A_NURU
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 91
|
 |
« เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:42:12 pm » |
|
Q : สวัสดีครับ อยากทราบเรื่องระยะเวลาการได้รับรถครับ A : ค๋ะ ถ้าจองรถตอนนี้ต้องใช้เวลารอประมาณ 2 เดือนค๋ะ Q : ครับ ผมจองไว้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2554 เห็นทางผู้บริหารฯ บอกว่าได้รับรถภายในเดือนที่จอง ในงานMotor Expo ตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ A : ค่ะ ต้องขอโทษด้วยค๋ะ เป็นความผิดของเราทางสำนักงานใหญ่เอง เนื่องจากมีอะไหล่บางตัวที่ไม่สามารถผลิตได้จากผลกระทบน้ำท่วม ทำให้ทางโรงงานต้องหยุดการผลิตไปเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม Q : แล้วตอนนี้กลับมาผลิตได้เหมือนปรกติหรือยังครับ A : ตอนนี้ทางสำนักงานใหญ่ ได้จัดหาอะไหล่ที่ขาดไป และดำเนินการผลิตเพื่อส่งมอบรถลูกค้าแล้ว เนื่องจากตอนที่หยุดการผลิตไป ลูกค้าก็จองเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดด้วย จึงทำให้ล่าช้า ต้องขอโทษด้วย (เสียงเหมือนคงตอบคำถามนี้มาเยอะ) Q : (ก็เล่นไปโม้ซะ รับรถได้เลยนี่น่า จะพูดแล้วแต่ก็สงสารน้องเค้า เพราะก็ตอบคำถามได้ดี) แล้วทำไมเซลล์ถึงไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยล่ะครับ A : ปรกติเซลล์จะสามารถดูจากระบบคอมพิวเตอร์ได้ว่ารถที่จองเข้ามาอยู่ในกระบวนไหนแล้ว และจะประมาณการณ์ได้ในระดับนึงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ Q : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ A : ขอบคุณค่ะ
ก็ตามที่เขียนไปครับ ป๋าๆ ที่ยังรออยู่อย่างอดทนอย่างผมครับ
วันนี้ตอนกลับบ้านเห็นรถบรรทุกหนึ่งคันผ่านหน้าไป ในรถคันนั้น มีปาขาว 1 ปาดำ 1 ไทรทัน 2 แลนเซอร์EX 1 แลนเซอร์ 1 ครับป๋าๆ
คิดว่าพวกเราทุกคนคงได้รับข่าวดีกันเร็วๆนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Na ratchada
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:56:34 pm » |
|
ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร
หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที
ลองดูซิ !
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 14140
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 10:02:34 pm » |
|
รับผิดชอบ เข้าป่าว มิตซูไทยแลนด์ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
A_NURU
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 91
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 10:04:52 pm » |
|
ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร
หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที
ลองดูซิ !
เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดให้เลยครับป๋านะ แล้วจะนำมาบอกความคืบหน้าครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thekop07
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:10:15 pm » |
|
ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TON.HNK
Newbie
like: 7
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 236
TON.HNK
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:17:02 pm » |
|
ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  ความคิดดีครับป๋า ผมเห็นด้วย อย่างน้อยให้ทางผู้บริหารได้ทราบข้อมูลว่ามีลูกค้าที่เดือดร้อนกับการที่ให้คำตอบไม่ชัดเจนคลุมเครือ ทาง MMTH ควรแสดงความรับผิดชอบบ้างกับเรื่องนี้ อย่างผมหนึ่งคนที่รอนานสองเดือนพอดีถึงจะได้รถครับ เห็นใจป๋าๆๆทุกท่านน่ะครับ ที่รอ.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
doyjunghoo
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 71
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 01:44:46 am » |
|
สิ้นเดือนไม่ได้ผมไปด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อนุสรณ์ NO.540
Jr. Member

like: 1
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 444
ดีชั้วอยู่ที่ตัวเรา
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 06:27:07 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
  
like: 29
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1854
YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 07:32:05 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
|
|
|
oOvOo
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
กระทู้: 110
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:19:44 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ake_MiNi
Hero Member
   
like: 85
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 2903
ID 0880
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:24:34 am » |
|
ถามO คงได้คำตอบเดิมๆ MMTH ยังไม่มีคำตอบ ถาม MMTH ก็ตอบ กำลังทยอยส่งมอบค่ะ จะเร่งให้นะคะ ไม่ก็รีบดำเนินการให้อยู่ค่ะ ....เหมือนเดิมๆ ขาดการรับผิด รับแต่ชอบอะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P@Kaow
ID No.0612
Jr. Member

like: 15
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 690
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:27:39 am » |
|
ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
 
like: 25
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 1448
Love Suhr Custom Standard
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 08:55:17 am » |
|
ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH  จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้ว นำเลยๆๆๆ... ไปปิดถนนใน MMTH กัน... ผมไปด้วย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P kung
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 09:58:42 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tore
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 15
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 17, 2012, 10:32:21 am » |
|
ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร
หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที
ลองดูซิ !
 เห็นดว้ยครับ ต้องการรู้ข้อมูล ว่าทาง MMTH รับทราบข้อมูล ของลูกค้าบ้างหรือเปล่า แต่ยังออกข่าว รับปากว่าได้แน่นอน และเรื่องการบริการของศูนย์อีกด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|