Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ สุุขุมวิท87 บริการแย่มาก  (อ่าน 14308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 11:35:28 am »



พนักงานรับสายปลายทาง คุณนิตินุช บัญชี คุณแม้ค ฝ่ายขาย

คุณมารยาทแย่มากๆๆๆ

ผมโทรไปสอบถาม ตอบคำถามไม่ได้วางสายซะงั้น

โทรไปอีกรอบบอกสายหลุด

หลุดอะไรสองสามรอบครับ สายโทรศัพท์แย่มากเลยเหรอครับ

ร้องเรียนกับใครได้ องค์การโทรศัพท์ไหมครับ

ทางศุนย์ถ้ามีโอกาสได้อ่านกรุณาไปซ่อมสายโทรศัพท์ด้วยนะครับ ลูกน้องคุณบอกสายตัดเอง ทู่เรศมาก



ใครคิดจะจองรถปาเจโร่ เชอรี่ กับทางศูนย์สาขาสุขุมวิท87นี้หลีกให้ไกลเลยครับ บริการและมารยาทห่วยมาก ศูนย์อื่นมีเยอะแยะข้อเสนอดีไตร่ตรองกันดีๆละกัน

ทั้งหัวหน้าและลูกน้อง อยากฝากเตือนไว้ ทำงานแบบนี้ไม่เจริญหรอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 20, 2012, 11:21:06 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2012, 06:34:31 pm »

ตอนนี้ทางบ้านกำลังปรึกษาหารือกันอยู่ว่าจะตกลงถอนเงินจองหรือไม่ ขอความเห็นหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 04:20:32 pm »

ตอนนี้ทางบ้านกำลังปรึกษาหารือกันอยู่ว่าจะตกลงถอนเงินจองหรือไม่ ขอความเห็นหน่อยครับ


ถอนจองเลยครับ... อย่างนี้ไม่ไหวแน่...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
maxmitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


Mitsu


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 01:46:30 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2012, 02:12:27 pm โดย maxmitsu » บันทึกการเข้า

จำหน่ายมิตซซูทุกรุ่น 092 254 9789 ธนากร บุตรพรม
ขอขอบคุณพี่ๆทุกคน ที่ไว้ใจผม ซื้อรถกับผม
[email protected]
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:58:56 pm »

อืม..แล้วจะขึ้นบัญชีเล่มไหนดีหว่า..เอ้า ให้โอกาสๆๆ
แต่หากมีคอมเพลนมาอีก ขอนุยาดขึ้นเล่มดำเลยนะครับ..
บันทึกการเข้า
Tee_Lek
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 10:38:14 pm »

ขออนุญาตป๋าเจ้าของกระทู้นะครับ

เซลล์ที่ชื่อแม็กของไทยยานยนต์ สุขุมวิท 87 นั้น ผมเคยเกือบจะจองกับเซลล์คนนี้แล้ว แต่ติดที่ว่าพี่ชายรู้จักกับศูนย์บริการอื่น (ออโต้ ซิตี้) ทำให้ได้ของแถมมากกว่า จึงย้ายไปจองอีกที่นั่นแทน

โดยส่วนตัวแล้ว เซลล์ที่ชื่อแม็กซ์คนนี้ ผมมองว่าบริการดี และก็ตรงไปตรงมานะครับ หากไม่ตรงใจกับป๋าเจ้าของกระทู้ ต้องขออภัยด้วยครับ ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ครับ
บันทึกการเข้า

...ค่อยๆ แต่ง เดี๋ยวก็แรงเอง...
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:26:15 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ
ถือว่ามีความรับผิดชอบดีครับที่เข้ามาอธิบายถึงสาเหตุต่างๆที่เกิดขึ้น ส่วนจะจริงแท้อย่างไรหรือบทสรุปจะเป็นเช่นไร..คงต้องเฝ้าติดตามดูกันต่อไป..อย่างใกล้ชิด สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:51:14 am »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ
ผมก้อไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใคร ผมคิดว่าเซลล์น่าจะมีเบอร์โทรลูกค้าทุกท่านอยู่ในมือแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก้อน่าจะโทรกลับหาลูกค้าเพื่อตอบคำถามให้เข้าใจถ่องแท้
เรื่องแบบนี้ก้อจะไม่เกิด ซื้อรถมิตซูแปลกอยู่อย่าง ก่อนจองเซลล์บริการดีมากโทรมาวันเว้นวัน หลังจองลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรหา  
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 05:46:25 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ
ผมก้อไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใคร ผมคิดว่าเซลล์น่าจะมีเบอร์โทรลูกค้าทุกท่านอยู่ในมือแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก้อน่าจะโทรกลับหาลูกค้าเพื่อตอบคำถามให้เข้าใจถ่องแท้
เรื่องแบบนี้ก้อจะไม่เกิด ซื้อรถมิตซูแปลกอยู่อย่าง ก่อนจองเซลล์บริการดีมากโทรมาวันเว้นวัน หลังจองลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรหา  

เห็นด้วยถามนี้เลยครับ

วันนี้ผมโทรติดต่อไปทางคุณ ณรงค์ผู้จัดการฝ่ายขายแล้วครับ พรุ่งนี้เค้าจะให้คำตอบกับผมว่าจะดำเนินการกันยังไง

ส่วนเซลคนนี้(คุรอ้อย)ผมขอผ่านละครับ เค้าบอกกับผมว่า "กลัวว่าผมจะเสียเวลาเปล่าถ้าไปแจ้ง สคบ เรื่องเงินมัดจำจองไม่ได้คืน"--รายละเอียดขอเล่าหลังจากได้คำตอบของคุณณรงค์ก่อนนะครับ

ปล คุณแม้คนี้คือคนที่รับสายผมคนที่สองหลังคุณนุชอะไรนนี้ใช่ไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2012, 05:49:39 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 05:48:53 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ

ลองไปถามเค้าดูนะครับ ว่าผมต้องตามเรื่องเองนานแค่ไหน รับรองเกิน 7 วันแน่

ทั้งเซล ทั้งไฟแนนซ์เลย  แล้วเเท่าที่อ่านดูผมยังไม่ได้รับคำขอโทษเลยนะ แม้ค Angry   แล้วเท่าที่อ่านคุรก้น่าจะรู้ว่าใครติดต่อเข้าไป เคยจะติดต่อกลับมาแจ้งไหมครับ

เรื่องนี้เอาไว้ให้ผมได้คำตอบจากคุณณรงค์ก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องเท่านี้เอง แต่ใหญ่สำหรับลูกค้า

"ขนาดผมยังไม่ได้ซื้อเต็มตัว ยังกล้ามัดคอผมขนาดนี้เหรอ ถ้าผมซื้อหรือดาวน์ไป ไม่ต้องไปกราบเลยใช่ไหม"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2012, 05:51:54 pm โดย pajerosportphitlok » บันทึกการเข้า
maxmitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


Mitsu


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:03:33 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ

ลองไปถามเค้าดูนะครับ ว่าผมต้องตามเรื่องเองนานแค่ไหน รับรองเกิน 7 วันแน่

ทั้งเซล ทั้งไฟแนนซ์เลย  แล้วเเท่าที่อ่านดูผมยังไม่ได้รับคำขอโทษเลยนะ แม้ค Angry   แล้วเท่าที่อ่านคุรก้น่าจะรู้ว่าใครติดต่อเข้าไป เคยจะติดต่อกลับมาแจ้งไหมครับ

เรื่องนี้เอาไว้ให้ผมได้คำตอบจากคุณณรงค์ก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องเท่านี้เอง แต่ใหญ่สำหรับลูกค้า

"ขนาดผมยังไม่ได้ซื้อเต็มตัว ยังกล้ามัดคอผมขนาดนี้เหรอ ถ้าผมซื้อหรือดาวน์ไป ไม่ต้องไปกราบเลยใช่ไหม"
ครับผม  ต้อง ขอโทษ แทนเพื่อน ด้วยน่ครับ   ถ้า พี่คิดว่า ผมรับ สาย โทรศัพท์ วันนั้นครับถ้าพี่คุยกับผม มันก็คนล่ะเสียงกันแล้วครับ ถ้าพี่โทรหาผม  พี่ ก็จะรู้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอนครับ แล้ว คนที่ ทำไม่มีใครมาเคลียร์เลย 
ซ ครับ ถามคุณ  ณรงค์ได้ครับผม ที่ชื่อเดียวกัน แต่ วันนั้น  โทรศัพท์ มีการ ทำใหม่จริงๆครับผม และผมก็ไม่ได้เป็นคนรับโทรศัพท์ ด้วยน่ะครับ
ยังไง ต้องขอโทษ พี่แทนเพื่อนผมด้วยจริงๆ ครับผ่าน ทางนนี้ ด้วย น่ะครับ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 16, 2012, 06:10:54 pm โดย maxmitsu » บันทึกการเข้า

จำหน่ายมิตซซูทุกรุ่น 092 254 9789 ธนากร บุตรพรม
ขอขอบคุณพี่ๆทุกคน ที่ไว้ใจผม ซื้อรถกับผม
[email protected]
maxmitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


Mitsu


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:05:32 pm »

แล้วพี่โทรหาเซล เขาว่าไง บ้างครับพี่
ผมว่าไฟแนนซ์ ถ้า ช้า เปลี่ยนได้น่ะครับ  เพราะ ธนชาติ หรือ ไฟแนนซ์อื่นไม่ได้ มีคนเดียว ครับ  บางคน ก็ ไม่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมิตซซูทุกรุ่น 092 254 9789 ธนากร บุตรพรม
ขอขอบคุณพี่ๆทุกคน ที่ไว้ใจผม ซื้อรถกับผม
[email protected]
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:12:39 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ
ผมก้อไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใคร ผมคิดว่าเซลล์น่าจะมีเบอร์โทรลูกค้าทุกท่านอยู่ในมือแล้ว คุยกันไม่รู้เรื่องก้อน่าจะโทรกลับหาลูกค้าเพื่อตอบคำถามให้เข้าใจถ่องแท้
เรื่องแบบนี้ก้อจะไม่เกิด ซื้อรถมิตซูแปลกอยู่อย่าง ก่อนจองเซลล์บริการดีมากโทรมาวันเว้นวัน หลังจองลูกค้าต้องเป็นฝ่ายโทรหา  

น่าจะลองใช้  โทรศัพท์มือถือ ใช้ติดต่อสื่อสาร กันได้ในระหว่างที่มีการซ่อมบำรุงหรือเดินสายใหม่หรือแก้ไข ระบบภายในองค์กร นะครับ  ลูกค้าจะได้สบายใจเพราะคุยแล้วสายหลุดบ่อยๆ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ   
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:22:56 pm »

แล้วพี่โทรหาเซล เขาว่าไง บ้างครับพี่
ผมว่าไฟแนนซ์ ถ้า ช้า เปลี่ยนได้น่ะครับ  เพราะ ธนชาติ หรือ ไฟแนนซ์อื่นไม่ได้ มีคนเดียว ครับ  บางคน ก็ ไม่เหมือนกันครับ

คุยกับคุณณรค์ละครับ ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวมาแจ้งให้ทราบครับ Satu
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 06:26:26 pm »

สวัสดีครับ  ผมแม็ก ครับ เป็นเซล ที่นี่  
แล้วจะให้ผมบริการได้ยังไงในเมื่อเขามาทำสาย โทรศัพท์ใหม่
เท่าที่ทราบมาคุณพี่  จองรถกับ คุณอ้อยใช้ไหมครับ
ยังไงใจร่มๆน่ะครับคุณพี่
ที่ผม ทราบวันนั้น  บริษัท มีการเดินสายโทรศัพท์ใหม่ครับ
ส่วนไฟแนนซื นั้น ทราบผล หรือไม่ทราบ ต้องรอไฟแนนซ์ แฟกใบ อนุมัติ สินเชื่อ มาให้ทางเรา
ทราบก่อนครับผมเรา จึงจะแจ้งลูกค้าได้ครับ
ส่วนมาก ลูกค้าผม ใน นี้ ส่วนมาก อยู่  ตจว  จะทราบผล  ไม่เกิน 7 วัน อยู่ที่ไฟแนนซ์ ครับ  และมา เซ็นเอกสาร วันรับรถครับ

ยังไงผมว่า ถ้าทราบแล้ว เซล คงแจ้งไปหาพี่แน่นอน ครับผม  
ใจร่มๆ น่ะครับ
ผมมาตอบแทนให้ น่ะครับ

ลองไปถามเค้าดูนะครับ ว่าผมต้องตามเรื่องเองนานแค่ไหน รับรองเกิน 7 วันแน่

ทั้งเซล ทั้งไฟแนนซ์เลย  แล้วเเท่าที่อ่านดูผมยังไม่ได้รับคำขอโทษเลยนะ แม้ค Angry   แล้วเท่าที่อ่านคุรก้น่าจะรู้ว่าใครติดต่อเข้าไป เคยจะติดต่อกลับมาแจ้งไหมครับ

เรื่องนี้เอาไว้ให้ผมได้คำตอบจากคุณณรงค์ก่อน แล้วค่อยว่ากันเรื่องเท่านี้เอง แต่ใหญ่สำหรับลูกค้า

"ขนาดผมยังไม่ได้ซื้อเต็มตัว ยังกล้ามัดคอผมขนาดนี้เหรอ ถ้าผมซื้อหรือดาวน์ไป ไม่ต้องไปกราบเลยใช่ไหม"
ครับผม  ต้อง ขอโทษ แทนเพื่อน ด้วยน่ครับ   ถ้า พี่คิดว่า ผมรับ สาย โทรศัพท์ วันนั้นครับถ้าพี่คุยกับผม มันก็คนล่ะเสียงกันแล้วครับ ถ้าพี่โทรหาผม  พี่ ก็จะรู้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอนครับ แล้ว คนที่ ทำไม่มีใครมาเคลียร์เลย 
ซ ครับ ถามคุณ  ณรงค์ได้ครับผม ที่ชื่อเดียวกัน แต่ วันนั้น  โทรศัพท์ มีการ ทำใหม่จริงๆครับผม และผมก็ไม่ได้เป็นคนรับโทรศัพท์ ด้วยน่ะครับ
ยังไง ต้องขอโทษ พี่แทนเพื่อนผมด้วยจริงๆ ครับผ่าน ทางนนี้ ด้วย น่ะครับ  



ผมพึ่งอ่านคอมเม้นนี้
ถ้าไม่่ใช่คุณแม้ค รับสายก็ต้องขออภัยไว้ด้วยครับ ทางปลายสายเค้าแจ้งว่าชื่อนี้ ถ้าเกิดใครแอบอ้างชื่อคุณแย่มากเลยครับ

คุณณรงค์นี้เป็นผู้จัดการฝ่ายขายนี้ครับเค้ารับเรื่องนี้ไว้แล้วพรุ่งนี้เค้าจะติดต่อกลับมาแจ้งครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 20 คำสั่ง