Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57205 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 03:43:02 pm »

ปรากฎการณ์ที่ดีในการเริ่มต้น ที่มีการี้แจงแนะนำ รับฟังในควมเห็น
ขอให้งานบริการ งานเซอร์วิต มีคุณภาพอย่างที่ตัวแทน 0 แนะนำมา

ทั้งทีมช่าง และทีมต้อนรับ ที่อ้างถึง

พอจะมองเห็นเค้าลางที่ดี ที่ผมจะไปเป็น...หมูทดลอง...ขอย้ำว่าถ้า 0 คุณทำใด้อย่างที่เกลิ่นนำใว้
รับประกันว่า 0 คุณจะไม่มีเงียบแน่นอน good

กลับจากทริปหนองคาย สิ้นเดือนตุลาคม เจอกันจ้า ... มีใครจะไปกับหนูบ้าง???

ที่ศูนย์อนุญาติให้หิ้วน้ำมันเครื่องนอกไปได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:44:22 pm »

อยากลองของเหมือนกันนะป๋าแจ็ค จะเอาโช็คตกน้ำมันเข้าไปเช็ดจารบีซะหน่อย 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
numaon
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 01:59:43 pm »

วันนี้เข้าไปใช้บริการตรวจเช็ค 10,000 โลมาเรียบร้อยครับ เลยมาขอแชร์ให้พี่ๆเพื่อนๆในบอร์ด เพื่อพิจารณาครับ เริ่มจากเข้าไปถึงตามเวลาที่นัดไว้ 8.30น ก็มีพนักงานมารับทันที พาเข้ามารอในห้องรับรอง ที่นี่จะมีห้องรับรอง 2 ชั้นครับชั้นแรกจะเป็นชุดโชฟาและมีช่องกระจกให้เราสามารถมองเห็นน้องปาขณะเข้ารับบริการด้วย

สักครู่ก็มีพี่ SA เข้ามารับและพูดคุยด้วยชื่อพี่สามารถ (พี่คนนี้เป็นสมาชิกในครับเราด้วย) ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเราส่วนใหญ่เจอ คือเรื่องโช้ครั่ว ต้องออกตัวก่อนว่าผมไม่เจอปัญหานี้เพราะผมเปลี่ยนเป็นเจ้านกเหลืองตั้งแต่ พันโลแรกแล้ว ได้รับคำตอบว่าหากพบปัญหาน้ำมันเยิ้มจะทำเรื่องเครมให้แน่นอน และสักพักได้คุยกับพี่ ผจก.ฝ่ายศูนย์บริการ พี่พลสิทธิ์ ก็ได้รับคำยืนยันเรื่องนี้เช่นกันโดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องจารบีมากเกินขนาดจริง แต่หากทางลูกค้าพบปัญหาและไม่สบายใจจะทำเรื่องเครมกับมิสซูบิชิประเทศไทยเลย แต่ผลว่าจะได้หรือไม่ได้เครมทางนั้นจะเป็นคนอนุมัติ แต่หากไม่ได้อนุมัติ พี่พลสิทธิ์ยืนยันว่าทางมิสซูไทยต้องมีคำตอบให้ลูกค้าให้หายสงสัยและเคลียย์ที่สุด ระหว่างคุยกันพี่SAอีกท่านพี่มนัญชัย (ขออภัยถ้าชื่อไม่ถูกครับ) เข้ามาขออนุญาติถอดล้อเพื่อทำความสะอาดระบบเบรค ผมก็รู้สึก โอ้ OK นะ เค้าจะทำอะไรก็มาแจ้งให้ทราบด้วย แล้วผมก็แจ้งให้พี่เค้าเช็คพวงมาลัยให้ด้วยเนื่องจากเป็นปัญหาฮอตในบอร์ดเราตอนนี้ พอแจ้งปุปเค้าก็นำลงในใบงานช่างด้วย โอ้ประทับใจอีกแระ ระหว่างนั้นพี่พลสิทธิ์ก็พาชมชั้น 2 ผมว่าเข้าท่าเลยทีเดียวสำหรับพี่ๆที่มีเจ้าตัวเล็กเพราะมีมุมให้เด็กๆได้เล่นกันด้วย ส่วน ผบ.ก็มีอินเตอร์เนตให้นั่เล่นระหว่างรอ แถมชั้นสองก็สามารถมองลงไปเห็นน้องปาได้อีกด้วย





ระหว่างนั้นพี่ SA คนเดิมก็มาแจ้งว่าพบว่าล้อข้างขวาที่ผมไปเปลี่ยนรองเท้าเบอร์20 มานั้นพบน้อตเกลียวรูด 2 ตัวให้ลงไปดูเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากทางศูนย์ ลงไปดูก็พบว่าจริงครับสงสัยตอนร้านยางเค้าขันเข้าผมเห็นแล้วหละมันดูฝืนๆแต่เค้าก็ขยมเข้าไปเลย ก็เลยแจ้งเปลี่ยนเพิ่มเลย 2 ตัว นั่งรอถึงประมาณ 10 โมงก็ได้รับแจ้งว้าเสร็จแล้วแต่รอน้อตที่วิ่งไปซื้อสักพัก ผมว่าบริการรวดเร็วดีนะ และระหว่ารอก็มีพนักงานเข้ามาพูดคุยด้วยตลอด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นศูนย์เปิดใหม่ ประมาณเดือนนึง แต่ทีมงานเป็นทีมงานเก่ามีประสบการศูนย์มิตซูมาเป็น10 ปี รอสักพักก็มีพนง.เข้ามาแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วรอล้างทำความสะอาดซักครู่ มีการอัพเดทสถานะตลอดเวลา และแล้วก็มาถึงค่าเสียหาย


ผมใช้สังเคราะห์แท้ 100%ที่ศูนย์เลยและได้สอบถามเพื่อพี่ๆแล้วว่าสามารถหิ้วนำมันเข้ามาเองได้ครับ โดยรวมจากการเคยเข้าใช้ศูนย์มิตซู 2 ครั้ง ครั้งแรกพันโลกับสูญเทพ และครั้งนี้ผมว่าศูนย์นี้เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่เทียบกับรถญี่ปุ่นยี่ห้อดังคันเก่าผมได้เลย และยิ่งได้พูดคุยกับผู้จัดการพี่พลสิทธิ์ ยิ่งเห็นถึงความตั้งใจจะยกระดับศูนย์บริการมิตซูให้ได้มาตรฐานดีเทียบเท่าญี่ห้อดังเลยทีเดียว และสิ่งที่ผมได้ฝากกับพี่พลสิทธิ์ไปคือเรื่องการรักษามาตรฐาน คือให้ดีอย่างสมำเสมอ อย่าฝืนหากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานฝืนไปสักวันพอทำไม่ได้กับทุกคนทุกเคสก็จะมีปัญหาคล้ายที่เราเจอกับบางศูนย์ สุดท้ายก็อยากให้ท่านอื่นไปลองว่าจะประทับใจเหมือนผมไหม คันไหนไม่ได้ติดสติ้กเกอร์คลับจะได้รับการต้อนรับและบริการที่ดีหรือเปล่า (พี่เค้ายืนยันว่าเท่าเทียมหมด) ส่วนผมคงฝากน้องปาตอน 2 หมื่นโลกะศูนย์นี้อีกครั้งหละ
บันทึกการเข้า
Yujung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 30, 2012, 01:16:31 am »

ขอโทษนะค่ะ0อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนใช้ไหมค่ะ.   u joob
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 08:55:27 am »

ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ
และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้
ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ
 สาธุ สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 08:56:59 am โดย mitsu » บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 09:02:59 am »

ขอโทษนะค่ะ0อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนใช้ไหมค่ะ.   u joob

ใช่ค่ะ good อยู่ตรงข้ามการไฟฟ้ามีนบุรีนะค่ะ


ถ้าไม่ชัดเจนยังงัยโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 02-543-8183-4ต่อ108 ได้เลยนะค่ะ(ขอบคุณค่ะ) สาธุ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 10:01:50 am »



ผมใช้ทั้ง Mirage และ Pajero Sport ครับ
เห็นต้องไปลองใช้บริการบ้างแล้ว... เพราะเริ่มไม่ประทับใจศูนย์เทพ ที่ผมเคยไปมาครับ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 01:05:01 pm »

ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ
และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้
ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ
 สาธุ สาธุ สาธุ

เจ้าหน้าที่ศูนย์ไทยเอ็นจิ้นยังเข้ามาตอบอยู่ แสดงว่ามีความรับผิดชอบและมีความสนใจดีมาก    ไม่เหมือนศูนย์เทพ  ผจก. เข้ามาขอโทษกระทู้เดียวแล้วเลิกเล่นเลย

งั้นผมขอรบกวนโพสรูปนี้ (รถผมเอง ถ่ายโดยผมเอง)  แล้วกรุณาเรียกหัวหน้าช่างดูหน่อยว่า จะเคลมได้หรือไม่  ถ้าเคลมได้ จะไปหาครับ   ไกลไม่ว่า ขอให้บริการดี   (โดยส่วนตัวชอบที่ศูนย์ฯของคุณมีที่พักสำหรับลูกน้อยด้วย ตอบโจทย์ลูกค้าแฟมิลี่ได้ดีมากครับ)

ขอบคุณมากครับ






<a href="http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio</a>
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 03:14:37 pm »

ต้องขอขอบคุณ พี่numaon ด้วยนะค่ะ ที่ให้แนวทางและคำแนะนำต่างๆกับทางศูนย์บริการของเรานะค่ะ
และทางศูนย์บริการ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการมีความสุขกับการใช้
ศูนย์บริการมิซูบิชิ และทางบริษัทจะพยายามรักษาระดับมาตราฐานตามคำแนะนำของ พี่numaon ที่ให้ไว้เป็นแนวทางด้วยนะค่ะ

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่ๆPajero Sport-Thailand ทุกๆท่านค่ะที่ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเราเป็นอย่างดีเลยนะค่ะ
 สาธุ สาธุ สาธุ

เจ้าหน้าที่ศูนย์ไทยเอ็นจิ้นยังเข้ามาตอบอยู่ แสดงว่ามีความรับผิดชอบและมีความสนใจดีมาก    ไม่เหมือนศูนย์เทพ  ผจก. เข้ามาขอโทษกระทู้เดียวแล้วเลิกเล่นเลย

งั้นผมขอรบกวนโพสรูปนี้ (รถผมเอง ถ่ายโดยผมเอง)  แล้วกรุณาเรียกหัวหน้าช่างดูหน่อยว่า จะเคลมได้หรือไม่  ถ้าเคลมได้ จะไปหาครับ   ไกลไม่ว่า ขอให้บริการดี   (โดยส่วนตัวชอบที่ศูนย์ฯของคุณมีที่พักสำหรับลูกน้อยด้วย ตอบโจทย์ลูกค้าแฟมิลี่ได้ดีมากครับ)

ขอบคุณมากครับ






<a href="http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=arH9Q5-8jio</a>
ทางบริษัทขออนุญาต รวบรวมและหาข้อมูลก่อนนะค่ะหลังจากได้คำตอบแล้วจะรีบแจ้งกลับทันทีเลยค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2012, 03:16:38 pm โดย mitsu » บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:45:01 pm »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 04:51:33 pm »

อีก 1 ทางเลือกใกล้บ้านลำลูกกาเลย..จะไปใช้บริการที่ 40000 ครับ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 08:58:06 am »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

โอ้โห อย่างเคสของป๋าเก่ง ยังต้องรอคำตอบจาก ผจก. เยิ้มจนน้ำไหลย้อยขนาดนี้นี่นะ ผมว่าจะลองไปใช้ดูซักหน่อย สงสัยคงต้องใช้ มิตซู 2009 เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:21:20 am »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... Undecided
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:44:09 am »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... Undecided
ต้องขอโทษพี่ๆสมาชิกทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่ดีนะค่ะ ที่ต้องตอบข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะเนื่องจากต้องการแจ้งรายละเอียดลำดับขั้นตอนในการตรวจสอบที่ชัดเจน
และสามารถถาม-ตอบได้ทันทีค่ะ ซึ่งทางบริษัทคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสื่อสารหรือ ถาม-ตอบ ให้กับลูกค้า มิได้มีเจตนา ปกปิดข้อมูลลับแต่ประการใดนะค่ะ
ต้องกราบขอโทษไว้นะที่นี้อีกครั้งนะค่ะ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2012, 09:49:25 am โดย mitsu » บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2012, 09:55:56 am »

ในกรณีของของ พี่ KengEVO5 (No.521) ทางบริษัทขออนุญาตตอบคำถามทางโทรศัพท์นะค่ะ เพราะเนื่องจาก
ข้อมูลที่ต้องให้ทางลูกค้ามีรายละเอียดค่อนข้างมาก กลัวว่าอธิบายโดยการตอบกระทู้จะไม่ชัดเจน
และอาจจะทำให้มีความเข้าใจไม่ตรงกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางบริษัทเป็นห่วงเป็นอย่างยิ่งค่ะ
(ส่งเบอร์โทรมาที่เมล [email protected] หรือโทรมาที่เบอร์ 083-068-6701 ก็ได้นะค่ะ ทาง ผจก.จะเป็นคนอธิบายรายละเอียดเองค่ะ)
ขอบคุณค่ะ สาธุ

ด้วยความเคารพ ข้อมูลนี้สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนไม่ได้หรือ มันมีข้อมูลลับ ลวง อะไรมากหรือ กับแค่แค่โช๊คต้นทุนไม่กี่ร้อยบาท รถผมก็เยิ้ม แต่ไม่เคลม เพราะอะไรรู้ไหม เพราะเจอแบบนี้ไง เสียค่าน้ำมัน เสียเวลา ที่สำคัญ ความรู้สึก คุณเริ่มต้นสวย หรู แต่สุดท้าย ก็มิได้แตกต่างจากศูนย์นั้นเท่าไร เพื่อนสมช.ใช้ดุลยพินิจพิจารณาเอาเองนะครับ ทีแรกกะไปเช็คระยะ25,000KM. เฮ้อ........... Undecided
ต้องขอโทษพี่ๆสมาชิกทุกท่านที่ทำให้รู้สึกไม่ดีนะค่ะ ที่ต้องตอบข้อมูลทางโทรศัพท์เพราะเนื่องจากต้องการแจ้งรายละเอียดลำดับขั้นตอนในการตรวจสอบที่ชัดเจน
และสามารถถาม-ตอบได้ทันทีค่ะ ซึ่งทางบริษัทคิดว่าน่าจะเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการสื่อสารหรือ ถาม-ตอบ ให้กับลูกค้า มิได้มีเจตนา ปกปิดข้อมูลลับแต่ประการใดนะค่ะ สาธุ

ผมนึกว่าเห็นรูปแล้วเรียกเคลมได้เลย โอ้เยี่ยม ต้องมีขั้นตอนการทดสอบด้วย ผมเข้าใจว่าศูนย์ถอดส่ง MMTH แล้ว MMTH ส่ง supplier ทดสอบ
อืม...อาจทดสอบแบบป๋านายก็ได้ วิ่งทดสอบน้ำมันเกือบหนึ่งขีด
สภาพโช๊คของป๋าเก่ง ผมว่าอาการหนักมาก ยังต้องรอทดสอบอีกต่อไป หากไม่ได้เคลมก็ไปหาที่อื่นดีกว่า
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง