Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ขาวปาเจโร่ ที่ใช้ V6 เปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดหรือยังครับ  (อ่าน 10869 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 12:23:15 am »

สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ขอรายงานตัวครับ
ผมเพิ่งได้รถ PAJERO SPORT/ปาเจโร่ สปอร์ต V6 3.0 GT A/T เบนซิน E20 ปี2013 มาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ที่ผ่านมานี่เองครับ ทดลองวิ่งไปล่ะ 1000 กิโล พอดี ผลคือกินน้ำมันสมคำล่ำลือจริงๆ เติมไป 3000 ตอนนี้ไฟแดงขึ้นล่ะ

เอาเป็นว่าอย่าไปพูดเรื่องกินน้ำมันละกัน เข้ามาที่เรื่องเลยคือ ผมอยากรู้ว่าตอนนี้ขาวปาเจโร่ ที่ใช้ V6 เปลี่ยนเป็นแก๊สกันหมดหรือยังครับ ยังมีใครที่ยังรักษาอุดมการณ์มั่นคงอยู่กับน้ำมันบ้างครับ (เดาว่าไม่น่าจะเหลือแล้วน่ะ)  สำหรับผม แม่บ้านบอกให้ไปติดแก๊สตั้งแต่น้ำมันถังแรกหมดไปล่ะ ตอนนี้ผมเลยต้องเก็บเงินไปสักพักก่อนแต่ไม่รู้ว่าต้องจอดรถไว้เฉย เพื่อเก็บเงินหรือเปล่า ไม่งั้นไม่รู้เมื่อไหร่จะเก็บเงินได้ซะที เพราะเติมแต่น้ำมันหมดไปก่อน
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 09:03:29 am »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.0 ลองดูครับ  good    สาธุ
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:00:06 am »

ป๋าครับมีวิทีทำให้ไม่ต้องเหนื่อยกับการเก็บเงินค่าติดตั้งครับ ทำตามนี้เป๊ะเป๊ะ..

--- มีในกระเป๋าสัก 5 พัน  เลือกร้านแก็สที่มีการผ่อนชำระหลายรูปแบบ ถ้าเครคิตเรายังไม่เต็ม ..
--- เลือกติดชุดแก็สที่มั่นใจขาการเรียนรู้ในเวบให้ดี
--- เวลาเติมแก็ส ค่ามิเตอร์ให้จ่ายเท่าไร สมุมติ 700 บาท ให้เอาอีก 700 บาท ใส่ออมสินในรถไว้  ถือว่าเราจ่ายค่าน้ำมันปรกติ (เพราะราคา+ระยะทางแล้วประมาณคร่าวคร่าวคิอประหยัด 1/2 ของน้ำมัน (อย่าเบี้ยวไม่ใส่ออมสินนะ ))
--  เมื่อถึงสิ้นเดือนรอบการชำระ  เอาเงินในออมสินรถที่เราใส่ไว้ มาผ่อนค่าติดตั้ง  อาจต้องเติมเพิ่มเล็กน้อยหรือ เหลือไว้เติมงวดหน้าได้อีก ขึ้นอยู่กับระยะทางที่ต้องใช้
--- ว่าแต่ว่าพอผ่อนหมด เงินที่เหลือก็ทำต่อนะป๋า  ของแต่งรถรออยู่เยอะ...อิ 
--- ถ้าเดือนนึงเติมน้ำมัน 10000 บาท น่าจะเหลือในออมสินถึง 5000 ทีเดียว  แต่ของผมคืนทุนไปนานแล้ว อิ...

 v6 เราทุกคนรู้ว่ากินจากน้ำหนักและขนาดรถ บวกเกียร์ Auto แต่  เราซื้อมาเพื่อติดแก็สโดยตรงหลายป๋าเลย  ผมด้วย   ส่วนเรื่องติดรุ่นอะไรดี ศึกษาให้ดีนะป๋า  บางทีอ่านเจอที่ติดบาง
ยี่ห้อมา  แล้วเจอปัญหาเยอะเยอะ  รู้สึกเป็นห่วงแทนแต่พูดอะไรไม่ออก    ไม่มีได้มีแต่เจ็บถ้าพูด  แต่ก็บอกใบ้ไว้เล็กเล็กไปทั่วกระทู้เหมือนกัน  ทนไม่ไหว  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy


มีข้อดีก็มีข้อเสียตามกันมานะป๋า การติด กับไม่ติด  ช่างเหตุผลให้ตรงกับเรา  ถ้าหนักมาทางเราก็เอาเลย  อ่านเยอะเยอะนะป๋ากระทู้ Gas ในนี้อ่านจบแอล้วแทบจะ Turn Pro กันได้เลยนา
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:14:23 am »

ของคุณทั้ง 2 ป๋าที่เข้ามาตอบเลยครับ (โดยเฉพาะวิธีเก็บเงิน ที่น่าจะได้ผลจริงๆ)  good
ความจริงแล้วผมก็ใช้รถติดแก๊สอยู่แล้วนะครับทั้ง 2 คันเลย Civic FD ติดมาได้ 2 ปี วิ่งได้ 80000 โลล่ะ กับ Mazda 2 ติดมาได้ 4 เดือนวิ่งมาสัก 20000 โลเห็นจะได้ทั้ง 2 คันผมใช้ Advance OBD ของ ER ทั้งคู่เลยครับ ตั้งแต่ติด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยได้กลับเข้าศูนย์ติดตั้งไปแก้ปัญหาอะไร นอกจากตามระยะที่เขากำหนด จึงค่อนข้างมั่นใจใน ER พอสมควร....
แต่สำหรับน้องปา ซึ่งผมนิยามตัวรถกับราคาต่างจาก 2 คันนั้นก็เลยเข้ามาศึกษาหาข้อมูล อ่านไปหลายกระทู้ละ ยังไม่ค่อยมีคนมาชมหรือแนะนำ ER สำหรับน้องปาเท่าไหร่  ทนไม่ได้ จิตใจเลยเริ่มเขวแล้วครับว่าจะเป็นระบบไปใช้เจ้าอื่นดีไหม....หวังว่าจะตัดสินใจเลือกได้ในเร็ววันนี้ครับ (อ่านเจอว่า ER ประกันรถป้ายแดงตั้ง 4000000 บาทเชียว)  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:22:08 am »

ของคุณทั้ง 2 ป๋าที่เข้ามาตอบเลยครับ (โดยเฉพาะวิธีเก็บเงิน ที่น่าจะได้ผลจริงๆ)  good
ความจริงแล้วผมก็ใช้รถติดแก๊สอยู่แล้วนะครับทั้ง 2 คันเลย Civic FD ติดมาได้ 2 ปี วิ่งได้ 80000 โลล่ะ กับ Mazda 2 ติดมาได้ 4 เดือนวิ่งมาสัก 20000 โลเห็นจะได้ทั้ง 2 คันผมใช้ Advance OBD ของ ER ทั้งคู่เลยครับ ตั้งแต่ติด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เคยได้กลับเข้าศูนย์ติดตั้งไปแก้ปัญหาอะไร นอกจากตามระยะที่เขากำหนด จึงค่อนข้างมั่นใจใน ER พอสมควร....
แต่สำหรับน้องปา ซึ่งผมนิยามตัวรถกับราคาต่างจาก 2 คันนั้นก็เลยเข้ามาศึกษาหาข้อมูล อ่านไปหลายกระทู้ละ ยังไม่ค่อยมีคนมาชมหรือแนะนำ ER สำหรับน้องปาเท่าไหร่  ทนไม่ได้ จิตใจเลยเริ่มเขวแล้วครับว่าจะเป็นระบบไปใช้เจ้าอื่นดีไหม....หวังว่าจะตัดสินใจเลือกได้ในเร็ววันนี้ครับ (อ่านเจอว่า ER ประกันรถป้ายแดงตั้ง 4000000 บาทเชียว)  ยอดเยี่ยม

 Cheesy Cheesy Cheesy ป๋าตัวเลข 4 m. จะมีผลกับรถเราหรือ  รถเรา 1.3 m. เองนา  ถ้าแย่สุดสุดเลย ก็เคลมเต็มวงเง็น 1.3 อีก 2.7 m. เค้าไม่ให้นา...อิ  แซวนิดอะ...
ยังไงติดของอะไรเอามา Review กันนะครับ  รอชม...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
N_paNYawAt
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 390


กินลมชมวิว " ใจถึง.. ก็ไปถึง "


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 01:11:35 pm »

ผมตัว V6 ติดมาได้ 6 เดือนแล้วครับ วิ่งไปเกือบถึง 30000 โลแล้วครบ เป็นของ ER ADVANCE OBD แรกๆ ก็มีปัญหาครับ เพราะวิ่งแล้วชอบตัดเป็นน้ำมัน เข้าไปให้ร้านแก้ก็หลายครั้งอยู่ ครั้งสุดท้ายเลยตัดสินใจเข้าศูนย์ใหญ่เลย (ศูนย์บอกจูนไม่ดี เลยทำการจูนให้ใหม่) จากวันนั้นถึงตอนนี้อาการหายเงียบเลยครับ ตอนนี้คุ้มแล้วครับ
ที่เหลือคือกำไรล้วนๆ
ผมว่าเรื่องแบบนี้ส่วนมากอยู่ที่ความชำนาญของช่างครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 09:10:31 pm »

แปลกแต่จริงครับป๋า V6 ไม่ยักกะมีใครอยากลองจูนเองกันบ้างเลย  น่าสนุกนะครับ  ผม 300ISA2  ติดเสร็จ  เปิดคู่มือ ค้นหางมเข็มเอง  เด๋วนี้จูนเองเปลี่ยนกรองเอง  ซ่อมหม้อต้มเอง สนุกมากมาก  จูนแบบไหนสั่งได้เองดังใจ  เอาแบบ Sport หรือ Economy ว่ากันไป อิ....
โดยเฉพาะ 300ISA2 นี่จริงจริงแล้ว มันยังมี Maximum ให้เล่นจนถึงจุดอีกนะครับ   ความลับผมสั่งให้น้ำมันแรงไม่ได้  แต่สั่งให้แก็สแรงได้อีกพอควรขับสบายสนุกติดตีนได้เลย   เรื่องไฟ Engine จูนบางจูนหนา  พอได้สัผัสลึกลึก แล้วกลายเป็นเรื่อง จิ๊บ จิ๊บไปเลย  ถามีเวลาลองศึกษาคู่มือดูนะครับ
แล้วจะรู้ว่าจูนจากร้าน1-2 ช ม. ไปได้สุดแค่ไหน  อยู่กับเราเช้าเย็นไปได้ถึง MAX แค่ไหน ความสามารถของมันบางตัวยังไม่มีการหยิบมาใช้เลยด้วยซ้ำ  แต่มันใช้เวลาเข้าใจมันหน่อย  แต่พอเข้าใจแล้วสบาย  สบาย.......   มาผิดกระทู้เปล่านี่ ผม.. Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 10:44:37 pm »

ผมตามป๋าpunpunเข้ามาอ่านเรื่อยๆ  ขอบคุณแทนสมาชิกที่คอยให้คำแนะนำและความรู้ ความคิดเห็นต่างๆครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 10:00:26 am »

มาอัพเดตความคืบหน้าเรื่อง ER ให้ฟังครับ

พอดีว่าบ้านอยู่ที่ศรีราชา และที่นี่ก็มีศูนย์ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ศูนย์ต้นแบบของ ER ก็เลยไปสอบถามรายละเอียดกับผู้ดูแลศูนย์มา แกก็บอกมาซะหมดไส้หมดพุงเลยครับ ว่าน้องปาของเราต้องติดยังไง ติดแบบไหน (ก็เนื่องจากน้องปาของเราเธอเป็นคนสวยและฉลาด ก็เลยเรื่องมากนิดหน่อย) ปัญหาหรืออาการต่างๆ ที่ผมอ่านเจอในเว็บเรา ผมก็เอาไปถามเขาทุกเรื่อง สุดท้ายก็เลยจะนัดวันติดตั้งกับเขา แต่ได้รับแจ้งว่าถ้าจะเอาถัง import ต้องรอ lot ใหม่เพราะ lot ปัจจุบันมีปัญหานิดหน่อย แต่ถ้าเป็นถังในประเทศของ magnet ก็พร้อมติดตั้งได้เลย.....ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะเอามานำเสนอเพิ่มเติมครับ

ปล.1: ผมถามเรื่องติดถังแค๊ปซูลใต้ท้อง แต่เขาบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้มีเจ้าหน้าที่ขนส่งมาตรวจแล้วบอกว่า น้องปาเรามีดัดแปลงท่อพักไอเสีย ถ้าติดไปแล้วอาจจะมีปัญหาเรื่องแจ้งจดกับขนส่งไม่ผ่าน ที่ศูนย์เขาเลยชะลอการติดแบบนั้นไปก่อน ตอนนี้เลยมีแต่ถังโดนัท
ปล.2: ช่วงนี้ที่ศูนย์มีโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตกสิกร 0% - 10 เดือน แถมด้วยเงินคืนอีก 2% แต่ต้องรออีกสัก 2 อาทิตย์ให้แบงค์มาติดตั้งเครื่องรูดบัตรก่อน (งานนี้สงสัยผมคงไม่ต้องเก็บเงินล่ะ)
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2013, 10:59:37 am »

ป๋า  ไม่ลองแย๊บซ้ายดูนิดละครับ  ถ้าเราติดไป 30 วันแล้วไม่พอใจในการใช้งาน  ถอดคืนรับเงินคืนได้ไหม    ถ้ามีเหตุให้อยากถอดคืน  สมมุติว่าถ้ามี
พี่เบียร์แวะมาทำความเข้าใจเรื่อง  ขนส่งกับ Capsule ให้สมาชิกเราหน่อย    ER เขาว่างั้น  เด๋วสมาชิกเราไม่กล้าติดละแย่เลย   ฟังดูเหตุผลยังไม่เคลียร์เลย    เด๋วทางเลือกเรื่องยางอะไหล่จะหายไป  สมาชิกเราหลายคนอยากติดอยู่  ทางเลือกสมาชิกเราจะน้อยลงไปน๊า... 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 27, 2013, 11:06:06 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 10:39:55 pm »

ป๋า  ไม่ลองแย๊บซ้ายดูนิดละครับ  ถ้าเราติดไป 30 วันแล้วไม่พอใจในการใช้งาน  ถอดคืนรับเงินคืนได้ไหม    ถ้ามีเหตุให้อยากถอดคืน  สมมุติว่าถ้ามี
พี่เบียร์แวะมาทำความเข้าใจเรื่อง  ขนส่งกับ Capsule ให้สมาชิกเราหน่อย    ER เขาว่างั้น  เด๋วสมาชิกเราไม่กล้าติดละแย่เลย   ฟังดูเหตุผลยังไม่เคลียร์เลย    เด๋วทางเลือกเรื่องยางอะไหล่จะหายไป  สมาชิกเราหลายคนอยากติดอยู่  ทางเลือกสมาชิกเราจะน้อยลงไปน๊า...  

ถังแคปซูลแทนที่ท่อไอเสียขนานถังน้ำมัน ติดตั้งปลอดภัย ตรวจ จดขนส่งกันได้ปกตินะครับ
ทั้งลูกค้าที่มีมาติดตั้งแบบนี้ไปอยู่เรื่อยๆ วิศกรผู้ตรวจสอบ และ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ก็ไม่เห็นมีแจ้งมาว่าไม่ผ่านนะครับ
เพราะถ้ามันไม่ผ่านจริงๆผมจะประกาศให้ทราบแล้วครับ ไม่โกหกหรอกครับผม

อู่ที่เขาไม่เคยทำ อาจจะไม่ทราบวิธีที่จะทำให้ผ่านตามกฎหมายครับ เขาจึงคิดว่ามันไม่ผ่าน

แต่ผมขอแนะนำอย่างนี้ครับ
ถ้าท่านไหนต้องการจะติดแก๊ส และให้ความไว้วางใจในอู่นั้นๆของท่านแล้ว
หากช่างเขาทำไม่ได้ หรือ ไม่เคยทำในรูปแบบที่เราต้องการในแบบที่อู่อื่นๆทำได้

ผมแนะนำว่าให้เชื่อช่างอู่ของท่านจะดีกว่าครับ เพราะถ้าเขาทำไม่เป็น
ไม่เคยทำ แล้วเราให้เขาลองทำ มันอาจจะเกิดความเสี่ยง
ความไม่ปลอดภัยกับตัวท่านเองได้นะครับ แบบแทนที่ยางอะไหล่มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
ที่ URC ก็มีติดแบบโดนัทหุ้มยางแทนที่ยางอะไหล่อยู่เรื่อยๆครับ แล้วแต่ชอบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 30, 2013, 12:37:56 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2013, 10:56:45 pm »

ผมติดแก๊สตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วครับใช้มาสามหมื่นกิโลแล้วครับสบายใจ 
บันทึกการเข้า
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 08:59:40 am »

เรื่องติดถังแค๊ปซูลใต้ท้อง ผมใช้อยู่ท้ายไม่ห้อยและยางอะไหล่ยังอยู่ครบ (แต่เปลี่ยนเป็นยางเปอร์เซนต์แล้วครับปลอดภัยจากขโมยมากกว่ายางใหม่)
ผมเห็นด้วยครับเรื่องความชำนาญของแ่ต่ละร้านว่าเขามีความชำนาญต่อตัวสินค้ามากน้อยแค่ไหน  good
ส่วนตัวผมมีญาติเปิดร้านติดตั้งแก๊สอยู่แต่เขาเคยติดแต่ถังโดนัทและยี่ห้อไม่ตรงกับใจผมและไม่เคยติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการ ผมเลยต้องหาข้อมูลใหม่จนมาเจอป๋าเบียร์แถมรถของป๋าเบียรV6ติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการอีกผมจึงจบที่นี่ และตั้งแต่ติดมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรให้มารบกวนใจ ขับอย่างเดียว (อีกไม่เกิน2อาทิตย์ผมจะเอารถเข้าไปเช็ค20000โลนะครับป๋าเบียร์)      สาธุ  ขอแชร์ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้งานครับ

บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2013, 04:04:55 pm »

ป๋า  ไม่ลองแย๊บซ้ายดูนิดละครับ  ถ้าเราติดไป 30 วันแล้วไม่พอใจในการใช้งาน  ถอดคืนรับเงินคืนได้ไหม    ถ้ามีเหตุให้อยากถอดคืน  สมมุติว่าถ้ามี
พี่เบียร์แวะมาทำความเข้าใจเรื่อง  ขนส่งกับ Capsule ให้สมาชิกเราหน่อย    ER เขาว่างั้น  เด๋วสมาชิกเราไม่กล้าติดละแย่เลย   ฟังดูเหตุผลยังไม่เคลียร์เลย    เด๋วทางเลือกเรื่องยางอะไหล่จะหายไป  สมาชิกเราหลายคนอยากติดอยู่  ทางเลือกสมาชิกเราจะน้อยลงไปน๊า... 

ถังแคปซูลแทนที่ยางอะไหล่ ติดตั้งปลอดภัย ตรวจ จดขนส่งกันได้ปกตินะครับ
ทั้งลูกค้าที่มีมาติดตั้งแบบนี้ไปอยู่เรื่อยๆ วิศกรผู้ตรวจสอบ และ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ก็ไม่เห็นมีแจ้งมาว่าไม่ผ่านนะครับ
เพราะถ้ามันไม่ผ่านจริงๆผมจะประกาศให้ทราบแล้วครับ ไม่โกหกหรอกครับผม

อู่ที่เขาไม่เคยทำ อาจจะไม่ทราบวิธีที่จะทำให้ผ่านตามกฎหมายครับ เขาจึงคิดว่ามันไม่ผ่าน

แต่ผมขอแนะนำอย่างนี้ครับ
ถ้าท่านไหนต้องการจะติดแก๊ส และให้ความไว้วางใจในอู่นั้นๆของท่านแล้ว
หากช่างเขาทำไม่ได้ หรือ ไม่เคยทำในรูปแบบที่เราต้องการในแบบที่อู่อื่นๆทำได้

ผมแนะนำว่าให้เชื่อช่างอู่ของท่านจะดีกว่าครับ เพราะถ้าเขาทำไม่เป็น
ไม่เคยทำ แล้วเราให้เขาลองทำ มันอาจจะเกิดความเสี่ยง
ความไม่ปลอดภัยกับตัวท่านเองได้นะครับ แบบแทนที่ยางอะไหล่มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
ที่ URC ก็มีติดแบบโดนัทหุ้มยางแทนที่ยางอะไหล่อยู่เรื่อยๆครับ แล้วแต่ชอบครับ


เรื่องติดถังแค๊ปซูลใต้ท้อง ผมใช้อยู่ท้ายไม่ห้อยและยางอะไหล่ยังอยู่ครบ (แต่เปลี่ยนเป็นยางเปอร์เซนต์แล้วครับปลอดภัยจากขโมยมากกว่ายางใหม่)
ผมเห็นด้วยครับเรื่องความชำนาญของแ่ต่ละร้านว่าเขามีความชำนาญต่อตัวสินค้ามากน้อยแค่ไหน  good
ส่วนตัวผมมีญาติเปิดร้านติดตั้งแก๊สอยู่แต่เขาเคยติดแต่ถังโดนัทและยี่ห้อไม่ตรงกับใจผมและไม่เคยติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการ ผมเลยต้องหาข้อมูลใหม่จนมาเจอป๋าเบียร์แถมรถของป๋าเบียรV6ติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการอีกผมจึงจบที่นี่ และตั้งแต่ติดมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรให้มารบกวนใจ ขับอย่างเดียว (อีกไม่เกิน2อาทิตย์ผมจะเอารถเข้าไปเช็ค20000โลนะครับป๋าเบียร์)      สาธุ  ขอแชร์ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้งานครับ



ป๋าๆๆ หมายถึงกรณีติดถังแคปซูลแทนยางอะไหล่หรือข้างๆ ยางอะไหร่หรือเปล่าครับ พอดีผมถามอู่เขาเรื่องติดถังแคปซูลใต้ท้อง (ฝั่งตรงข้ามกับถังน้ำมันครับ)
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 12:40:47 am »

ป๋า  ไม่ลองแย๊บซ้ายดูนิดละครับ  ถ้าเราติดไป 30 วันแล้วไม่พอใจในการใช้งาน  ถอดคืนรับเงินคืนได้ไหม    ถ้ามีเหตุให้อยากถอดคืน  สมมุติว่าถ้ามี
พี่เบียร์แวะมาทำความเข้าใจเรื่อง  ขนส่งกับ Capsule ให้สมาชิกเราหน่อย    ER เขาว่างั้น  เด๋วสมาชิกเราไม่กล้าติดละแย่เลย   ฟังดูเหตุผลยังไม่เคลียร์เลย    เด๋วทางเลือกเรื่องยางอะไหล่จะหายไป  สมาชิกเราหลายคนอยากติดอยู่  ทางเลือกสมาชิกเราจะน้อยลงไปน๊า... 

ถังแคปซูลแทนที่ยางอะไหล่ ติดตั้งปลอดภัย ตรวจ จดขนส่งกันได้ปกตินะครับ
ทั้งลูกค้าที่มีมาติดตั้งแบบนี้ไปอยู่เรื่อยๆ วิศกรผู้ตรวจสอบ และ เจ้าหน้าที่ขนส่ง ก็ไม่เห็นมีแจ้งมาว่าไม่ผ่านนะครับ
เพราะถ้ามันไม่ผ่านจริงๆผมจะประกาศให้ทราบแล้วครับ ไม่โกหกหรอกครับผม

อู่ที่เขาไม่เคยทำ อาจจะไม่ทราบวิธีที่จะทำให้ผ่านตามกฎหมายครับ เขาจึงคิดว่ามันไม่ผ่าน

แต่ผมขอแนะนำอย่างนี้ครับ
ถ้าท่านไหนต้องการจะติดแก๊ส และให้ความไว้วางใจในอู่นั้นๆของท่านแล้ว
หากช่างเขาทำไม่ได้ หรือ ไม่เคยทำในรูปแบบที่เราต้องการในแบบที่อู่อื่นๆทำได้

ผมแนะนำว่าให้เชื่อช่างอู่ของท่านจะดีกว่าครับ เพราะถ้าเขาทำไม่เป็น
ไม่เคยทำ แล้วเราให้เขาลองทำ มันอาจจะเกิดความเสี่ยง
ความไม่ปลอดภัยกับตัวท่านเองได้นะครับ แบบแทนที่ยางอะไหล่มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร
ที่ URC ก็มีติดแบบโดนัทหุ้มยางแทนที่ยางอะไหล่อยู่เรื่อยๆครับ แล้วแต่ชอบครับ


เรื่องติดถังแค๊ปซูลใต้ท้อง ผมใช้อยู่ท้ายไม่ห้อยและยางอะไหล่ยังอยู่ครบ (แต่เปลี่ยนเป็นยางเปอร์เซนต์แล้วครับปลอดภัยจากขโมยมากกว่ายางใหม่)
ผมเห็นด้วยครับเรื่องความชำนาญของแ่ต่ละร้านว่าเขามีความชำนาญต่อตัวสินค้ามากน้อยแค่ไหน  good
ส่วนตัวผมมีญาติเปิดร้านติดตั้งแก๊สอยู่แต่เขาเคยติดแต่ถังโดนัทและยี่ห้อไม่ตรงกับใจผมและไม่เคยติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการ ผมเลยต้องหาข้อมูลใหม่จนมาเจอป๋าเบียร์แถมรถของป๋าเบียรV6ติดแบบถังแค๊ปซูลใต้ท้องแบบที่ผมต้องการอีกผมจึงจบที่นี่ และตั้งแต่ติดมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรให้มารบกวนใจ ขับอย่างเดียว (อีกไม่เกิน2อาทิตย์ผมจะเอารถเข้าไปเช็ค20000โลนะครับป๋าเบียร์)      สาธุ  ขอแชร์ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้งานครับ



ป๋าๆๆ หมายถึงกรณีติดถังแคปซูลแทนยางอะไหล่หรือข้างๆ ยางอะไหร่หรือเปล่าครับ พอดีผมถามอู่เขาเรื่องติดถังแคปซูลใต้ท้อง (ฝั่งตรงข้ามกับถังน้ำมันครับ)

ขออภัยครับพิมพ์ผิด ผมแก้ไขแล้วครับ ที่ถูกต้องคือ ถังแคปซูลขนานถังน้ำมัน แทนทีหม้อพักไอเสียครับ

ตามกระทู้นี่ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.0
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 20 คำสั่ง