Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมmmthไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น  (อ่าน 7120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:52:56 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:57:37 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 12:58:37 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่
like like like red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
Nack_Nine
Full Member
***

like: 65
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1451


แจ๊คครับ 2.5GT X08 ID.0842


« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:05:24 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:06:23 pm »

ตอ้งส่งพนักงานทุกภาคส่วนไปอบรม ดูงานที่toyota honda yamaha susuki ไปจนถึงจักรยาน la บ้างแล้ว พับผ่า...ซิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:24:22 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:10:42 pm »

อย่าว่าแต่บริการหลังการขายเลยครับ ตอนนี้ก่อนการขายก็ยังไม่เรียบร้อยเล๊ย  Roll Eyes Undecided

สงสัยกลัวงานหนัก ไม่อยากจะขายดีสักเท่าไหร่


 โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided โอ๊ยมึน Undecided
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:11:39 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
นโยย 1.ลดต้นทุน 2.เพิ่ผลกำไร 3.ให้callcenter ฝึกความ อดทน อดกลั้น อดออม ...อึด ฮึด สู้
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:32:36 pm »

ทำไมmmthถึงไม่เน้นบริการหลังการขายเหมือนยี่ห้ออื่น หรือไม่ไช่นโยบายของ misubishi ประเทศไทย Sad Sad Sad

ถ้าการบริการหลังการขายไม่ใช่นโยบายของ MMTH
แล้ว MMTH มีนโยบายอะไรในการทำธุรกิจ....น่าคิดเนอะ..
อาจเป็น...เพราะเรา...คู่กันมาแต่ชาดไหน...จาร๊ากกก รักเธอ ตลอดไป เป็นลมหายใจ...ของ..กัน..และกัน red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:36:51 pm »

ผมว่า mmth ควรจะมีหน่วย ข่าวกรอง สืบข้อมูล ลับ จากกระทู้ลูกค้าบ้างนะเนี่ยยยยยย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:48:33 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
NonReturneR No.412
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:41:06 pm »

คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7902



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:43:34 pm »

คิดว่าหน้าจะมีปัญหาในการอบรมการบริการ เลยทำให้สู้คู่แข่งยังไม่ได้นะครับ
หรือ...ขายดีจนไม่มี...เวลา... ฮือๆๆ ฮือๆๆ cryingเออ้อออ...น่าคิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 21, 2012, 01:53:39 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า