Languages
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย.....น้องปาเครื่องร้อนครับ  (อ่าน 35122 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #30 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 03:00:33 pm »

ล่าสุดตอนนี้ หลังจากที่เช็คสี่หมื่นแล้วช่างหารอยรั่วในระบบไม่เจอ ผมสังเกตว่า 3-4 วันมานี้ oil collant ที่เติมไว้จากเต็ม มันค่อยๆลดลงไปเองจนเกือบขีด low อยู่รอมร่อ ที่อุณหภมิตอนเช้า ก่อน start มันต้องรั่วที่ไหนสักแห่ง แน่ๆ กลับไปให้ศูนย์ที่ราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบกับเช็คสี่หมื่นโลให้ ปรากฎว่า หัวหน้าช่างไม่อยู่ ไปอบรมที่ กทม มาพรุ่งนี้ ที่เหลืออยู่ก้อบอกในทำนองว่า เกินศักยภาพของช่างที่เหลืออยู่ ต้องรอพรุ่งนี้ เหอะ เหอะ ประทับใจ๊ ประทับใจ กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส์ ประเทศไทย ช่างบอกว่า ในระหว่างนี้ คุณหมอก้อเติม oil coolant ที่เหลือจากเช็ค สี่หมื่น (คืนขวด+น้ำยาที่เหลือให้) ไปก่อน นะครับ โคตร impressive จัง ในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบนี้
ปล. ผมขับมาหลายคัน กระทืบมิดมาก็หลายยี่ห้อ ผมเข้าใจนะครับว่า ปัญหา มีได้ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เจอกับตัวเอง มันเซ็งอะ รถอาไร๊ ตัวท็อป ล้านสามกว่าๆ วิ่งแค่ปีเดียว มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ ความร้อน ถ้าไปเป็นในป่า เขา กันดาร จะทำยังไง...รถคันต่อไปคงบอกลายี่ห้อนี้ ค่อนข้าง 100%
Wink Wink Wink  คันต่อไปผมก็บายแล้วครับคุณหมอ แต่ถ้าคิดในแง่ดี ขับรถมิตซูปุ๊บ แทบจะเป็นช่างได้เลย ต้องตามติดตลอด...ดีนะครับที่มีคลับ ถ้าไม่มีป่านนี้อกแตกกตายแล้วครับ นี่ดียังมีคนคอยบอกนี่นู่นนั้น ผมต้องขอบคุณทุกท่านมากๆครับ  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #31 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 06:08:13 pm »

เห็นด้วยครับ เอก
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #32 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:10:08 pm »

ล่าสุดตอนนี้ หลังจากที่เช็คสี่หมื่นแล้วช่างหารอยรั่วในระบบไม่เจอ ผมสังเกตว่า 3-4 วันมานี้ oil collant ที่เติมไว้จากเต็ม มันค่อยๆลดลงไปเองจนเกือบขีด low อยู่รอมร่อ ที่อุณหภมิตอนเช้า ก่อน start มันต้องรั่วที่ไหนสักแห่ง แน่ๆ กลับไปให้ศูนย์ที่ราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบกับเช็คสี่หมื่นโลให้ ปรากฎว่า หัวหน้าช่างไม่อยู่ ไปอบรมที่ กทม มาพรุ่งนี้ ที่เหลืออยู่ก้อบอกในทำนองว่า เกินศักยภาพของช่างที่เหลืออยู่ ต้องรอพรุ่งนี้ เหอะ เหอะ ประทับใจ๊ ประทับใจ กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส์ ประเทศไทย ช่างบอกว่า ในระหว่างนี้ คุณหมอก้อเติม oil coolant ที่เหลือจากเช็ค สี่หมื่น (คืนขวด+น้ำยาที่เหลือให้) ไปก่อน นะครับ โคตร impressive จัง ในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบนี้
ปล. ผมขับมาหลายคัน กระทืบมิดมาก็หลายยี่ห้อ ผมเข้าใจนะครับว่า ปัญหา มีได้ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เจอกับตัวเอง มันเซ็งอะ รถอาไร๊ ตัวท็อป ล้านสามกว่าๆ วิ่งแค่ปีเดียว มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ ความร้อน ถ้าไปเป็นในป่า เขา กันดาร จะทำยังไง...รถคันต่อไปคงบอกลายี่ห้อนี้ ค่อนข้าง 100%

ลองอัดเต็มให้มันร้อนๆ  แล้วเปิดดูระดับน้ำในถังพัก  หากมันเต็ม  คงเป็นน้ำดัน เพราะความดันในระบบหล่อเย็นสูง  มันล้นถังพักตอนที่เราขับ จึงไม่เห็นร่องรอยการรั่ว  แล้วพอทิ้งไว้เครื่องเย็น มันจะลดระดับลงต่ำกว่าเดิมมาก   

หากเป็นดังนี้  ก็น่าจะ น้ำดัน ซึ่งเขาว่ากันว่า ปะเกนแตก  ใน TTC
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #33 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:14:54 pm »

ล่าสุดตอนนี้ หลังจากที่เช็คสี่หมื่นแล้วช่างหารอยรั่วในระบบไม่เจอ ผมสังเกตว่า 3-4 วันมานี้ oil collant ที่เติมไว้จากเต็ม มันค่อยๆลดลงไปเองจนเกือบขีด low อยู่รอมร่อ ที่อุณหภมิตอนเช้า ก่อน start มันต้องรั่วที่ไหนสักแห่ง แน่ๆ กลับไปให้ศูนย์ที่ราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบกับเช็คสี่หมื่นโลให้ ปรากฎว่า หัวหน้าช่างไม่อยู่ ไปอบรมที่ กทม มาพรุ่งนี้ ที่เหลืออยู่ก้อบอกในทำนองว่า เกินศักยภาพของช่างที่เหลืออยู่ ต้องรอพรุ่งนี้ เหอะ เหอะ ประทับใจ๊ ประทับใจ กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส์ ประเทศไทย ช่างบอกว่า ในระหว่างนี้ คุณหมอก้อเติม oil coolant ที่เหลือจากเช็ค สี่หมื่น (คืนขวด+น้ำยาที่เหลือให้) ไปก่อน นะครับ โคตร impressive จัง ในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบนี้
ปล. ผมขับมาหลายคัน กระทืบมิดมาก็หลายยี่ห้อ ผมเข้าใจนะครับว่า ปัญหา มีได้ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เจอกับตัวเอง มันเซ็งอะ รถอาไร๊ ตัวท็อป ล้านสามกว่าๆ วิ่งแค่ปีเดียว มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ ความร้อน ถ้าไปเป็นในป่า เขา กันดาร จะทำยังไง...รถคันต่อไปคงบอกลายี่ห้อนี้ ค่อนข้าง 100%

ลองอัดเต็มให้มันร้อนๆ  แล้วเปิดดูระดับน้ำในถังพัก  หากมันเต็ม  คงเป็นน้ำดัน เพราะความดันในระบบหล่อเย็นสูง  มันล้นถังพักตอนที่เราขับ จึงไม่เห็นร่องรอยการรั่ว  แล้วพอทิ้งไว้เครื่องเย็น มันจะลดระดับลงต่ำกว่าเดิมมาก   

หากเป็นดังนี้  ก็น่าจะ น้ำดัน ซึ่งเขาว่ากันว่า ปะเกนแตก  ใน TTC
ถ้าอาการนี้เคลมได้ใหมครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #34 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:19:54 pm »

ล่าสุดตอนนี้ หลังจากที่เช็คสี่หมื่นแล้วช่างหารอยรั่วในระบบไม่เจอ ผมสังเกตว่า 3-4 วันมานี้ oil collant ที่เติมไว้จากเต็ม มันค่อยๆลดลงไปเองจนเกือบขีด low อยู่รอมร่อ ที่อุณหภมิตอนเช้า ก่อน start มันต้องรั่วที่ไหนสักแห่ง แน่ๆ กลับไปให้ศูนย์ที่ราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบกับเช็คสี่หมื่นโลให้ ปรากฎว่า หัวหน้าช่างไม่อยู่ ไปอบรมที่ กทม มาพรุ่งนี้ ที่เหลืออยู่ก้อบอกในทำนองว่า เกินศักยภาพของช่างที่เหลืออยู่ ต้องรอพรุ่งนี้ เหอะ เหอะ ประทับใจ๊ ประทับใจ กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส์ ประเทศไทย ช่างบอกว่า ในระหว่างนี้ คุณหมอก้อเติม oil coolant ที่เหลือจากเช็ค สี่หมื่น (คืนขวด+น้ำยาที่เหลือให้) ไปก่อน นะครับ โคตร impressive จัง ในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบนี้
ปล. ผมขับมาหลายคัน กระทืบมิดมาก็หลายยี่ห้อ ผมเข้าใจนะครับว่า ปัญหา มีได้ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เจอกับตัวเอง มันเซ็งอะ รถอาไร๊ ตัวท็อป ล้านสามกว่าๆ วิ่งแค่ปีเดียว มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ ความร้อน ถ้าไปเป็นในป่า เขา กันดาร จะทำยังไง...รถคันต่อไปคงบอกลายี่ห้อนี้ ค่อนข้าง 100%

ลองอัดเต็มให้มันร้อนๆ  แล้วเปิดดูระดับน้ำในถังพัก  หากมันเต็ม  คงเป็นน้ำดัน เพราะความดันในระบบหล่อเย็นสูง  มันล้นถังพักตอนที่เราขับ จึงไม่เห็นร่องรอยการรั่ว  แล้วพอทิ้งไว้เครื่องเย็น มันจะลดระดับลงต่ำกว่าเดิมมาก   

หากเป็นดังนี้  ก็น่าจะ น้ำดัน ซึ่งเขาว่ากันว่า ปะเกนแตก  ใน TTC
แล้วแก้ไขได้มั้ยครับ ศูนย์จะแก้ปัญหาได้ป่าว
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #35 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:26:49 pm »

ล่าสุดตอนนี้ หลังจากที่เช็คสี่หมื่นแล้วช่างหารอยรั่วในระบบไม่เจอ ผมสังเกตว่า 3-4 วันมานี้ oil collant ที่เติมไว้จากเต็ม มันค่อยๆลดลงไปเองจนเกือบขีด low อยู่รอมร่อ ที่อุณหภมิตอนเช้า ก่อน start มันต้องรั่วที่ไหนสักแห่ง แน่ๆ กลับไปให้ศูนย์ที่ราชบุรี ที่เคลมเทอร์โบกับเช็คสี่หมื่นโลให้ ปรากฎว่า หัวหน้าช่างไม่อยู่ ไปอบรมที่ กทม มาพรุ่งนี้ ที่เหลืออยู่ก้อบอกในทำนองว่า เกินศักยภาพของช่างที่เหลืออยู่ ต้องรอพรุ่งนี้ เหอะ เหอะ ประทับใจ๊ ประทับใจ กับ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต และ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส์ ประเทศไทย ช่างบอกว่า ในระหว่างนี้ คุณหมอก้อเติม oil coolant ที่เหลือจากเช็ค สี่หมื่น (คืนขวด+น้ำยาที่เหลือให้) ไปก่อน นะครับ โคตร impressive จัง ในตัวสินค้าและผลิตภัณฑ์แบบนี้
ปล. ผมขับมาหลายคัน กระทืบมิดมาก็หลายยี่ห้อ ผมเข้าใจนะครับว่า ปัญหา มีได้ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น แต่เจอกับตัวเอง มันเซ็งอะ รถอาไร๊ ตัวท็อป ล้านสามกว่าๆ วิ่งแค่ปีเดียว มีปัญหาเรื่องหม้อน้ำ ความร้อน ถ้าไปเป็นในป่า เขา กันดาร จะทำยังไง...รถคันต่อไปคงบอกลายี่ห้อนี้ ค่อนข้าง 100%

ลองอัดเต็มให้มันร้อนๆ  แล้วเปิดดูระดับน้ำในถังพัก  หากมันเต็ม  คงเป็นน้ำดัน เพราะความดันในระบบหล่อเย็นสูง  มันล้นถังพักตอนที่เราขับ จึงไม่เห็นร่องรอยการรั่ว  แล้วพอทิ้งไว้เครื่องเย็น มันจะลดระดับลงต่ำกว่าเดิมมาก   

หากเป็นดังนี้  ก็น่าจะ น้ำดัน ซึ่งเขาว่ากันว่า ปะเกนแตก  ใน TTC
แล้วแก้ไขได้มั้ยครับ ศูนย์จะแก้ปัญหาได้ป่าว

ยังไม่เห็นข้อสรุปนะครับ ลองดูที่ TTC ตามนี้
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=23780&page=1

บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #36 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 11:40:27 pm »

ขอบคุณครับ แล้วช่างศุนย์มิตซู จะไหวมั้ยเนี่ย เหอะ เหอะ ผมไม่ได้ยัดกล่องอะไรเลยนะ แต่เหยียบหนักบ่อยเฉยๆ
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #37 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 01:55:09 pm »

ขอบคุณครับ แล้วช่างศุนย์มิตซู จะไหวมั้ยเนี่ย เหอะ เหอะ ผมไม่ได้ยัดกล่องอะไรเลยนะ แต่เหยียบหนักบ่อยเฉยๆ
สงสัยต้องลองยัดกล่องแล้วละ.... Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #38 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 02:00:32 pm »

ขอบคุณครับ แล้วช่างศุนย์มิตซู จะไหวมั้ยเนี่ย เหอะ เหอะ ผมไม่ได้ยัดกล่องอะไรเลยนะ แต่เหยียบหนักบ่อยเฉยๆ
สงสัยต้องลองยัดกล่องแล้วละ.... Smiley Smiley Smiley Smiley

ไม่ลงกล่อง ป๋ายังกดไป 180 ถ้ายัดกล่องไปอีก จะไม่กระจุยไปเลยหรือป๋า

งานนี้ถ้าไม่ลาจากมิตซู ก็คงต้อง เชี่ยวชาญมิตซู
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #39 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 01:45:07 pm »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #40 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 02:07:03 pm »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
ใจเย็นๆครับ ทุกปัญหาต้องมีทางออกครับ...
แต่ผมเน้นป้องกันคับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #41 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 08:04:42 pm »

ขอบคุณครับ แล้วช่างศุนย์มิตซู จะไหวมั้ยเนี่ย เหอะ เหอะ ผมไม่ได้ยัดกล่องอะไรเลยนะ แต่เหยียบหนักบ่อยเฉยๆ
สงสัยต้องลองยัดกล่องแล้วละ.... Smiley Smiley Smiley Smiley

ไม่ลงกล่อง ป๋ายังกดไป 180 ถ้ายัดกล่องไปอีก จะไม่กระจุยไปเลยหรือป๋า

งานนี้ถ้าไม่ลาจากมิตซู ก็คงต้อง เชี่ยวชาญมิตซู
อิอิอิ ใช่แล้วครับ ผมทีนหนัก ที่ผมไม่ลงกล่องทุกวันนี้ เพราะผมเหยียบมิด 200+ แน่นอน และมันก้อคงจะพังคาทีนแน่ๆ
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #42 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 08:11:03 pm »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
อารมณ์เดียวกันเลยจ้า ขับไป ระแวงไป มองเข็มจนวิตกจริต ผมจะบอกว่า ตอนผมขับไปกระบี่ ที่มีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นครั้งแรก (รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข็มขึ้นไปเองและลงเอง) ทำเอาผมกังวล มองแต่เข็ม จนลืมว่า แยกไปกระบี่ จาก ทล.41 (จุดตัด ทล.41 กับ ทล.44 กาญจนดิษฐ์-อ่าวลึก) นั้นอยู่ไม่ไกลจากแยกท่าโรงช้าง (จุดตัดทล.41 กับ 401 ที่ไปบ้านตาขุน พนม ตะกั่วป่า) ปรากฎว่า พะวงแต่เรื่องความร้อน ขับเลยแยกที่ว่าจ้า รู้ตัวอีกทีว่าเลยแล้วก้อเกือบถึง อ.เวียงสระ กรรมจริงๆ ต้องกลับรถคืนมา...หน้าฝนนี้ผมอยากไปป่าสนวัดจันทร์อีกครั้ง (อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ติดกับ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน) จะไหวไหม กลัวมันไปออกอาการเจขึ้นมา กลางป่า กลางเขา จะทำไง
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #43 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 08:33:23 pm »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
อารมณ์เดียวกันเลยจ้า ขับไป ระแวงไป มองเข็มจนวิตกจริต ผมจะบอกว่า ตอนผมขับไปกระบี่ ที่มีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นครั้งแรก (รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข็มขึ้นไปเองและลงเอง) ทำเอาผมกังวล มองแต่เข็ม จนลืมว่า แยกไปกระบี่ จาก ทล.41 (จุดตัด ทล.41 กับ ทล.44 กาญจนดิษฐ์-อ่าวลึก) นั้นอยู่ไม่ไกลจากแยกท่าโรงช้าง (จุดตัดทล.41 กับ 401 ที่ไปบ้านตาขุน พนม ตะกั่วป่า) ปรากฎว่า พะวงแต่เรื่องความร้อน ขับเลยแยกที่ว่าจ้า รู้ตัวอีกทีว่าเลยแล้วก้อเกือบถึง อ.เวียงสระ กรรมจริงๆ ต้องกลับรถคืนมา...หน้าฝนนี้ผมอยากไปป่าสนวัดจันทร์อีกครั้ง (อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ติดกับ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน) จะไหวไหม กลัวมันไปออกอาการเจขึ้นมา กลางป่า กลางเขา จะทำไง
เดี๋ยวพรุ่งนี้ของถึงก็ไม่ต้องพะวงแล้วครับ Cheesy Cheesy
แต่อย่าใว้ใจอุปกรณ์เกินไปครับ เช็คน้ำบ่อยๆดีที่สุด
หลังจากขับมิตซู ทำผมรู้จักเครื่องรถดีขึ้นอีกเยอะเลยครับ
มีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะเลย ตอนขับยี่ห้ออื่นไม่ต้องคอยพะวงเหมือนน้องปาเลย...
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #44 เมื่อ: เมษายน 29, 2012, 09:09:43 pm »

บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้ขับไปไหนไม่มีความมั่นใจเอาเลยเซ็งงงงงงงงงงง  พอกันที ผมคงไม่มีคันที่ 3 กับมิตซูอีกแล้วววววว เดี๋ยวจะโทรไปถามที่ 0 ใหญ่ว่าจะว่าอย่างไง  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
อารมณ์เดียวกันเลยจ้า ขับไป ระแวงไป มองเข็มจนวิตกจริต ผมจะบอกว่า ตอนผมขับไปกระบี่ ที่มีปัญหาเข็มความร้อนขึ้นครั้งแรก (รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ เข็มขึ้นไปเองและลงเอง) ทำเอาผมกังวล มองแต่เข็ม จนลืมว่า แยกไปกระบี่ จาก ทล.41 (จุดตัด ทล.41 กับ ทล.44 กาญจนดิษฐ์-อ่าวลึก) นั้นอยู่ไม่ไกลจากแยกท่าโรงช้าง (จุดตัดทล.41 กับ 401 ที่ไปบ้านตาขุน พนม ตะกั่วป่า) ปรากฎว่า พะวงแต่เรื่องความร้อน ขับเลยแยกที่ว่าจ้า รู้ตัวอีกทีว่าเลยแล้วก้อเกือบถึง อ.เวียงสระ กรรมจริงๆ ต้องกลับรถคืนมา...หน้าฝนนี้ผมอยากไปป่าสนวัดจันทร์อีกครั้ง (อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ ติดกับ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน) จะไหวไหม กลัวมันไปออกอาการเจขึ้นมา กลางป่า กลางเขา จะทำไง
เดี๋ยวพรุ่งนี้ของถึงก็ไม่ต้องพะวงแล้วครับ Cheesy Cheesy
แต่อย่าใว้ใจอุปกรณ์เกินไปครับ เช็คน้ำบ่อยๆดีที่สุด
หลังจากขับมิตซู ทำผมรู้จักเครื่องรถดีขึ้นอีกเยอะเลยครับ
มีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะเลย ตอนขับยี่ห้ออื่นไม่ต้องคอยพะวงเหมือนน้องปาเลย...
ขอกด LIKE เด้อจ้า
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 19 คำสั่ง