Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsubishi...กับผลการวิจัยด้านการบริการลูกค้า..เทียบ 9 ยี่ห้อดัง  (อ่าน 4503 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 11:00:53 am »

ห่วยจริงๆตามนั้น oop Satu เชอะ เชอะ
บันทึกการเข้า
TON.HNK
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


TON.HNK


« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 11:17:41 am »

....มิตซูดีแต่รถ ที่ขายได้เพราะคุณภาพและชื่อเสียงของสมรรถนะรถจิงๆ เรื่องการบริการหลังการขายควรปรับปรุง
โดยด่วนอย่าปล่อยให้ค่ายที่เขามาทีหลังแซงหน้าตาเฉย รับกันได้หรือคับท่านบอร์ดบริหาร MMTH ......
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 02:25:24 pm »

ตามนั้นศูนย์มิตซู.....
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 03:12:14 pm »

นี่ถ้าผู้ให้ข้อมูลร้อยละ80 เป็นสมาชิกบ้านเรา คาดว่า มิตซู จะรูดลงกว่านี้เยอะเลย คงไม่ได้ 500
แต่เชฟ ทำยังไงหว่า ถึงได้กระโดดขึ้นไปได้ขนาดนั้น..
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 04:07:34 pm »

จากข้อมูลผลการสำรวจ

ผมเชื่อมั่นว่าจะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น
เพราะในแง่ของธุรกิจประเภทบริการ

จะมีโอกาสเติบโตเช่นกัน ไปตามสภาวะของเศรฐกิจและ ความนิยม
ถ้าผลลัพออกมาตรงกันข้าม

เจ้าของแบรน์คงจะไม่นิ่งเฉยแน่นอน
เพราะมิซูกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และจะเน้นไห้เห็นเป็นรูปธรรมภายใน 2 ปี

ถึงวันนั้นเราจะรอดูอีกที่สำหรับพัฒนาการในอนาคตอันใกล้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2012, 04:09:15 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 19 คำสั่ง