Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่องแอร์บริเวณเท้าเป็นแบบนี้รึเปล่าครับและน้องปาเราใช้อะไหล่ตัวเดียวกันกับพี่ต้า  (อ่าน 8948 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2011, 12:26:53 pm »

เป็นความเห็นส่วนตัวที่น่าเชื่อถือครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2011, 04:32:50 pm »

สาเหตุที่มิตซูเค้าต้องเจาะน่าเกลียดแบบนั้น ตามความเห็นผม และข้อมูลที่มีนะครับ

ปกติตัวส่งออกบางประเทศ จะมีท่อลมลอดที่นั่งมาออกที่เท้าแถวสองครับ
แต่ของเราโดนตัดออกไป...


และด้วยลมมาจากกล่องเดียวกัน พอของเราโดนตัดออก และจัดการปิดช่องไว้
ผมคิดว่าอาจทำให้ลมอั้นได้

มิตซูเค้าเลยจัดการผ่าของเราเพิ่ม จะได้ไม่อั้น

ความเห็นผมนะ  Smiley


 red heart red heart red heart
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 07:49:25 am »

เรื่องอะไหล่ต่างยี่ห้อนี่ผมว่าไม่แปลกนะครับ ถ้าเขาผลิตอยู่แล้ว เราซื้อมาใส่เลยก็เป็นการสะดวกและลดตุ้นทุน

Mitsu เองก็ทำตั้งแต่ดินสอไม้ ยันเครื่องบิน  โดยเฉพาะคอมฯแอร์บ้าน หลายยี่ห้อดัง ก็เป็นคอมฯของ Mitsu ทั้งนั้นครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 08:58:56 am »

เรื่องอะไหล่ต่างยี่ห้อนี่ผมว่าไม่แปลกนะครับ ถ้าเขาผลิตอยู่แล้ว เราซื้อมาใส่เลยก็เป็นการสะดวกและลดตุ้นทุน

Mitsu เองก็ทำตั้งแต่ดินสอไม้ ยันเครื่องบิน  โดยเฉพาะคอมฯแอร์บ้าน หลายยี่ห้อดัง ก็เป็นคอมฯของ Mitsu ทั้งนั้นครับ

หวัดดีครับ  ขอแสดงความคิดเห็นนิดนึงนะ Cheesy พูดแบบภาพรวมๆนะครับ ตามความรู้สึกและที่พบเห็นและถ่ายรูปมาให้ดู ผมใช้ปา ปี 11 ตัวท๊อป 2x4 นะครับ

เรื่องอะไหล่รถปาเจโรสปอร์ต ที่มิตซูขี้เกียจคิดดีไซน์ เป็นของตัวเองแล้วไปยืมความคิดและรูปแบบอะไหล่ของคนอื่นมาแล้วมาติดตั้งในตัวสินค้าของตนเองมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกครับที่แปลกเพราะเราไม่รู้ครับ   Cheesy ผลิตภัณฑ์สมัยนี้ก็มีการยืมอะไหล่กันมาใช้ทั่วไป ก็ว่ากันไปครับ  แต่ความภมูิใจของผู้ซื้อรถยนต์และความไว้วางใจในตัวสินค้ามันต่างกันตลอดจนราคาสินค้ามันก็ต่างกันในแต่ละตัวสินค้า ถ้าจะเอามาเปรียบเทียบเชิงการตลาดนั้นมันทำไม่ได้ครับในความเป็นจริง เหมือนการเปรียบเทียบระหว่าง รุ่นนี้กับรุ่นนี้ หรือ ยี่ห้อนี้กับยี่ห้อนี้อะไรดีกว่า (หรือภาษาที่ใช้กันคือ การยำ อะไหล่  อะไรประมาณนั้น)

ที่สำคัญและสำคัญมากสำหรับผู้ซื้อในแง่ของภาวะทางจิตใจของผู้ซื้อรถยนต์ ที่จ่ายเงิน 100 บาท แต่ได้กลับมาแค่ ......บาท มันทำร้ายจิตใจของผู้ซื้อโดยตรงเหมือนโดนผีหลอก anger และหลอกแล้วหลอกอีก ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ครับ  ถ้าจะให้แฟร์ๆ ไม่ว่ารถค่ายไหนที่ผลิตหรือมีการยืมการยำ สินค้าหรืออะไหล่ของค่ายอื่น มาใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนแล้วนั้น ก็ให้แจ้งผู้บริโภคเลยไม่ดีกว่าหรือที่จะมา.....กัน และผมก็เข้าใจว่าไม่มีค่ายไหนกล้าออกมาบอกหรอกครับ แต่ถ้าถามกลับกัน ทำไม โตโยต้า ไม่ยืมอะไหล่ของมิตซูไปใช้ในรถของตัวเองบ้าง อืมส์ secret_smile (หรือว่ามีแต่เราไม่รู้นะ)  Cheesy

คำถามก็คือ ความเป็นมืออาชีพอยู่ที่ไหน Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 17, 2011, 11:28:29 am โดย pjs-p » บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 09:47:15 am »

ขอบคุณป๋าอ็อดอีกครั้งที่หาข้อมูลดีๆๆมาเล่าสู้กันฟัง และผมเห็นด้วยกับ ป๋าpjs-p
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 10:23:09 am »

ขอบคุณป๋าอ็อดอีกครั้งที่หาข้อมูลดีๆๆมาเล่าสู้กันฟัง และผมเห็นด้วยกับ ป๋าpjs-p

ด้วยเหตุผลทางการตลาด  ด้วยเหตุผลทางเทคโนโลยี   ด้วยการลดต้นทุน  ด้วนมาตรฐานของการลดโลกร้อน  ด้วยการลดขยะรีไซเคิล  ด้วยวิธีการของ OEM part   ด้วยจำนวนผลิตไม่ทันต่อตลาด   และด้วยการเป็นพันธ์มิตรทางการค้า     

เอาเป็นว่า   ไม่มีทางที่ผู้ผลิต  จะโชว์แบรด์อื่นให้เห็น   ในแง่ของสายตาผู้ใช้งานครับ..........
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 06:15:04 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 07:33:52 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ

ขอสวัสดี อีกรอบ ครับคุณ kengEVO5

อย่าคิดมากครับ ไม่ได้ขัดใจอะไรเลยครับ เพียงแต่ผมก็แชร์ความคิด ต่อยอด และเพิ่มมุมองอีกด้านหนึ่งเท่านั้นครับ ถ้าทำให้ไม่สบายใจผมก็ต้องขออภัยเช่นกันครับเพราะผมก็ไม่เคยได้ยินกับการใช้อะไหล่ต่างค่ายกันมาใช้ร่วมกันได้ในส่วนชิ้นส่วนอีเลคโทรนิคในส่วนของรถยนต์นะครับ ก็เพิ่งจะทราบจากท่านสมาชิกเจ้าของกระทู้และผมก็ไป แกะดูของผม ซึ่งมันก็เป็นจริงๆ คราวนี้รู้แล้วก็คงจะทำใจได้ครับ  ขอให้ เข้ามาแชร์ความคิดกันได้นะครับ  มาเป็นเพื่อนกันครับ  เพราะมันเป็นสังคมของ โซเชี่ยล เน็ตเวิรค์ ครับ ทุกท่านสามารถแสดง ความคิด ความรู้สึก และอื่นๆผ่านทาง สังคมออนไลน์ได้ครับ  red heart
บันทึกการเข้า
Noomkub
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 210



« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 07:39:52 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ

ขอสวัสดี อีกรอบ ครับคุณ kengEVO5

อย่าคิดมากครับ ไม่ได้ขัดใจอะไรเลยครับ เพียงแต่ผมก็แชร์ความคิด ต่อยอด และเพิ่มมุมองอีกด้านหนึ่งเท่านั้นครับ ถ้าทำให้ไม่สบายใจผมก็ต้องขออภัยเช่นกันครับเพราะผมก็ไม่เคยได้ยินกับการใช้อะไหล่ต่างค่ายกันมาใช้ร่วมกันได้ในส่วนชิ้นส่วนอีเลคโทรนิคในส่วนของรถยนต์นะครับ ก็เพิ่งจะทราบจากท่านสมาชิกเจ้าของกระทู้และผมก็ไป แกะดูของผม ซึ่งมันก็เป็นจริงๆ คราวนี้รู้แล้วก็คงจะทำใจได้ครับ  ขอให้ เข้ามาแชร์ความคิดกันได้นะครับ  มาเป็นเพื่อนกันครับ  เพราะมันเป็นสังคมของ โซเชี่ยล เน็ตเวิรค์ ครับ ทุกท่านสามารถแสดง ความคิด ความรู้สึก และอื่นๆผ่านทาง สังคมออนไลน์ได้ครับ  red heart
สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 07:54:04 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ

คิดแย้งได้ครับ ถ้าเราพูดแบบมีหลักการณ์เหตุผล และด้วยความสุภาพ  สาธุ สังคมปาเจโร่ อบอุ่น สนุกสนาน กันเองกันทั้งนั้นครับ  good
บันทึกการเข้า

Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2011, 10:29:12 pm »

ป๋าทั้งสองท่านแสดงความคิดเห็นสมเป็นผู้ใหญ่ เด็กๆอย่างผมจะได้มีแบบอย่างที่ดีครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 07:20:09 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ

ขอสวัสดี อีกรอบ ครับคุณ kengEVO5

อย่าคิดมากครับ ไม่ได้ขัดใจอะไรเลยครับ เพียงแต่ผมก็แชร์ความคิด ต่อยอด และเพิ่มมุมองอีกด้านหนึ่งเท่านั้นครับ ถ้าทำให้ไม่สบายใจผมก็ต้องขออภัยเช่นกันครับเพราะผมก็ไม่เคยได้ยินกับการใช้อะไหล่ต่างค่ายกันมาใช้ร่วมกันได้ในส่วนชิ้นส่วนอีเลคโทรนิคในส่วนของรถยนต์นะครับ ก็เพิ่งจะทราบจากท่านสมาชิกเจ้าของกระทู้และผมก็ไป แกะดูของผม ซึ่งมันก็เป็นจริงๆ คราวนี้รู้แล้วก็คงจะทำใจได้ครับ  ขอให้ เข้ามาแชร์ความคิดกันได้นะครับ  มาเป็นเพื่อนกันครับ  เพราะมันเป็นสังคมของ โซเชี่ยล เน็ตเวิรค์ ครับ ทุกท่านสามารถแสดง ความคิด ความรู้สึก และอื่นๆผ่านทาง สังคมออนไลน์ได้ครับ  red heart

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมเองก็เพิ่งใช้ Pajero ซึ่งถือว่าใหม่มากสำหรับรถประเภทนี้ เพราะใช้แต่รถเก๋งมาตลอด ตั้งแต่ EVO3 ถึง EVO5  ปกติเป็นสมาชิกประจำอยู่ที่ www.Club4g.com 

ยังไงก็ต้องขอพึ่งพาข้อมูลในเว็บนี้อีกมาก  ขอฝากเนื้อฝากตัวกับสมาชิกทุกท่านด้วยครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 09:14:37 pm »

ขออภัยที่แสดงความคิดเห็นขัดใจป๋า pjs-p   นะครับ

ด้วยความที่ผมอยู่ในกลุ่มผู้ใช้ E-car, CK จนไปถึง EVOLUTION  จึงรู้สึกเฉยๆกับอะไหล่ TOYOTA ที่เอามาใส่ (ไม่ว่าจะมาจากโรงงานหรือเอามาใส่เอง)  เพราะรถเก๋งของ Mitsu มีปัญหารอบเดินเบาไม่นิ่งแทบทุกคัน  จึงต้องนำเวคคั่มของ TOYOTA มาติดตั้งเสริม  ซึ่งก็เป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้ใช้รถเก๋ง  ซึ่งความจริงนั้น ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ชิ้นส่วนของยี่ห้ออะไรก็ได้ ขอให้รถเราใช้งานได้สมบูรณ์ พวกผมก็คิดว่าเพียงพอแล้วครับ

ผมคงไม่ชินกับสังคม Pajero ขออภัยจริงๆครับ

ขอสวัสดี อีกรอบ ครับคุณ kengEVO5

อย่าคิดมากครับ ไม่ได้ขัดใจอะไรเลยครับ เพียงแต่ผมก็แชร์ความคิด ต่อยอด และเพิ่มมุมองอีกด้านหนึ่งเท่านั้นครับ ถ้าทำให้ไม่สบายใจผมก็ต้องขออภัยเช่นกันครับเพราะผมก็ไม่เคยได้ยินกับการใช้อะไหล่ต่างค่ายกันมาใช้ร่วมกันได้ในส่วนชิ้นส่วนอีเลคโทรนิคในส่วนของรถยนต์นะครับ ก็เพิ่งจะทราบจากท่านสมาชิกเจ้าของกระทู้และผมก็ไป แกะดูของผม ซึ่งมันก็เป็นจริงๆ คราวนี้รู้แล้วก็คงจะทำใจได้ครับ  ขอให้ เข้ามาแชร์ความคิดกันได้นะครับ  มาเป็นเพื่อนกันครับ  เพราะมันเป็นสังคมของ โซเชี่ยล เน็ตเวิรค์ ครับ ทุกท่านสามารถแสดง ความคิด ความรู้สึก และอื่นๆผ่านทาง สังคมออนไลน์ได้ครับ  red heart

ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมเองก็เพิ่งใช้ Pajero ซึ่งถือว่าใหม่มากสำหรับรถประเภทนี้ เพราะใช้แต่รถเก๋งมาตลอด ตั้งแต่ EVO3 ถึง EVO5  ปกติเป็นสมาชิกประจำอยู่ที่ www.Club4g.com 

ยังไงก็ต้องขอพึ่งพาข้อมูลในเว็บนี้อีกมาก  ขอฝากเนื้อฝากตัวกับสมาชิกทุกท่านด้วยครับ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ เข้ามาคุยกันบ่อยๆนะครับ joob joob
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.043 วินาที กับ 20 คำสั่ง