Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***โช๊คแตกเรียบร้อย ผมได้ปาแท้แล้วครับ (มีอัพเดท จากศูนย์นวมินทร์ 50 พร้อม Clip)  (อ่าน 40614 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #90 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 12:41:30 pm »

มันไม่ใช่ช่างหรอกไอ้คนหน้าปลาจวดในคลิปน่ะ มันตอบมั่ว
ช่างเขาคงตรวจสอบแล้วและรู้ว่าเป็นน้ำมันแต่คงคิดว่า
ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยน ยังพอใช้งานได้เขาก็ลงไว้ในใบจ๊อบ
ว่าไม่พบความผิดปกติ


พอไอ้หน้าปลาจวดมาอ่านมันก็ต้องหาทางออกบอกลุกค้าไปให้ดีที่สุด ละมั้ง

มีเรื่องเล่า...ณ...0  ฮอนด้า คันเก่าผม
ผมเอาเข้าใช้บริการ 0 เดียวตลอด 6 ปีกว่า
เด้ก(ผู้หญิง)ต้อนรับคอยหยิบบัตรคิวให้ เทคแคร์ลุกค้าที่มานั่งรอ
สามปีผ่านไปคุณเธอมาทำหน้าที่เปิดจ๊อบ สอบถามอาการรถ
แจ้ง-สรุปการแก้ไขว่าเป็นอะไรๆ เรื่องเกี่ยวกับรถยนต์ แถไปเรื่อยๆ
พูดเหมือนรู้ แต่ใช้คำว่าแถเหมาะกว่า ลงรายการแจ้งตรวจสอบ
ยังลงไม่ถุก เขียนเหมือนว่าเป็นช่าง  

ผมจำคุณเธอได้ตั้งแต่เธอก้าวมาทำงานเป็น พนักงานต้อนรับ
หลังจากนั้นขายรถทิ้งเลย มาเปลี่ยนเป็นน้องปานี่ละ


คนนี้เป็นเด็กรับรถครับ  หรือภาษาหรูๆที่ศูนย์เรียกกันว่า "ที่ปรึกษาด้านบริการ"     ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ยิ่งเลวใหญ่ครับ  สมรู้ร่วมคิดกันทำความเลว    รถลูกค้าโช๊ครั่ว  ทั้งที่อยู่ในประกัน  แต่กลับคิดว่ายังพอใช้งานได้ ไม่ยอมเปลี่ยนให้ (จะรั่วเล็กน้อย หรือรั่วมาก ก็ถือว่าชำรุด เป็นอันตรายทั้งนั้น ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบความจริง  นี่มันรั่วเห็นๆ แต่ในใบจ๊อบลงว่า "ปกติ")    ถ้าไปออกอาการบนความเร็ว 150-160 ก.ม./ช.ม.  แล้วรถร่อนตกถนน พลิกคว่ำ มีคนเสียชีวิต ใครจะรับผิดชอบครับ  อ๋าย!!!!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 22, 2012, 12:43:23 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #91 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 12:55:09 pm »

ตามภาพหรือจะเอาไปให้ช่างที่ศูนย์อ่านจะได้ฉลาดหน่อย 
 

ผมว่าช่างเขารู้อยู่แก่ใจแหละครับ  เรื่องพื้นฐานพวกนี้ มีเรียนตั้งแต่ ปวช.ช่างยนต์แล้ว   ถ้าไม่ได้จับฉลากเข้ามาเป็นช่างมิตซู   แต่ไม่เข้าใจคือ เขาโกหกลูกค้าทำไม?Huh?  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ใช่ครับป๋าเก่ง ช่างก็รู้อย่างดีแต่บ่ายเบี่ยงไม่เคลมให้ สินค้าเสียหายจากการใช้งานจริง ทางศูนย์ก็ต้องส่งคืนให้กับ MMTH เพื่อให้ MMTH ใช้เป็นข้อมูลปรับปรุงสินค้าต่อไป สาเหตุที่ไม่เปลี่ยนให้อาจเป็นเพราะช่างไร้ฝีมือ หรือพูดภาษาไทยไม่ได้ ศูนย์ขาดบุคลากรคุณภาพ ผู้มีอำนาจใจแคบ ไม่เคยศึกษาประวัติของสินค้า

เรื่องโช๊คนี่ ก็เคยไปร้องเรียนที่ MMTH กันมาแล้ว  รอบเดียวกับที่ร้องเรียนเรื่องได้รถช้านั่นแหละครับ    ผู้บริหารระดับสูงชาวญี่ปุ่นได้แต่โค้งประหลกๆ รับทราบ  แล้วเรื่องก็หายเข้ากลีบเมฆ  ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น เขาเรียกคืนเพื่อตรวจสอบกันแล้วครับ   แต่นี่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ทำไงได้ รถขายดีอยู่  เดี๋ยวยอดตก 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #92 เมื่อ: กันยายน 26, 2012, 07:39:43 am »

เอาไปโพสใน Facebook ของ MMTH  เงียบฉี่เลย    ไม่ีมีใครดูแล 

เปิดแฟนเพจให้คนด่าแท้ๆ   มีคนที่มีปัญหา เข้าไปด่าเยอะมาก   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #93 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 06:42:01 pm »

แฟนเพจ   http://www.facebook.com/mitsubishiglobal     มีแต่ลูกค้า "จัดเต็ม"   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
radiation
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #94 เมื่อ: กันยายน 27, 2012, 10:22:37 pm »

หัวหน้าช่าง0นวมิน50ก็สิงในบอร์ดนี้นะครับ ช่างตัวใหญ่ๆเบิ้มๆหน่อย วันไหนลองให้หน.เค้าsupportดีกว่าครับแต่ต้องนัดล่วงหน้าก่อนนะ หน.ใหญ่เค้าติดภารกิจอบรมนอกสถานที่บ่อย

ปล.ผมก็นวมิน50 แต่รถขับน้อยออกมา6เดือนวิ่ง5000โลเอง
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #95 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 07:38:51 am »

หัวหน้าช่าง0นวมิน50ก็สิงในบอร์ดนี้นะครับ ช่างตัวใหญ่ๆเบิ้มๆหน่อย วันไหนลองให้หน.เค้าsupportดีกว่าครับแต่ต้องนัดล่วงหน้าก่อนนะ หน.ใหญ่เค้าติดภารกิจอบรมนอกสถานที่บ่อย

ปล.ผมก็นวมิน50 แต่รถขับน้อยออกมา6เดือนวิ่ง5000โลเอง

ถ้าหัวหน้าใหญ่มากกกกก  เล่นอยู่ในบอร์ดนี้จริง  น่าจะเข้ามาแก้ข่าวบ้างนะครับ   Pm. มาก็ได้  โทรมาก็ได้   สนใจกันบ้าง   สงสัยไม่ง้อลูกค้าครับ


ปล. ดูท่าเริ่มเป็นผู้บริหารระดับสูงละ  วันๆเอาแต่อบรม ประชุม  ไม่มีเวลาดูแลลูกน้อง และกิจการ  ผลการอบรม เคยเอามาถ่ายทอดสู่ลูกน้องและองค์กรบ้างไหม ติดตามการทำงานของลูกน้องบ้างไหม  ถึงได้ห่วยอย่างนี้   เป็นข้อเสียของการบริหารงานแบบไทยๆจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 04, 2012, 07:02:49 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #96 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 07:02:23 pm »

ขอย้ายไปต่อกระทู้นี้นะครับ   ไปเคลมศูนย์อื่นแล้วครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11802.0


ขอปิดกระทู้นี้   ไม่ต้องโพสต่อแล้วนะครับ   ไปอ่านต่อในลิงค์ได้เลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 10:12:24 am โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง