Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ  (อ่าน 35175 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #90 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2012, 09:04:09 am »

ขอบคุณครับ ป๋า ๆ  เดี๋ยวต้องกลับไปดู  STADA  ใช้มาสิบปี และอีกหลาย ๆ คัน ไม่เคยเจอปัญหาความร้อน  น้องปานี้ขี้ร้อนจัง 
บันทึกการเข้า
kit
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134



« ตอบ #91 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 03:06:18 pm »

ความร้อนขึีนเหมือนกัน  แอร์ไม่เย็นด้วย อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

เลยเข้าศูนย์ฯ  ได้เคลมพันลมแอร์ใหม่ พร้อมล้างตู้แอร์ เย็ยฃนเฉียบเลยคราวนี้ lala lala lala lala
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #92 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2012, 05:18:49 pm »

ความร้อนขึีนเหมือนกัน  แอร์ไม่เย็นด้วย อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!

เลยเข้าศูนย์ฯ  ได้เคลมพันลมแอร์ใหม่ พร้อมล้างตู้แอร์ เย็ยฃนเฉียบเลยคราวนี้ lala lala lala lala

จัดไปครับ.... Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #93 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 07:49:28 am »

ยังไม่จบ เกย์ความร้อยยังสวิงเหมือนเดิม ขับเลยเข็มกลางไปหน่อยแล้วก็ลงมา มันไม่ได้เป็นทุกครั้งที่เบาหรือหยุดรถ  วิ่งอัดมายาว ๆ รถติดหรือเบาก็ไม่เป็น มันนึกจะเป็นก็เป็น  ถ้าขับจนเครื่องน๊อกไป 0 จะเปลี่ยนเครื่องให้ไหม่เนี่ย  คุณหมอหายหรือยังครับ   shame .
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #94 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:15:24 am »

ยังไม่จบ เกย์ความร้อยยังสวิงเหมือนเดิม ขับเลยเข็มกลางไปหน่อยแล้วก็ลงมา มันไม่ได้เป็นทุกครั้งที่เบาหรือหยุดรถ  วิ่งอัดมายาว ๆ รถติดหรือเบาก็ไม่เป็น มันนึกจะเป็นก็เป็น  ถ้าขับจนเครื่องน๊อกไป 0 จะเปลี่ยนเครื่องให้ไหม่เนี่ย  คุณหมอหายหรือยังครับ   shame .
ว้า แย่จังครับ ของผมตอนนี้ เหมือนจะเสถียรขึ้น แต่ผมไม่ค่อยวางใจนะ ติด smart gauge กันผีไว้ก่อน+ต้องส่องดูระดับ oil coolant ทุกเช้า ว่าอยู่ในระดับหรือเปล่า รถรุ่นนี้ ตัวร้อน (กว่าปกติ) อยู่แล้ว ผมเพิ่งไปลงกล่องมา ยังไม่กล้าเหยียบหนักเลย กลัวจะระเบิด (ร้อนไฟลุก) เสียก่อน ช่างที่แต่งให้ ไปลองอัด step 2 (แรง) ให้ ลากอัดยาวๆ ความร้อน (ECT) ขึ้นถึง 100 คุณพระ!!! smart gauge ร้องลั่น จนต้องยกเท้าจากคันเร่ง ความร้อนค่อยลดลงมา
ตอนของผมมีปัญหา ช่างหารอยรั่วไม่เจอ (2 ศูนย์) แล้วสรุปความเห็นว่า ปลั๊กของเข็ม (เกจ์) ความร้อน อาจจะหลวมครับ ก้อขยับเข้าที่ใหม่ (ง่ายไปมั้ยเอ่ย)
เอาใจช่วยให้ ป๋า Gee หายจากอาการนี้แบบไวๆและหายขาดครับ
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #95 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:49:23 am »

ยังไม่จบ เกย์ความร้อยยังสวิงเหมือนเดิม ขับเลยเข็มกลางไปหน่อยแล้วก็ลงมา มันไม่ได้เป็นทุกครั้งที่เบาหรือหยุดรถ  วิ่งอัดมายาว ๆ รถติดหรือเบาก็ไม่เป็น มันนึกจะเป็นก็เป็น  ถ้าขับจนเครื่องน๊อกไป 0 จะเปลี่ยนเครื่องให้ไหม่เนี่ย  คุณหมอหายหรือยังครับ   shame .
ว้า แย่จังครับ ของผมตอนนี้ เหมือนจะเสถียรขึ้น แต่ผมไม่ค่อยวางใจนะ ติด smart gauge กันผีไว้ก่อน+ต้องส่องดูระดับ oil coolant ทุกเช้า ว่าอยู่ในระดับหรือเปล่า รถรุ่นนี้ ตัวร้อน (กว่าปกติ) อยู่แล้ว ผมเพิ่งไปลงกล่องมา ยังไม่กล้าเหยียบหนักเลย กลัวจะระเบิด (ร้อนไฟลุก) เสียก่อน ช่างที่แต่งให้ ไปลองอัด step 2 (แรง) ให้ ลากอัดยาวๆ ความร้อน (ECT) ขึ้นถึง 100 คุณพระ!!! smart gauge ร้องลั่น จนต้องยกเท้าจากคันเร่ง ความร้อนค่อยลดลงมา
ตอนของผมมีปัญหา ช่างหารอยรั่วไม่เจอ (2 ศูนย์) แล้วสรุปความเห็นว่า ปลั๊กของเข็ม (เกจ์) ความร้อน อาจจะหลวมครับ ก้อขยับเข้าที่ใหม่ (ง่ายไปมั้ยเอ่ย)
เอาใจช่วยให้ ป๋า Gee หายจากอาการนี้แบบไวๆและหายขาดครับ
hiหวัดดีครับหมอตอนนี้รถวิ่งเป็นไงบ้างครับถูกใจยังครับแล้วความร้อนที่ว่าขึ้น 100 ที่เกียร์อะไรครับ ความเร็วเท่าไหล่ครับหมอเป้
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #96 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:54:01 am »

ช่างเขาอัด step 2 กระแทกมิด ลากเกียร์ตลอด ตอนนั้นน่าจะประมาณ 170 เห็นจะได้ครับ พอผ่อนคันเร่งลงมา แบบไม่ลาก มันก้อป้วนเปี้ยน แถวๆ 90 กว่าๆ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #97 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 10:55:32 am »

โดยรวมตอนนี้ก้อถูกใจขึ้น ต้นลื่นไหลดีขึ้น ปลายยังไม่มีถนนให้ลองเลย รถเยอะเกิน อยากดูว่าจะมิดได้เท่าไร แต่ต้องคอยเหลือบมองค่า ECT ตลอดเลย เสียวว่ามันจะ 100 ดัง ปี๊ด ปี๊ด ปี๊ด อีก คุณพระ!!!
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #98 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 11:07:01 am »

ตั้งเตือนเท่าไรครับ  ผมตั้ง 99 พอมัน 100 ก็ร้องเตือน 
ผมไม่สนใจดูมันเลย  แต่ถ้าอัดหนัก มันร้องเมื่อไหร
ก็ผ่อนเท้า  แล้วค่อยเหลือบไปดู ไม่ถึงสิบวินาที มันก็
ลดลงมาต่ำกว่า 98 ขับผ่อนๆ ต่อไปจนต่ำกว่า 95 อยาก
อัดค่อยเอา ว่ากันใหม่
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #99 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 11:39:03 am »

ตั้งเตือนเท่าไรครับ  ผมตั้ง 99 พอมัน 100 ก็ร้องเตือน 
ผมไม่สนใจดูมันเลย  แต่ถ้าอัดหนัก มันร้องเมื่อไหร
ก็ผ่อนเท้า  แล้วค่อยเหลือบไปดู ไม่ถึงสิบวินาที มันก็
ลดลงมาต่ำกว่า 98 ขับผ่อนๆ ต่อไปจนต่ำกว่า 95 อยาก
อัดค่อยเอา ว่ากันใหม่
ตั้งไว้ 100 ครับ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #100 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 12:04:39 pm »

ควันกลบตูด
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #101 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 12:32:46 pm »

ควันกลบตูด

ก้นสวยจริงๆ คันนี้
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #102 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 09:38:54 pm »

ขับไปก็ระแวงไปละครับ แต่ก็ไม่เคยเบา กดยาวตลอด (140-160)  ก็ไม่ขึ้น เอาใจไม่ถูก ตอนนี้ก็ใช้ไป ยังไม่อยากเขาไปเสียอารมณ์กับ 0 เก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ

ขอบคุณครับ ป๋า ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 19 คำสั่ง