ถ้าเรารวมตัวผู้บริโภคให้เป็นกลุ่มก้อน มีความเห็นสมัครสมาน สามัคคี ไปในทิศทางเดียวกัน เราก็คงจะสามารถมีอำนาจในการต่อรองกับผู้ค้าขายได้ ดั่งเช่น ยี่ห้ออื่นๆ
ทั้งนี้ ก็ต้องมามองย้อนกลับไปว่า mmth ฟัง customer's voice มากน้อยเเค่ไหน อีกเช่นกัน ... เพราะถ้ามันยังทำการตลาดอินดี้ ไม่เน้นขาย กูจะเป็นของกูอย่างงี้ รอได้ก็รอ รอไม่ได้ก็ไป เเบบนี้ต่อให้รวมตัวกันไปทุบรถเผารถเค้าก็คงไม่สน
อย่างไรก็ตาม เว็บนี้ ก็เปรียบเสมือน ศาลาคนเศร้า ที่รวมตัวทั้งคนอกหัก เเละคนอกไม่หัก มาให้ข้อมูล เเชร์ประสบการณ์ เป็นที่พึ่งพิงให้เเก่กัน จนบางครั้งทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างที่คิด ... บางทีเราอาจมารวมตัวกันเพราะปัญหาเรื่องรถ เเต่สิ่งที่ได้กลับไปกลายเป็นมิตรภาพเเละสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างผู้ใช้รถด้วยกันเอง ... ก็ต้องขอขอบคุณป๋าๆ รุ่นบุกเบิกทั้้งหลายที่ช่วยกันทำคลอดเว็บนี้ขึ้นมา เพื่อให้ป๋ารุ่นต่อๆมาดูเเลป๋ารุ่นต่อๆ สืบสานวัฒนธรรมเเละจุดยืนต่อไปให้เว็บนี้อยู่อย่างมั่นคงเเละยืนยาวต่อไปในอนาคต
สำหรับใครจะชอบมากน้อยเเค่ไหนไม่รู้ ส่วนตัวผมเเล้ว นอกจาก เฟซบุ๊ค ซ๊อกเกอร์ซัก เเล้วก็จีเมล ก็เข้าเว็บนี้ตลอดอ่ะครับ
