Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ  (อ่าน 9320 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:42:12 pm »

Q : สวัสดีครับ อยากทราบเรื่องระยะเวลาการได้รับรถครับ
A : ค๋ะ ถ้าจองรถตอนนี้ต้องใช้เวลารอประมาณ 2 เดือนค๋ะ
Q : ครับ ผมจองไว้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2554 เห็นทางผู้บริหารฯ บอกว่าได้รับรถภายในเดือนที่จอง ในงานMotor Expo ตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ
A : ค่ะ ต้องขอโทษด้วยค๋ะ เป็นความผิดของเราทางสำนักงานใหญ่เอง เนื่องจากมีอะไหล่บางตัวที่ไม่สามารถผลิตได้จากผลกระทบน้ำท่วม ทำให้ทางโรงงานต้องหยุดการผลิตไปเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม
Q : แล้วตอนนี้กลับมาผลิตได้เหมือนปรกติหรือยังครับ
A : ตอนนี้ทางสำนักงานใหญ่ ได้จัดหาอะไหล่ที่ขาดไป และดำเนินการผลิตเพื่อส่งมอบรถลูกค้าแล้ว เนื่องจากตอนที่หยุดการผลิตไป ลูกค้าก็จองเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดด้วย จึงทำให้ล่าช้า ต้องขอโทษด้วย (เสียงเหมือนคงตอบคำถามนี้มาเยอะ)
Q : (ก็เล่นไปโม้ซะ รับรถได้เลยนี่น่า จะพูดแล้วแต่ก็สงสารน้องเค้า เพราะก็ตอบคำถามได้ดี) แล้วทำไมเซลล์ถึงไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยล่ะครับ
A : ปรกติเซลล์จะสามารถดูจากระบบคอมพิวเตอร์ได้ว่ารถที่จองเข้ามาอยู่ในกระบวนไหนแล้ว และจะประมาณการณ์ได้ในระดับนึงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่
Q : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ
A : ขอบคุณค่ะ

ก็ตามที่เขียนไปครับ ป๋าๆ ที่ยังรออยู่อย่างอดทนอย่างผมครับ

วันนี้ตอนกลับบ้านเห็นรถบรรทุกหนึ่งคันผ่านหน้าไป ในรถคันนั้น มีปาขาว 1 ปาดำ 1 ไทรทัน 2 แลนเซอร์EX 1 แลนเซอร์ 1 ครับป๋าๆ

คิดว่าพวกเราทุกคนคงได้รับข่าวดีกันเร็วๆนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:56:34 pm »

ลองถามเขาดูว่า  แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่  จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น    ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร

หากวันนั้น  คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้   ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว   ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ  เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว  ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที


ลองดูซิ !
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 10:02:34 pm »

รับผิดชอบ เข้าป่าว มิตซูไทยแลนด์ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 10:04:52 pm »

ลองถามเขาดูว่า  แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่  จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น    ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร

หากวันนั้น  คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้   ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว   ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ  เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว  ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที


ลองดูซิ !

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดให้เลยครับป๋านะ แล้วจะนำมาบอกความคืบหน้าครับผม
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:10:15 pm »

ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม
ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา

ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  scorn
บันทึกการเข้า
TON.HNK
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 236


TON.HNK


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:17:02 pm »

ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม
ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา

ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  scorn
   ความคิดดีครับป๋า ผมเห็นด้วย อย่างน้อยให้ทางผู้บริหารได้ทราบข้อมูลว่ามีลูกค้าที่เดือดร้อนกับการที่ให้คำตอบไม่ชัดเจนคลุมเครือ
ทาง MMTH ควรแสดงความรับผิดชอบบ้างกับเรื่องนี้  อย่างผมหนึ่งคนที่รอนานสองเดือนพอดีถึงจะได้รถครับ  เห็นใจป๋าๆๆทุกท่านน่ะครับ
ที่รอ.......    
บันทึกการเข้า
doyjunghoo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 01:44:46 am »

สิ้นเดือนไม่ได้ผมไปด้วยครับ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
อนุสรณ์ NO.540
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 444


ดีชั้วอยู่ที่ตัวเรา


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 06:27:07 am »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข่าวความคืบหน้าของข้อมูล รอต่อปายยยยยย  oop oop oop
บันทึกการเข้า

T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 07:32:05 am »

รักน้องปาก็ต้องรอกันต่อไปครับป๋าๆๆ...ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับฉะนั้นถามน้องเซลแต่ละท่านที่จองไปให้ไปดูข้อมูลที่หน้าจอคอมเหมือนของผมได้เลยครับ... Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
oOvOo
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:19:44 am »

ลองถามเขาดูว่า  แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่  จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น    ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร

หากวันนั้น  คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้   ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว   ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ  เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว  ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที


ลองดูซิ !
  Smiley Smiley like like like like like Smiley Smiley
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:24:34 am »

ถามO คงได้คำตอบเดิมๆ MMTH ยังไม่มีคำตอบ
ถาม MMTH ก็ตอบ กำลังทยอยส่งมอบค่ะ จะเร่งให้นะคะ ไม่ก็รีบดำเนินการให้อยู่ค่ะ  ....เหมือนเดิมๆ ขาดการรับผิด รับแต่ชอบอะครับ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 690



« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:27:39 am »

ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม
ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา

ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  scorn
จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้ว
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.5GT 4WD MY 2012 รามอินทรา กม.8
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5807.0
คิดลบก่อน แล้วคิดบวกที่หลัง
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:55:17 am »

ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม
ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา

ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  scorn
จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้ว

นำเลยๆๆๆ... ไปปิดถนนใน  MMTH กัน...
ผมไปด้วย...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
P kung
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 09:58:42 am »

เอาด้วย จองตั้งแต่ต้น ตค ตอนแรกบอกปลาย พย สักพัก กลาง ธค ตอนนีร้บบอกเดือนนี้แน่...เดินกันจนขาลากแย้ววววว
แถมอยู่ต่างจังหวัด..จองตั๋วรถไปคอยรับ สอง รอบ เสียเงินเปล่าไป สองพันกว่าแย้ว....
เดี๋ยวจะเอาเพื่อนสามชายแดนไปช่วยวางระเบิดด้วย...
บันทึกการเข้า
tore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 10:32:21 am »

ลองถามเขาดูว่า  แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่  จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น    ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร

หากวันนั้น  คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้   ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว   ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ  เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว  ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที


ลองดูซิ !
ยอดเยี่ยม เห็นดว้ยครับ ต้องการรู้ข้อมูล ว่าทาง MMTH รับทราบข้อมูล ของลูกค้าบ้างหรือเปล่า แต่ยังออกข่าว รับปากว่าได้แน่นอน  และเรื่องการบริการของศูนย์อีกด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 19 คำสั่ง