Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น  (อ่าน 7332 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:52:56 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:57:37 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:58:37 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่
like like like red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:05:24 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:06:23 pm »

ตอ้งส่งพนักงานทุกภาคส่วนไปอบรม ดูงานที่toyota honda yamaha susuki ไปจนถึงจักรยาน la บ้างแล้ว พับผ่า...ซิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:24:22 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:10:42 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่


 โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:11:39 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
นโยย 1.ลดต้นทุน 2.เพิ่ผลกำไร 3.ให้callcenter ฝึกความ อดทน อดกลั้น อดออม ...อึด ฮึด สู้
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:32:36 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
อาจเป็น...เพราะเรา...คู่กันมาแต่ชาดไหน...จาร๊ากกก รักเธอ ตลอดไป เป็นลมหายใจ...ของ..กัน..และกัน red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:36:51 pm »

ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:48:33 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
NonReturneR No.412
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:41:06 pm »

คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:43:34 pm »

คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ
หรือ...ขายดีจนไม่มี...เวลา... ฮือๆๆ ฮือๆๆ cryingเออ้อออ...น่าคิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:53:39 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
jkhiphop
ชอบอะไรที่ขาวๆ ID : 1248
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 855


2.5VG Turbo 4WD ขาวมุก 2012 ที่เก่าเรียกน้าต่อ ตอนนี้เป็นป๋าต่อ


« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:07 pm »

ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย

ถ้ามีก็จะขอบพระคุณมากเลยครับ ขอฝากเพลงนี้ให้ MMTH หน่อยเถอะ  

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JYgDmWJB1ps</a>


ใจคนคอย

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ  
หากเจอเขาเจ้าจงบอกเถิดหนา อย่ารอช้ารีบเอื้อนเอ่ยเร็วพลัน บอกว่าฉันคอยรัก คอยรอ คอยพะนอเฝ้ารอทุกวัน

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด ฝากไปทีได้ไหมนกเจ้าวานนำข่าวไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย ๆ ด้วยความปวดร้าวใจ

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาปลอบวิญญาให้ไออุ่นแก่ฉัน อย่าทอดทิ้งให้ฉันเดียวดาย จงคืนมาแนบใจนิรันดร์

เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:39:24 pm โดย jkhiphop » บันทึกการเข้า

จอง 12/1/55  รับ 16/5/55  125 วันแห่งการรอคอย ID : 1248
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:59:48 pm »

เขาคงต้องใช้เวลาปรับตัวครับ  เพราะยังใช้ระบบการตลาดแบบเก่าอยู่ คิดว่ากลุ่มลูกค้าไม่มีความรู้ใรสินค้าที่ตัวเองขาย คิดว่าตนเองรู้ดีที่สุด  แต่ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าได้เปลี่ยนไปมากแล้วครับ  ลูกค้าฉลาดขึ้น รู้สินค้าเท่า ๆ กับผู้ขายหรือมากกว่าด้วย  เพราะลูกค้ารู้ทั้งระบบ ส่วนการบริการของบริษัทจะรู้เฉพาะในงานหน้าที่ของเขา ทำให้ปรับไม่ทันกลุ่มลูกค้าจึงเกิดปัยหาด้านการบริการขึ้นครับ  แบบนี้ผู้บริหารต้องมีกระจกสะท้อนตัวเองครับ ต้องมีโค้ต (ไม่ใช่เทรนเน้อนะครับ) นักกีฬาเก่ง ๆ ถ้ามีโค้ต  ชี้แนะ สะท้อนมุมผิดพลาดและยอมรับ  การบริการจะดีขึ้นครับ  แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่  เรากลุ่มลูกค้าต้อง ๆ บอก สอน โดยข้อเท็จจริง เช่น ฟ้องร้อง ร้องเรียน ประจาน ฯลฯ จนกว่าจะรู้สึกตัว 555 สุดท้ายขึ้นอยู่กับว่าใครจะชนะ  เราชนะก็ได้ประโยชน์ที่ควรได้ไป  เราแพ้ก็ขายแล้วไปซื้อรถใหม่  แล้วไม่มาเหยียบยี้ห้อนี้อีกเลย  ก็แค่นั่นครับ   ต้องคอยดีกันต่อไปครับ  ว่าเขาตื่นตัววหรือยัง   Satu
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:22:40 pm »

ติ เพื่อ ก่อ จะได้ไม่ถอยหลังหรือย่ำอยู่กัที่ ผมรักรถ รักองค์กร รักแบรน์ อยากภูมิใจกับแบรน์ misubishi pajero sport ใจเขา ใจเรา red heart heartทุกแบรน์สินค้าที่ผมไช้ ที่ผมมี ที่ผมกิน ที่ผมพบเจอ คิดเสมอว่าถ้าเป็นธุรกิจของเราๆจะแก้จุดอ่อนอย่างไร พัฒนาจุดแข็งเช่นไรถ้าเราติชมและไปในทิศทางที่ดี ผมดีใจ และภูมิใจแทนธุรกิจหรือสินค้าของเขาที่พัฒนาทันโลก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 02:43:25 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
son_chaiwat
No. 1326
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


son_chaiwat@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2012, 12:59:00 am »

กรรม ของ ผู้บริโภค  hi
บันทึกการเข้า

PAJERO SPROT 2.5 GT A/T สีขาวมุก MY12
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 20 คำสั่ง