Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
  
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
 |
« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:22:35 pm » |
|
ตั้งแต่รับรถมาเกือบเดือน ยังไม่เคยใช้น้ำฉีดล้างกระจกเลย วันนี้ฝนตกเลยใช้น้ำฉีดกระจก ไม่มีน้ำออกมาเลย เฮ้ย ปัญหาเกิดซะแล้ว อย่างอื่นไม่เคยเกิดปัญหาเลย คิดว่ามอร์เตอร์ฉีดน้ำพังหรือขัดข้อง ตอนรับรถก็ไม่ได้ลองฉีดน้ำ ลองเติมน้ำดู เพราะมองไม่เห็นระดับน้ำในถังใส่น้ำ ผลใช้ได้ตามปกติ อนิจจัง MMTH ประหยัดถึงขนาดไม่เติมน้ำฉีดกระจกให้รถราคาคันละล้านกว่าเลยหรือ หรือชุ่ยไม่มี QC ตรวจตราก่อนส่งมอบเลย ถึงได้บอกว่า เหลือเชื่อ เป็นไปได้อย่างไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
1Nongkhai
Hero Member
   
like: 105
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2684
PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:30:10 pm » |
|
ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ตัวอยู่ที่หนองคาย แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
|
|
|
focusjung1 ID.434
Jr. Member

like: 30
ออฟไลน์
กระทู้: 967
น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:36:17 pm » |
|
ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู

|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
   
like: 598
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2506
มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:37:34 pm » |
|
อ้ายหย๋า วิธีลดต้นทุนขั้นสุดยอด ยี่ห้ออื่นควรดูเป็นตัวอย่าง(ที่ไม่ดี) หรือนอกจากลดต้นทุนแบบนี้แล้ว ลดพนักงานด้าน QC ด้วยหรือเปล่าอ่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seto16(เอก)
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:40:21 pm » |
|
ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู
 สโลแกนใหม่ของมิตซูเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว... "อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
|
|
|
Dragon
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:44:17 pm » |
|
QC มาได้อย่างไรครับ..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
 
like: 20
ออฟไลน์
กระทู้: 1087
PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:46:04 pm » |
|
อยู่ที่ศูนย์ครับ รวมทั้งเซลล์ ต้องตรวจตราความเรียบร้อยของรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ทั้งนี้ทั้งนั้น MMTH ต้องยกระดับมาตรฐานของศูนย์บริการ ผมไม่อยากคิดเลยนะ....เห็นแย่ๆ แบบนี้ น้องปาดันยอดขายมิตซูพุ่งกระฉูด ถ้าบริการดีผมว่าทิ้งเจ้าตลาดไม่เห็นฝุ่น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คนไร้สังกัด
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:53:24 pm » |
|
ผมว่า QC ของ MMTH น่าจะตรวจมาแล้วแหละครับ สังเกตุจะมีสีขีดเกือบทุกจุดในตัวรถ(ลองเปิดฝากระโปรงดู มีหลายสีหลายแผนก) แต่ผมว่าอยู่ที่ศูนย์ที่ออกรถมากกว่าครับ (อาจมีฉีดเล่นจนหมดถัง)หรือรถท่านอาจเอาไปโชว์หลายที่ก็เป็นได้แล้วเอามาส่งมอบให้คุณ ลองสังเกตุที่น๊อตยึดเข็มขัดนิรภัยคนขับดูครับจะมีริบบิ้นสีขาวจะเขียนวันที่ผลิดอยู่ครับขอให้โชคดีครับ อย่าเจอรถตัวโชว์เลยครับ สาธุ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2012, 02:58:16 pm โดย pa-jj No.60 »
|
บันทึกการเข้า
|
เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
  
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:57:47 pm » |
|
ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
p_berm
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 110
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:25:10 pm » |
|
ใช้รถราคาระดับนี้ยังต้องอาศัยดวงอีก....มาตรฐานอยู่ที่ไหน.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
k-autosociety
Newbie
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 229
ไม่เหลือ ... แต่เหนือกว่า
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:32:21 pm » |
|
จริงๆช่างที่ศูนย์ น่าจะเช็คให้ตั้งแต่วันรับรถเลยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Sir-Drag-A-Lot
STAND-BY original group since 1994
|
|
|
GINO
Jr. Member

like: 13
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 725
หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:37:54 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
|
|
|
TANN
Jr. Member

like: 9
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 334
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:41:44 pm » |
|
QC Random 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JATE NO.531
Newbie
like: 4
ออฟไลน์
กระทู้: 216
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:44:25 pm » |
|
ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
จริงครับ ตกลงน้ำมันมันขาดมั้ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
  
like: 60
ออฟไลน์
กระทู้: 1548
หงส์พันธ์แท้
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:50:32 pm » |
|
ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
จริงครับ ตกลงน้ำมันมันขาดมั้ยครับ ออกมาเช็คข้างนอก ก็ไม่ขาดครับแต่เราต้องการเติมให้เกิน เพราะระดับพอดีของปาเจโร่นั้นมันยังน้อยไป ถ้าเติมเกินจากระดับพอดีของปาสักครึ่งลิตร น่าจะป้องกันเฟืองท้ายเห่าได้บ้าง(อันนี้ความคิดส่วนตัวครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|