Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 64303 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 03:43:02 pm »

ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น
ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา

ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง

พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้
รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน good

กลับจากทริปหนองคาย สิ้นเดือนตุลาคม เจอกันจ้า ... มีใครจะไปกับหนูบ้าง???

ที่ศูนย์อนุญาติให้หิ้วน้ำมันเครื่องนอกไปได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:44:22 pm »

อยากลองของเหมือนกันนะป๋าแจ็ค จะเอาโช็คตกน้ำมันเข้าไปเช็ดจารบีซะหน่อย 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
numaon
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:59:43 pm »

วันนี้เข้าไปใช้บริการตรวจเช็ค 10,000 โลมาเรียบร้อยครับ เลยมาขอแชร์ให้พี่ๆเพื่อนๆในบอร์ด เพื่อพิจารณาครับ เริ่มจากเข้าไปถึงตามเวลาที่นัดไว้ 8.30น ก็มีพนักงานมารับทันที พาเข้ามารอในห้องรับรอง ที่นี่จะมีห้องรับรอง 2 ชั้นครับชั้นแรกจะเป็นชุดโชฟาและมีช่องกระจกให้เราสามารถมองเห็นน้องปาขณะเข้ารับบริการด้วย

สักครู่ก็มีพี่ SA เข้ามารับและพูดคุยด้วยชื่อพี่สามารถ (พี่คนนี้เป็นสมาชิกในครับเราด้วย) ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเราส่วนใหญ่เจอ คือเรื่องโช้ครั่ว ต้องออกตัวก่อนว่าผมไม่เจอปัญหานี้เพราะผมเปลี่ยนเป็นเจ้านกเหลืองตั้งแต่ พันโลแรกแล้ว ได้รับคำตอบว่าหากพบปัญหาน้ำมันเยิ้มจะทำเรื่องเครมให้แน่นอน และสักพักได้คุยกับพี่ ผจก.ฝ่ายศูนย์บริการ พี่พลสิทธิ์ ก็ได้รับคำยืนยันเรื่องนี้เช่นกันโดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องจารบีมากเกินขนาดจริง แต่หากทางลูกค้าพบปัญหาและไม่สบายใจจะทำเรื่องเครมกับมิสซูบิชิประเทศไทยเลย แต่ผลว่าจะได้หรือไม่ได้เครมทางนั้นจะเป็นคนอนุมัติ แต่หากไม่ได้อนุมัติ พี่พลสิทธิ์ยืนยันว่าทางมิสซูไทยต้องมีคำตอบให้ลูกค้าให้หายสงสัยและเคลียย์ที่สุด ระหว่างคุยกันพี่SAอีกท่านพี่มนัญชัย (ขออภัยถ้าชื่อไม่ถูกครับ) เข้ามาขออนุญาติถอดล้อเพื่อทำความสะอาดระบบเบรค ผมก็รู้สึก โอ้ OK นะ เค้าจะทำอะไรก็มาแจ้งให้ทราบด้วย แล้วผมก็แจ้งให้พี่เค้าเช็คพวงมาลัยให้ด้วยเนื่องจากเป็นปัญหาฮอตในบอร์ดเราตอนนี้ พอแจ้งปุปเค้าก็นำลงในใบงานช่างด้วย โอ้ประทับใจอีกแระ ระหว่างนั้นพี่พลสิทธิ์ก็พาชมชั้น 2 ผมว่าเข้าท่าเลยทีเดียวสำหรับพี่ๆที่มีเจ้าตัวเล็กเพราะมีมุมให้เด็กๆได้เล่นกันด้วย ส่วน ผบ.ก็มีอินเตอร์เนตให้นั่เล่นระหว่างรอ แถมชั้นสองก็สามารถมองลงไปเห็นน้องปาได้อีกด้วย





ระหว่างนั้นพี่ SA คนเดิมก็มาแจ้งว่าพบว่าล้อข้างขวาที่ผมไปเปลี่ยนรองเท้าเบอร์20 มานั้นพบน้อตเกลียวรูด 2 ตัวให้ลงไปดูเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากทางศูนย์ ลงไปดูก็พบว่าจริงครับสงสัยตอนร้านยางเค้าขันเข้าผมเห็นแล้วหละมันดูฝืนๆแต่เค้าก็ขยมเข้าไปเลย ก็เลยแจ้งเปลี่ยนเพิ่มเลย 2 ตัว นั่งรอถึงประมาณ 10 โมงก็ได้รับแจ้งว้าเสร็จแล้วแต่รอน้อตที่วิ่งไปซื้อสักพัก ผมว่าบริการรวดเร็วดีนะ และระหว่ารอก็มีพนักงานเข้ามาพูดคุยด้วยตลอด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นศูนย์เปิดใหม่ ประมาณเดือนนึง แต่ทีมงานเป็นทีมงานเก่ามีประสบการศูนย์มิตซูมาเป็น10 ปี รอสักพักก็มีพนง.เข้ามาแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วรอล้างทำความสะอาดซักครู่ มีการอัพเดทสถานะตลอดเวลา และแล้วก็มาถึงค่าเสียหาย


ผมใช้สังเคราะห์แท้ 100%ที่ศูนย์เลยและได้สอบถามเพื่อพี่ๆแล้วว่าสามารถหิ้วนำมันเข้ามาเองได้ครับ โดยรวมจากการเคยเข้าใช้ศูนย์มิตซู 2 ครั้ง ครั้งแรกพันโลกับสูญเทพ และครั้งนี้ผมว่าศูนย์นี้เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่เทียบกับรถญี่ปุ่นยี่ห้อดังคันเก่าผมได้เลย และยิ่งได้พูดคุยกับผู้จัดการพี่พลสิทธิ์ ยิ่งเห็นถึงความตั้งใจจะยกระดับศูนย์บริการมิตซูให้ได้มาตรฐานดีเทียบเท่าญี่ห้อดังเลยทีเดียว และสิ่งที่ผมได้ฝากกับพี่พลสิทธิ์ไปคือเรื่องการรักษามาตรฐาน คือให้ดีอย่างสมำเสมอ อย่าฝืนหากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานฝืนไปสักวันพอทำไม่ได้กับทุกคนทุกเคสก็จะมีปัญหาคล้ายที่เราเจอกับบางศูนย์ สุดท้ายก็อยากให้ท่านอื่นไปลองว่าจะประทับใจเหมือนผมไหม คันไหนไม่ได้ติดสติ้กเกอร์คลับจะได้รับการต้อนรับและบริการที่ดีหรือเปล่า (พี่เค้ายืนยันว่าเท่าเทียมหมด) ส่วนผมคงฝากน้องปาตอน 2 หมื่นโลกะศูนย์นี้อีกครั้งหละ
บันทึกการเข้า
Yujung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 01:16:31 am »

ขอโทษนะค่ะ0อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนใช้ไหมค่ะ.   u joob
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 08:55:27 am »

ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ
และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้
ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ
 สาธุ สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 08:56:59 am โดย mitsu » บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 09:02:59 am »

ขอโทษนะค่ะ0อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนใช้ไหมค่ะ.   u joob

ใช่ค่ะ good อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนบุรีนะค่ะ


ถ้าไม่ชัดเจนยังงัยโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-543-8183-4ต่อ108 ได้เลยนะค่ะ(ขอบคุณค่ะ) สาธุ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 10:01:50 am »



ผมใช้ทั้ง Mirage และ Pajero Sport ครับ
เห็นต้องไปลองใช้บริการบ้างแล้ว... เพราะเริ่มไม่ประทับใจศูนย์เทพ ที่ผมเคยไปมาครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...