วันนี้เข้าไปใช้บริการตรวจเช็ค 10,000 โลมาเรียบร้อยครับ เลยมาขอแชร์ให้พี่ๆเพื่อนๆในบอร์ด เพื่อพิจารณาครับ เริ่มจากเข้าไปถึงตามเวลาที่นัดไว้ 8.30น ก็มีพนักงานมารับทันที พาเข้ามารอในห้องรับรอง ที่นี่จะมีห้องรับรอง 2 ชั้นครับชั้นแรกจะเป็นชุดโชฟาและมีช่องกระจกให้เราสามารถมองเห็นน้องปาขณะเข้ารับบริการด้วย

สักครู่ก็มีพี่ SA เข้ามารับและพูดคุยด้วยชื่อพี่สามารถ (พี่คนนี้เป็นสมาชิกในครับเราด้วย) ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่พวกเราส่วนใหญ่เจอ คือเรื่องโช้ครั่ว ต้องออกตัวก่อนว่าผมไม่เจอปัญหานี้เพราะผมเปลี่ยนเป็นเจ้านกเหลืองตั้งแต่ พันโลแรกแล้ว ได้รับคำตอบว่าหากพบปัญหาน้ำมันเยิ้มจะทำเรื่องเครมให้แน่นอน และสักพักได้คุยกับพี่ ผจก.ฝ่ายศูนย์บริการ พี่พลสิทธิ์ ก็ได้รับคำยืนยันเรื่องนี้เช่นกันโดยยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องจารบีมากเกินขนาดจริง แต่หากทางลูกค้าพบปัญหาและไม่สบายใจจะทำเรื่องเครมกับมิสซูบิชิประเทศไทยเลย แต่ผลว่าจะได้หรือไม่ได้เครมทางนั้นจะเป็นคนอนุมัติ แต่หากไม่ได้อนุมัติ พี่พลสิทธิ์ยืนยันว่าทางมิสซูไทยต้องมีคำตอบให้ลูกค้าให้หายสงสัยและเคลียย์ที่สุด ระหว่างคุยกันพี่SAอีกท่านพี่มนัญชัย (ขออภัยถ้าชื่อไม่ถูกครับ) เข้ามาขออนุญาติถอดล้อเพื่อทำความสะอาดระบบเบรค ผมก็รู้สึก โอ้ OK นะ เค้าจะทำอะไรก็มาแจ้งให้ทราบด้วย แล้วผมก็แจ้งให้พี่เค้าเช็คพวงมาลัยให้ด้วยเนื่องจากเป็นปัญหาฮอตในบอร์ดเราตอนนี้ พอแจ้งปุปเค้าก็นำลงในใบงานช่างด้วย โอ้ประทับใจอีกแระ ระหว่างนั้นพี่พลสิทธิ์ก็พาชมชั้น 2 ผมว่าเข้าท่าเลยทีเดียวสำหรับพี่ๆที่มีเจ้าตัวเล็กเพราะมีมุมให้เด็กๆได้เล่นกันด้วย ส่วน ผบ.ก็มีอินเตอร์เนตให้นั่เล่นระหว่างรอ แถมชั้นสองก็สามารถมองลงไปเห็นน้องปาได้อีกด้วย



ระหว่างนั้นพี่ SA คนเดิมก็มาแจ้งว่าพบว่าล้อข้างขวาที่ผมไปเปลี่ยนรองเท้าเบอร์20 มานั้นพบน้อตเกลียวรูด 2 ตัวให้ลงไปดูเพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากทางศูนย์ ลงไปดูก็พบว่าจริงครับสงสัยตอนร้านยางเค้าขันเข้าผมเห็นแล้วหละมันดูฝืนๆแต่เค้าก็ขยมเข้าไปเลย ก็เลยแจ้งเปลี่ยนเพิ่มเลย 2 ตัว นั่งรอถึงประมาณ 10 โมงก็ได้รับแจ้งว้าเสร็จแล้วแต่รอน้อตที่วิ่งไปซื้อสักพัก ผมว่าบริการรวดเร็วดีนะ และระหว่ารอก็มีพนักงานเข้ามาพูดคุยด้วยตลอด และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเป็นศูนย์เปิดใหม่ ประมาณเดือนนึง แต่ทีมงานเป็นทีมงานเก่ามีประสบการศูนย์มิตซูมาเป็น10 ปี รอสักพักก็มีพนง.เข้ามาแจ้งว่าเรียบร้อยแล้วรอล้างทำความสะอาดซักครู่ มีการอัพเดทสถานะตลอดเวลา และแล้วก็มาถึงค่าเสียหาย

ผมใช้สังเคราะห์แท้ 100%ที่ศูนย์เลยและได้สอบถามเพื่อพี่ๆแล้วว่าสามารถหิ้วนำมันเข้ามาเองได้ครับ โดยรวมจากการเคยเข้าใช้ศูนย์มิตซู 2 ครั้ง ครั้งแรกพันโลกับสูญเทพ และครั้งนี้ผมว่าศูนย์นี้เป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่เทียบกับรถญี่ปุ่นยี่ห้อดังคันเก่าผมได้เลย และยิ่งได้พูดคุยกับผู้จัดการพี่พลสิทธิ์ ยิ่งเห็นถึงความตั้งใจจะยกระดับศูนย์บริการมิตซูให้ได้มาตรฐานดีเทียบเท่าญี่ห้อดังเลยทีเดียว และสิ่งที่ผมได้ฝากกับพี่พลสิทธิ์ไปคือเรื่องการรักษามาตรฐาน คือให้ดีอย่างสมำเสมอ อย่าฝืนหากสิ่งใดที่ไม่ได้เป็นมาตรฐานฝืนไปสักวันพอทำไม่ได้กับทุกคนทุกเคสก็จะมีปัญหาคล้ายที่เราเจอกับบางศูนย์ สุดท้ายก็อยากให้ท่านอื่นไปลองว่าจะประทับใจเหมือนผมไหม คันไหนไม่ได้ติดสติ้กเกอร์คลับจะได้รับการต้อนรับและบริการที่ดีหรือเปล่า (พี่เค้ายืนยันว่าเท่าเทียมหมด) ส่วนผมคงฝากน้องปาตอน 2 หมื่นโลกะศูนย์นี้อีกครั้งหละ
