Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มันเป็นไปได้อย่างไรนี่ เหลือเชื่อ กับ MMTH  (อ่าน 7218 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:22:35 pm »

ตั้งแต่รับรถมาเกือบเดือน ยังไม่เคยใช้น้ำฉีดล้างกระจกเลย
วันนี้ฝนตกเลยใช้น้ำฉีดกระจก ไม่มีน้ำออกมาเลย
เฮ้ย ปัญหาเกิดซะแล้ว อย่างอื่นไม่เคยเกิดปัญหาเลย
คิดว่ามอร์เตอร์ฉีดน้ำพังหรือขัดข้อง ตอนรับรถก็ไม่ได้ลองฉีดน้ำ
ลองเติมน้ำดู เพราะมองไม่เห็นระดับน้ำในถังใส่น้ำ ผลใช้ได้ตามปกติ
อนิจจัง MMTH ประหยัดถึงขนาดไม่เติมน้ำฉีดกระจกให้รถราคาคันละล้านกว่าเลยหรือ
หรือชุ่ยไม่มี QC ตรวจตราก่อนส่งมอบเลย ถึงได้บอกว่า เหลือเชื่อ เป็นไปได้อย่างไร
บันทึกการเข้า

1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:30:10 pm »

ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:36:17 pm »

ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู

 like like
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:37:34 pm »

อ้ายหย๋า วิธีลดต้นทุนขั้นสุดยอด ยี่ห้ออื่นควรดูเป็นตัวอย่าง(ที่ไม่ดี)
หรือนอกจากลดต้นทุนแบบนี้แล้ว ลดพนักงานด้าน QC ด้วยหรือเปล่าอ่ะ  
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2189


Soil Science is my life


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:40:21 pm »

ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับมิตซู

 like like
สโลแกนใหม่ของมิตซูเลย
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Dragon
Hero Member
*****

like: 113
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3727



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:44:17 pm »

QC มาได้อย่างไรครับ..... อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:46:04 pm »

อยู่ที่ศูนย์ครับ รวมทั้งเซลล์ ต้องตรวจตราความเรียบร้อยของรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้า ทั้งนี้ทั้งนั้น MMTH ต้องยกระดับมาตรฐานของศูนย์บริการ
ผมไม่อยากคิดเลยนะ....เห็นแย่ๆ แบบนี้ น้องปาดันยอดขายมิตซูพุ่งกระฉูด ถ้าบริการดีผมว่าทิ้งเจ้าตลาดไม่เห็นฝุ่น
บันทึกการเข้า
คนไร้สังกัด
Hero Member
*****

like: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2131



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:53:24 pm »

ผมว่า QC ของ MMTH น่าจะตรวจมาแล้วแหละครับ สังเกตุจะมีสีขีดเกือบทุกจุดในตัวรถ(ลองเปิดฝากระโปรงดู มีหลายสีหลายแผนก)
แต่ผมว่าอยู่ที่ศูนย์ที่ออกรถมากกว่าครับ (อาจมีฉีดเล่นจนหมดถัง)หรือรถท่านอาจเอาไปโชว์หลายที่ก็เป็นได้แล้วเอามาส่งมอบให้คุณ
ลองสังเกตุที่น๊อตยึดเข็มขัดนิรภัยคนขับดูครับจะมีริบบิ้นสีขาวจะเขียนวันที่ผลิดอยู่ครับขอให้โชคดีครับ อย่าเจอรถตัวโชว์เลยครับ
 สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 06, 2012, 02:58:16 pm โดย pa-jj No.60 » บันทึกการเข้า

เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 02:57:47 pm »

ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย
ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก
ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย
แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
บันทึกการเข้า

p_berm
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:25:10 pm »

ใช้รถราคาระดับนี้ยังต้องอาศัยดวงอีก....มาตรฐานอยู่ที่ไหน.......
บันทึกการเข้า
k-autosociety
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 229


ไม่เหลือ ... แต่เหนือกว่า


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:32:21 pm »

จริงๆช่างที่ศูนย์ น่าจะเช็คให้ตั้งแต่วันรับรถเลยนะคับ
บันทึกการเข้า

Sir-Drag-A-Lot

STAND-BY   original group since 1994
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:37:54 pm »

ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย
ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก
ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย
แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
like like like Wink
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
TANN
Jr. Member
**

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 334



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:41:44 pm »

QC Random  Tongue
บันทึกการเข้า

JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:44:25 pm »

ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย
ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก
ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย
แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
จริงครับ  ตกลงน้ำมันมันขาดมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2012, 03:50:32 pm »

ผมเคยพูดที่ศูนย์วันรับรถ ให้ช่างดูน้ำมันเฟืองท้ายให้หน่อย
ช่างตอบว่า ทางMMTH เขาเติมมาให้แล้ว ไม่ต้องดูหรอก
ด้วยความโมโหผมเลยตอบไปว่า สินค้าของมิตซูมันดี แต่บุคลากรของมิตซูมันห่วย
แล้วไม่เข้าศูนย์นั้นอีกเลย
จริงครับ  ตกลงน้ำมันมันขาดมั้ยครับ

ออกมาเช็คข้างนอก ก็ไม่ขาดครับแต่เราต้องการเติมให้เกิน เพราะระดับพอดีของปาเจโร่นั้นมันยังน้อยไป ถ้าเติมเกินจากระดับพอดีของปาสักครึ่งลิตร
น่าจะป้องกันเฟืองท้ายเห่าได้บ้าง(อันนี้ความคิดส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 19 คำสั่ง