Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาจากการติดแก๊ส หรือเปล่า  (อ่าน 2862 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
8: Array to string conversion
ไฟล์: /usr/home/pajerosp/domains/pajerosport-thailand.com/public_html/forum/Sources/Subs.php
บรรทัด: 2389
fanoi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 11:32:04 am »

รถน้องปาผมติด LPG ตั้งแต่ป้ายแดง วิ่งมาแล้ว สี่หมื่นต้นๆ ช่วงนี้ขับๆไปมีอาการกระตุก เครื่องเดินไม่เรียบ ไปให้ช่างที่ศูนย์ติดแก๊สตรวจสอบปรับจูนอยู่นาน เค้าก็บอกว่าระบบเชื้อเพลิงไม่มีปัยหา ลองใช้เบนซิน อ้าว มีอาการเหมือนกัน ช่างสันินิษฐานว่าอาจจะเกิดจากระบบจุดระเบิด แล้วพอดีมีTriton มาอยู่ด้วย เลยลองสลับ coil ลองดู วิ่งปร๋อเลยครับ  ไม่ทราบว่าป๋าท่านใดเจอแบบนี้หรือยัง  เหตุน่าจะเกิดจากอะไรบ้างครับ ขอคำแนะนำด้วย  แล้วจะไปเคลมอะไหล่ได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 01:38:23 pm »

ป๋า  ในที่สุดก็ตามเจอแล้ว  คาดไว้แล้วว่าจะมีรถแก้สได้เปลี่ยน Coil ป๋าเปลี่ยนมาตัวละเท่าไร  ขอทราบหน่อยครับป๋า   เจ้าตัวที่เสีย  มันคอขาดไหมครับป๋า  คอของ Coil  ตอนผมใช้ท้าย Benz อยู่พักนึงติดแก็ส  มี Coil สำรองรอไว้เลยท้ายรถ  0 Mitsu แท้ 3300   ไต้หวัน 1300

แต่มันไม่เป็นทุกคันหรอกนะป๋า    ถ้าคันไหนจูนบางโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ  ก็ร้อนมากเสียเร็วก็เท่านั้น 2.4 น่าจะเปลี่ยนเองได้เลย  แต่ V6 ละก็รื้อพะรุงพะรัง  ถ้าเจอของ V6 ถูกว่าจะซื้อตุนไว้สักตัวสองตัว ติดท้านรถไว้  เพราะ มาแน่แต่ไม่รู้ที่กี่หมื่นโล
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
fanoi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 01:51:43 pm »

ผมยังไม่ได้ทำไรเลยครับ กะไว้่วา เสาร์-อาทิตย์ นี้จะให้ศูนย์มิตซูเขาเชคให้หน่อย ยังไงจะแจ้งเพิ่มครับผม
บันทึกการเข้า
สายยนต์ 4021
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270


81 yoorijung5222@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2013, 01:54:15 pm »

ว่าจะไปติดอยู่ สะดุ้งเลยนะเนี่ย
บันทึกการเข้า