Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องเข็มความร้อนครับ ? ปกติควรอยู่ระดับใด ??  (อ่าน 11731 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
na350d
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 04:16:33 pm »

ของผมติด temp เำพิ่ม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดเท่าไหร่ เวลาวิ่งความร้อนปกติ วัดได้ 72-74 องศาครับ ถ้าอากาศเย็น ฝนตก จะวัดได้ 70 องศา ถ้าในเมืองรถติดหน่อย จะอยู่ประมาณ 76 องศา ไม่เกินนั้นครับ สกเลที่เกจ จะละเอียดนิดนึ งแต่ไม่รู้เชื่อได้ป่าวเอาไว้ดูแค่ ฮีตหรือไม่ฮีต พอ haha เพราะว่าใช้มาแต่ละคัน ฮีต ทุกคัน
บันทึกการเข้า

?ข้าพเจ้ามิได้นิยมชมชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชอบบรรยากาศของการร่ำสุรา?
yoyoza NO.352
Full Member
***

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1412



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 05:49:57 pm »

ไม่เคยสั่งเกตต้องไปดูมั้ง
บันทึกการเข้า

Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 15, 2011, 06:24:56 pm »

ของผมติด temp เำพิ่ม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดเท่าไหร่ เวลาวิ่งความร้อนปกติ วัดได้ 72-74 องศาครับ ถ้าอากาศเย็น ฝนตก จะวัดได้ 70 องศา ถ้าในเมืองรถติดหน่อย จะอยู่ประมาณ 76 องศา ไม่เกินนั้นครับ สกเลที่เกจ จะละเอียดนิดนึ งแต่ไม่รู้เชื่อได้ป่าวเอาไว้ดูแค่ ฮีตหรือไม่ฮีต พอ haha เพราะว่าใช้มาแต่ละคัน ฮีต ทุกคัน

อุณหภูมิปกติของเครื่องปาเจโร่  จะสูงหน่อยครับ  อย่าไปตกใจ

ขับขี่ปกติ  87

ขับเร็วหน่อย 89-90

ขับแรงหน่อย   92

ขับแรงมากๆ  96-97

ขับแบบแรงกระจาย  97-98 (ระวังอย่าให้ไปเกิน 98 เดี๋ยวเสร็จ )....น้ำแตกคาหม้อ ในกระโปรง
บันทึกการเข้า
na350d
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 10:59:47 am »

ของผมติด temp เำพิ่ม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดเท่าไหร่ เวลาวิ่งความร้อนปกติ วัดได้ 72-74 องศาครับ ถ้าอากาศเย็น ฝนตก จะวัดได้ 70 องศา ถ้าในเมืองรถติดหน่อย จะอยู่ประมาณ 76 องศา ไม่เกินนั้นครับ สกเลที่เกจ จะละเอียดนิดนึ งแต่ไม่รู้เชื่อได้ป่าวเอาไว้ดูแค่ ฮีตหรือไม่ฮีต พอ haha เพราะว่าใช้มาแต่ละคัน ฮีต ทุกคัน

อุณหภูมิปกติของเครื่องปาเจโร่  จะสูงหน่อยครับ  อย่าไปตกใจ

ขับขี่ปกติ  87

ขับเร็วหน่อย 89-90

ขับแรงหน่อย   92

ขับแรงมากๆ  96-97

ขับแบบแรงกระจาย  97-98 (ระวังอย่าให้ไปเกิน 98 เดี๋ยวเสร็จ )....น้ำแตกคาหม้อ ในกระโปรง

ป๋านะครับ ไมของผมมันไมุ่ึถึงของป๋าอ่ะ แต่ไม่เป็นไร เอาไว้ดู REF. ขำๆ อิอิ อย่างน้อยเสกลก็ละเอียดหน่อย
บันทึกการเข้า

?ข้าพเจ้ามิได้นิยมชมชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชอบบรรยากาศของการร่ำสุรา?
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 12:39:41 pm »

ของผมติด temp เำพิ่ม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดเท่าไหร่ เวลาวิ่งความร้อนปกติ วัดได้ 72-74 องศาครับ ถ้าอากาศเย็น ฝนตก จะวัดได้ 70 องศา ถ้าในเมืองรถติดหน่อย จะอยู่ประมาณ 76 องศา ไม่เกินนั้นครับ สกเลที่เกจ จะละเอียดนิดนึ งแต่ไม่รู้เชื่อได้ป่าวเอาไว้ดูแค่ ฮีตหรือไม่ฮีต พอ haha เพราะว่าใช้มาแต่ละคัน ฮีต ทุกคัน

อุณหภูมิปกติของเครื่องปาเจโร่  จะสูงหน่อยครับ  อย่าไปตกใจ

ขับขี่ปกติ  87

ขับเร็วหน่อย 89-90

ขับแรงหน่อย   92

ขับแรงมากๆ  96-97

ขับแบบแรงกระจาย  97-98 (ระวังอย่าให้ไปเกิน 98 เดี๋ยวเสร็จ )....น้ำแตกคาหม้อ ในกระโปรง

ป๋านะครับ ไมของผมมันไมุ่ึถึงของป๋าอ่ะ แต่ไม่เป็นไร เอาไว้ดู REF. ขำๆ อิอิ อย่างน้อยเสกลก็ละเอียดหน่อย
ดีแล้วครับ  ไม่ร้อนก็ดีแล้ว  เวลาร้อนนี่น่ากลัว ครับ
บันทึกการเข้า
na350d
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 19, 2011, 04:14:36 pm »

ของผมติด temp เำพิ่ม เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ดูหน้าปัดเท่าไหร่ เวลาวิ่งความร้อนปกติ วัดได้ 72-74 องศาครับ ถ้าอากาศเย็น ฝนตก จะวัดได้ 70 องศา ถ้าในเมืองรถติดหน่อย จะอยู่ประมาณ 76 องศา ไม่เกินนั้นครับ สกเลที่เกจ จะละเอียดนิดนึ งแต่ไม่รู้เชื่อได้ป่าวเอาไว้ดูแค่ ฮีตหรือไม่ฮีต พอ haha เพราะว่าใช้มาแต่ละคัน ฮีต ทุกคัน

อุณหภูมิปกติของเครื่องปาเจโร่  จะสูงหน่อยครับ  อย่าไปตกใจ

ขับขี่ปกติ  87

ขับเร็วหน่อย 89-90

ขับแรงหน่อย   92

ขับแรงมากๆ  96-97

ขับแบบแรงกระจาย  97-98 (ระวังอย่าให้ไปเกิน 98 เดี๋ยวเสร็จ )....น้ำแตกคาหม้อ ในกระโปรง

ป๋านะครับ ไมของผมมันไมุ่ึถึงของป๋าอ่ะ แต่ไม่เป็นไร เอาไว้ดู REF. ขำๆ อิอิ อย่างน้อยเสกลก็ละเอียดหน่อย
ดีแล้วครับ  ไม่ร้อนก็ดีแล้ว  เวลาร้อนนี่น่ากลัว ครับ


เบื่อแล้วครับป๋า เรื่องความร้อน รถเก่าๆ ผม เป็นหมดเลยเพราะมันเก่า 55 ทุกวันนี้ โรคจิตครับดูแต่เข็มความร้อน
บันทึกการเข้า

?ข้าพเจ้ามิได้นิยมชมชอบในรสชาติของสุรา แต่ข้าพเจ้าชอบบรรยากาศของการร่ำสุรา?
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 20, 2011, 11:15:01 pm »


  จากที่ใช้งานนะครับ เช้าติดเครื่องสักพักเข็มความร้อนจะเริ่มทำงาน
และเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนหยุดที่ค่าหนึ่งและจะไม่เพิ่มขึ้นไปมากกว่านั้น
ก็ประมาณครึ่งหนึ่งของ scale เป็นการบอกความปกติของอุณหภูมิน้ำหล่อเย็น
แต่ถ้าเข็มความร้อนเพิ่มขึ้นจากจุดเดิมที่เคยแสดง ต้องตรวจสอบครับเพราะอาจจะ
มีความผิดปกติเกิดขึ้นแล้วครับ   ดูจากรูปดีกว่าครับแสดง ค่าปกติ จุดที่ถ่ายเป็นมุมมองคนขับครับ

     
เท่ากันคับ ก่อนเคยแต่ขับ เบนซิน สตาร์ทรถไม่นานเข็มก็มาอยู่กลางแล้วครับใช้เวลาไม่นาน เครื่องดีเซลนี่ ขับไปซํกพักและยังไม่ถึงกลางเลย แสดงว่าความร้อนของดีเซลนี่สู้พวกเบนซินไม่ได้เลย แป๋บเดียวร้อนและ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 19 คำสั่ง