Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่านใดเคยใช้บริการศูนย์มิตซูเชียงใหม่ (ดอนจั่น) บ้างครับ  (อ่าน 21293 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 12:55:56 pm »

ท่านใดเคยใช้บริการศูนย์มิตซูเชียงใหม่ (ดอนจั่น) บ้างครับ
อยากทราบว่าการบริการ และการต้อนรับเป็นอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
titanic55
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 01:10:13 pm »

บริการดีมากครับ แนะนำ เซล น้องโอ(อนุชา แก้วเต็ม) ครับ ช่างสุพรรณ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 01:13:15 pm »

แล้วตัว ผจก.ศูนย์ล่ะครับ เค้ามีปัญหาอะไรกับศูนย์แสงชัยรึเปล่า...
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KG4YP
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 12:11:33 pm »

การบริการเมื่อลูกค้าเข้าโซว์รูมเยี่ยมนะครับ แต่ ผมไปจองที่แม่โจ้ 555 (ต้องเข้าไปพูดคุยดูครับ)
บันทึกการเข้า
nukoy001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 02:10:01 pm »

         เจอมากับตัวสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มิตซูเชียงใหม่ เซลล์ชื่อน้องฝ้าย พัณณิดาค่ะ จองตั้งแต่ 3 ต.ค. ตอนนั้นรถยังไม่โฆษณาด้วยซ้ำ แต่ได้ข้อมูลจากใน web นี้แหละค่ะว่าจะมี model 2012 ติดต่อทั้งแสงชัย และมิตซูเชียงใหม่ ได้อัตราดอกเบี้ยเดียวกัน 1.99 แต่มิตซูเชียงใหม่ แถมให้ไม่อั้น 18 รายการ บอกว่าจะได้เป็นลูกค้ารายแรกของศูนย์ขอผู้จัดการให้เป็นพิเศษเลย ก็เลยตัดสินใจจอง ทำเรื่อง finance ผ่านเรียบร้อยแล้วด้วย
       ตอนแรกน้ำยังไม่ท่วมบอกว่าปลายเดือนได้รถ  แต่พอน้ำท่วม สอบถามไปครั้งแรก บอกว่ารถเทเลอร์ไม่ว่างไปขนรถออกจากนิคมโรจนะกันหมด ต้นเดือน พ.ย.สอบถามไปอีกครั้งบอกว่าโรงงานหยุดผลิต ไม่มีกำหนด เอา model 2011 ไปไหม ไม่แตกต่างกัน พอเราไม่เอา ก็บอกว่าอยากให้เราขอคืนเงินจอง เนื่องจากไม่รู้จะรับรถได้เมื่อไหร่ ไม่มีกำหนด เราก็ไม่ตกลงอุตส่าห์จองเนิ่นๆ หวังจะเป็นคิวแรกๆ ผ่านไปสองวัน โทรมาอีกครั้งบอกว่า ของแถมที่ให้ไว้ ให้ไม่ได้แล้ว เพราะตอนที่เราทำการจอง GM  ไม่อยู่ไปเมืองนอก ตอนนี้  GM กลับมาเห็นบอกว่าให้ไม่ได้ แล้วส่ง FAX รายการของแถมมาให้ดูใหม่ ตัดออกจนไม่เหลืออะไร เปรียบเทียบกับแสงชัย แสงชัยยังให้ได้เยอะกว่า ก็เลยทำการขอคืนเงินจอง แล้วไปจองใหม่กับแสงชัยราชดำเนินเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งโมโหทั้งโกรธ อ๋าย!!!!! 
        ตอนโทรไปจองที่แสงชัย ราชดำเนิน ใช้วิธีสุ่มโทรเลยค่ะ โทรเข้าไปที่ศูนย์เลย sale ที่รับสายชื่อน้องอาทิตย์ ให้รายการของแถมที่เราพอใจก็ตัดสินใจโอนเงินกันวันนั้นเลย (พอดีอยู่แม่ฮ่องสอนค่ะ) โดยที่ไม่ได้เห็นหน้ากันด้วยซ้ำ อีกอาทิตย์หนึ่งถึงได้เข้าไปเอาใบจอง sale ยังบอกว่า ผมงงมากไม่เคยมีลูกค้าคนไหนโทรมาแล้วจองเลย โดยที่ยังไม่เห็นหน้า น้องเค้าก็ดีนะค่ะ อุตส่าห์ fax สำเนาบัตรประชาชนตัวเองมาให้เราดูด้วยโดยที่ไม่ได้ร้องขอ แต่ต้องเริ่มต่อคิวใหม่เป็นคิวที่ 20 ของสีขาว เลยค่ะ
บันทึกการเข้า
nukoy001
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 02:16:54 pm »

        ตอนที่ตัดสินใจทีแรก คิดว่า มิตซูเชียงใหม่ เพิ่งเปิดใหม่ น่าจะมีอะไรใหม่ๆ ดีๆ ได้มาตรฐาน แต่หลังจากเจอกับตัวซึ้งเลยค่ะ สาธุ
หลังจากหาข้อมูลจาก sale หลายๆท่าน ทั้งเชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ เปลี่ยนความคิดใหม่แล้วค่ะ
       ดีเลอร์รายใหญ่ น่าจะได้รับรถเร็วกว่า เพราะจะได้รับการจัดสรรค์รถจำนวนมากกว่า ไม่รู้เข้าใจถูกต้องรึเปล่า ล่าสุดเห็น sale มีนบุรีก็โทรมา มีรถพร้อมแล้วด้วยนะค่ะ แต่พอดีติดเรื่องค่าเดินทาง คิดแล้วก็หลายบาทอยู่ค่ะ u
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 06:35:33 pm »

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แสดงว่าศูนย์มิตซูเชียงใหม่ห่วยจริง  นึกว่าผมโดนคนเดียว 

ที่ผมโดนนะครับ

ผจก.ดอนจั่น คุยโม้โอ้อวดว่า แสงชัย กับ ลำพูน ต้องรับรถจากที่นี่ไปขาย เพราะที่นี่เป็น บ.มิตซู แต่แสงชัยกับลำพูนเป็นตัวแทนจำหน่าย  สิ้นปีนี้ก็ไม่มีทางได้รถหรอก แต่ถ้าจองที่นี่ ปลายเดือน พ.ย.54 ได้รับรถเลยแน่นอน.... (โม้...)

แถมยังบอกอีกว่า  "ที่นี่ขายได้เป็น 100 คัน  แสงชัยขายได้ 50 คัน ลำพูนขายได้ 10 คัน  คุณตัดสินใจเองก็แล้วกันว่าจะซื้อที่ไหน...."  และยังพูดจาให้ร้ายแสงชัย และลำพูนอีกมาก  แถมพูดจาทำนองสั่งสอนผมอีกมาก ขี้เกียจสารยาย

ตอนนี้ผมตัดสินใจแล้ว ว่าไม่ซื้อรถจากมิตซูเชียงใหม่เด็ดขาด ผจก.ปากอย่างนี้ไม่ไหว  ทำธุรกิจเดียวกันแต่โจมตีกันเอง   ดำเนินธุรกิจแบบนี้ผมไม่ชอบ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
james_cm_No149
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 204



« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 07:12:03 pm »

ผมซื้อมิตซูแสงชัยครับ... like
บันทึกการเข้า

SUK-KUMNERD  Ltd. Construction And Disign
             "ทุกรายละเอียด เราตั้งใจทำ"
KG4YP
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 11:11:16 pm »

ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แสดงว่าศูนย์มิตซูเชียงใหม่ห่วยจริง  นึกว่าผมโดนคนเดียว 

ที่ผมโดนนะครับ

ผจก.ดอนจั่น คุยโม้โอ้อวดว่า แสงชัย กับ ลำพูน ต้องรับรถจากที่นี่ไปขาย เพราะที่นี่เป็น บ.มิตซู แต่แสงชัยกับลำพูนเป็นตัวแทนจำหน่าย  สิ้นปีนี้ก็ไม่มีทางได้รถหรอก แต่ถ้าจองที่นี่ ปลายเดือน พ.ย.54 ได้รับรถเลยแน่นอน.... (โม้...)

แถมยังบอกอีกว่า  "ที่นี่ขายได้เป็น 100 คัน  แสงชัยขายได้ 50 คัน ลำพูนขายได้ 10 คัน  คุณตัดสินใจเองก็แล้วกันว่าจะซื้อที่ไหน...."  และยังพูดจาให้ร้ายแสงชัย และลำพูนอีกมาก  แถมพูดจาทำนองสั่งสอนผมอีกมาก ขี้เกียจสารยาย

ตอนนี้ผมตัดสินใจแล้ว ว่าไม่ซื้อรถจากมิตซูเชียงใหม่เด็ดขาด ผจก.ปากอย่างนี้ไม่ไหว  ทำธุรกิจเดียวกันแต่โจมตีกันเอง   ดำเนินธุรกิจแบบนี้ผมไม่ชอบ

ตามนี้เป๊ะเลย  (หลายเสียงถูกต้องครับ)
บันทึกการเข้า
PALANNA
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2011, 08:51:56 pm »

ผมจองที่แสงชัย เมื่อ 24 ต.ค.54 ก่อนจองผมก็ไปดูดที่มิตซู(ดอนจั่น)  ประทับใจทั้งคู๋ แต่แสงชัยใกล้บ้านกว่า เซลล์น่ารักดีครับ
บันทึกการเข้า
Chin Dong Wook
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8

ท่องเที่ยวทั่วไทย


« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2011, 09:46:10 am »

 โอ๊ยมึน ผมออกรถตั้งแต่ธันวาคมปี 2009 แต่รถเป็นสีขาวตัว 2010 จะว่าไปเป็นสีขาวคันแรกของศูนย์ฯ ที่นี่ก็ว่าได้ ศูนย์เพิ่งเปิดได้ไม่นาน (น่าจะผ่านมาได้ซัก 3 ปี) ตอนจองรถผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด (พิดโลก) Sale วิ่งเอกสารให้ เอาเอกสารไปให้เซ็นถึงที่ หาไฟแนนซ์ให้เรียบร้อย ไฟแนนซ์ก็ไปหาถึงต่างจังหวัด ยอมรับว่าตอนจะออกรถประทับใจมาก ของแถมเพียบ (ตอนออกรถ Sale บอกว่าขายคันนี้เอาโลห์รางวัล) แทบไม่ต้องแต่งรถอีกเลย หลังจากออกรถ Sale คนเดิม ยังโทรหาประจำ ติดตามให้เอารถเข้ามาเช็คตลอด ก็ยังถือว่าบริการหลังการขายดีเยี่ยม แต่พอผ่านไป 1 ปี ทีมงานชุดเดิม (Sale) ออกหมด ทีนี้ล่ะครับ ไม่มีใครดูแลเราเลย จากที่โทรสอบถามว่ารถกี่กิโลแล้ว ใกล้จะต้องเช็คหรือยัง (หายจ้อย) จากที่เคยมีของแจกให้ตอนปีใหม่ (หายจ้อย) จากที่โทรตามมาร่วมกิจกรรมของบริษัท (หายจ้อย) ก้อเลยสงสัยว่า แล้วทีมงานปัจจุบันเค้าไม่สนใจลูกค้าเดิมเลยหรือไง (แล้วไม่กลัวลูกค้าเอาไปพูดต่อ ๆ บ้างหรือ) เมื่อประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีการจัดงาน แต่ไม่มีใครแจ้งข่าวให้ทราบเลย อ้อ ผมมีเพื่อนและคนรู้จักที่สนิทกัน ใช้ปาเจโร อีก 5 คัน ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียว ไม่มีใครแจ้งข่าว และที่ตลกที่สุดก้อคือ ทุกคน (รวมผม) ออกรถที่ศูนย์ฯ นี้ เอาเป็นว่า ตอนขาย ทำยังไงก็ได้ให้ได้ขาย แต่พอขายได้แล้ว ก้อจบ บริการหลังการขาย เอาไป 5 คะแนน จากเต็มสิบ ที่ยังเหลือ 5 คะแทนก้อคงต้องยกให้กับ ทีมงานซ่อมบำรุง ยอมรับว่า ใสใจดีมาก พอแจ้งว่ารถครบกำหนดต้องเช็ค ไปรบรถถึงที่ทำงานเลยครับ (เอาไปส่งให้ด้วย) แนะนำให้เรียบร้อย น้ำมันเครื่องตัวไหนดี เอาความต้องการ และกระเป๋าลูกค้าเป็นเกณฑ์ ไม่ใช่สักแต่ว่าจะยัดของให้ ถามตลอดว่า อันนี้จะเปลี่ยนมั้ย ถ้ายังไม่เปลี่ยนก็ไม่เป็นไร (แต่รอบหน้าต้องเปลี่ยนนะคะ) สรุป ทีมงานขายและทีมงานต้อนรับ ไม่ได้ความ แต่ทีมงานซ่อมบำรุงดีเยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า
bcitnet
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 09:12:01 pm »

ผมอยู่ต่างจังหวัดไปซื้อที่นั้น ผมออกกับเซลชื่อเจี๊ยบ ผมก็ว่าโอเคนะ ห้องบริการลูกค้าดีกว่าทุกศูนย์ที่ผมเคยไปใช้บริการ ช่างก็ติดตามงานที่เราสั่งเพิ่มได้ดี ดีนะที่เราไม่โดนเหมือนคนอื่น ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Joe-cnx
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 12:44:47 am »

ผมจองสีขาว วันรับรถเซลล์จัดการติดฟิล์ม กันสาด อื่นให้หมด แต่พอตรวจรถมีสีถลอกตรงแก้มกันชนหลัง  ผมขอเคลมยังไม่ได้จนทุกวันนี้ 2ปีเต็มๆ จนมีรอยอื่นเพิ่มมาแล้ว อีกครั้งขอเคลมซ่อมพวงมาลัย มันชอบติดเวลาขับ แจ้งเคลมจะครบปี ยังไม่มีหน้าไหนติดต่อให้เข้าซ่อมเลย แย่จิง
บันทึกการเข้า
FaHJoNe 1524
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3414


ปาโอโม่ ฟ้า เชียงใหม่ 1524 อั๊ยย่ะ 46


« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 03:53:50 pm »

ผมก็จองและรับรถที่นี่ครับ ทุกอย่างก็ปกตินะครับ บริการดีทุกอย่าง ทั้งต้อนรับ ขาย ดูแลดีครับ ผมว่าน่าจะเป็นที่ตัวบุคคลมากกว่า ป๋าๆหลายท่านอาจจะไปเจอพนักงานที่ไม่ดีเลยเสียความรู้สึกกันไป ถือว่าผมโชคดีครับที่เจอพนักงานขายนิสัยดีมาก เลยผ่านฉลุยหมดทุกอย่าง จนถึงวันรับรถทุกอย่างก็เรียบร้อยตามกำหนด จองเดือนเดียวได้รถแล้วครับ รถที่รับมาก็เรียบร้อยดีทุกประการ สงสัยโชคเข้าข้างนะครับ
บันทึกการเข้า

ขอเชิญพี่น้องชาวปาเจโร่ไทยแลนด์ร่วมงานขึ้นบ้านใหม่และผูกข้อมือวันที่10พย.55ครับ
Minnie085
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2012, 11:28:05 am »

ห่วยท่ีสุดท่ีเคยใช์บริการรถคันนี้เป็นคันท่ี4ของท่ีบ้านท่ีตัดสินใจซื้อเพราะไม่ต้องรอ (ซื้อเงินสด)วันท่ีไปเช็ครถก่อนออกจริงหนึ่งนัดใว้4โมงเย็น ยังไม่ได้ล้างเลยด้วยซ้ำ ก็ต้องรอแถมยังไปยืนเช็ดเองอีก เกือบ5โมง ทุกอย่างเรียบร้อยดี แต่ขอปีนไปดูหลังคาอีกนิดเท่านั้นแหละเป็นรอยบุบ เหมือนโดนหิน3-4รอย โอ้โห ได้เร่ืองเลย น้องเซลล์ท่ีขายก็เลยเปล่ียนคันใหม่ให้ แต่ก็มีเซลล์อีก2คนพยายามยัดเยียดคันนี้ให้แล้วให้มาเครมทีหลังเพราะมีประกัน ยังไม่ทันใช้จะให้ซ่อมซะละ. เสียความรู้สึกจริงจริง.  สุดท้ายฤกษ์ออกรถ9โมงของอีกวันก็ได้รถเปล่าๆ ไม่ได้ล้าง ไม่ได้แต่งไรเลย เซ็งสุดดด  พอมีครั้งแรก ก็ยังมีครั้งต่อไป เร่ืองทะเบียนเสียตังค์ล็อคเลขไป3500฿. ผ่านไป3เดือนเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าท่ีบอกว่ารออีกนาน  อีก1อาทิตย์ต้องไปต่างจังหวัดตั้งใจจะไปเช่าป้ายแดงใช้ก่อน แต่ไม่รู้อะไรโดนใจโทรไปเช็คท่ีขนส่งเชียงใหม่..คำตอบท่ีได้คือเลขท่ีจองออกนานละไปติดต่อรับที่ศูนย์ได้เลย. แอบดีใจไปท่ีศูนย์เลย. ประชาสัมพันธ์ติดต่อให้บอกให้รอห้องรับรอง รอไปคร่ึงช่ัวโมงยังไม่มีใครโผ่หัวมาเรียกเลยก็ต้องไปตามอีก คราวนี้ไม่น่ังรอละยืนรอหน้าประชาสัมพันธ์เลย. พอเจ้าหน้าท่ีฝ่ายทะเบียนลงมาคำตอบท่ีได้คือ เลขท่ีจองต้องเปล่ียนโหมดตัวอักษรนะคะ  ถ้ายังต้องการเลขเดิมประมาณ1อาทิตย์ แต่ถ้าเลขท่ัวไปจะรีบทำให้ก่อน4โมงเย็น. แต่ถ้าต้องการเลขใหม่ ก็ต้องจองใ่หม่เริ่มต้นใหม่รออีกชาตินึง. คราวนี้ก็ต้องไปคำนวณหาเลขใหม่อีก ไม่ง่ายนะกว่าจะได้เลขเน่ีย  ก็เลยถามกลับไปว่าแล้วทำไมไม่โทรแจ้งว่าเลขท่ีจองไม่ได้  ถ้าไม่เข้ามาติดต่อก็คงไม่รู้ รอไปเร่ือยๆ  คำตอบท่ีได้ คนท่ีรับเร่ืองลาออกไปแล้วค่ะ ความซวยตกถึงลูกค้าอีก. ไม่พอโทรไปขอคุยกับผู้จัดการ ไปกินข้าวกลับบ่าย2 ขอรับเร่ืองใว้แล้วจะโทรกลับ ทุกวันนี้ยังไม่โทรกลับเลย.  ถ้าคืนรถได้คืนตั้งแต่วันแรละ.   ออ!วันท่ีแจ้งเลขทะเบียนใหม่เจ้าหน้าท่ีถามว่าพ่ีไปติดต่อขนส่งเองก็ได้นะค่ะ. อ้าวแล้วไม่บอกตั้งแต่แรก ก็เลยตอบกลับไปว่าแล้วบริษัทเค้าจ้างเธอใว้ทำไม เสียค่าจองเลขไปแล้วยังต้องไปดำเนินการเองอีก.  บริการดีจริงๆ อีก1เดือน (18 ธ.ค55) โทรถามเร่ืองทะเบียน ได้ค่ะแล้วจะโทรกลับนะคะว่าได้เม่ือไหร่. เงียบอีก. วันนี้คงต้องเข้าไปด้วยตัวเองละ:วันโลกแตก21/12/12
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง