Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รับรถวันอาทิตย์ วันนี้โดนลากเข้าศูนย์แล้วคับ  (อ่าน 40089 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gust
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 10:25:37 pm »

 สาธุ ขอบคุณป๋าทุกท่านคับ อัปเดทคับ วันนี้ทางMMTH โทมาขอนัดเจรจาเพื่อแจ้งข้อมูลและหาข้อสรุป
 เนื่องจากทางผมทำจดหมายลงทะเบียนส่งไปให้MMTH ว่าขอเปลี่ยนรถคันใหม่ ทางMMTH จะส่งพนักงานมา
 เจรจา เบื้องต้นนัดไว้ 13.00 น.วันพุธนี้ ได้เรื่องยังไงจะอัปเดทให้ป๋าๆเรื่อยนะคับ
 ใครมีคำแนะนำดีๆ มีประโยชน์ยินดีรับฟังนะคับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจคับ...... สาธุ
บันทึกการเข้า
numneena 1957
Jr. Member
**

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


อั๊ยย่ะ. 118


เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 12:22:27 am »

ซื้อขออันละ1000 กับซาร่า โอ้ว์พระจอร์ทมันยอดมาก. ไม่พอใจยังยินดีคืนเงินเลย. นี่อะไรรถคันละบาทหรือไง ใช้5วันเสียซะรับไม่ได้  น่าจะรับผิดชอบกันบ้างสิ รับเปลี่ยนคืนซะดีๆ
บันทึกการเข้า

tojung02
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 429


น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867

tojung02@hotmail.com
« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 08:56:23 am »

อีกหนึ่งแรงใจครับ ให้ได้กลับมาเร็วๆ จะคันใหม่คันเดิมก็ให้ได้ครับ 
บันทึกการเข้า

หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
gust
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #48 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:00:36 pm »

อับเดทคับป๋าๆทุกท่าน วันนี้ทางMMTHส่ง Deputy General Manager เป็นตัวแทนมาเจรจาพร้อมแจ้งสาเหตุที่แท้จริงคือ "เกิดจากประเก็น ( แหวนรองน๊อต)      ท่อส่งน้ำมันผิดขนาด ส่งผลให้น้ำมันดีเซลเอ่อล้นเข้าห้องเครื่องทำให้เครื่องยนต์น๊อค  โดยยอมรับว่าเกิดจากกระบวนการผลิตจากโรงงานประกอบซึ่งตอนนี้ได้ทำการล้างเครื่องพร้อมเปลี่ยนแหวนประกอบใหม่เรียบร้อยแล้ว   รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% เหมือนรถป้ายแดงทุกอย่างสามารถนำไปใช้งานได้ปกติ
   สำหรับเรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่ ทาง MMTH ไม่เคยมีนโยบายเปลี่ยนคันใหม่ให้ลูกค้า"    ผมบอกไปว่า ยังไงซ่ะผมขอยืนยันตามเดิมคือ ผมขอเปลี่ยนรถคันใหม่ภายในระยะเวลา 15  วัน   ถ้าไม่เป็นไปตามนี้ผมขอยกเลิกสัญญาการซื้อขายรถคันดังกล่าว   รวมทั้งให้รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายและดอกเบี้ยต่าง 
บันทึกการเข้า
AGGG
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #49 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:17:26 pm »

อับเดทคับป๋าๆทุกท่าน วันนี้ทางMMTHส่ง Deputy General Manager เป็นตัวแทนมาเจรจาพร้อมแจ้งสาเหตุที่แท้จริงคือ "เกิดจากประเก็น ( แหวนรองน๊อต)      ท่อส่งน้ำมันผิดขนาด ส่งผลให้น้ำมันดีเซลเอ่อล้นเข้าห้องเครื่องทำให้เครื่องยนต์น๊อค  โดยยอมรับว่าเกิดจากกระบวนการผลิตจากโรงงานประกอบซึ่งตอนนี้ได้ทำการล้างเครื่องพร้อมเปลี่ยนแหวนประกอบใหม่เรียบร้อยแล้ว   รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% เหมือนรถป้ายแดงทุกอย่างสามารถนำไปใช้งานได้ปกติ
   สำหรับเรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่ ทาง MMTH ไม่เคยมีนโยบายเปลี่ยนคันใหม่ให้ลูกค้า"    ผมบอกไปว่า ยังไงซ่ะผมขอยืนยันตามเดิมคือ ผมขอเปลี่ยนรถคันใหม่ภายในระยะเวลา 15  วัน   ถ้าไม่เป็นไปตามนี้ผมขอยกเลิกสัญญาการซื้อขายรถคันดังกล่าว   รวมทั้งให้รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายและดอกเบี้ยต่าง 
+1 แรงใจ good และแรงเชียร์ครับป๋า บอกMMTH ไปเลยว่าเพื่อนๆในเวปเราสนับสนุนอยู่ anger








บันทึกการเข้า
gust
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #50 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:27:46 pm »

 แต่ทาง MMTH   แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้"
นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย
ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย
แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน    ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
                                         
บันทึกการเข้า
peper
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #51 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:43:03 pm »

+1ครับ  good
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #52 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:22:50 pm »

เป็นกำลังใจให้นะครับ ต้องจัดแบบสุดๆไปเลยครับป๋า yes!!
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
van_caravan
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



« ตอบ #53 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:28:13 pm »

ถ้าขอรถคันใหม่เค้าไม่ยอม ลองขอเครื่องตัวใหม่เค้าดูสิครับ คนละครึ่งทาง ความเห็นส่วนตัวนะ
บันทึกการเข้า
wangpk
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:53:31 pm »

แต่ทาง MMTH   แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้"
นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย
ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย
แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน    ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
                                         


ในเมื่อตกลงกันไม่ลงตัว ก็มีความจำเป็นต้องนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม
อย่างไรก็เเล้วเเต่ บอกทนายของคุณว่าอย่าประมาท  เน้นความรอบคอบเป็นหลัก นะครับ  เเล้วคุณจะได้รับในสิ่งที่รอคอย
ที่นี่เค้าอีโก้สูง  pajero sport  เเต่คนขายไม่เเน่ใจว่า sport หรือเปล่า

เข้มเเข็งนะครับ

บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:22:10 pm »

แต่ทาง MMTH   แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้"
นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย
ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย
แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน    ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
                                         


เชียร์อีกแรงครับ ถ้ายังไม่ได้การดูแลที่ดี จัดหนักเลยครับเอาให้ดังเลย คราวก่อนก็รถเชฟ ต่อไปออกข่าว

น้องปาเรามั่งก็ดี ขายดีอย่างเดียวแต่มาตราฐานหลังการขายต้องปรับปรุงอีกเยอะ
บันทึกการเข้า
haleruya99
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #56 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 11:33:33 pm »

เป็นกำลังจัยหั้ยครับ  จะรอฟังข่าวดีนะครับ   หวังว่าคงไม่ต้องถึงกับได้ฟังข่าวทาง TV นะครับ      สาธุ
บันทึกการเข้า
pomsamui
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 07:15:16 pm »

รถผมcivic fd เครื่องมีเสียงดังนิดหน่อย (ต๊อกๆๆ)แจ้งเคลมทาง0เปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้
พร้อมให้รถมาใช้ระหว่างช่อมด้วย
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 343


gee7785@hotmail.com
« ตอบ #58 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 10:32:48 pm »

เป็นกำลังใจให้ครับป๋าสู้ ๆ ของผม 25000 โล ยอมเปลี่ยนเครื่องให้แล้วแต่ของป๋า 5 วัน ต้องเปลี่ยนรถใหม่ให้เท่านั้น ยิ่งทาง MMTH  ยอมรับแล้วว่าเกิดจากการผิด อยามาอ้างเรื่องนโยบาย เกิดปัญหา เราดูแลเต็มที่อยู่แล้ว ก็แค่ซ่อมให้ รถ 5 วันต้องรื้อล้างเครื่องมันทำใจไม่ได้ ผมย้อนถ้ากับไปถ้าเป็นรถคุณจะทำอย่างไง อึ้งไม่ตอบ  เอาให้ถึงที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 07:32:56 am »

เป็นกำลังใจให้นะคับสู้ๆคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 17 คำสั่ง