Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดเคยใช้บริการศูนย์มิตซูเชียงใหม่ (ดอนจั่น) บ้างครับ  (อ่าน 21290 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Dangmitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 01, 2013, 11:14:21 am »

ผมก็ซื้อนะครับซื้อมาสองคันแล้ว ผมว่าเค้าก็บริการดินะ ขนาดรถชนตอนกลางคืนโทรหาพนักงานขายเค้ายังช่วยตามประกัน เพราะโทรหาประกันไม่รับก็เลยตัดสินใจซื้อคันที่2กับที่นี้ สงใสผมโชคดีมัง
บันทึกการเข้า
ธัญญพัฒน์ เพียรรักษ์การ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักรถ


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 04:55:31 pm »

ท่านใดเคยใช้บริการศูนย์มิตซูเชียงใหม่ (ดอนจั่น) บ้างครับ
อยากทราบว่าการบริการ และการต้อนรับเป็นอย่างไรบ้างครับ

แสงชัยเท่านั้น ถึงแม้จะไม่ดีบ้าง แต่ก็ยังเชื่อใจได้ เพราะเขาอยู่มานาน ศูนย์ตรงดอนจั่น เพิ่งเปิดมาไม่นานนะคร๊าบบบบบบ
บันทึกการเข้า

Oat TT Autoxenon The Garage Chiang Mai
joe016
หัวหน้าทีมที่ปรึกษาการขาย มิตซูเชียงใหม่
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


ลูกผมน่ารักม๊ะ


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 11:07:47 pm »

สวัสดีครับผม นาย วรนพ  ยอดอ้อย  (โจ) ที่ปรึกษาการขาย บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด (แยกดอนจั่น)
      ผมอ่านในเวปแล้ว..ต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วยครับที่ทางบริษัท..ทำให้ลุกค้าเสียความรู้สึกครับอย่างที่ว่ามา..
แต่ตอนนี้ทางบริษัทได้จัดการเรื่องในอดีตออกไปหมดแล้วครับ...รวมถึงบุลลากรเก่าๆ (บุคคลที่กล่าวถึงในเวปครับ) และ รวมถึงระบบการจัดการให้มีระเบียบมากขึ้นครับ....มั่นใจได้เลยครับว่าจะไม่มีเหตุการณ์ที่ผ่านมาจะเกิดขึ้อีกครับ
เพื่อความมั่นใจโทรสอบถามได้ที่ 053-261-199 ต่อ 100 ฝ่ายขาย
..........ขอบคุณที่เข้าใจครับ..........
บันทึกการเข้า
wian
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 480


« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2013, 06:34:54 am »

สวัสดีครับผม นาย วรนพ  ยอดอ้อย  (โจ) ที่ปรึกษาการขาย บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด (แยกดอนจั่น)
      ผมอ่านในเวปแล้ว..ต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านด้วยครับที่ทางบริษัท..ทำให้ลุกค้าเสียความรู้สึกครับอย่างที่ว่ามา..
แต่ตอนนี้ทางบริษัทได้จัดการเรื่องในอดีตออกไปหมดแล้วครับ...รวมถึงบุลลากรเก่าๆ (บุคคลที่กล่าวถึงในเวปครับ) และ รวมถึงระบบการจัดการให้มีระเบียบมากขึ้นครับ....มั่นใจได้เลยครับว่าจะไม่มีเหตุการณ์ที่ผ่านมาจะเกิดขึ้อีกครับ
เพื่อความมั่นใจโทรสอบถามได้ที่ 053-261-199 ต่อ 100 ฝ่ายขาย
..........ขอบคุณที่เข้าใจครับ..........

เดี๋ยวจะลองเอา ID 0493 เข้าไปเช็คครับว่าปรับปรุงจริงหรือเปล่า   
บันทึกการเข้า
prasan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 08:57:25 am »

ผมไปใช่มาแล้วที่ดอนจั่นเมื่อ 21-11-56  ดีนะครับ TURBO ผมมีคราบน้ำมันออกมานิดเดี๋ยวทาง 0 ก็ทำเรื่องส่งเปลี่ยนใบใหม่ให้ทันที่ 2 อาทิตย์ บริการที่ดีครับ
บันทึกการเข้า
jomyoot
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 15, 2014, 03:05:45 am »

เชียงใหม่เราก็ยังพอมีศูนย์ดีๆเหลือกับเขามั่ง
บันทึกการเข้า
sobono
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 04:18:05 pm »

ผมอยู่แม่ฮ่องสอน ก็มาใช้บริการที่ศูนย์ดอนจั่นครับ บริการดี แนะนำดีครับ ยืนยัน
บันทึกการเข้า
umphsumphs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2014, 06:40:21 pm »

ผมถอยรถเมื่อ ธค ปี 2013 ตอนได้โปรลด 150k   เขามาจัดที่ ริมปิงตลาดรวมโชค มิตซู ปา 2.4  สีขาว

เอาเป็นว่าผมเจออะไรบ้าง จะเล่าให้ฟัง
ตอนได้รถ ก็ดูรวมๆ ก็เจอรอยถลอก แต่พี่เซลก็บอกขัดได้ เนี่ยๆแค่ถูๆ เดี๋ยวออกครับ ว่าแล้วพี่แกก็ถูๆ พี่แกชื่อพี่แดง ผมก็ถามว่านี่รถโชว์หรือเปล่าแกก็ว่าไม่นะ ไม่ใช่ตัววันนั้น

ตอนไปรับรถ พี่เขาบอกว่าเติมน้ำมันให้แล้ว 1000 เราก็ไม่ทันดูพอขับออกมา คิดว่าเดี๋ยวเข็มคงกระดึกขึ้น ที่ไหนได้ไม่ครับ น้ำมันไม่มี ผมต้องแวะไปหาปั้มไกล้ๆ เติมไป 2200 บาท ก่อนเติมถ่ายภาพส่งให้พี่แกเพื่อบอกว่านี่มันไม่ได้เติมนะ แกกลับบอกว่าเดี๋ยวแกโอนเงินเข้าให้ 500 เพราะช่างเติมไปแล้ว 500
....แล้วตอนแรกใครบอก 1000 ล่ะนั่น แล้วเติม 500 ก้น่าจะมี แต่นี่มันไม่มี ผมเองก็ขี้เกียจมาทวง แกว่าจะโอนให้สุดท้ายก็ไม่มีการโอนอะไรนั่นหรอกครับ

 มีสติ๊กเกอร์แปะไว้ตรงขอบทางขึ้น ด้านคนขับและนั่งข้างสองด้านแปะไว้ เมื่อแกออก ถึงเพิ่งเห็นว่าแปะไว้เพราะมีรอยถลอกบาดลึก ถึงเนื้อเหล็กเลย  แล้วไอ่ที่เบาะขั่งก็เจอรอยเปื้อนเย๊อะมากกกกก
ด้านหน้าที่พี่เขาเคยถูๆลบรอยถลอก ไปดูอีกที แค่เอานิ้วหยิกก็สีจะหลุด 

สีบนหลังคาเป็นจุดสนิมทะลุเป็นจุดเล็กๆ ออกมาเป็นน้ำสนิมเล็กๆ หลายที่มาก ที่หลังคา

ตอนไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก ผมสั่งเอาฉนวนกันความร้อน แต่ของไม่มีต้องสั่งมา 1-2 สัปดาห์ แต่พอได้ของมา เขาใส่กล่องมาให้ใหญ่เลย ผมก็ถามแล้วว่ามันใหญ๋ขนาดนนี้เลยหรือ ติดที่นี่เลยได้ใหม หัวหน้าคนที่รับรถเวปเราเอาไปตรวจก็บอกว่าถ้าจะให้ติดตั้งให้ต้องมีค่าบริการ
ผมเลยเอากลับมาจะมาใส่เอง พอมาถึงบ้าน เปิดออกมา มันคือ สติ๊กเกอร์ลายคิดตี้ที่เอามาติดรถ ผมเลยโทรไปแจ้ง พนง.รับสาขอไปตรวจสอบ พอตรวจสอบว่าไม่ใช่ ก็บอกว่าเอามาเปลี่ยนที่ ศูนย์ได้นะคะ แต่รอของมาแล้วจะโทรแจ้ง  บ้านผมอยู๋แถวแม่ริม จะไปทีบอกเลยว่าขี้เกียจมากๆ

พอตอนได้มา คาวนี้ไม่มีกล่องอะไรนั่น ผมเองก็เอาของมาคืนให้ ฉนวนกันความร้อน ประกอบง่ายมาก แค่เอาตัวยึดดันๆใส่ก็จบ 1 นาทีก็เสร็จ  ......แม่งจะเอาเงินค่าบริการ ทั้งที่ทำแย่ๆไว้กับผมมากมายเนี่ย เพลียสุดๆ
แฟนเก่าผมก็บอกมาว่า ไปแสงชัยดีกว่า เพราะดีกว่าเย๊อะ เพราะเขาเองก็ถอย ปาเจ จากที่แสงชัย เขาบอกบริการดีกว่ามากๆ 

สำหรับผม สิ้นปีนี้ตอนครบระยะ 12เดือน ผมคงเข้าที่ แสงชัยนี่ล่ะครับ ขอลองดูสักหน่อย ไกล้บ้านกว่าเย๊อะด้วย

ผมยังมีภาพที่ถ่ายไว้ในหลายๆส่วนถ้าหาว่าใส่ร้ายนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง