Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาความร้อน น้ำหาย น้ำดัน ฝาสูบโก่ง ประเก็นไหม้* 4D 56* แก้ปัญหานี้จบ มั๊ยครับ  (อ่าน 74613 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #90 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 08:25:28 pm »

ก็คงแก้ยากละครับถ้าอบากแต่งจริงๆก็คงต้องหันไปมองเครื่องตัวอื่นแล้วละครับ ส่วนผมได้ส่งมอบให้ท่านผบ.ใช้แล้วครับ และไปจองยี่ห้อตลาดเอามาใช้ครับ.... Cool Cool Cool Cool
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน บางทีก้อเบื่อและเซ็งกับไอ้คันนี้ 
เปลี่ยนเถอะครับถ้ามันงอแง ของผมถ้ามันงอแงกับผบอีกนะได้ขายทิ้งกันแน่ๆครับ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #91 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 06:51:30 pm »

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #92 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 04:43:57 pm »

รถมันก็คืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกเรา เอาไว้ใช้งาน ถ้ามันมีปัญหามากก็คงต้องลาจากกันครับ ประมาณนี้.... Cool Cool Cool Cool Cool Cool
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #93 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2012, 09:02:02 pm »

รถมันก็คืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกเรา เอาไว้ใช้งาน ถ้ามันมีปัญหามากก็คงต้องลาจากกันครับ ประมาณนี้.... Cool Cool Cool Cool Cool Cool
like
บันทึกการเข้า
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #94 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 01:05:37 pm »

ผมตัดสินใจแล้วครับว่าจะไม่แต่งเครื่องเลยครับ อาจจะใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าท่านั้นพอ

เท่าที่ฟัง พังไม่คุ้มค่าความแรงที่ได้มาครับ
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #95 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 10:38:06 pm »

ค่าซ่อมตอนพังมากกว่าตอนแต่งอีกครับ ราคาค่าตัวเอาไปลงของแต่งเทพๆ ได้เลย
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #96 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 01:54:14 am »

ผมตัดสินใจแล้วครับว่าจะไม่แต่งเครื่องเลยครับ อาจจะใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าท่านั้นพอ

เท่าที่ฟัง พังไม่คุ้มค่าความแรงที่ได้มาครับ
like  like
 
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #97 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 08:31:57 am »

ผมตัดสินใจแล้วครับว่าจะไม่แต่งเครื่องเลยครับ อาจจะใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าท่านั้นพอ

เท่าที่ฟัง พังไม่คุ้มค่าความแรงที่ได้มาครับ
like  like
 
อุ๊ย มีกด like ด้วยอะ น้าโย่งเรซซิ่ง คริคริ
บันทึกการเข้า
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2629


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #98 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 09:05:04 am »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า

หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #99 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 10:28:38 am »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า

หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #100 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 11:20:50 am »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า




หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
เห็นด้วยจ้า ไม่ทนมือทนตีนเลย อะไรกัน จุกจิกเหลือเกิน ฟอร์จูนเนอร์ที่บ้านอีกคัน ไม่เห็นมันจุกจิกเลย ทนตีนสุดๆ แค่เหนื่อยกว่าตอนเข้าโค้งแค่นั้น
บันทึกการเข้า
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #101 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:02:37 pm »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า




หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
เห็นด้วยจ้า ไม่ทนมือทนตีนเลย อะไรกัน จุกจิกเหลือเกิน ฟอร์จูนเนอร์ที่บ้านอีกคัน ไม่เห็นมันจุกจิกเลย ทนตีนสุดๆ แค่เหนื่อยกว่าตอนเข้าโค้งแค่นั้น

แถวบ้านผมเรียกถูกหวยครับป๋าโจ้และคุณหมอเป้ ผมเห็น triton ที่บ้านลุงผมทนเอ๊่าทนเอา (ถ้าจำไม่ผิดมันเครื่องเดียวกันอ่ะครับ)
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #102 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:05:06 pm »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า




หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
เห็นด้วยจ้า ไม่ทนมือทนตีนเลย อะไรกัน จุกจิกเหลือเกิน ฟอร์จูนเนอร์ที่บ้านอีกคัน ไม่เห็นมันจุกจิกเลย ทนตีนสุดๆ แค่เหนื่อยกว่าตอนเข้าโค้งแค่นั้น

แถวบ้านผมเรียกถูกหวยครับป๋าโจ้และคุณหมอเป้ ผมเห็น triton ที่บ้านลุงผมทนเอ๊่าทนเอา (ถ้าจำไม่ผิดมันเครื่องเดียวกันอ่ะครับ)
อิอิ รถคันที่ผมหัดขับ ตั้งแต่เด็ก ม ต้น ตอนปี 2536 คือ L200 cyclone จ้า จะว่าไป ตอนนั้น มิตซู มันก้อทนใช้ได้นะ ผมว่า แต่ทำไมคันที่ผมเจอ ณ ปัจจุบัน มัน เปราะบาง (FRAGILE) จัง 
บันทึกการเข้า
off198
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 465


ID No.: 2008 , สมาชิกอัยยยย่ะคันที่ 99 คร้าบบบบ


« ตอบ #103 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 05:17:01 pm »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า




หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
เห็นด้วยจ้า ไม่ทนมือทนตีนเลย อะไรกัน จุกจิกเหลือเกิน ฟอร์จูนเนอร์ที่บ้านอีกคัน ไม่เห็นมันจุกจิกเลย ทนตีนสุดๆ แค่เหนื่อยกว่าตอนเข้าโค้งแค่นั้น

แถวบ้านผมเรียกถูกหวยครับป๋าโจ้และคุณหมอเป้ ผมเห็น triton ที่บ้านลุงผมทนเอ๊่าทนเอา (ถ้าจำไม่ผิดมันเครื่องเดียวกันอ่ะครับ)
อิอิ รถคันที่ผมหัดขับ ตั้งแต่เด็ก ม ต้น ตอนปี 2536 คือ L200 cyclone จ้า จะว่าไป ตอนนั้น มิตซู มันก้อทนใช้ได้นะ ผมว่า แต่ทำไมคันที่ผมเจอ ณ ปัจจุบัน มัน เปราะบาง (FRAGILE) จัง 

ถ้ายุค L200 ต้องบอกว่าแต่งแล้วแต่งอีก ขับมันเข้าไป เหยียบให้จม ยังไงมันก็ไม่พัง เป็นอย่างเดียวคือพ่นควันเยอะเกิ๊น
บันทึกการเข้า

"เอะอะอะไรๆ ก็หงษ์แดงๆ ทำไมโยมไม่เชียร์อาเซนอล" หลวงพี่เท่ง จำปีไม่ได้

ผมมันเด็กปืนคร้าบบบบบ
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #104 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 06:23:55 pm »

แค่ขับเดิมๆ ไม่ต้องใส่กล่องแต่ง ถ้ามีความร้อนขึ้น เอาไม่ทัน ก็สามารถพังได้ครับเครื่อง 4D56 มีปัญหาตรงนี้จริงๆ ขับเดิมๆ ดีที่สุดครับ หา smart/monster gauge มาใช้ซักตัว ตั้งค่า alarm temp out เตือนไว้ครับ

ผมพัง 2 รอบเพราะโมดิฟายมาในคัน triton จนขี้เกียจแต่งแล้วครับ ซ่อมไป 2 รอบร่วม 200,000 ครับ ถ้าอยากแรงราคานี้หา 3 ประตูเครื่อง B หรือ A31 วาง J, ecar วาง 4G63T มาขับได้แล้ว
ของอย่างนี้ไม่พังเองก็ไม่รู้สึก รถเดิมเนี่ยผมว่าขับดีนะ แต่ถ้าจะเอามาแต่ง กล่องเดิมก็ฉลาดเกิ้น เซนเซอร์เยอะแยะ คอยจับนู่นนี่นั่นรวนไปหมด เครื่องก็ตัวร้อนง่าย แถมแต่งไปก็ไม่แรงเท่า เชฟ อีสุ สรุปแล้วขับเดิมๆ ดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว

เดิมๆ พังง่ายขนาดนั้นเลยเหรอครับป๋า




หรือป๋าเป็นประเภทเห็นทางโล่งไม่ได้ครับ มันดึงดูใจ beauty beauty beauty
จริงๆรถเดิมๆก็ไม่ได้พังง่ายนะค๊าบป๋าๆค๊าบ

เพียงแต่ว่า วัสดุ(ปะเก็น)ผมไม่แน่ใจว่า ทำไม...เสื่อมสภาพง่ายกว่าปกติครับ

ซึ่งจริงๆแล้วน่าจะใช้ได้มากกว่า 2 แสนกิโลเมตร แต่รถผมใช้แค่ 1.3 แสนกิโลเมตร

ปะเก็นก็หมดอายุไขแล้วค๊าบ 4D 56 (โมเครื่องบู๊ท 1.2 บาร์)ค๊าบ

ถ้ารถเดิมๆ ระยะเวลาประมาณนี้ ก็น่าจะต้องเปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ ไปพร้อมๆสายพานไทม์มิ่งหรือไม่ครับ สาธุ

มัอ่อนแอเกินไปไอเครื่อง 4d56 แหมแค่แสนนิดๆก็จะดันแล้ว ไม่น่าเชื่อว่านี่เหรอมิตซู ถ้ารู้ตั้งแต่ต้นคงไม่ซื้อมาใช้แล้วละครับ....
เห็นด้วยจ้า ไม่ทนมือทนตีนเลย อะไรกัน จุกจิกเหลือเกิน ฟอร์จูนเนอร์ที่บ้านอีกคัน ไม่เห็นมันจุกจิกเลย ทนตีนสุดๆ แค่เหนื่อยกว่าตอนเข้าโค้งแค่นั้น

แถวบ้านผมเรียกถูกหวยครับป๋าโจ้และคุณหมอเป้ ผมเห็น triton ที่บ้านลุงผมทนเอ๊่าทนเอา (ถ้าจำไม่ผิดมันเครื่องเดียวกันอ่ะครับ)
อิอิ รถคันที่ผมหัดขับ ตั้งแต่เด็ก ม ต้น ตอนปี 2536 คือ L200 cyclone จ้า จะว่าไป ตอนนั้น มิตซู มันก้อทนใช้ได้นะ ผมว่า แต่ทำไมคันที่ผมเจอ ณ ปัจจุบัน มัน เปราะบาง (FRAGILE) จัง 

ถ้ายุค L200 ต้องบอกว่าแต่งแล้วแต่งอีก ขับมันเข้าไป เหยียบให้จม ยังไงมันก็ไม่พัง เป็นอย่างเดียวคือพ่นควันเยอะเกิ๊น
like
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7] 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง