gust
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 10, 2012, 10:25:37 pm » |
|
 ขอบคุณป๋าทุกท่านคับ อัปเดทคับ วันนี้ทางMMTH โทมาขอนัดเจรจาเพื่อแจ้งข้อมูลและหาข้อสรุป เนื่องจากทางผมทำจดหมายลงทะเบียนส่งไปให้MMTH ว่าขอเปลี่ยนรถคันใหม่ ทางMMTH จะส่งพนักงานมา เจรจา เบื้องต้นนัดไว้ 13.00 น.วันพุธนี้ ได้เรื่องยังไงจะอัปเดทให้ป๋าๆเรื่อยนะคับ ใครมีคำแนะนำดีๆ มีประโยชน์ยินดีรับฟังนะคับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจคับ...... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
numneena 1957
Jr. Member

like: 21
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 307
อั๊ยย่ะ. 118
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 12:22:27 am » |
|
ซื้อขออันละ1000 กับซาร่า โอ้ว์พระจอร์ทมันยอดมาก. ไม่พอใจยังยินดีคืนเงินเลย. นี่อะไรรถคันละบาทหรือไง ใช้5วันเสียซะรับไม่ได้ น่าจะรับผิดชอบกันบ้างสิ รับเปลี่ยนคืนซะดีๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tojung02
Jr. Member

like: 5
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 429
น้องปาน้ำเงิน 2.4 กาฬสินธุ์ครับ ID 867
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 08:56:23 am » |
|
อีกหนึ่งแรงใจครับ ให้ได้กลับมาเร็วๆ จะคันใหม่คันเดิมก็ให้ได้ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนุ่มสงขลา มาเป็นเขยอีสานครับ
|
|
|
gust
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:00:36 pm » |
|
อับเดทคับป๋าๆทุกท่าน วันนี้ทางMMTHส่ง Deputy General Manager เป็นตัวแทนมาเจรจาพร้อมแจ้งสาเหตุที่แท้จริงคือ "เกิดจากประเก็น ( แหวนรองน๊อต) ท่อส่งน้ำมันผิดขนาด ส่งผลให้น้ำมันดีเซลเอ่อล้นเข้าห้องเครื่องทำให้เครื่องยนต์น๊อค โดยยอมรับว่าเกิดจากกระบวนการผลิตจากโรงงานประกอบซึ่งตอนนี้ได้ทำการล้างเครื่องพร้อมเปลี่ยนแหวนประกอบใหม่เรียบร้อยแล้ว รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% เหมือนรถป้ายแดงทุกอย่างสามารถนำไปใช้งานได้ปกติ สำหรับเรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่ ทาง MMTH ไม่เคยมีนโยบายเปลี่ยนคันใหม่ให้ลูกค้า" ผมบอกไปว่า ยังไงซ่ะผมขอยืนยันตามเดิมคือ ผมขอเปลี่ยนรถคันใหม่ภายในระยะเวลา 15 วัน ถ้าไม่เป็นไปตามนี้ผมขอยกเลิกสัญญาการซื้อขายรถคันดังกล่าว รวมทั้งให้รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายและดอกเบี้ยต่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AGGG
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 185
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:17:26 pm » |
|
อับเดทคับป๋าๆทุกท่าน วันนี้ทางMMTHส่ง Deputy General Manager เป็นตัวแทนมาเจรจาพร้อมแจ้งสาเหตุที่แท้จริงคือ "เกิดจากประเก็น ( แหวนรองน๊อต) ท่อส่งน้ำมันผิดขนาด ส่งผลให้น้ำมันดีเซลเอ่อล้นเข้าห้องเครื่องทำให้เครื่องยนต์น๊อค โดยยอมรับว่าเกิดจากกระบวนการผลิตจากโรงงานประกอบซึ่งตอนนี้ได้ทำการล้างเครื่องพร้อมเปลี่ยนแหวนประกอบใหม่เรียบร้อยแล้ว รถอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100% เหมือนรถป้ายแดงทุกอย่างสามารถนำไปใช้งานได้ปกติ สำหรับเรื่องเปลี่ยนรถคันใหม่ ทาง MMTH ไม่เคยมีนโยบายเปลี่ยนคันใหม่ให้ลูกค้า" ผมบอกไปว่า ยังไงซ่ะผมขอยืนยันตามเดิมคือ ผมขอเปลี่ยนรถคันใหม่ภายในระยะเวลา 15 วัน ถ้าไม่เป็นไปตามนี้ผมขอยกเลิกสัญญาการซื้อขายรถคันดังกล่าว รวมทั้งให้รับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายและดอกเบี้ยต่าง
+1 แรงใจ  และแรงเชียร์ครับป๋า บอกMMTH ไปเลยว่าเพื่อนๆในเวปเราสนับสนุนอยู่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gust
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:27:46 pm » |
|
แต่ทาง MMTH แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้" นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peper
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 208
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:43:03 pm » |
|
+1ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
apichai 139
Jr. Member

like: 13
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 549
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 11:22:50 pm » |
|
เป็นกำลังใจให้นะครับ ต้องจัดแบบสุดๆไปเลยครับป๋า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID 1663 ปาดำ 2.5 VG GT 2WD MY 2012 
|
|
|
van_caravan
Newbie
like: 2
ออฟไลน์
กระทู้: 63
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:28:13 pm » |
|
ถ้าขอรถคันใหม่เค้าไม่ยอม ลองขอเครื่องตัวใหม่เค้าดูสิครับ คนละครึ่งทาง ความเห็นส่วนตัวนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wangpk
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 03:53:31 pm » |
|
แต่ทาง MMTH แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้" นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
ในเมื่อตกลงกันไม่ลงตัว ก็มีความจำเป็นต้องนำเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม อย่างไรก็เเล้วเเต่ บอกทนายของคุณว่าอย่าประมาท เน้นความรอบคอบเป็นหลัก นะครับ เเล้วคุณจะได้รับในสิ่งที่รอคอย ที่นี่เค้าอีโก้สูง pajero sport เเต่คนขายไม่เเน่ใจว่า sport หรือเปล่า เข้มเเข็งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชายอิสระ
n
Sr. Member
  
like: 72
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1884
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:22:10 pm » |
|
แต่ทาง MMTH แจ้งว่า "ไม่สามารถตัดสินใจได้ในวันนี้ ต้องกลับไปหารือกับคณะกรรมการบริษัทอีกครั้ง และจะให้คำตอบอีกครั้งภายในวันอังคารที่ 18 นี้" นี่คือคำตอบที่ทาง MMTH ให้มาในวันนี้ ผมซื้อรถมาใช้แค่ 5 วันแล้วเครื่องยนต์เกิดปัญหาขึ้น จากกระบวนการผลิต ผมจำเป็นด้วยเหรอที่จะต้องรับผิดชอบด้วยการยอมรับที่จะใช้รถคันเดิม ซึ่งไม่รู้อนาคตการใช้งานหรือแม้กระทั่งการขายต่อจะมีผลอย่างไร ฝากคำถามนี้ไปให้ MMTH ตอบด้วย ปล.วันนี้ผมนัดคุยกันที่กองบังคับการกองปราบปราม เสร็จแล้วผมลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วย พุ่งนี้จะเข้าร้องเรียนกับ สคบ.ซึ่งเบื้องต้นปรึกษากับทนาย แล้ว หากวันอังคารนี้คำตอบที่ได้รับไม่เป็นที่พอใจ ลำดับต่อไปคงต้องพึ่งสื่อมวลชนช่วยกระจายข่าวให้ทราบโดยทั่วกัน ขอบคุณมากคับสำหรับทุกกำลังใจ
เชียร์อีกแรงครับ ถ้ายังไม่ได้การดูแลที่ดี จัดหนักเลยครับเอาให้ดังเลย คราวก่อนก็รถเชฟ ต่อไปออกข่าว น้องปาเรามั่งก็ดี ขายดีอย่างเดียวแต่มาตราฐานหลังการขายต้องปรับปรุงอีกเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
haleruya99
Newbie
like: 10
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 135
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 11:33:33 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pomsamui
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 26
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 07:15:16 pm » |
|
รถผมcivic fd เครื่องมีเสียงดังนิดหน่อย (ต๊อกๆๆ)แจ้งเคลมทาง0เปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ พร้อมให้รถมาใช้ระหว่างช่อมด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Gee
Jr. Member

like: 6
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 343
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: กันยายน 16, 2012, 10:32:48 pm » |
|
เป็นกำลังใจให้ครับป๋าสู้ ๆ ของผม 25000 โล ยอมเปลี่ยนเครื่องให้แล้วแต่ของป๋า 5 วัน ต้องเปลี่ยนรถใหม่ให้เท่านั้น ยิ่งทาง MMTH ยอมรับแล้วว่าเกิดจากการผิด อยามาอ้างเรื่องนโยบาย เกิดปัญหา เราดูแลเต็มที่อยู่แล้ว ก็แค่ซ่อมให้ รถ 5 วันต้องรื้อล้างเครื่องมันทำใจไม่ได้ ผมย้อนถ้ากับไปถ้าเป็นรถคุณจะทำอย่างไง อึ้งไม่ตอบ เอาให้ถึงที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
 
like: 26
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1477
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 07:32:56 am » |
|
เป็นกำลังใจให้นะคับสู้ๆคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|