Languages
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบ AC Stag 300 ISA2 ครับ  (อ่าน 108376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thapatop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #195 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2013, 12:32:54 am »

 ยอดเยี่ยม สาธุ

อ่านมาตั้งแต่หน้าแรก เลยครับ พี่ปันปัน เขียนไว้น่าศึกษามากเลยครับ ผมยังไม่มีรถของตัวเองแต่มีโครงการจะซื้อ ปา2.4 ไว้ถ้าซื้อแล้วจะเข้ามาปรึกษานะครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #196 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2013, 08:06:40 pm »

เผื่อมีใครอยากถาม Punpun ว่า ถ้าเผมยังไม่ได้ติดแก็สจะเลือกอันไหน.....

ขอพูดแบบไม่เกรงใจใครเลยนะครับ  ถ้าผมออกรถใหม่ผมจะไปติด ECU แก็ส ตามระบบไล่จากชอบมากไปจนถึงชอบน้อยดังนี้
แต่ก็เลือกเองนะครับนานาจิตตัง

--- V6 ระบบ Prin's เอา Version ล่าสุด ที่หงส์ทอง
--- V6 AC 300 ISA2 ถ้าชอบที่จะจูนเอง  ถ้ง Donut ไปหงส์ทอง  ถัง Capsule ไป UR'C


--- 2.4 แพงแต่ไม่ต้องจูนบ่อย Service ตามเวลา  เอา Prins Version ล่าสุด
--- 2.4 เลือกที่จะจูนเอง 4 Q-Box ของ AC  หัวฉีด Hana  เอาดีอีกหน่อยก็ Keihin เลย หรือประหยัดราคาโดยรวมลงอีกก็ 3 ohm ทั่วไป มีเงินเหลือเปลี่ยนทิ้งในอนาคตได้  ราคาถูกมาก  ทำให้ราคาโดยรวมลดไปเยอะ
 
ที่ไม่กล่าวถึง ECU ตัวอื่นเพราะ   ไม่ชอบโดยส่วนตัวก็เท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #197 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 07:40:21 pm »

เห็นว่ามันพอช่วยการจูน 300ISA2 แบบ Punpun ได้บ้าง  ง่ายและดีกว่าก็เลยเอามาลงไว้ครับ  

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JpCbI08fDGY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JpCbI08fDGY</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=gdJ2-Hc0yd4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=gdJ2-Hc0yd4</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2013, 07:59:06 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #198 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2013, 08:45:57 pm »

ช่วงนี้เวบเราห้องแก็ส  แน่นเป็นพิเศษเลย   แต่น่าแปลกใจมากเลย อิ.....  ไม่มีคนจูนใช้เอง  เลยเหงาเลย

เอางี้ดีกว่าเด๋วจัดกระทู้  รวบรวมไฟ Engine โชว์ และปัญหาที่เกิดจนไฟ Engine โชว์ดีกว่าวุ๊ย.... น่าจะมีมามั่งแน่   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy  เผื่อจะได้ทำตัวให้เป็นประโยชน์มั่ง 

กระทู้นี้มีคนอ่านเยอะ แต่  แต่  ไม่ค่อยมีใครคุยด้วยเลย haha...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Chanyutza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #199 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 01:20:15 pm »

เพิ่งรับรถ ขับได้ ยังไม่ถึงอาทิตย์กำลังมองหาที่ติดแก๊สเข้ามากางมุ้งชมนานแล้ว จะติดที่ไหนดี น้าาา อยู่ศรีราชา
 Cheesy
บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #200 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 01:59:48 pm »

 Cheesy

แอ่วเหนือมาเที่ยวนี้ ได้ของแถมเป็นเป็นไฟเอ็นจิ้นขึ้นด้วยอ่ะครับ

ติดๆ ดับๆ ไม่รู้ว่ามาจากสาเหตุอะไร

เช็ค 1000 โล ที่หงษ์ทองมาแล้ว ก่อนขึ้นเหนือ ช่วง 1000 โล แรกไม่เคยขึ้นเลย

ยังสงสัยอยู่ว่ามันเกิดจากที่ทางร้านไม่ได้ set ค่า temp กับ pressure correction รึเปล่า

พอเราเอาไปขับขึ้นดอย ขึ้นเหนือ ตอนอากาศเย็นๆ (ราวๆ 10-15 องศา) มันมีผลทำให้จ่ายแก๊สหนาไปรึเปล่า

เพราะตอนเอาไปเช็ค 1000 โล แอบดูกราฟที่หงษ์ทองเค้าจูน ก็โอเคแนบชิดกัน 90% เลยทีเดียว

บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #201 เมื่อ: มกราคม 02, 2014, 02:21:53 pm »

นึกแล้วว่าต้องมีมาให้ Tear off กัน  อ่านกระทู้นี้ครับ  ตั้งรอไว้แล้วครับ   เดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นไว้หลายวันแล้วครับ


http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=20279.0

 ECU 300ISA2 มีการชดเชยเรื่อง Gas Temp Correction และ Gas Pressure Correction ไว้แบบ Auto ที่ระดับนึงแล้วครับ  อ่านเรื่องยาวได้จากกระทู้นี้ครับ  ถ้าว่างเท่านั้นนะครับ  เพราะ อ่านแล้วนานแน่แน่
เป็นกระทู้ที่ Punpun ไป เปิดโลกทรรศน์ใหม่ใหม่   เพื่อเอาข้อมูลที่มีประโยชน์มาให้กับสมาชิกเรา  จากอีกเวบนึง  ที่มีสมาชิก 300Isa2 รวมอยู่เยอะ   แต่เนื้อหาเป็นการทดลองเท่านั้น  ไม่มีข้อมูลจากผู้ผลิตครับ


http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=8602.0


เรื่องท่ี่ป๋าเจอมาผมกำลังติดตามข้อมูลอยู่ทั้งในและนอก   พอจะเจอตัวต้นเหตุแล้ว  เฉลยจากข้อมูลน้อยนิด  และการทดลองส่วนตัวคือ   I A T   intake Air Temperature ที่ผ่านมาทางท่อไอดีครับ 
หงส์ทอง หรือที่อื่นอื่น   ก็ไม่มีการปรับค่าที่ป๋ากล่าวครับ  จะเป็นค่า default ทั้งหมด  มีแค่ผู้ใช้บางคนไม่มีกี่รายหรอกครับที่ไปปรับ    แต่การตีความหมายของคำว่า Correction นี้ ไม่มีข้อมูลจากผู้ผลิตเช่นกันครับ  ก็ลองอ่านกะทู้ของ Newguy ดูนะครับ เป็นการแชร์จาก Direct Experience ครับ  ยังไม่มีการยอมรับการทดลองนี้นะครับ    ต้องทดสอบใช้เอง    อย่าไปว่าใครปรับให้หรือไม่ปรับให้เลยครับ   มันเป็น Function ขั้น Advance ที่เขาบรรจุเครื่องมือมาให้ user ที่ต้องทำความเข้าใจเอง   และรับผิดชอบเอง   เพราะการปรับ 2 อย่างนั้นแบบไม่ถูกต้องจะเป็นการอันตรายมากมากทีเดียว   ถ้าไม่อยากเข้าลึกถึง Max แล้วทำความเข้าใจเองก็ควรปล่อยไว้ที่ Default 0 นั่นแหละครับผม ปลอดภัยกว่า

แต่เรื่องไฟ engine โชว์ในสภาวะนั้น  น่าจะเป็นบางเพราะ  ความหนาแน่นโดยมวลรวมของอากาศที่ผ่านมาทางท่อไอดีมันหนักแน่นควบแน่นจากอุณหภูมิเย็นแบบนั้น   การเผาไหม้ที่เคยถูกจูนไว้สมบูรณ์ที่จุดนั้น  อาจกลายเป็นบางไปได้  จากค่า Factor ของอากาศที่มาผสมกับเชื้อเพลิงหนาแน่น  จึงต้องการเชื้อเพลิงมากกว่าอุณหภูมิเฉลี่ยทั่วไป      ECU แก็ส ไม่มีการ Concern เรื่อง I A T นี้ในยุค Generation นี้  แต่ในอนาคตไม่แน่  แต่ต้นทุนน่าจะมากอีกโข  เพราะ  I A T Sensor ที่ต้องเพิ่มเข้ามา

อาการที่พบน่าจะเป้นอย่างนี้ไหมครับ

---- เมื่ออากาศเย็นภายนอกมากถึงจุดนึง  เวลาขับ คันเร่งเริ่มตื้อ  ต้องกดคันเร่งเพิ่มเกียร์ Auto ถึงได้ Torque พอที่จะเปลี่ยนเกียร์
---- ถ้าเครื่อง V6 เรา  อาจได้ยินเสียง กราว  กราว เหมือนมีนอทหลุดอยู่ในท่อไอดี   ดังเหมือนลิ้นอากาศร้อนจากไอเสียเปิดแล้วกระพือตามแรงที่เร่ง (ไม่ใช่เรื่องผิดปรกติ )
---- พออากาศยอดดอยเย็นไปอีก  อาจมีไฟ Engine โชว์มา  แต่พอกดไปน้ำมันมันก็ยังโชว์  อ่านกระทู้ที่ Link ไปดีกว่าครับ  บอกวิทีปฎิบัติขั้นต่อไปไว้แล้ว ........
---- วิทีแก้ไข   พอมีทางชดเชยแบบคดโกงลักไก่ ช่วยได้บ้าง   แต่ถ้า 300ISA2 ละก็ พอเปิด Auto Adaptive ให้ทำงานอยู่แล้ว    ก่อนจะเกิดถึงจุดนี้ ECU  อาจได้ปรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไล่จากอุณหภูมิที่เริ่มเย็นไปได้บ้างแล้ว  ถ้าไม่เย็นอย่าง Panic  เปิด Auto Adaptive ไว้เอาอยู่แน่
---- แล้วพออุณหภูมิมันลดลง Auto Adaptive  ก็จะปรับ Auto กับคืนมาเอง   ซึ่งน่าจะดีกว่าหาก  ปรับชดเชยไว้แบบไม่ถูกต้องครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2014, 02:49:42 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tewlip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #202 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2014, 11:34:57 pm »

ผมขอคำแนะนำ ป๊าๆ พี่ๆ ทุกท่านด้วยครับ รถผม V6 ติด stag300 isa2 ตอนป้ายแดงวิ่งไม่เกิน 5000 โล ใช้แล้วไฟรูปเครื่องโชว์

เลยนำรถเข้าอู่ที่ติดตั้งแก๊ส หลายรอบ ก็แก้อาการไม่หาย ศูนย์แก๊สก็หาสาเหตุไม่ได้จนสุดท้ายเอาเข้าศูนย์มิตซู ปรากฏว่า



ช่างศูนย์มิตซูฟันธง เกิดจากจูนแก๊สหนาไป ทำให้ความร้อนสะสมจนไส้แคตละลาย ศูนย์ที่ติดตั้งแก๊สบอกผมไปเช็คพันโลแรกไม่ตรง เกินไปเกือบสองพันโล
แต่ตอนที่ผมจะเช็คโทรถามอู่แก๊สแล้วว่าเกินพันโลไปเช็คเปนไรมั้ย อู่ก็บอกว่าไม่เปนไร พอเอาไปเช็คครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร จนไฟโชว์ขึ้นมา
ผมก็เข้าไปหาอู่ที่ติดตั้งก็ไม่หาย ก็ไปเข้าศูนย์ใหญ่ของ AC ก็ไม่หาย จนผมอยากจะถอดออกเลิกใช้ AC แล้ว และขอค่าใช้จ่ายคืนมั้ง ไม่ต้องคืนผมหมดครับ
เพราะผมก็ใช้มาหลายเดือน แต่อู่ที่ผมไปติดตั้ง ก็บอกว่าต้องให้ศูนย์ใหญ่ AC รับผิดชอบ เพราะมีประกัน
แบบนี้จะถามความรับผิดชอบจากใครดีครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #203 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 01:06:44 am »

ผมขอคำแนะนำ ป๊าๆ พี่ๆ ทุกท่านด้วยครับ รถผม V6 ติด stag300 isa2 ตอนป้ายแดงวิ่งไม่เกิน 5000 โล ใช้แล้วไฟรูปเครื่องโชว์

เลยนำรถเข้าอู่ที่ติดตั้งแก๊ส หลายรอบ ก็แก้อาการไม่หาย ศูนย์แก๊สก็หาสาเหตุไม่ได้จนสุดท้ายเอาเข้าศูนย์มิตซู ปรากฏว่า



ช่างศูนย์มิตซูฟันธง เกิดจากจูนแก๊สหนาไป ทำให้ความร้อนสะสมจนไส้แคตละลาย ศูนย์ที่ติดตั้งแก๊สบอกผมไปเช็คพันโลแรกไม่ตรง เกินไปเกือบสองพันโล
แต่ตอนที่ผมจะเช็คโทรถามอู่แก๊สแล้วว่าเกินพันโลไปเช็คเปนไรมั้ย อู่ก็บอกว่าไม่เปนไร พอเอาไปเช็คครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร จนไฟโชว์ขึ้นมา
ผมก็เข้าไปหาอู่ที่ติดตั้งก็ไม่หาย ก็ไปเข้าศูนย์ใหญ่ของ AC ก็ไม่หาย จนผมอยากจะถอดออกเลิกใช้ AC แล้ว และขอค่าใช้จ่ายคืนมั้ง ไม่ต้องคืนผมหมดครับ
เพราะผมก็ใช้มาหลายเดือน แต่อู่ที่ผมไปติดตั้ง ก็บอกว่าต้องให้ศูนย์ใหญ่ AC รับผิดชอบ เพราะมีประกัน
แบบนี้จะถามความรับผิดชอบจากใครดีครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #204 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 01:13:28 pm »

ป๋าเบียร์ลืมใส่ความเห็นหรือเปล่าครับ ?   ในฐานะที่เป็นร้านติดตั้งเหมือนกัน  ป๋ามีความเห็นอะไรมั่งครับ ?  ...  แต่อยากแนะนำป๋าที่ลงกระทู้นี้ว่า  ติดต่อ 0 Ac Thailand ครับ   ไม่ทราบว่าได้เจอคุณ ICe ด้วยหรือไม่?  ขอพบท่านนี้เลยครับ   เพราะเรื่องมันแปลกแปลกมาก   ผมมือสมัครเล่นยังมองไม่ออกเลยว่า  เรื่องนี้มันยากตรงไหนถึงจบแค่ที่ร้านติดตั้งไม่ได้เรื่องไฟ Engine นี่  หัวฉีดพังหรือยกไม่ขึ้นจากแก็สสกปรก  ก็เปลี่ยนได้  หม้อต้มแรงดันสวิงมากกว่าปรกติ ก็เปลี่ยนล้างได้   ECU พังก็เคลมได้  กรองตันก็เปลี่ยนได้  300isa2 ยิ่งไม่มีส่วนของ OBD มาเกี่ยวข้องด้วยแล้ว   ก็ยังมองไม่เห็นว่าจะมีอะไรซับซ้อนขนาด 0 ใหญ่ก็เอาไม่อยู่  แค่เรื่องไฟ Engine ที่เกิดจากส่วนผลผสมหนาไป (ตามข้อมูลที่ให้มา)   มันมีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่าครับ  แต่ป๋าในเวบเราติด AC300ISA2 ออกมาจากแค่ข้อมูลของหงส์ทอง  ก็หลายร้อยคันแล้วครับ  ไม่รวมที่อื่น   อันนี้มาแตกต่างเลยครับ   ถ้ายังไงติดต่อ Theo AC แล้วก็มาแจงให้เราฟังด้วยนะครับ  อย่าปล่อยคาไว้     บอกตรงครับ เรื่องนี้มันคาใจ Punpun ครับ

เพราะในฐานะมือสมัครเล่นอย่างผมแล้ว   พอไฟ Engine เกิดขึ้นแบบนั้นแล้วถึงขนาดท่อแคตไหม้   รถป๋าขับได้ปรกติเหรอก่อนหน้านั้น   และ 0 AC ใหญ่  เขาบอกว่ายังไงกันครับ  ถึงปล่อยให้รถป๋าวิ่งต่อแบบนั้น   แล้วตอนนี้ป๋าบอกว่ายังแก้ไม่ได้  แล้ววิ่งไปทั้งแบบนั้นอยู่หรือเปล่า    ยังไงก็ต้องหยุดใช้ระบบแก็ส แล้วไป 0 ใหญ่ให้ได้นะครับ  เบอร์โทรและสถานที่อยูที่อีกกระทู้ที่ป๋าลงไว

ป๋า pm. มาบอกหน่อยครับว่า  ป๋าไปติดที่ไหนมา  รายละเอียดเป็นอย่างไร  จะได้มองหาความยุติธรรมทุกฝ่ายครับ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tewlip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #205 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 01:35:36 pm »

 สาธุ ครับป๊า ผมเข้าศูนย์ ทริโอหลังจากที่เข้าไปให้อู่ที่ติดตั้งแล้วไม่จบไปประมาณสามครั้ง โดยนำไปแจ้งช่างว่าไฟโชว์ ยังไม่ได้เจอกับคุณไอซ์ครับ
แต่ภายในอาทิตย์หน้าจะต้องเข้าไปขอคำปรึกษากับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วครับ

ครั้งที่หนึ่งครับ

ครั้งที่สอง

ครั้งที่สาม
และล่าสุดกลับไปหาอู่ที่ติดตั้ง จอดทิ้งรถไว้ให้ที่อู่หาสาเหตุให้อาทิตย์นึง จนสุดท้ายต้องใช้บริการศูนย์มิตซูครับ จึงได้รู้ว่าทำไมไฟโชว์ไม่หายสักที
ซึ่งอู่แก๊สก็บอกว่าผมต้องเปลี่ยนแคตตัวใหม่เอง ก็ยังสงสัยว่า
1.ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายผมจะเสียเงินฟรีไหม
2.แคตที่เปลี่ยนผมต้องรับผิดชอบเองใช่ไหม
ผมจึงให้อู่ที่ผมติดตั้งแก๊สเขียนสรุปมาเป็นลายลักษณ์อักษรเพราะบางครั้งคำถามเดียวกันแต่คำตอบไม่เหมือนเดิม อู่สรุปให้แบบนี้ครับ


ผมควรทำยังไงต่อดีครับ รบกวนป๊าๆๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ Cry สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #206 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 03:37:57 pm »

ป๋าผมปิด section นี้กระทู้นึงแล้วไปต่อกันที่กระทู้นั้นอันเดียวดีไหมครับ  มันหลายอันเกิน

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=22479.msg568716;topicseen#top
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tewlip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #207 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 04:02:40 pm »

ดีครับ
บันทึกการเข้า
patiwat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« ตอบ #208 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2014, 01:08:15 pm »

อยากขอถามไว้ให้เป็นความรู้ติดตัวหน่อยครับ ถังโดนัล 72 ลิตรติดปาเจโร่ ระยะห่างมันถึง 20 เชนต ตามที่กฏหมายกำหนดมะครับผม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #209 เมื่อ: ตุลาคม 08, 2014, 08:20:04 pm »

ถัง 73 ลิตร  Energy ซึ่งเมื่อเติมใช้งานจะเติมได้ประมาณ 60 ลิตร หากไม่ผิดปรกคิใดใด

แต่ยละร้านที่ติดอาจทำให้ห่างมากกว่า 20 cm. ก็ได้ครับ   โดยเฉพาะ หงส์ทอง นอกจากระยะห่างที่กล่าวแล้ว  ยังได้ความสวยงามเรื่องการปรับมุมถังให้แอ่นยกก้นหน่อยนึงด้วย   โดยเขา Design เจ้า Plate Adapter  มาอย่างลงตัว   และผมพูดได้เลยว่า  ถัง Donut 73 Energy ที่ใช้ Plate Adapter ของเขา  ถ้ามาจอดเทียบกับที่อื่น  แล้วมองจากด้านหลัง  หงส์ทองสวยสุด  ไม่เห็นหมือนกับที่ผมเคยเห็นจากถัง Donut ที่เหมือนกับ กาละมังลูกสีดำขนานไปกับพื้นถนน หรือที่เรียกว่าถังห้อย

ลองเปิดดูเวบเขาหรือดูรูปถังที่ติดมาจากเขาได้ใรห้องแก็สเราน่าจะมี   บางร้านผมก็เห็นว่าเขาไม่มี Plate Adapter แบบนั้น  มันก็เลยดูเหมือนถังมันห้อยขนานไปกับพื้น  ผมเคยให้รางวัลเองเล่นเล่นว่า มันเป็น State of the art ในการติดถัง Donut 73 ทีเดียว   แต่เขาไม่ได้จดลิขสิทธิ์ copy ไปเลยก็ได้ครับ   Ok.. Ok..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 ... 6 7 8 9 10 11 12 13 [14]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง