Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่องแอร์บริเวณเท้าเป็นแบบนี้รึเปล่าครับและน้องปาเราใช้อะไหล่ตัวเดียวกันกับพี่ต้า  (อ่าน 8950 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 01:02:25 pm »

มันเป็นเหมือนโดนตัด ทำมั้ยเนียนเลยมิตซู  คันอื่นเป็นแบบเดียวกันรึเปล่าครับ   และผมสังเกตเห็นที่ปรับกระจกไฟฟ้าของน้องปาเราใช้อะไหล่ตัวเดียวกันกับพี่ต้า ว่าแล้วทำไมคุ้นๆ ที่แท้ก็อันเดียวกัน
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 01:15:08 pm »

มันเป็นเหมือนโดนตัด ทำมั้ยเนียนเลยมิตซู  คันอื่นเป็นแบบเดียวกันรึเปล่าครับ   และผมสังเกตเห็นที่ปรับกระจกไฟฟ้าของน้องปาเราใช้อะไหล่ตัวเดียวกันกับพี่ต้า ว่าแล้วทำไมคุ้นๆ ที่แท้ก็อันเดียวกัน


ขอบคุณ มากครับ    เดี๋ยวต้องไปดูบ้าง ครับ ( จากรูป  )   ปา รุ่นไหน  ปีไหนครับผม
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 01:20:47 pm »

รุ่น 2011 ครับป๋า   ป๋าดูรถของป๋าแล้วเป็นเหมือนกันรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
Patum370
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 01:21:35 pm »

 เชอะ เชอะ เชอะ
บันทึกการเข้า

ขับช้าลง ใจเย็นขึ้นเยอะ
Nakavabi
Hero Member
*****

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2554



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 07:09:37 pm »

ที่ปรับกระจกไฟฟ้าเป็นของพี่โตเหมือนกันครับ...ตัว2010
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 01:47:54 pm »

สงสัยเหมือนผมเลยว่าช่องแอร์ตรงนั้นทำไมต้องผ่า ผ่าแบบลวกซะด้วย
ความเห็นผม ผมว่าคงจะให้ลมมันออกกระจายได้ทั่วถึงอ่ะครับ

ส่วน logo toyota เพิ่งจะสังเกตครับ เป็นเหมือนกัน  Cheesy
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 02:37:44 pm »

รุ่น 2011 ครับป๋า   ป๋าดูรถของป๋าแล้วเป็นเหมือนกันรึเปล่าครับ

มายืนยันว่าเหมือนกันเลยครับป๋า  ของผมปี 11 รถ 5 เดือนครับ

แบบนี้เดี๋ยวเข้าศุนย์ครั้งต่อไป เรา ไป เข้าศูนย์ โตโยต้าได้ครับ  อะไหล่เหมือนกัน  Wink Wink Wink





ผมว่าถ้าเราถอดชิ้นส่วนอื่นๆอีก ผมว่าอาจจะเจอชิ้นส่วน ของ อีซูซุ  นิีสสัน  ฮอนด้า อื่นๆ อยู่ในรถ น้องปา เราแน่ Cheesy Wink Shocked
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 14, 2011, 02:42:36 pm โดย pjs-p » บันทึกการเข้า
foontalob
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 02:47:23 pm »

ไม่เคยดูเลยครับ......เดี๋ยวต้องไปดุหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 04:12:32 pm »

 สาธุ สาธุ ขอบคุณป๋าอ็อดและป๋าPjs-p ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยเฉพาะช่องแอร์ กลัวโดนเปลี่ยนอะไหล่เห็นโดนผ่าคิดว่า0 มันเปลี่ยนอะไหล่ เพราะก่อนที่ผมจะออกมิตซูผมกลัวมาก เพราะไม่เคยใช้รถมิตซูเลย กิตติศัพท์มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ ผบ.ทบ.ท่านชอบ ผมก็เลยต้องซื้อ  ทุกวันนี้ก็รักน้องปาหมดหัวใจ 
ปล.ผมรื้อติดสวิทย์ควบคุมเครื่องเสียง กิ้ฟหักไป 2 ตัว อะไหล่บอบบางมากไม่สมกับรถคันละล้าน เซงจริงๆๆ
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
คนไร้สังกัด
Hero Member
*****

like: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2133



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 04:28:49 pm »

สาธุ สาธุ ขอบคุณป๋าอ็อดและป๋าPjs-p ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยเฉพาะช่องแอร์ กลัวโดนเปลี่ยนอะไหล่เห็นโดนผ่าคิดว่า0 มันเปลี่ยนอะไหล่ เพราะก่อนที่ผมจะออกมิตซูผมกลัวมาก เพราะไม่เคยใช้รถมิตซูเลย กิตติศัพท์มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ ผบ.ทบ.ท่านชอบ ผมก็เลยต้องซื้อ  ทุกวันนี้ก็รักน้องปาหมดหัวใจ 
ปล.ผมรื้อติดสวิทย์ควบคุมเครื่องเสียง กิ้ฟหักไป 2 ตัว อะไหล่บอบบางมากไม่สมกับรถคันละล้าน เซงจริงๆๆ
มีเทคนิคการถอดลองถามป๋าอ๊อดดู(คนนี้ช่างรื้อช่างถอด)หลักๆต้องดึงตรงๆพร้อมกันครับอย่าดึงออกทีละข้าง (ส่วนมากข้างที่ออกหลังจะหักเพราะโดนบิดให้เยื้อง)ผมก็เรียนรู้จากป๋าอ๊อดนี้แหละครับ(ให้แกรื้อก่อน ถ้าหักของแกก็หักก่อน แล้วก็แอบจำมาครับ)
 Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า

เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 05:29:39 pm »

สาธุ สาธุ ขอบคุณป๋าอ็อดและป๋าPjs-p ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยเฉพาะช่องแอร์ กลัวโดนเปลี่ยนอะไหล่เห็นโดนผ่าคิดว่า0 มันเปลี่ยนอะไหล่ เพราะก่อนที่ผมจะออกมิตซูผมกลัวมาก เพราะไม่เคยใช้รถมิตซูเลย กิตติศัพท์มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ ผบ.ทบ.ท่านชอบ ผมก็เลยต้องซื้อ  ทุกวันนี้ก็รักน้องปาหมดหัวใจ 
ปล.ผมรื้อติดสวิทย์ควบคุมเครื่องเสียง กิ้ฟหักไป 2 ตัว อะไหล่บอบบางมากไม่สมกับรถคันละล้าน เซงจริงๆๆ
มีเทคนิคการถอดลองถามป๋าอ๊อดดู(คนนี้ช่างรื้อช่างถอด)หลักๆต้องดึงตรงๆพร้อมกันครับอย่าดึงออกทีละข้าง (ส่วนมากข้างที่ออกหลังจะหักเพราะโดนบิดให้เยื้อง)ผมก็เรียนรู้จากป๋าอ๊อดนี้แหละครับ(ให้แกรื้อก่อน ถ้าหักของแกก็หักก่อน แล้วก็แอบจำมาครับ)
 Wink Wink Wink

ขำด้วยคน  Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 06:05:32 pm »

สาธุ สาธุ ขอบคุณป๋าอ็อดและป๋าPjs-p ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยเฉพาะช่องแอร์ กลัวโดนเปลี่ยนอะไหล่เห็นโดนผ่าคิดว่า0 มันเปลี่ยนอะไหล่ เพราะก่อนที่ผมจะออกมิตซูผมกลัวมาก เพราะไม่เคยใช้รถมิตซูเลย กิตติศัพท์มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ ผบ.ทบ.ท่านชอบ ผมก็เลยต้องซื้อ  ทุกวันนี้ก็รักน้องปาหมดหัวใจ 
ปล.ผมรื้อติดสวิทย์ควบคุมเครื่องเสียง กิ้ฟหักไป 2 ตัว อะไหล่บอบบางมากไม่สมกับรถคันละล้าน เซงจริงๆๆ

ยินดีครับ ผมว่าทางมิตซูต้องมีเรื่องให้เราได้ตื่นเต้นอีกครับ  ผมก็ชักคันมืออยากถอดชิ้นส่วนอื่นๆดูบ้างแล้วสิ  Shocked
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 06:14:59 pm »

สาธุ สาธุ ขอบคุณป๋าอ็อดและป๋าPjs-p ทำให้ผมสบายใจขึ้น โดยเฉพาะช่องแอร์ กลัวโดนเปลี่ยนอะไหล่เห็นโดนผ่าคิดว่า0 มันเปลี่ยนอะไหล่ เพราะก่อนที่ผมจะออกมิตซูผมกลัวมาก เพราะไม่เคยใช้รถมิตซูเลย กิตติศัพท์มีแต่เรื่องไม่ดี แต่ ผบ.ทบ.ท่านชอบ ผมก็เลยต้องซื้อ  ทุกวันนี้ก็รักน้องปาหมดหัวใจ  
ปล.ผมรื้อติดสวิทย์ควบคุมเครื่องเสียง กิ้ฟหักไป 2 ตัว อะไหล่บอบบางมากไม่สมกับรถคันละล้าน เซงจริงๆๆ
มีเทคนิคการถอดลองถามป๋าอ๊อดดู(คนนี้ช่างรื้อช่างถอด)หลักๆต้องดึงตรงๆพร้อมกันครับอย่าดึงออกทีละข้าง (ส่วนมากข้างที่ออกหลังจะหักเพราะโดนบิดให้เยื้อง)ผมก็เรียนรู้จากป๋าอ๊อดนี้แหละครับ(ให้แกรื้อก่อน ถ้าหักของแกก็หักก่อน แล้วก็แอบจำมาครับ)
 Wink Wink Wink

ของผมก็หักไปหลายตัวครับด้วยมือตัวเองครับ  555

แต่ส่วนใหญ่ทุกจุดที่หัก ผมก็จะติดกาวหรือเสริมให้แข็งแรงก่อนจะปิดกลับเข้าไปครับ เนี๊ยบเหมือนเดิม  Cheesy
บันทึกการเข้า
shogunja
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 09:15:07 pm »

เป็นเหมือนกันครับ คิดว่าเขาทำเกินมา สำหรับรถส่งออกละกันจะได้สบายใจ  good
บันทึกการเข้า

ขับสบาย แต่ตกกะใจตอนเติมน้ำมัน
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2011, 12:14:12 pm »

สาเหตุที่มิตซูเค้าต้องเจาะน่าเกลียดแบบนั้น ตามความเห็นผม และข้อมูลที่มีนะครับ

ปกติตัวส่งออกบางประเทศ จะมีท่อลมลอดที่นั่งมาออกที่เท้าแถวสองครับ
แต่ของเราโดนตัดออกไป...


และด้วยลมมาจากกล่องเดียวกัน พอของเราโดนตัดออก และจัดการปิดช่องไว้
ผมคิดว่าอาจทำให้ลมอั้นได้

มิตซูเค้าเลยจัดการผ่าของเราเพิ่ม จะได้ไม่อั้น

ความเห็นผมนะ  Smiley
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง