ผมใช้ตัวนี้อยู่ เปลี่ยนทุก 10000 km ครับ
PTT PERFORMA RACING SYNTHETIC SAE 5W-50

-เครื่องยนต์ติดเทอโบ ความร้อนสูง น้ำมันเครื่องไม่สามารถคงสภาพความหนืดได้
-เครื่องยนต์รุ่นเก่าที่ต้องการน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่มีความหนืดมากหน่อย (แหวนสูบจะได้กวาดหมด ไม่รอดไปใในห้องเผาไหม้
-เครื่องยนต์ที่ติดแก็สมาช่วงเวลาหนึ่ง ต้องการการปกป้องมากขึ้น กดหนักๆ แช่ความเร็วสูงประจำ
-เครื่องยนต์ที่ใช้วิ่งในสนามแข่ง อัดหนักๆเป็นเวลานาน ต้องการน้ำมันเครื่องที่รักษาระดับแรงอัดให้สม่ำเสมอ
คุณสมบัติพิเศษ
-เป็นน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ 100 เปอร์เซ็นต์ (Fully Synthetic) มาตรฐานเหนือ API SM
-เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษากำลังอัดได้ดีเยี่ยม และปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีกว่า ที่รอบจัด
-มีฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง ส่งผลในการป้องกันการสึกหรอของชิ้นส่วนได้สูงสุด
-ลดปัญหาการกินน้ำมันเครื่อง
-ทนความร้อนสูงแม้ในสภาวะที่รอบจัด เฉกเช่นในการแข่งขัน
-ปกป้องทันทีที่สตาร์ท และรักษาประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ความเร็วต่ำ
-ยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายให้ยาวนานยิ่งขึ้น
ลักษณะการใช้งาน
-เหมาะสำหรับรถยนต์นั่งเบนซินสมรรถนะสูง และรถสปอร์ตรอบจัด ทั้งที่มีและไม่มี Supercharge, Turbocharge หรือ Turbo-Intercooler
-รถยนต์เบนซินที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ เพื่อเพิ่มสมรรถนะ หรือสำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะ
- สำหรับผู้ที่ต้องการการดูแลรักษาเครื่องยนต์ เป็นพิเศษ อาทิ เครื่องยนต์เก่าที่มีอาการกินน้ำมันเครื่อง แต่ยังคงความต้องการน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่ให้การปกป้องที่เหนือกว่าน้ำมันหล่อล
ื่นทั่วๆไป