Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นหน่อยครับ เรื่องของเวป pajerosport-thailand  (อ่าน 15662 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #30 เมื่อ: มกราคม 13, 2012, 11:11:27 pm »


คือผมเองก็เป็นสมาชิกหลายเวปนะครับ... โดยเฉพาะเวปรถ... ผมรู้สึกว่าเวป pajerosport-thailand ของพวกเรา มันอ่านง่าย หาง่าย และรายละเอียดลูกเล่นค่อนข้่างดีเลย... ไม่หวือหวามาก ไม่ต้องมีโฆษณาหรือ ขยะหน้าเวปให้รก ให้เสียสายตา... และที่สำคัญ การตอบ การถาม และอัธยาศรัยของสมาชิกก็ดี... (ไม่เหมือนบางเวป ที่เข้าไปอ่านมา รู้สึกเหมือนผู้ใหญ่ กำนัน คุยกัน ว่ารถเค้ารถคนรวย ที่คนไม่ชอบรถเค้าเพราะไม่มีปัญญาซื้อ เลยซื้อรถถูกกว่าขับ เลยว่ารถเค้าไม่ดี) ทำให้ผมรู้สึกว่า เวป pajerosport-thailand เหมือนเป็นบ้านที่อบอุ่น...

ทีนี้ก็เข้่าเรื่องเลย... คืออย่างที่เราทราบว่า รถ Pajero Sport ถือว่าเป็นรถที่คุ้มราคา เหมาะสมกับเงินที่จ่ายไป ถึงจะไม่ใช่รถตลาด แต่ก็อย่างว่า Dealer หรือศูนย์บริการที่ดี นั้นหายาก (หรือเปล่า) ผมบังเิอิญไปสอดแนมเวปเพื่อนบ้าน All New Ranger เพราะผมว่ากระบะเจ้านี้สวยมาก อยากได้สักคันเหมือนกัน เลยไปสืบข้อมูล... แต่ไปเห็นเวปเค้ามีำัำหัวข้อที่น่าสนใจคือ "ติชม ศูนย์บริการ Ford"  ซึ่งผมคิดว่า เวป pajerosport-thailand น่าจะมีบ้าง เพื่อไว้ feedback หรือ rating การบริการของศูนย์ต่างๆ เพื่อจะได้ให้ชาวคลับมั่นใจว่า ถึงไม่ใช่รถตลาด แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้รับการบริการที่ดี...

เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวครับ คิดว่าจะเกิดผลดีกับชาวคลับทุกคน... จึงอยากขอเป็นกระบอกเสียงหนึ่งให้ วมต. และชาวคลับ พิจารณาครับ...


โดยความเคารพอย่างสูง...


ขอบคุณป๋ามากๆนะคับสำหรับแนะนำและความรู้ทีดีต่อเวป...เวปนี้ไม่ได้แสวงหาผลประโยนช์...แต่แสวงหามิตรภาพ Cheesy สาธุ


 like ใช่ครับ  มิตรภาพเกิดจากการให้  มิใช่การร้องขอ   หากเราให้ความรู้เราก็จะได้ความรู้   หากเราให้ความจริงใจ   เราก็จะได้ความจิงใจ

เป็นการให้โดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน   ให้คิดซ่ะว่าการที่เราให้เรื่องอะไรก็ตามเสมือนเราเอาน้ำเติมลงไปในแก้ว   เติมมันลงไปเรื่อยๆ   ด้วยความพยายามและตั้งใจ   โดยไม่ได้คิดมูลค่าอะไร   ผมเชื่อว่าวันหนึ่งน้ำที่เราเติมลงไปนั้น คงต้องล้นหกมารดมือเราเข้าสักวัน   และวันนั้นจะเป็นวันที่เราภูมิใจและปลื้มใจ  มีความสุขกับการกระทำของเราเอง

ผมเชื่อว่าพวกเรามีเหมือนกันทุกคนคือความรู้   แต่ที่พวกเรามีไม่เหมือนกันคือประสบการณ์   ฉะนั้นบ้านหลังนี้แหละที่เราจะเอาประสบการณ์และความรู้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน   ส่วนจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกหรือผู้ที่สนใจหรือไม่  ก็รับข้อมูลและพิจารณาเลือกหรือนำไปทดลองกันเอาเอง    หากเป็นไปตามที่แชร์ข้อมูลไว้   เมื่อท่านกลับมายืนยัน  ก็จะเป็นการสร้างความมั่นใจสำหรับข้อมูลนั้นๆอีกครั้ง  ครับ

พวกเรากลุ่ม Pajero Sport Thailand และกลุ่มย่อยที่ตั้งขึ้นมาเล่นๆกัน  เพื่อสร้างสีสรรนั้น   จริงแล้วก็คือคนกลุ่มเดียวกันนั้นแหละ   เพียงแต่มีแม่งานแต่ละกลุ่มนำพาและแนะนำกันไป     แต่ที่พวกเรามีให้ทุกครั้งไม่ใช่ความหรูหรา  ความสะดวกสบายทั้งหมด   เรามีให้ก็เพียงความจริงใจ   ความเป็นมิตร   และมิตรภาพของกลุ่มที่พร้อมจะต้อนรับสมาชิกทุกท่าน  ทั้งที่ใช้Pajero sport และที่ไม่ได้ใช้ Pajero sport  ถ้าสนใจก็ขอเชิญ  มาร่วมวงสนทนาและร่วมพบป่ะตาม meeting ต่างๆได้ครับ 

ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกท่านสำหรับความเห็น   ของหัวข้อกระทู้ " ขอความเห็นหน่อยครับ เรื่องของเวป pajerosport-thailand "
เพื่อสังคมของพวกเราครับ.....
 good สาธุ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #31 เมื่อ: มกราคม 13, 2012, 11:13:44 pm »

ป๋านะ ผมแนะนำเปิดห้อง camfrog 18+ เผื่อสมาชิกเราจะได้โชว์ผ่านหน้าห้องได้ครับ  haha haha

ดูในจอภาพ  ไม่มันส์เท่าบรรยากาศงานจริง   แบบนี้ต้องรอป๋าหน่อง  คนเสื้อรู   ขาแดนซ์ของ web เรา  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Yo-KK
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 596



« ตอบ #32 เมื่อ: มกราคม 13, 2012, 11:20:08 pm »

like like like like ผมมาเป็นสมาชิกเว็ปนี้เพราะได้เห็นป๋าๆโพสกระทู้ สอบ ถาม กันไปมาได้ความรู้ดีครับ แล้วก็มีมีรูปที่ไปทำกิจกรรมเป็นครอบครัวดูอบอุ่นดีครับ เว็ปที่ดูแล้วมีความห่วงใยกัน แนะนำซึ่งกันและกัน แบ่งปันกัน ต้องเว็ปนี้ครับ like like like

งั้นขอเชิญมาร่วมเป็นตัวประกอบในภาพงาน meeting ต่างๆครับ   มาระบายความเครียดจากการงานกันครับ  Cheesy Cheesy

ได้มีโอกาศไปมาแล้วครับ ลองครั้งเดียวรู้เรืองเลย
แล้วคุณค้องกลับไปคิดเมือไรจะมีมิดติ้งอีก Cheesy u Cheesy
จิงหรอบังโย  วันหลังมาแล้วต้องอยู่จนเลิกด้วยกันนะครับ  ยินดีต้อนรับด้วยความเป็นกันเอง   แบบที่เห็นๆ   อิ  อิ

หากใครเคยมาร่วม meeting จะรู้ว่า   ความสัมพันธ์และสังคมของกลุ่มนี้เป็นอย่างไร    ต้องลองแวะมาลองสัมผัสดูครับ  .....   like like like like like like like like like

อยากให้มาลองร่วม  meeting  จริงนะครับ ...รับรองว่า บ้านที่อบอุ่นหลังนี้จะทำให้ป่าๆๆยิ้มได้ ....  Cheesy  ...

 like สาธุ good Kiss
ขอให้ผมได้รถใหม่ทันกับที่ป๋าๆจัดmeetingmug5vt Satu
บันทึกการเข้า
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 07:37:33 am »

ส่วนตัวผมว่าเว็ปนี้ อบอุ่น มีสาระ มีมิตรภาพที่ดี(แม้จะมะเคยเห็นตัวเป็นๆก็ตาม) ที่สำคัญปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับน้องปาได้ครับ.... ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1884



เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 08:31:08 am »

ตั้งแต่ผมได้สมัครสมาชิกมา ผมก็เข้าหาความรู้ต่างๆ จากที่ไม่รู้เรื่องรถเลย
 แม้กระทั้งเปลี่ยนยางรถก็ไม่เคย ยิ่งได้มาจองน้องปาคนสวย ( สีดำ )
เอาไว้ ต้องหาประสบการณ์ทางลัด ( ชักงง ) คือว่าได้อ่านข้อมูลที่ป๋าๆ คุยกัน แลกเปลี่ยนปัญหา
การแนะนำเรื่องต่างๆทั้งข้อดีและข้อเสีย ราวกับว่าเป็นพี่น้องกัน ทำให้เกิดความอบอุ่นทั้งๆ
ที่ไม่ได้เห็นหน้าตากัน ( หน้าไม่หล่อแต่ใจดี )
เรื่องต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดี

ถ้าได้มีโอกาสสังสรรค์คงหาเวลา พบปะกันบ้างครับ เสียอย่างเดียวตอนนี้ผมต้องรอรถอยู่
ถ้าฟ้ามีตา สวรรค์เป็นใจ ไม่โดนเลื่อนอีก  คงได้พบกัน......
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 08:48:14 am »

สำหรับเรื่องหน้าเฉพาะสำหรับแนะนำศูนย์บริการ เดี๋ยวรอวมต.ส่งสัญญาณนิดนะครับ (ไม่นานดอก) เดี๋ยวคงมีคำตอบออกมาให้ครับ
บันทึกการเข้า
nortirut
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 489


nortirut@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 11:19:18 am »

ป๋าพูดได้กินใจมากๆครับ
ผมก็เป็นอีกคนที่ไม่รู้เรื่องรถ เรื่องแต่งรถอะไรเลย  แต่พอมาอ่านก็ค่อยๆเพิ่มเติมความรู้ไปเรื่อยๆ  ถึงแม้จะมั่วบ้าง ถูกบ้างก็ตาม  ก็คอยตามอ่านความรู้ของป๋าๆในเวปแห่งนี้ครับ  เข้ามาอ่านแล้วเหมือนป๋าๆทุกคนใจดีมาก เหมือนสนิทกันหมดทุกคนในคลับนี้เลยครับ  แม้บางคนไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหน้ากันก็ตาม
บันทึกการเข้า
leejoe
โจ เทียนทะเล@ปทุมบางคูวัด
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686



« ตอบ #37 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 12:30:22 pm »

เวปนี้ทำให้ผมสายตาสั้นเพิ่มอะครับ(แล้วมันดีไหมเนียน Cheesy) พอมีเวลาต้องเข้ามาอ่านเก็บข้อมูล(แล้วก็เพลิน) เช็คว่าจะมีmeetingเมื่อไหลเพราะไปมาแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ไม่ได้ทำอะไรกะเขาก็ไปคุยไปฟังทั้งได้ความรู้และความสนุก(เตียมจะไปทำอยู่เหมื่อนกันแต่ยังไม่รู้วะจะทำอะไรก่อนดีตัดสินใจไม่ถูก) ทั้งนี้ต้องขอบคุณป๋าทุกท่านเลยที่สละเวลาเอาความรู้ ข้อมูล(ผมมาเอาข้อมูลอย่างเดียวเลยอะครับ Wink Wink) ความสนุกสนาน มาให้แก่กัน
บันทึกการเข้า

kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 12:34:23 pm »

              Smiley Smiley joob joob Smiley Smiley joob joob
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
Kumnuan
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10925


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #39 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 01:43:53 pm »

เพิ่งเข้ามาอ่าน ขอบคุณความคิดเห็นของทุกท่าน ขอเวลาสักหน่อยพอดีตอนนี้อยู่เอแบคมางานรับปริญญาไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 04:33:15 pm »

เพิ่งเข้ามาอ่าน ขอบคุณความคิดเห็นของทุกท่าน ขอเวลาสักหน่อยพอดีตอนนี้อยู่เอแบคมางานรับปริญญาไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ


                   Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
A_NURU
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: มกราคม 15, 2012, 08:10:37 am »

ถ้าสามารถแยกเป็นศูนย์ๆ แล้วมีคนของศูนย์นั้นๆ เข้ามาตอบคำถาม เข้ามาอ่านความเห็น ก็คงจะดีไม่น้อย

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างเซลล์ผม ผมถามว่าเคยเข้ามาดูบ้างไหม ก็บอกไม่มีเวลามาดู (ตอบแบบนี้ก็จบล่ะ)

จริงๆ ถ้าดีลเลอร์แต่ละที่มีเจ้าหน้าที่สักคนคอยติดตามข้อมูลจากเว็บฯต่างๆ ไม่ใช่เฉพาะแค่ปาเจโร่เท่านั้น

ลูกค้าก็ได้รับการบริการที่ดี ศูนย์เองก็ได้ข้อมูลปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น มันเหมือนดีไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

เราลูกค้าเลยต้องมานั่งคุยกัน ช่วยเหลือกันเอง (แต่ก็ทำให้เกิดมิตรภาพดีดี) ถ้าMMTH ให้ความสำคัญเรื่องนี้อีกสักนิด

ก็ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆ ที่ครองตลาดอยู่ คงต้องรบกวน ป๋าลุ้น ช่วยขบคิดหาแนวทาง และการปฏิบัติจริงให้เกิดประโยชน์กระตุ้นMMTH สักที

ผมขออนุญาตออกความเห็นนะครับ ดีไม่ไดี ทำได้ไม่ได้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ

อย่างเช่น ทำหนังสือ ขอข้อมูล ชื่อดีลเลอร์ และศูนย์บริการทั้งหมด ที่เปิดอยู่ปัจจุบัน เพื่อมาลงในเว็บให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ และขอชื่อผู้ที่จะประสานงานได้แต่ละศูนย์ ถ้าทางMMTH สามาถประสานงานให้มีคนประสานงานแต่ละที่ ก็จะทำให้สะดวกต่อลูกค้า และเป็นผลดีกับ MMTH ด้วย เริ่มตรงนี้ก่อนถ้าเค้าให้ร่วมมือ ก็แสดงว่าเค้าไม่ได้มองข้ามพวกเราที่ชอบและใช้รถปาเจโร่เหมือนกัน และบอกเค้าไปเลยว่า ทางคุณอยากได้ความเห็นหรือปัญหาของแต่ละศูนย์เพื่อใช้ในการปรับปรุงการบริการไหม ถ้าต้องการเราจะส่งให้ หรือ คุณหาใครมาคอยดูส่วนนี้ในเว็บสิ ดีกว่าไปจ้างCall center มารับสายลูกค้าด่าอีก สุขภาพจิตลูกค้าก็ไม่ดี คนรับสายก็โดนด่าๆๆ ทั้งที่ตัวเองก็แก้ไขอะไรไม่ได้เพราะไม่มีอำนาจ เอาแบบนี้เลยจะได้จี้ตรงจุด แก้ไขกันทันเวลา
แล้วทาง  MMTH ก็เข้ามาตอบปัญหาตรงๆกับลูกค้าได้เลยด้วย ไม่ต้องให้เซลล์มาเป็นหน้าด่านโดนด่าก่อน อย่างเรื่องรับรถช้าเป็นต้น


ก็เป็นความเห็นเล็กๆ ของผมนะครับ ในความเป็นจริง ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆครับ แต่ก็ไม่ยากเกินไป ผมว่าป๋าๆในนี้มีpower กันหลายคน

ถ้าเป็นไปได้ผมอยากนัดรวมตัวกัน ขับปาฯ ไปกันสัก 100-200 คัน แล้วไปสำนักงานใหญ่เลย ยื่นหนังสือ ให้สนใจดูแลลูกค้า ขอคำตอบหน่อยทำไมคุณทำไม่ได้อย่างที่พูดในงาน Motor Expo (จริงๆก็เข้าใจว่าทำไมมันช้า) แต่อยากให้คุณรับผิดชอบลมปากที่พูดออกมาด้วย ควรจะมีการขอโทษ หรือบอกอะไรเราบ้าง

ผมเชื่อว่าถ้าเป็นที่ญี่ปุ่น เค้าไม่เฉยแบบนี้แน่ๆ แต่เพราะเป็นคนไทยเลยเงียบๆ ไม่เป็นไรคนไทยยังไงก็ได้ ผมไปต่างประเทศมาก็มาก ไม่ชอบเลยที่คนต่างชาติบางทีชอบมองเราเป็นพลเมืองชั้นสอง ประเทศนี้เหรอ คอรับชั่นเยอะ มีเงินทำไรก็ได้ ฆ่าคนตายก็ยังได้ (ประมาณนี้ บลาๆ ซึ่งก็จริงอย่างที่มันพูด)

เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าจะไปหวังพึ่ง สคบ หรือ หน่วยงานไหนของรัฐมาปกป้องผู้บริโภคคงไม่ได้ ก็คงต้องทน หรือไม่ก็รวมตัวกันให้เป็นพลังเพื่อต่อรองในสิ่งที่ถูกต้อง
บันทึกการเข้า
Titandtuka no.15
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700



อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: มกราคม 15, 2012, 08:54:12 am »

อบอุ่นจริงๆ เวบนี้ รักมากมาย  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
TAZZ
Sr. Member
****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1538


ปาออสซี่


« ตอบ #43 เมื่อ: มกราคม 15, 2012, 10:36:40 am »

เพิ่งเข้ามาอ่าน ขอบคุณความคิดเห็นของทุกท่าน ขอเวลาสักหน่อยพอดีตอนนี้อยู่เอแบคมางานรับปริญญาไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับ

 Tongue Tongue Tongue Tongue เห็นเด็ก abac แล้วหัวใจว้าวุ่นหรือครับป๋าลุ้นเลยต้องขอเวลาทำใจ  Tongue Tongue Wink Wink
บันทึกการเข้า

สังคมล้มเหลว ไม่ใช่เพราะคนไม่ดีมีมากกว่าคนดี แต่เป็นเพราะคนในสังคมเพิกเฉยต่อความไม่ดี เท่ากับสนับสนุนคนไม่ดี สุดท้ายคนดีก็อยู่ไม่ได้
black paje
Sr. Member
****

like: 35
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1699


หจก.วิทูลเฟอร์นิเจอร์


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: มกราคม 15, 2012, 10:50:08 am »

ถ้าสามารถแยกเป็นศูนย์ๆ แล้วมีคนของศูนย์นั้นๆ เข้ามาตอบคำถาม เข้ามาอ่านความเห็น ก็คงจะดีไม่น้อย

แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อย่างเซลล์ผม ผมถามว่าเคยเข้ามาดูบ้างไหม ก็บอกไม่มีเวลามาดู (ตอบแบบนี้ก็จบล่ะ)

จริงๆ ถ้าดีลเลอร์แต่ละที่มีเจ้าหน้าที่สักคนคอยติดตามข้อมูลจากเว็บฯต่างๆ ไม่ใช่เฉพาะแค่ปาเจโร่เท่านั้น

ลูกค้าก็ได้รับการบริการที่ดี ศูนย์เองก็ได้ข้อมูลปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น มันเหมือนดีไม่ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ

เราลูกค้าเลยต้องมานั่งคุยกัน ช่วยเหลือกันเอง (แต่ก็ทำให้เกิดมิตรภาพดีดี) ถ้าMMTH ให้ความสำคัญเรื่องนี้อีกสักนิด

ก็ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆ ที่ครองตลาดอยู่ คงต้องรบกวน ป๋าลุ้น ช่วยขบคิดหาแนวทาง และการปฏิบัติจริงให้เกิดประโยชน์กระตุ้นMMTH สักที

ผมขออนุญาตออกความเห็นนะครับ ดีไม่ไดี ทำได้ไม่ได้ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ

อย่างเช่น ทำหนังสือ ขอข้อมูล ชื่อดีลเลอร์ และศูนย์บริการทั้งหมด ที่เปิดอยู่ปัจจุบัน เพื่อมาลงในเว็บให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ และขอชื่อผู้ที่จะประสานงานได้แต่ละศูนย์ ถ้าทางMMTH สามาถประสานงานให้มีคนประสานงานแต่ละที่ ก็จะทำให้สะดวกต่อลูกค้า และเป็นผลดีกับ MMTH ด้วย เริ่มตรงนี้ก่อนถ้าเค้าให้ร่วมมือ ก็แสดงว่าเค้าไม่ได้มองข้ามพวกเราที่ชอบและใช้รถปาเจโร่เหมือนกัน และบอกเค้าไปเลยว่า ทางคุณอยากได้ความเห็นหรือปัญหาของแต่ละศูนย์เพื่อใช้ในการปรับปรุงการบริการไหม ถ้าต้องการเราจะส่งให้ หรือ คุณหาใครมาคอยดูส่วนนี้ในเว็บสิ ดีกว่าไปจ้างCall center มารับสายลูกค้าด่าอีก สุขภาพจิตลูกค้าก็ไม่ดี คนรับสายก็โดนด่าๆๆ ทั้งที่ตัวเองก็แก้ไขอะไรไม่ได้เพราะไม่มีอำนาจ เอาแบบนี้เลยจะได้จี้ตรงจุด แก้ไขกันทันเวลา
แล้วทาง  MMTH ก็เข้ามาตอบปัญหาตรงๆกับลูกค้าได้เลยด้วย ไม่ต้องให้เซลล์มาเป็นหน้าด่านโดนด่าก่อน อย่างเรื่องรับรถช้าเป็นต้น


ก็เป็นความเห็นเล็กๆ ของผมนะครับ ในความเป็นจริง ผมคิดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆครับ แต่ก็ไม่ยากเกินไป ผมว่าป๋าๆในนี้มีpower กันหลายคน

ถ้าเป็นไปได้ผมอยากนัดรวมตัวกัน ขับปาฯ ไปกันสัก 100-200 คัน แล้วไปสำนักงานใหญ่เลย ยื่นหนังสือ ให้สนใจดูแลลูกค้า ขอคำตอบหน่อยทำไมคุณทำไม่ได้อย่างที่พูดในงาน Motor Expo (จริงๆก็เข้าใจว่าทำไมมันช้า) แต่อยากให้คุณรับผิดชอบลมปากที่พูดออกมาด้วย ควรจะมีการขอโทษ หรือบอกอะไรเราบ้าง

ผมเชื่อว่าถ้าเป็นที่ญี่ปุ่น เค้าไม่เฉยแบบนี้แน่ๆ แต่เพราะเป็นคนไทยเลยเงียบๆ ไม่เป็นไรคนไทยยังไงก็ได้ ผมไปต่างประเทศมาก็มาก ไม่ชอบเลยที่คนต่างชาติบางทีชอบมองเราเป็นพลเมืองชั้นสอง ประเทศนี้เหรอ คอรับชั่นเยอะ มีเงินทำไรก็ได้ ฆ่าคนตายก็ยังได้ (ประมาณนี้ บลาๆ ซึ่งก็จริงอย่างที่มันพูด)

เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าจะไปหวังพึ่ง สคบ หรือ หน่วยงานไหนของรัฐมาปกป้องผู้บริโภคคงไม่ได้ ก็คงต้องทน หรือไม่ก็รวมตัวกันให้เป็นพลังเพื่อต่อรองในสิ่งที่ถูกต้อง

คิดต่อยอดได้ดีมากๆ ถ้าทำได้ตามที่ว่ามานี้ละก้อเยี่ยม (เห็นด้วย CALL CENTER ไร้ประโยชน์)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง