Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 309590 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 11:55:38 pm »

ขออนุญาติผู้ดูแลระบบนะครับ ที่เปิดกระทู้นี้ เนื่องจากปัจจุบันสมาชิกในบ้านปาเจโร่หลายท่าน ได้ใช้สินค้าโปรสปีด อยู่ป๋าๆที่ มีปัญหาสงสัย หรือต้องการ คำปรึกษา(รู้ก็จะบอกนะครับ)
  ในส่วนเรื่องกล่องที่ทำให้เกิดการสงสัยมากสุดคงไม่พ้นดันราง ว่าไอ้กล่องโปรมัน จูนได้แบบไหน อย่างไร
   จูน 2 หน้าตารางจูน เขียว แดง  ปิดกล่อง
   จูนเรลทาม จูนบูสท์คัท
    จูนแม๊ป
    จูนเกรนปั้ม(การตอบสนองของเครื่องยนต์)
   ดูตารางจูนย้อนหลังได้
   จูนแอร์โฟว์ได้(อ๊อฟชั่น)
   สามรถกำหนดอัตราการดันได้ทุกช่วง หรือลดเพิ่มบางช่วงได้ ลดต้น ลดปลาย ดันกลาง หรือเพิ่มแรงดันตอนต้นได้ ปลายได้ รักษษแรงดันคงทีได้
   จูนแบบกล่องหมุนได้
    ทุกอย่างกำหนดโดยจูนเนอร์
    
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 01:10:58 am »

like like like

พี่นะ ผมให้จูนเนอร์มาตอบการบ้านให้แล้วนะ อิอิอิ รอดตัวไปเรา
บันทึกการเข้า
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:13:30 am »

นี่แหละครับคือเหตุผลที่ติดกล่องProspeed กับพี่วุฒิพี่เอก

เพราะเข้าใจหลักการทำงานของเครื่อง4D56 เป็นอย่างดีจากประสบการณ์จริง...อิอิ Cheesy
บันทึกการเข้า
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:41:34 am »

 Satu Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 07:57:00 pm »

สุดยอดครับ ! ได้รถแล้ว ต้องขออนุญาติไปใช้บริการหน่อยนะครับ Wink
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 08:53:09 pm »

สุดยอดครับ ! ได้รถแล้ว ต้องขออนุญาติไปใช้บริการหน่อยนะครับ Wink

เด๋วจัดให้ครับ ติดต่อมาได้เลยครับ ตามเบอร์ด้านล่าง ดันราง Porspeed พร้อมติดตั้งท้ายราง
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:00:28 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:08:15 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:50:27 pm »

น้าวุฒิครับ แล้วถ้าติดสมาทร์เกจด้วยความร้อนอยู่ที่กี่องศาครับ Satu Satu Satu
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
focusjung1 ID.434
Jr. Member
**

like: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


น๊อต กำแพงเพชร/ อํ๊ยย่ะ 30 ครับผม


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 09:59:37 pm »

ขออนุญาติผู้ดูแลระบบนะครับ ที่เปิดกระทู้นี้ เนื่องจากปัจจุบันสมาชิกในบ้านปาเจโร่หลายท่าน ได้ใช้สินค้าโปรสปีด อยู่ป๋าๆที่ มีปัญหาสงสัย หรือต้องการ คำปรึกษา(รู้ก็จะบอกนะครับ)
  ในส่วนเรื่องกล่องที่ทำให้เกิดการสงสัยมากสุดคงไม่พ้นดันราง ว่าไอ้กล่องโปรมัน จูนได้แบบไหน อย่างไร
   จูน 2 หน้าตารางจูน เขียว แดง  ปิดกล่อง
   จูนเรลทาม จูนบูสท์คัท
    จูนแม๊ป
    จูนเกรนปั้ม(การตอบสนองของเครื่องยนต์)
   ดูตารางจูนย้อนหลังได้
   จูนแอร์โฟว์ได้(อ๊อฟชั่น)
   สามรถกำหนดอัตราการดันได้ทุกช่วง หรือลดเพิ่มบางช่วงได้ ลดต้น ลดปลาย ดันกลาง หรือเพิ่มแรงดันตอนต้นได้ ปลายได้ รักษษแรงดันคงทีได้
   จูนแบบกล่องหมุนได้
    ทุกอย่างกำหนดโดยจูนเนอร์
      การจูนรถแบบของผม
  ไม่เน้นการถมน้ำมัน ยิ่งถมยิ่งร้อน จูนบนพื้นฐานเดิม ดันบางช่วง เท่าที่ใช้งานเท่านั้น รักษาแรงดัน ไม่ให้มากเกินไป  ขับง่ายๆ
นึกถึงเสมอว่าน้ำมันดีเชล ยิ่งถมยิ่งร้อน จูนโดยคำนึงถึงการขับขี่ของเจ้าของรถเป็นหลัก แต่ต้องอยู่ในพื้นฐานคำว่า เชฟ ทุกด้าน
ป๋าๆหลายคน ที่มาติดกล่อง และผมบอกเสมอว่า ควรจะพอแค่ไหน ทำไมหรืออย่างไร เพราะรถแต่ละคัน การจูนไม่เหมือนกันครับ

หวัดดีครับน้าวุฒิ  like like like like
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:02:28 pm »

น้าวุฒิครับ แล้วถ้าติดสมาทร์เกจด้วยความร้อนอยู่ที่กี่องศาครับ Satu Satu Satu

หมายถึงตอนติดกล่อง หรือ ตอนเดิม ๆ ครับ ผม 2.5 VG หรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า
navamin
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:13:43 pm »

เดี๋ยวได้รถแล้วจะติดต่อไปนะครับป๋าเอก จัดชุดใหญ่เลย ยก-ดัน ขอราคา พิเศษด้วยนะครับผม  สาธุ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport No.0948
Name = MIN 
085-8393-444 = Whatapp , Line
[email protected]
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:40:57 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy
ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:43:37 pm »

เดี๋ยวได้รถแล้วจะติดต่อไปนะครับป๋าเอก จัดชุดใหญ่เลย ยก-ดัน ขอราคา พิเศษด้วยนะครับผม  สาธุ

จัดเต็มเลยครับ อยากเห็นตัวเลขจัง u
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:45:00 pm »

เดี๋ยวได้รถแล้วจะติดต่อไปนะครับป๋าเอก จัดชุดใหญ่เลย ยก-ดัน ขอราคา พิเศษด้วยนะครับผม  สาธุ

ไม่ใช่ปัญหาครับ เด๋วจัดให้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 19 คำสั่ง