี่???โฆษณามาได้เอาลงพันทิพเลยดีมั้ยเนี้ยยยยย อ๋าย!!!!!
สู้ๆคับมันต้องเจอข้อบกพร่องจนได้คับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 10:13:58 am »

ซื้อปา V6 ป้ายแดงมา ติด ER และใช้มาหมื่นกว่าโล เหมือนซื้อรถมือ 2 มาขับเลยครับไปให้ช่างจูนแล้วจูนอีกจนเกรงใจช่างมากเลย แต่ตอนนี้ถอด ER ออกและติด AC 300 Plus ขับขี่ได้ดีมากไม่เคยกลับไปหาอู่อีกเลยคร๊าาาาาาบ
หากมีรวมตัวขอคืน ER ช่วยบอกด้วยนะครับ 5555555
ER ไม่ใช่ไม่ดี แต่อาจไม่เหมะกับ Pajero Sport ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:03:47 am »

^
^
^
ป๋า บอกหน่อยสิ ทำไมต้องจูนแล้วจูนอีกจนถึงกับต้องถอดออกเลยอะ
ผมใช้อยู่ก็ไม่เห็นเป็นอย่างป๋าว่า. อยากรู้อะ จะได้เตรียมพร้อม
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:56:31 am »

น่าจะเป็น Defected ของหม้อต้ม หรือ OBD/ECU แก๊สไม่ทำงานตามที่ประชาสัมพันธ์ไว้
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 07:12:35 pm »

ตกลงตอนนี้ ER มี 2 กระทู้แล้ว
กระทู้นี้ที่รอบไม่ขึ้น วิ่งไม่ได้ กับอีกกระทู้จูนบางไฟโชว์

แล้วสรุปหายยังครับ
บันทึกการเข้า
T.Karn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 58



« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 11:23:38 am »

OBD อาจไม่เหมาะ กับ pajero ก็ได้นะครับ
เพราะสัญญาณจากการจ่ายแก๊สอาจไม่สมมูลกับสัญญาณจ่ายน้ำมัน กล่องพยายามเข้าใจว่า น้ำมันจ่าย ซึ่งแท้จริง มันเป็นการจ่ายแก๊ส ทำให้กล่องเตือน error ออกมาครับ
บันทึกการเข้า
isarai1329
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 12:32:57 am »

เราไม่พอใจ เราต้องรักษาสิทธิ์ครับ
ให้คืนเงิน แต่เพื่อนผมใช้มา 40000 กิโลแล้วยังไม่พบปัญหานะครับ สำหรับ ER
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 09:11:41 am »

กำลัง Download Form จากสคบ.ครับ
เพราะ ER บอกว่าจะติดต่อผมตั้งแต่วันจันทร์ที่แล้ว ตอนนี้ใช้มา 5 เดือนแล้ว มีปัญหาทุกๆ 2 เดือนไม่ไหวจริงๆ ไฟโชว์เนี่ย
นี่โดน มอเตอร์ไซด์เฉี่ยวมา 2 ครั้ง (คนเมาเบรครถล้มไถลมาหา ดีน่ะที่โดนบังโคลนกับล้อหลังไม่เป็นรอย) กระจกหน้าแตก 1 ครั้ง  ก็เพราะขับขวาไม่ได้ มันเร่งไม่ได้หากไฟโชว์ หรือเร่งมากๆ ก็ตัดเข้าน้ำมันเลยต้องดับเครื่อง สตาร์ใหม่จึงใช้ แก๊สได้ครับ คือ ถ้าผมวิ่งแรงแซงได้ ก็คงไม่โดนอะไรแบบนี้ ประมาณว่าขับช้าเลนส์ซ้ายอย่างเดียวเลยโดน ขับขวาหรือแซงไปก็คงไม่โดน
มันเป็นประโยค ถ้า....ซึ่งไม่มีใครรู้ล่วงหน้า  แต่พอหาแพะได้ว่า ขับรถผิดปกติ คือรถแรงบางจังหวะเราต้องแซงเพื่อวิ่งตามปกติ ไม่ใช่ย่องๆ ตามกันไป 
คันเดิมขับโดยคนเดิมไม่เคยโดนแบบนี้ เป็นเครื่อง 4 สูบ ขับเร็วตามจังหวะได้
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 09:56:01 am »

ตอนนี้ทาง Engineer ได้เรียก น้องปา V6 ไปทำการติดตั้งใหม่แล้วครับ ซึ่งน่าจะแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมด ศูนย์บริการบางศูนย์ติดตั้งหัวฉีดสูงเกินไป น้องปาเราต้องฉีดใกล้ๆ ไม่งั้นกินไม่เต็มอิ่มครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 10:06:43 am »

ขออนุญาติ

เข้าไปแก้ ที่ Energy เลยรึป่าวคับ
จะคอยติดตาม ว่าปัญหามาจากอุปกรณ์ หรืออู่ติดตั้ง
 เหอะ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 11:42:32 am »

ผมเข้าไปจนหาตัวเจอแล้วครับ คุณกฤษณ์ 0888097439 ผจก.ฝ่ายวิศวกรรม Energy Reform เพื่อเป็น Hotline ปรึกษาทุกปัญหาของป๋าๆ ใน Club ที่ติด Energy Reform ครับ
ศูนย์บริการติดตั้งบางศูนย์เค้าติดมาแบบคิดว่า V6 เราเป็นเหมือนรถธรรมดา  ไหนได้รถเรามีระบบที่ละเอียดมากครับ

ฮือๆๆ กลายเป็นว่าERยังไม่มีกูรููเจ๋งๆ ไม่อยากจะเชื่อเลย Brand อันดับ1ด้านไหนนี่???โฆษณามาได้เอาลงพันทิพเลยดีมั้ยเนี้ยยยยย อ๋าย!!!!!
สู้ๆคับมันต้องเจอข้อบกพร่องจนได้คับ สาธุ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 11:55:11 am »

ขออนุญาติ

งั้นคำตอบ
อยู่ที่ศูนย์ติดตั้งสิคับ
 โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 01:31:58 pm »

ตอนนี้ทาง Engineer ได้เรียก น้องปา V6 ไปทำการติดตั้งใหม่แล้วครับ ซึ่งน่าจะแก้ไขปัญหาได้ทั้งหมด ศูนย์บริการบางศูนย์ติดตั้งหัวฉีดสูงเกินไป น้องปาเราต้องฉีดใกล้ๆ ไม่งั้นกินไม่เต็มอิ่มครับ
อันนี้ขอไม่นับว่าเป็นข้อสรุปนะครับ  มันดูไม่ชัดเจนและสมเหตุผล  มันเหมือนจะไม่ใช่เหตุหลักของอาการต่างต่างทที่กล่าวมา รอฟังต่อจาก ER   ไม่รู้ว่าถ้า ER สามารถตัด Function หรือ Disable  ชั่วคราวของการทำงานร่วมกับ OBD แล้วยังทำงานได้อยู่ไหม  ถ้าได้ ทำไมเขาไม่ลองไปเลยว่าถ้าไม่ใช้ Function นี้ แล้วรถปรกติ  ถ้าใช้แล้วมี Error ต่างต่างให้เห็น ก็มุ่งไปให้โจทย์แคบดูกันสิ  หรือว่าใช้ไม่ใช้ก็แย่เท่ากัน   สงสัยจังว่า ER ทำอะไรอยู่  เป็นผมอาจเรียกพนักงานที่คอยดูแลตอบคำถามผลิตภัณท์มา Train กันใหม่และ  ปล่อยให้เราขึ้นกระทู้เดากันเอง  คนที่เสียมันไม่ใช่แค่ลูกค้าที่มีปัญหาเลย
อีกหน่อย Pajero Sport เบนซิน อ่านเจอหนักเข้า ก็เลิกสนใจ ER กันหมด แล้วทำไงนี่   เด๋วเราโดน AC เขาผูกขาดละก็ เสีย Balance การดูแลใส่ใจลูกค้ากันหมด เพราะจะเหลือ ยี่้ห้อแข่งขันกันน้อยลง  แหมทำอะไรอยู่นะ  AC เขายังเปิดใจตรงไปตรงมาเลย ว่า ให้ บริษัทแม่ กับไปคิดมาใหม่เมือ่ Premium มีปัญหากวนใจลูกค้า และมีทางแก้ให้ด้วย  แถมร้านที่ติดก็พูดความจริง แล้วหันมาเชียร์ ISA2 ให้ติดก่อน  แล้วผู้ที่ติดไปแล้วแล้วเจอปัญหาก็สามารถกลับมาเคลมเป็นเงิน เป็นเปลี่ยนได้สารพัด  หรือรอการแก้ไข update พวก Firmware หรือแม้กระทั่งตัว ECU เอง (เฉพาะ V 6 เราเท่านั้น 2.4 ฉลุย) แต่ก็มีลูกค้าบางคนไม่เจอปัญหาก็อยากติดและใช้ต่อไปเยอะเลย เป็นผมถ้าไม่่เจอปัญหา ผมไม่ถอดเด็ดขาด  ก็มันดีอยู่แล้วนี่...   เราลูกค้า AC รู้สึกสบายใจกันไปเลย    ER น่าจะออกมาอ่านกระทู้นี้แล้วตอบรับ อทิบายกันได้นา   รถเบนซิน  PA ออกมาจาก 0 แทบทุกวัน  มองไม่เห็นตลาดอย่างเราเลยหรือ...
 Energy Re มาเปิดร้านที่พัทยาเจ้านึง  แอบมองอยู่ทุกวันไม่เคยเห็น Pa เราสักวันแปลกแต่ไม่สงสัย...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2013, 01:34:00 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
KERORO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 05:25:12 pm »

เอาใจช่วย ครับ
                   
                                           
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 09:40:19 am »

จริงๆ อ้างอิงต่อน่ะครับป๋าน่ะครับ
AC ที่ดี มีปัญหาน้อย และประหยัด ต้องยกความดีให้คุณเอส หงส์ทอง ที่ลุงทุนซื้อรถ V6ไปทำต้นแบบ
แต่ทาง ER ไปเน้นเรื่อง 4 ระบบ ทำให้น้องป๋าเราได้การดูแลแบบรถอื่นๆ ทั่วไปเหมือนรถ 4 สูบ
ซึ่งจริงๆ น้องปาเรา 6 สูบและระบบต่างๆ อัตโนมัติเยอะ เช่นการปรับองศาจุดระเบิดได้เอง และการตรวจสอบความผิดปกติได้ดี และรายงานทันที Code ไฟโชว์มีรายงาน เป็นร้อยอาการเลย
ตอนนี้ผมได้คุยกับทาง ER ละเอียดขึ้นก็เข้าใจกันแล้ว ในฐานะที่ผมทำงานด้านคอมพิวเตอร์มา 15 ปี สินค้าประเภทนี้ เหมือนๆกันคือ ใครได้จับก่อน เล่นก่อน เจอปัญหาก่อน จึงแก้ไขได้ถูกต้องและเร็วกว่า
ผมเป็นลูกค้าที่ชอบโวยวาย มิตซูเองก็โดน 555
เพราะรู้เรื่องบ้างในทางเทคนิค แต่หาก ER ดูแลและตั้งใจจริงผมก็ให้โอกาสเค้า ซึ่งจะดีกับป๋าๆ และป๋าๆ สมาชิกใหม่ที่พบปัญหาจะได้รับการแก้ไขที่ถูก และจบปัญหา    ใช้รถอย่างสบายใจ ปลอดภัยตลอดอายุการใช้งาน   
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง