Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 59   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจ กับกล่องprospeed และเทคนิคการดูแล วิเคราะห์ปัญหา  (อ่าน 309631 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:46:11 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy

กำลังพิจารณาว่าเอกไหนดีใช่มัยครับป๋าตี๋ Cheesy
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 10:47:35 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy

กำลังพิจารณาว่าเอกไหนดีใช่มัยครับป๋าตี๋ Cheesy
ป๋าเอก utopiaนี่แหละคับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:07:08 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy
ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ สาธุ

วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม

บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:11:06 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy
ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ สาธุ

วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม


สาธุ สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:13:38 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy
ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ สาธุ

วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม


สาธุ สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก

ยินดีครับ ติดไม่ติดไม่ว่ากันครับ ให้ข้อมูลได้ครับผม
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:16:39 pm »

เข้ามาศึกษาซักหน่อย สาธุ

ตัวแรงทางใต้ใช่ย่อยนะครับ อิอิอิ
ของผมยังเดิมๆคับป๋าเอกกำลังพิจารณาอยู่คับ...ว่าจะแหกกับใครดี Cheesy Cheesy
ป๋าเอกคับ ถามหน่อยว่าไทรทัน3.2 วิ่งจะ3แสนโลแล้วพอจะยัดกล่องpro speedได้ไหมคับ สาธุ

วิ่งสุดยอดเลยคับ วิ่งเยอะกว่าผมอีกนะเนี่ย คงต้องตรวจสอบสภาพของเครื่องยนต์และหัวฉีดด้วยล่ะครับ เพราะระยะขนาดนี้ความสดของเครื่องยนต์กลไล และระบบสั่งจ่ายน้ำมันก็มีการสึกหรอตามสภาพการใช้งานพอสมควรครับ แต่ก็สามารถติดตั้งกล่องได้ครับผม


สาธุ สาธุไว้โทรหาแล้วกันคับป๋าเอก

ยินดีครับ ติดไม่ติดไม่ว่ากันครับ ให้ข้อมูลได้ครับผม
คับป๋าเอก สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:22:19 pm »

 ความร้อนการจูนดันรางหรือยกหัวฉีด
  ควรดูตอนวิ่งเรลทามครับ  ปัญหาหลักกับรถทั้งสองรุ่น
 ก็คงต้องวิ่งไปดูไปนะครับ ถ้าจูนเกรนปั้มมากๆร้อนแน่นอนครับ หรือจูน ฉีดนำมากๆ ก็ร้อนน้าดูนะครับ
คงต้องจูนกันแบบ ดูไปจูนไป
   รถผมกล่อง 2 ใบ อุหภูมิ ขณะวิ่ง 140 ยาวๆ ไม่กดเรียกบูสท์(บูสท์คงที่) ความร้อน 83 ครับ เคยโพสท์ไว้ใน คลับไทรทันนานแล้วครับ กระทู้ วาวล์น้ำซิ่งห้อง diy ครับ
   หม้อน้ำเดิม ๆ อินเตอร์ vr-4
  3.2 เลขไมล์ 300000 ติดได้ นะครับ
  แต่ผมแนะนำ ว่ากล่องที่ไหนก็ได้ อย่าดันหนักอย่างเดียว ถ้าบูสท์แยอะด้วย ลูกแตก มีสิทธิ์เจอครับ (อ้างจาก 3.2 4x4 ดันรางหมุนๆ)
  ราตรีสวัสครับ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:28:27 pm »

ความร้อนการจูนดันรางหรือยกหัวฉีด
  ควรดูตอนวิ่งเรลทามครับ  ปัญหาหลักกับรถทั้งสองรุ่น
 ก็คงต้องวิ่งไปดูไปนะครับ ถ้าจูนเกรนปั้มมากๆร้อนแน่นอนครับ หรือจูน ฉีดนำมากๆ ก็ร้อนน้าดูนะครับ
คงต้องจูนกันแบบ ดูไปจูนไป
   รถผมกล่อง 2 ใบ อุหภูมิ ขณะวิ่ง 140 ยาวๆ ไม่กดเรียกบูสท์(บูสท์คงที่) ความร้อน 83 ครับ เคยโพสท์ไว้ใน คลับไทรทันนานแล้วครับ กระทู้ วาวล์น้ำซิ่งห้อง diy ครับ
   หม้อน้ำเดิม ๆ อินเตอร์ vr-4
  3.2 เลขไมล์ 300000 ติดได้ นะครับ
  แต่ผมแนะนำ ว่ากล่องที่ไหนก็ได้ อย่าดันหนักอย่างเดียว ถ้าบูสท์แยอะด้วย ลูกแตก มีสิทธิ์เจอครับ (อ้างจาก 3.2 4x4 ดันรางหมุนๆ)
  ราตรีสวัสครับ
ขอบคุณป๋าวุฒิสำหรับข้อมูล...หวังคงมีโอกาศพบเจอนะคับ สาธุ
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:44:41 pm »

ขอบคุณที่ได้คุยกันครับ เอารูปความร้อนรถผมมาให้ดู ตอนงาน 5 ปี ไทรทัน ที่แม่ฮ่องสอนครับ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 11:54:45 pm »

หวัดดีจ้าหวัดดี หวัดดีคิดถึงนะจ๊ะ
อยากได้จัง แต่ตังค์ไม่มี ทำไงดีอ่ะน้า
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:38:23 am »

3.2 4x4 กล่องหมุน คุ้นมากเลย อิอิอิ
บันทึกการเข้า
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 01:01:20 am »

แหม แหม พี่เอกไม่ตอบเลยจริงๆนะ  อิอิ
บันทึกการเข้า
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:51:58 am »

น้าวุฒิครับ แล้วถ้าติดสมาทร์เกจด้วยความร้อนอยู่ที่กี่องศาครับ Satu Satu Satu

หมายถึงตอนติดกล่อง หรือ ตอนเดิม ๆ ครับ ผม 2.5 VG หรือป่าวครับ
2.5vg  ขับสอง ครับ  ทั้งเดิมๆและกล่องโปร  ขอบคุณครับป๋าเอก 
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
GINO
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


หนึ่งก้าวที่มั่นคง...แม้จะสั้นแต่มั่นใจ...


« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 10:54:54 am »

ขอบคุณที่ได้คุยกันครับ เอารูปความร้อนรถผมมาให้ดู ตอนงาน 5 ปี ไทรทัน ที่แม่ฮ่องสอนครับ
ความเร็วประมาณเท่าไรครับ   ขับสองหรือขับสี่ครับน้าวุฒิ
บันทึกการเข้า

หนึ่งก้าวที่ยาวไกล...อาจไหวหวั่นและล้มลง...
ศัตรูของมวลชน
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1008



« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 12:20:15 pm »

หวัดดีครับพี่วุฒิ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 59   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 19 คำสั่ง