1.ช่วงล่างเดิมเอาอยู่ครับได้นุ่ม ได้ย้วย ได้เวียนหัวเวลารถโยนตัวหรือเวลาเราหักแซงกะทันหัน จะมีอาการแกว่งของรถครับ
2.เปลี่ยนโช้ค4ต้นหน้าหลัง เลือกที่ดีๆหน่อยก็ยังคงได้ความนุ่มเหมือนเดิมแต่ได้ความกระชับเพิ่มขึ้นตัวรถไม่โยกเยกครับเมื่อเวลาเราหักแซงกระทันหัน
และถ้าจะให้นิ่งขึ้นอีกนิดนึงก็ทำการเปลี่ยนสปริงหลังช่วยอีกหน่อยก็จะทำให้ด้านหลังนิ่งขึ้นอีกเยอะครับ...
ยังไงก็แล้วแต่ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเจ้าของรถด้วยว่าพอใจตรงไหนลองศึกษาดูเยอะๆครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เปลี่ยนโช้ค 4ต้น อีมูไนโตรแต่สปริงยังไม่ได้เปลี่ยนขอบอกว่าดีกว่าเดิมมากๆครับ รถไม่โยกเยกขับแล้วไม่เหนื่อยครับ ลองหาร้านที่เขามีรถให้ลองขับเพื่อความพอใจนะครับ....


เป็นแนวทางที่ดีครับ ท่องไว้แล้วครับ อีมูไนโตร อีมูไนโตร อีมูไนโตร
ได้รถมาคงขับเก็บความรู้สึกช็อคเดิมๆไปก่อนช่วงรันอิน ตะบี้ตะบันใช้มันจะได้หาเรื่องเปลี่ยน อิอิ
(ฟังดูดี แต่จริงๆ งบหมดไปกับการดาวน์รถ ฮ่าๆๆๆ

)