Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsubishi...กับผลการวิจัยด้านการบริการลูกค้า..เทียบ 9 ยี่ห้อดัง  (อ่าน 4505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:40:40 pm »



นี่เป็นสัดส่วน ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจโดยรวม



เกือบรั้งท้ายเลย  แต่ก็ตัวเลยห่างกันไม่มาก
บันทึกการเข้า

kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:43:04 pm »

ผลการศึกษานี้ ได้มาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถใหม่จำนวน 3,178 ราย ที่ซื้อรถตั้งแต่เดือนมกราคม 2553 ถึงเดือนเมษายน 2554 และที่นำรถเข้ารับบริการจากศูนย์ผู้แทนจำหน่าย หรือศูนย์บริการมาตรฐานในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม 2554 ถึงเดือนเมษายน 2555 โดยมีการเก็บรวบรวมข้อมูลภาคสนามในระหว่างเดือนมกราคม ถึงเดือนเมษายน  2555

ข้อมูล  :  ผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2555 หรือ J.D. Power Asia Pacific 2012 Thailand Customer Service Index (CSI) Study โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ เอเชีย แปซิฟิก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 09, 2012, 05:44:50 pm โดย kittisak.1589 » บันทึกการเข้า

kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:46:12 pm »


ดังนั้น....ฝากถึงผู้บริหาร ศูนย์บริการ น้องปา และ Mitsubishi ทุกรุ่น  สู้เขาๆๆๆๆๆๆ
สู้ๆ
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:46:48 pm »

ตามนั้นเลยครับ ... ไม่มีผิดเพี้ยน  haha haha haha
บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:47:57 pm »

มันขัดใจขัดตาผมจังเลยครับ  โอ๊ยมึน

บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:54:43 pm »


สำหรับรายละเอียด การบริการต่างๆนั้นมีอะไรบ้าง ตามลิ้งค์
http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-10/1980-jd-power-csi-study-2012/jd-power-csi-study-2012.html
บันทึกการเข้า

off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 06:14:13 pm »

หนักใจกับหัวข้อครับ
แต่ก็ไม่เถียงเพราะตามนั้นจิงๆ
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
zone
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111



« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 06:32:46 pm »

ยอมรับครับว่า Honda และ Toyota ดีกว่ามาก ผมมีรถทั้ง 3 ค่าย
บันทึกการเข้า
Chai .RY No. 495
Hero Member
*****

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2072


ชื่อ เล่น : ชัย จ. ระยอง


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 06:38:13 pm »

     ยอดเยี่ยม  ที่ บ้าน แอร์-  เครื่องปั๊มน้ำ - ดินสอลูกสาว -ที่ทำงานเก่า ก็เครือ  MITSU  แถม เจ้าปา กับมิราจก็ Mitsu อีก 
                                                 yes!! สู้เค้า ทาเคชิ  มิตซู 
                                       
บันทึกการเข้า

nummittare
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230


หนุ่มปาขาวบ่าวสกลนคร 1404


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 06:45:45 pm »

สู้ๆๆครับสำหรับค่ายมิตซูบิชิ
บันทึกการเข้า

ปาขาวมุก 1404
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 11:07:19 pm »

 yes!! โดยส่วนตัว คิดว่า MITSU ที่จะต้องปรับปรุงอย่างมาก คือเรื่องของมาตรฐานศูนย์บริการที่แสนจะ...... Sad Sad Sad นี่แหละที่ยังสู้ค่ายอื่นไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับรองลูกค้า ช่างผู้ชำนาญ (ขอร้องเวลาเข้าศูนย์บริการ ช่างกรุณาใส่ผ้าคลุมเบาะ คลุมแก้ม ให้หน่อย)  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 08:07:50 am »

0 บริการ MITSU ห่วยขั้นเทพ...นี่แหล่ะเอกลักษณ์เค้าหล่ะ!
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 09:03:41 am »



เข้ามางง Chevrolet

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 09:11:07 am »

เป็นเรื่องจริงก็ต้องยอมรับสภาพกันไปครับ...แต่หวังอยู่ลึกๆว่า MMTH จะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 09:14:56 am »



เข้ามางง Chevrolet


ใช่เลยครับที่ผมบอกไปว่ามันช่างขัดใจขัดตาผมจังเลย ก็คือยี่ห้อนี้แหละว่าทำไมแซง Honda ไปได้อย่างไร  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง