Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำฉีดอินเตอร์  (อ่าน 11477 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 05:28:13 pm »

เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง  suadyod
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 08:13:38 am »

ป๋า T รอดูอันไหน น้ำฉีดอินเตอร์หรือฉีดเข้าห้องเผาไหม้ครับ

น้ำฉีดอินเตอร์ผมคงไม่ได้อัพเดทละครับ รอทำพ่วงไปกับระบบฉีดรวมกับอากาศเข้าห้องเผาไหม้เลย  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 08:46:39 am »

ป๋าเอกเข้ามาแสดงความคิดเห็นอยู่ตลอด ขอบคุณครับ

เด๊่ยวผมลงเรื่องฉีดละอองน้ำรวมกับไอดีเข้าห้องเผาไหม้เมื่อไหร่ต้องรบกวนป๋าเอกตามไปช่วยให้ข้อมูลและออกความคิดเห็นต่อละครับ  สาธุ
ผมขอตามชมต่อนะครับ...ฉีดเข้าห้องเผาใหม่ เหมือนพวกทีเค้าทำขายกันแพงๆใช่ใหมครับ
อันนี้น่าสนแต่ยังไงต้องระวังหน่อยนะครับ อันนี้เสียง
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2014, 12:22:26 pm »

ระบบฉีดเข้าห้องเผาไหม้ดูเหมือนจะไม่นิยมในบ้านเราครับ ไม่รู้มีขายกันไหม แต่ในตปทมีเยอะครับ
เรื่องเสี่ยงเป็นตามป๋าเอกว่าครับ คิดหนัก...
ผมพิจารณาอยู่พอประมาณแล้วคิดว่าพอไหว ความเสี่ยงมีไม่มากเท่ากับความน่าลองครับ 

แนวทางปรับแต่งประสิทธิภาพปาผมในช่วงหลังนี่เน้นการไม่หลอก ecu ครับ...
ผมเคยมองอยู่หลายโปรเจคทั้งติดแก็สร่วม, ไอเบนซิน, HHO
สุดท้ายอยากลองฉีดละอองน้ำนี่ละครับ ดูเหมาะสุดสำหรับผม
อีกซัก 1-2 อาทิตย์ว่าจะเริ่มเปิดกระทู้ละครับ ช่วงนี้ขอทำพัดลมไฟฟ้าให้เสร็จก่อน  yes!!
บันทึกการเข้า
ถุงเงิน
Toong-Ngoen ID-4677
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 578


หยก Software Dev.


« ตอบ #19 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2014, 05:20:26 pm »

 suadyod suadyod suadyod
บันทึกการเข้า

เรื่องบางเรื่องไม่จำเป็นต้องอธิบายเหตุผล เรื่องบางเรื่องไม่มีเหตุผลที่จะอธิบาย
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 08, 2014, 01:54:39 pm »

เปลี่ยนน้ำฉีดอินเตอร์เป็นวางอินเตอร์ใหม่เวิร์กกว่าครับ ค่า IAT2 ของอินเตอร์ใหม่ลดไป 5-20 องศาเมื่อเทียบกับอินเตอร์เดิม รถวิ่งดีขึ้น คันเร่งเบาขึ้นด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 08, 2014, 09:53:00 pm โดย Lek Driller » บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 08:24:25 am »

อันนี้เห็นปาเรามีระบบเกือบพร้อมอยู่แล้ว เอามาโมเพิ่มนิดหน่อยก็ได้ละครับ ก็เลยลองดู หากอากาศร้อน+บูสสูง+ฉีดน้ำเยอะหน่อยก็จะลด IAT ลงได้ 5-10 องศาครับ
เปลี่ยนอินเตอร์นั้นหากเลือกที่เหมาะสมก็จะดีขึ้นแน่ๆ แต่อินเตอร์เดิม (โบเดิม) ผมยังโออยู่ครับ
ส่วนหากเปลี่ยนโบนี่คงต้องเปลี่ยนอินเตอร์ตามด้วยละครับ  Cheesy

ว่าจะทดลองลด IAT อีกวิธีนึง หากได้ผลดีเดี๋ยวเอามาลงครับ
บันทึกการเข้า
Lek Driller
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 114



« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 09, 2014, 09:24:07 pm »

ผมคิดเล่นๆ เอาฮานะครับ อ่านกันเล่นๆ มีวิธีนึงเรื่องลดอุณหภูมิ IAT

วิธีนี้เวิร์กแต่รถช้ำหน่อย เห็นมาจากรถแข่งของเพื่อน เดินอินเตอร์ในห้องเครื่อง + เจาะสคูปดักลมที่ฝากระโปรง

แต่ข้อจำกัดคือ รถมันยังราคาแพงกลัวทำแล้วเสียของ อินเตอร์ไม่ต้องใหญ่มาก ขนาดใหญ่กว่าเดิมนิดนึง หาตำแหน่งวางให้ดี ระยะท่ออินเตอร์เข้าออกสั้นลง รอบมาไวขึ้นครับ ขับดีขึ้นแน่นอน วิธีนี้ดีกว่าวางอินเตอร์ใหม่ที่กระจังหน้าแล้วเจาะกันชนหน้าไว้รับลมเสียอีก

ถอดชุดกรองอากาศออกใส่กรองเปลือย + กั้นห้องดักลมเย็น + ต่อท่ออ่อนดักอากาศ ส่วนนี้ช่วยลด IAT1 และเพิ่มพื้นที่ในห้องเครื่องสำหรับวางอินเตอร์

เอาฮานะครับ อย่าคิดมาก  kiki
บันทึกการเข้า
ปาโลมา
Newbie
*

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 286


« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 07:53:01 am »

 

เห็นแคปติว่า ฟอร์จูนเนอร์ของเพื่อนๆกัน ท่ออินเตอร์เขาสั้นดีครับ หากของปาเราสั้นได้แบบนั้นบ้างบูสน่าจะมาเร็วอีกนิด  joob
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 04:43:55 pm »

ผมคิดเล่นๆ เอาฮานะครับ อ่านกันเล่นๆ มีวิธีนึงเรื่องลดอุณหภูมิ IAT

วิธีนี้เวิร์กแต่รถช้ำหน่อย เห็นมาจากรถแข่งของเพื่อน เดินอินเตอร์ในห้องเครื่อง + เจาะสคูปดักลมที่ฝากระโปรง

แต่ข้อจำกัดคือ รถมันยังราคาแพงกลัวทำแล้วเสียของ อินเตอร์ไม่ต้องใหญ่มาก ขนาดใหญ่กว่าเดิมนิดนึง หาตำแหน่งวางให้ดี ระยะท่ออินเตอร์เข้าออกสั้นลง รอบมาไวขึ้นครับ ขับดีขึ้นแน่นอน วิธีนี้ดีกว่าวางอินเตอร์ใหม่ที่กระจังหน้าแล้วเจาะกันชนหน้าไว้รับลมเสียอีก

ถอดชุดกรองอากาศออกใส่กรองเปลือย + กั้นห้องดักลมเย็น + ต่อท่ออ่อนดักอากาศ ส่วนนี้ช่วยลด IAT1 และเพิ่มพื้นที่ในห้องเครื่องสำหรับวางอินเตอร์

เอาฮานะครับ อย่าคิดมาก  kiki
น่าสนครับวิธีนี้...ชอบๆๆ Ok.. Ok..
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2016, 08:55:54 pm »

เห็น youtube แล้วนึกถึงกระทู้นี้เลย

https://www.youtube.com/watch?v=O0MY0diHo4U
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง