Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57206 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #45 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 12:46:04 pm »

  ผมกำลังขอส่วนลดสำหรับสมาชิก pajerosport-thailand.com ได้ปักหมุดซะแล้ว
อย่างไรก็ตามฝาก ผจก.ศูนย์บริการพิจารณาหน่อยนะครับ นิดหน่อยก็ยังดี แล้วประกาศที่หัวข้อกระทู้เลย สมช.จะได้เห็นจากหัวข้อทันที



ด้วยเหตุผลใดๆ ข้ออ้างใดๆก็แล้วแต่ทางศูนย์หรือทาง MMTH จะจัดการอย่างไร มันเป็นเรื่องของผู้ค้า คุณต้องถอดออกไปแล้วไปจัดการกันเอง เมื่อถอดไปแล้วควรหาตัวใหม่มาทดแทน โช๊คมันเกี่ยวข้องกับระบบการขับเคลื่อนซึ่งหมายถึงชีวิต
แต่โช๊คของป๋าเก่ง ผมเห็นควรว่าต้องเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน
หากศูนย์ยังไม่สามารถทำให้ได้ภายใน 2-3 วันนี้ ผมอยู่หนองจอก จะขับผ่านไปใช้มิตซู 2009 ครับ จบ
และตามที่ได้สัญญาไว้ 11 ต.ค.นี้ ผมป๋าซีจะไปเยี่ยมครับ และครั้งต่อไป 30,000 กม.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2012, 01:01:09 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #46 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 08:48:05 am »

อย่างแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆชาว pajerosport-thailand ทุกๆท่านที่ช่วยปักหมุดให้กับทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ด้วยนะค่ะ
เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่พี่ๆ สมช. ทำให้นี้ เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันสำคัญในการทำหน้าที่ของพนักงานทุกท่านค่ะ
ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น จะพยายามรักษาระดับการให้บริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้ารับบริการและมีความสุขในกับการใช้รถมิตซูบิชินะค่ะ
ส่วนในเรื่องของส่วนลดเราขออนุญาตให้ที่ 10% ก่อนนะค่ะ เป็นส่วนลดค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวนะค่ะ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำทุกๆข้อที่พี่ๆสมาชิกทุกท่านมีให้นะค่ะ สาธุ  สาธุ  สาธุ


บันทึกการเข้า
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #47 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 09:43:40 am »

อย่างแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆชาว pajerosport-thailand ทุกๆท่านที่ช่วยปักหมุดให้กับทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ด้วยนะค่ะ
เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่พี่ๆ สมช. ทำให้นี้ เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันสำคัญในการทำหน้าที่ของพนักงานทุกท่านค่ะ
ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น จะพยายามรักษาระดับการให้บริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้ารับบริการและมีความสุขในกับการใช้รถมิตซูบิชินะค่ะ
ส่วนในเรื่องของส่วนลดเราขออนุญาตให้ที่ 10% ก่อนนะค่ะ เป็นส่วนลดค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวนะค่ะ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำทุกๆข้อที่พี่ๆสมาชิกทุกท่านมีให้นะค่ะ สาธุ  สาธุ  สาธุ




หากทุกศูนย์ มีเจ้าหน้าที่หรือตัวแทนมาอยู่ในเว็บ รับข้อมูลข่าวสาร
และนำไปแก้ไขปรับปรุง ส่วนที่ดีก็ทำดียิ่งขึ้น     ส่วนไหนที่จะเป็น
ช่องโหว่ก็ปิดจัดการให้เรียบร้อย  ผมคิดว่าสมาชิกทุกๆ ท่านคงจะ
ส่งเสริมหรือแนะนำติชมไปตามความจริงที่เป็นอยู่แน่นอนครับ

ขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งดีๆ ที่มอบให้กับพวกเราชาวมิตซู
 
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #48 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 05:35:31 pm »

อย่างแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆชาว pajerosport-thailand ทุกๆท่านที่ช่วยปักหมุดให้กับทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ด้วยนะค่ะ
เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่พี่ๆ สมช. ทำให้นี้ เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันสำคัญในการทำหน้าที่ของพนักงานทุกท่านค่ะ
ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น จะพยายามรักษาระดับการให้บริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้ารับบริการและมีความสุขในกับการใช้รถมิตซูบิชินะค่ะ
ส่วนในเรื่องของส่วนลดเราขออนุญาตให้ที่ 10% ก่อนนะค่ะ เป็นส่วนลดค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวนะค่ะ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำทุกๆข้อที่พี่ๆสมาชิกทุกท่านมีให้นะค่ะ สาธุ  สาธุ  สาธุ


ขอขยายหน่อยครับ  เผื่อใครเห็นไม่ชัด    ขอชื่นชมความกระตือรือร้นของผู้จัดการรุ่นใหม่ไฟแรงครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2012, 07:25:32 pm »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

โอ้โห อย่างเคสของป๋าเก่ง ยังต้องรอคำตอบจาก ผจก. เยิ้มจนน้ำไหลย้อยขนาดนี้นี่นะ ผมว่าจะลองไปใช้ดูซักหน่อย สงสัยคงต้องใช้ มิตซู 2009 เหมือนเดิม
like like like
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #50 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 12:07:43 pm »

อย่างแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆชาว pajerosport-thailand ทุกๆท่านที่ช่วยปักหมุดให้กับทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ด้วยนะค่ะ
เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่พี่ๆ สมช. ทำให้นี้ เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันสำคัญในการทำหน้าที่ของพนักงานทุกท่านค่ะ
ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น จะพยายามรักษาระดับการให้บริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้ารับบริการและมีความสุขในกับการใช้รถมิตซูบิชินะค่ะ
ส่วนในเรื่องของส่วนลดเราขออนุญาตให้ที่ 10% ก่อนนะค่ะ เป็นส่วนลดค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวนะค่ะ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำทุกๆข้อที่พี่ๆสมาชิกทุกท่านมีให้นะค่ะ สาธุ  สาธุ  สาธุ
ไปมาแล้วตามคำสัญญา
ผู้จัดการฝ่ายบริการให้การต้อนรับดีมาก
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #51 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2012, 12:25:45 pm »

อย่างแรกต้องขอขอบคุณพี่ๆชาว pajerosport-thailand ทุกๆท่านที่ช่วยปักหมุดให้กับทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ด้วยนะค่ะ
เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่ง และสิ่งที่พี่ๆ สมช. ทำให้นี้ เป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันสำคัญในการทำหน้าที่ของพนักงานทุกท่านค่ะ
ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น จะพยายามรักษาระดับการให้บริการให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในการเข้ารับบริการและมีความสุขในกับการใช้รถมิตซูบิชินะค่ะ
ส่วนในเรื่องของส่วนลดเราขออนุญาตให้ที่ 10% ก่อนนะค่ะ เป็นส่วนลดค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวนะค่ะ
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ สำหรับคำแนะนำทุกๆข้อที่พี่ๆสมาชิกทุกท่านมีให้นะค่ะ สาธุ  สาธุ  สาธุ
ไปมาแล้วตามคำสัญญา
ผู้จัดการฝ่ายบริการให้การต้อนรับดีมาก

เด๋วไปบ้าง ไกลแค่ไหน ถ้าจริงต้องพิสูจน์ เด๋วโช๊คเทพไปให้ดู ปิดต้นสังกัดด้วย ไม่ให้เห็น อิอิ
บันทึกการเข้า
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #52 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 05:48:24 pm »

ไปมาแล้วเหมือนกันครับฝากไว้นิดครับทางศูนย์ควรพูดความจริงกับลูกค้าบ้างก็ดีนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2012, 01:17:35 am โดย iaunn » บันทึกการเข้า

rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #53 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 06:31:48 pm »

ไปมาแล้วเหมือนกันครับฝากไว้นิดครับทางศูนย์ควรพูดความจริงกับลูกค้าบ้าฃนะครับ

เป็นไงครับ มาเหลาให้ฟังบ้างสิครับ พี่น้องเราจะได้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าไปที่ไหนดี
บันทึกการเข้า

คมแฝก
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #54 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 12:10:37 am »

ไปมาแล้วเหมือนกันครับฝากไว้นิดครับทางศูนย์ควรพูดความจริงกับลูกค้าบ้าฃนะครับ

เป็นไงครับ มาเหลาให้ฟังบ้างสิครับ พี่น้องเราจะได้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าไปที่ไหนดี

นั่นสิครับ  ป๋าไปเจออะไรมา ขยายความนิดนึง  พูดถึงศูนย์ไหนเหรอครับ 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #55 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 01:40:59 am »

ไปมาแล้วเหมือนกันครับฝากไว้นิดครับทางศูนย์ควรพูดความจริงกับลูกค้าบ้าฃนะครับ

เป็นไงครับ มาเหลาให้ฟังบ้างสิครับ พี่น้องเราจะได้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าไปที่ไหนดี

นั่นสิครับ  ป๋าไปเจออะไรมา ขยายความนิดนึง  พูดถึงศูนย์ไหนเหรอครับ 
ยังครับจะให้ขยายความรอแป๊ปนะครับแต่รถผมไปจอด3วันเระโดยรวมโอเคติดอยู่นิดเดียวครับเดี่ยวรีวิวครับ
บันทึกการเข้า

iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #56 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 07:15:21 pm »

 สาธุ มาตามสัญญาครับ  สาธุ เริ่มกันเลย

   10-10-12 นำรถเข้าศูนย์บริการโดยก่อนหน้านั้นได้โทรนัดหมายและอธิบายอาการเบื้องต้นคือรถผมกระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน,กล้องมองหลังไม่ติด,แอร์มีเสียงดัง,รถกินซ้าย และได้สั่งกันความร้อนฝากระโปรงด้วย ช่างทำการตรวจเช็คบอกผมว่ากล่อง E-Tec เสียเพราะลองถอดจากรถคันอื่นมาลองแล้วกระจกทำงานได้และต้องรออะไหล่สั่งอะไหล่เลยรับรถได้พรุ่งนี้เย็นๆ
   11-10-12 ไปดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมไม่ได้มีการทำอะไรเพราะรออะไหล่อะเข้าใจเดี๋ยวอะไหล่มาคงทำรายการอื่นที่ผมแจ้งไว้และทางศูนย์บริการแจ้งว่าจะโทรแจ้งแต่ก็เงียบหายผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองจนได้เรื่องว่าอะไหล่จะมาพรุ่งนี้(ถ้าวันนี้อะไหล่ที่รอไม่มาทำไมไม่ทำรายการอื่นที่แจ้งก่อนผมก็งง)
   12-10-12 7.30น.โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วโหเค้าส่งอะไหล่กันตั้งกะตีห้ารึไงน้า แล้วก็บอกเหมือนเดิมเดี๋ยวผมโทรแจ้ง รอไปช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์"ผมขออณุญาตินำรถพี่ไปที่ศูนย์อื่นเพราะที่ศูนย์มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เนต(อ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละ)บอกผมว่าจะไปที่ศูนย์ใกล้ๆคือศูนย์2009ผมลางานและออกไปดูเลยอยากรู้พูดจริงไหม ป๋าทราบไหมครับรถผมไม่ได้อยู่ที่ศูนย์2009แต่อย่างใดถามใครก็ไม่รู้เรื่องสรุปโกหกหรือเปล่าโทรกลับไปถามยังบอกอีกผมไม่ทราบว่าออกจากศูนย์2009มารึยัง. เหอๆยังไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่พอผมบอกไปก็อ้ำๆอึ้งๆบอกเดี๋ยวผมตามให้ สรุป รถผมไปอยู่ลำลูกกาคลองสี่ ป๋าๆคิดดูนะครับเอารถผมออกไปจากศูนย์ขับรถผมไปเกือบ100โลน้ำมันตกเกกลับมาด้วยแถมงานไม่จบสรุปให้ช่างนำรถผมไปขับเล่นใช่ไหมหรือว่าอยากลองว่าv.6มันแรงไหมไม่อยากนึกภาพตอนช่างขับรถผมเลยจริงๆแล้วก็โทรกลับมาแจ้ง ปาคิดดูเล่นๆนะครับออกจาก0ลำลูกกอะห้าโมงครึ่งแตคุณช่างโทรหาผมยังไม่หกโมงครึ่งเลย ป๋าว่าคุณช่างจะกระทืบรถผมขนาดไหน และอีหรอบเดิมเดี๋ยวโทรแจ้ง
   13-10-12 9.00โทรหาผมบอกรถทำไม่ได้ต้องทำกุญแจอีโมใหม่ ผมไม่ได้มีรถคันนี้คันแรกบ้านผมผ่านการใช้รถที่มีกุญแจมีชิปแล้วตั้งหลายคันรวมถึงรถที่ใช้การ์ดโดยไม่ต้องใช้กุญแจคันนี้ตกน้ำรออะไหล่เกือบสองเดือนไม่เห็นเค้าเปลี่ยนกุญแจเลยของผมแค่กล่องเสียแจ้งมาได้ว่าต้องเปลี่ยนกุญแจ ตัดสินใจแน่วแน่กรูไปเอารถกรูกลับดีกว่าเดี๋ยวถ้าไม่เอากลับอาจมีนกมาเกาะไหล่เป็นแน่แท้ พอไปถึงผมบอกว่าเอากล่องใหม่ที่คุณสั่งมาให้ผมเสียบให้ดูหน่อยว่าใช้งานได้จริงไหม ทางศูนย์แค่หันไปถามหัวหน้าช่าง แกก็แค่บอกเสียบแล้วใช้ได้(อ้าวใช้ได้แล้วไม่ลองให้ดูละครับ)และคุยกับช่างถึงเรื่องระบบกุญแจช่างเองยังไม่รูด้วยซ้ำว่าไอ้อีโมหน้าตาเป็นยังไงอยู่ตรงไหนของกุญแจเวรกรรมของกรู อะเดินไปดูที่รถโออออออพระเจ้านี่รถกรูไปลุยอะไรมาดินแดงเปื้อนเต็มพรมผมเลยย้ำนะครับพรมนะครับไม่ใช่ผ้ายางพรมครับพรม เปื้อนเป็นจำนวน3ชุด(จะเอารถผมพาพนักงานไปกินข้าวบอกกันดีๆก็ได้)แหมและท่าทางช่างคนที่นั่งข้างหลังนี่ถ้าจะนั่งสบายปรับเบาะเอนนอนซะการนำรถลูกค้าออกไปนี่ต้องใช้ช่างถึง3คนเลยหรือ หรือว่าเอารถลูกค้าให้ช่างฝึกงาน ยังไม่รวมรอยตรงกาบข้างรถเป็นรอยขีดจำนวน2รอย และรอยค่อนข้างลึก ผมได้ตรวจงานและสอบถามถึงงานที่ผมให้ทางศูนย์นี้เช็ค สรุป ไม่ได้ทำเลยสักอย่าง กินซ้ายก็ไม่ได้เช็ค(ทั้งที่เอารถไปขับเกือบ100โล แอร์ดังก็ยังไม่ได้ทำ กล้องมองหลังก็บอกต้องไล่สาย อ้าวแล้วรถผมไปจอดที่คุณนี่ทางศูนย์คุณเอาเวลาไปทำอะไรผมว่าทางคุณไม่ได้ใส่ใจในงานตรวจเช็คมากกว่าแต่ถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องเสียเงินค่าอะไหล่นี่ทางคุณทำเร็วเชียว รถผมไปจอดมา3วันสรุปได้แค่ติดกันความร้อนใต้ฝากระโปรง

  ทางศูนย์บริการน่าจะใส่ใจรถลูกค้าให้ดีกว่านี้นะผมว่า รถเลอะคุณบอกจะล้างให้อันนั้นผมเข้าใจดูแลช่างไม่ให้ทำเลอะจะดีกว่าไหม(รถผมเข้าข่ายโสโครกเลยครับภายในอะนะ)
  รถผมเป็นรอยทางคุณบอกจะซ่อมให้อันนี้รับผิดชอบดีแต่รถผมออกมาไม่ถึงเดือนจะต้องเข้าทำสีมันใช่เรื่องไหม
  อะไรที่คุณไม่รู้หรือทำไม่ได้ก็น่าจะบอกลูกค้าไปตามตรงไม่น่ามาหมกเม็ดโกหกไปวันๆมันน่าจะดูแมนๆดีนะผมว่า
  ส่วนตัวผมก็ไม่ได้อะไรนักหรอกครับแค่อยากให้ทางศูนย์เก็บไปปรับปรุงคุณควรจะอบรมช่างและใส่ใจรถของลูกค้าให้ดีกว่านี้และไม่ควรเอารถลูกค้ามาให้ช่างฝึกงาน
  การต้อนรับกับการพูดจาก็ดีครับห้องรับรองโอเคดี ป๋าท่านใดจะใช้บริการก๊เข้าไปได้เลยครับทางศูนย์บริการใช้ได้นะครับเรื่องอะไหล่เร็วดีแต่ที่ผมโพสไปเพื่อที่ทางศูนย์จะนําไปคิดตามนะครับ
  ส่วนผมที่นี่คงจะไกลไปสําหรับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2012, 10:12:01 pm โดย iaunn » บันทึกการเข้า

apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 07:41:32 pm »

สาธุ มาตามสัญญาครับ  สาธุ เริ่มกันเลย

   10-10-12 นำรถเข้าศูนย์บริการโดยก่อนหน้านั้นได้โทรนัดหมายและอธิบายอาการเบื้องต้นคือรถผมกระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน,กล้องมองหลังไม่ติด,แอร์มีเสียงดัง,รถกินซ้าย และได้สั่งกันความร้อนฝากระโปรงด้วย ช่างทำการตรวจเช็คบอกผมว่ากล่อง E-Tec เสียเพราะลองถอดจากรถคันอื่นมาลองแล้วกระจกทำงานได้และต้องรออะไหล่สั่งอะไหล่เลยรับรถได้พรุ่งนี้เย็นๆ
   11-10-12 ไปดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมไม่ได้มีการทำอะไรเพราะรออะไหล่อะเข้าใจเดี๋ยวอะไหล่มาคงทำรายการอื่นที่ผมแจ้งไว้และทางศูนย์บริการแจ้งว่าจะโทรแจ้งแต่ก็เงียบหายผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองจนได้เรื่องว่าอะไหล่จะมาพรุ่งนี้(ถ้าวันนี้อะไหล่ที่รอไม่มาทำไมไม่ทำรายการอื่นที่แจ้งก่อนผมก็งง)
   12-10-12 7.30น.โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วโหเค้าส่งอะไหล่กันตั้งกะตีห้ารึไงน้า แล้วก็บอกเหมือนเดิมเดี๋ยวผมโทรแจ้ง รอไปช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์"ผมขออณุญาตินำรถพี่ไปที่ศูนย์อื่นเพราะที่ศูนย์มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เนต(อ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละ)บอกผมว่าจะไปที่ศูนย์ใกล้ๆคือศูนย์2009ผมลางานและออกไปดูเลยอยากรู้พูดจริงไหม ป๋าทราบไหมครับรถผมไม่ได้อยู่ที่ศูนย์2009แต่อย่างใดถามใครก็ไม่รู้เรื่องสรุปโกหกหรือเปล่าโทรกลับไปถามยังบอกอีกผมไม่ทราบว่าออกจากศูนย์2009มารึยัง. เหอๆยังไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่พอผมบอกไปก็อ้ำๆอึ้งๆบอกเดี๋ยวผมตามให้ สรุป รถผมไปอยู่ลำลูกกาคลองสี่ ป๋าๆคิดดูนะครับเอารถผมออกไปจากศูนย์ขับรถผมไปเกือบ100โลน้ำมันตกเกกลับมาด้วยแถมงานไม่จบสรุปให้ช่างนำรถผมไปขับเล่นใช่ไหมหรือว่าอยากลองว่าv.6มันแรงไหมไม่อยากนึกภาพตอนช่างขับรถผมเลยจริงๆ
ผมขออนุญาตเเนะนำป๋านะครับ ผมใช้บริการที่โชว์รูม ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ครับ อันดับ 1 จากการเเข่งขันโชว์รูปทั่วประเทศ ครั้งที่ 13 ครับ
บันทึกการเข้า
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 08:18:49 pm »

ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ อยู่ติดกับโชว์รูมเบ้นซ์ ในความคิดผมส่วนตัวเเล้วน่าจะเป็นเจ้าของเดียวกัน ดูจากยาม รปภ. ก็ชุดเดียวกัน ผมคิดว่ามาตราฐานที่ใช้กับมิตซูต้องระดับเดียวกัน ผมใช้บริการมา 2 ครั้งเเล้วครับ ทุกครั้งที่ใช้บริการรถผมจะมีปัญาหา ครั้งเเรก เรื่องเกียร์เข้าเเล้วรถไม่ขยับ ครั้งที่สอง สายพรานเเอร์ดัง ทางโชว์รูมให้บริการเเละให้คำเเนะนำได้ดี รวมทั้งการเเก้ปัญหาซึ่งมีทีมช่างฝีมือดี ทำให้งานที่เเก้ไขให้กับลูกค้าออกมาดี เเละรวดเร็วครับ ............ที่นวมินทร์ 50 ก็ไปมาครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถเข้าไปใช้บริการน้อยครับ เเต่รอนานมาก ล้างรถไม่สะอาด


.......จากการเเข่งขันของ มิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย ครั้งที่ 13 ทั่วประเทศเเล้ว อันดับ 1 ออโต้ซิตี้ ครับ ผมถ่ายภาพเกี่ยวกับข้อมูลนี้ไว้เรียบร้อยเเล้วครับจะติดประกาศไว้ในโชว์รูมรายละเอียดทั้งหมด รวมกับรางวัลที่ได้รับมา ผมจะนำมาเผยเเพร่ เพื่อเป็นเเนวทางให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านครับ......

........ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เป็นเเค่ผู้ใช้ปาเจโร่ คนธรรมดาหนึ่งคน ที่พบความประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงอยากเเนะนำครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #59 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 09:38:58 pm »

ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ อยู่ติดกับโชว์รูมเบ้นซ์ ในความคิดผมส่วนตัวเเล้วน่าจะเป็นเจ้าของเดียวกัน ดูจากยาม รปภ. ก็ชุดเดียวกัน ผมคิดว่ามาตราฐานที่ใช้กับมิตซูต้องระดับเดียวกัน ผมใช้บริการมา 2 ครั้งเเล้วครับ ทุกครั้งที่ใช้บริการรถผมจะมีปัญาหา ครั้งเเรก เรื่องเกียร์เข้าเเล้วรถไม่ขยับ ครั้งที่สอง สายพรานเเอร์ดัง ทางโชว์รูมให้บริการเเละให้คำเเนะนำได้ดี รวมทั้งการเเก้ปัญหาซึ่งมีทีมช่างฝีมือดี ทำให้งานที่เเก้ไขให้กับลูกค้าออกมาดี เเละรวดเร็วครับ ............ที่นวมินทร์ 50 ก็ไปมาครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถเข้าไปใช้บริการน้อยครับ เเต่รอนานมาก ล้างรถไม่สะอาด


.......จากการเเข่งขันของ มิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย ครั้งที่ 13 ทั่วประเทศเเล้ว อันดับ 1 ออโต้ซิตี้ ครับ ผมถ่ายภาพเกี่ยวกับข้อมูลนี้ไว้เรียบร้อยเเล้วครับจะติดประกาศไว้ในโชว์รูมรายละเอียดทั้งหมด รวมกับรางวัลที่ได้รับมา ผมจะนำมาเผยเเพร่ เพื่อเป็นเเนวทางให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านครับ......

........ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เป็นเเค่ผู้ใช้ปาเจโร่ คนธรรมดาหนึ่งคน ที่พบความประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงอยากเเนะนำครับ

ด้วยความเคารพ    ผมเองก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับศูนย์ไทยเอนจิ้นเช่นกัน  เป็นแค่ผู้ใช้บริการคนหนึ่งเช่นกัน   แต่หากป๋าจะแนะนำศูนย์อื่น   กรุณาเปิดกระทู้หัวข้อใหม่  จะดีกว่านะครับ

เพราะอันนี้มันเป็นกระทู้ศูนย์ไทยเอนจิ้นน่ะครับ
    สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2012, 09:42:24 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง