Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57306 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #60 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 09:41:31 pm »

สาธุ มาตามสัญญาครับ  สาธุ เริ่มกันเลย

   10-10-12 นำรถเข้าศูนย์บริการโดยก่อนหน้านั้นได้โทรนัดหมายและอธิบายอาการเบื้องต้นคือรถผมกระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน,กล้องมองหลังไม่ติด,แอร์มีเสียงดัง,รถกินซ้าย และได้สั่งกันความร้อนฝากระโปรงด้วย ช่างทำการตรวจเช็คบอกผมว่ากล่อง E-Tec เสียเพราะลองถอดจากรถคันอื่นมาลองแล้วกระจกทำงานได้และต้องรออะไหล่สั่งอะไหล่เลยรับรถได้พรุ่งนี้เย็นๆ
   11-10-12 ไปดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมไม่ได้มีการทำอะไรเพราะรออะไหล่อะเข้าใจเดี๋ยวอะไหล่มาคงทำรายการอื่นที่ผมแจ้งไว้และทางศูนย์บริการแจ้งว่าจะโทรแจ้งแต่ก็เงียบหายผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองจนได้เรื่องว่าอะไหล่จะมาพรุ่งนี้(ถ้าวันนี้อะไหล่ที่รอไม่มาทำไมไม่ทำรายการอื่นที่แจ้งก่อนผมก็งง)
   12-10-12 7.30น.โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วโหเค้าส่งอะไหล่กันตั้งกะตีห้ารึไงน้า แล้วก็บอกเหมือนเดิมเดี๋ยวผมโทรแจ้ง รอไปช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์"ผมขออณุญาตินำรถพี่ไปที่ศูนย์อื่นเพราะที่ศูนย์มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เนต(อ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละ)บอกผมว่าจะไปที่ศูนย์ใกล้ๆคือศูนย์2009ผมลางานและออกไปดูเลยอยากรู้พูดจริงไหม ป๋าทราบไหมครับรถผมไม่ได้อยู่ที่ศูนย์2009แต่อย่างใดถามใครก็ไม่รู้เรื่องสรุปโกหกหรือเปล่าโทรกลับไปถามยังบอกอีกผมไม่ทราบว่าออกจากศูนย์2009มารึยัง. เหอๆยังไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่พอผมบอกไปก็อ้ำๆอึ้งๆบอกเดี๋ยวผมตามให้ สรุป รถผมไปอยู่ลำลูกกาคลองสี่ ป๋าๆคิดดูนะครับเอารถผมออกไปจากศูนย์ขับรถผมไปเกือบ100โลน้ำมันตกเกกลับมาด้วยแถมงานไม่จบสรุปให้ช่างนำรถผมไปขับเล่นใช่ไหมหรือว่าอยากลองว่าv.6มันแรงไหมไม่อยากนึกภาพตอนช่างขับรถผมเลยจริงๆแล้วก็โทรกลับมาแจ้ง ปาคิดดูเล่นๆนะครับออกจาก0ลำลูกกอะห้าโมงครึ่งแตคุณช่างโทรหาผมยังไม่หกโมงครึ่งเลย ป๋าว่าคุณช่างจะกระทืบรถผมขนาดไหน และอีหรอบเดิมเดี๋ยวโทรแจ้ง
   13-10-12 9.00โทรหาผมบอกรถทำไม่ได้ต้องทำกุญแจอีโมใหม่ ผมไม่ได้มีรถคันนี้คันแรกบ้านผมผ่านการใช้รถที่มีกุญแจมีชิปแล้วตั้งหลายคันรวมถึงรถที่ใช้การ์ดโดยไม่ต้องใช้กุญแจคันนี้ตกน้ำรออะไหล่เกือบสองเดือนไม่เห็นเค้าเปลี่ยนกุญแจเลยของผมแค่กล่องเสียแจ้งมาได้ว่าต้องเปลี่ยนกุญแจ ตัดสินใจแน่วแน่กรูไปเอารถกรูกลับดีกว่าเดี๋ยวถ้าไม่เอากลับอาจมีนกมาเกาะไหล่เป็นแน่แท้ พอไปถึงผมบอกว่าเอากล่องใหม่ที่คุณสั่งมาให้ผมเสียบให้ดูหน่อยว่าใช้งานได้จริงไหม ทางศูนย์แค่หันไปถามหัวหน้าช่าง แกก็แค่บอกเสียบแล้วใช้ได้(อ้าวใช้ได้แล้วไม่ลองให้ดูละครับ)และคุยกับช่างถึงเรื่องระบบกุญแจช่างเองยังไม่รูด้วยซ้ำว่าไอ้อีโมหน้าตาเป็นยังไงอยู่ตรงไหนของกุญแจเวรกรรมของกรู อะเดินไปดูที่รถโออออออพระเจ้านี่รถกรูไปลุยอะไรมาดินแดงเปื้อนเต็มพรมผมเลยย้ำนะครับพรมนะครับไม่ใช่ผ้ายางพรมครับพรม เปื้อนเป็นจำนวน3ชุด(จะเอารถผมพาพนักงานไปกินข้าวบอกกันดีๆก็ได้)แหมและท่าทางช่างคนที่นั่งข้างหลังนี่ถ้าจะนั่งสบายปรับเบาะเอนนอนซะการนำรถลูกค้าออกไปนี่ต้องใช้ช่างถึง3คนเลยหรือ หรือว่าเอารถลูกค้าให้ช่างฝึกงาน ยังไม่รวมรอยตรงกาบข้างรถเป็นรอยขีดจำนวน2รอย และรอยค่อนข้างลึก ผมได้ตรวจงานและสอบถามถึงงานที่ผมให้ทางศูนย์นี้เช็ค สรุป ไม่ได้ทำเลยสักอย่าง กินซ้ายก็ไม่ได้เช็ค(ทั้งที่เอารถไปขับเกือบ100โล แอร์ดังก็ยังไม่ได้ทำ กล้องมองหลังก็บอกต้องไล่สาย อ้าวแล้วรถผมไปจอดที่คุณนี่ทางศูนย์คุณเอาเวลาไปทำอะไรผมว่าทางคุณไม่ได้ใส่ใจในงานตรวจเช็คมากกว่าแต่ถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องเสียเงินค่าอะไหล่นี่ทางคุณทำเร็วเชียว รถผมไปจอดมา3วันสรุปได้แค่ติดกันความร้อนใต้ฝากระโปรง

  ทางศูนย์บริการน่าจะใส่ใจรถลูกค้าให้ดีกว่านี้นะผมว่า รถเลอะคุณบอกจะล้างให้อันนั้นผมเข้าใจดูแลช่างไม่ให้ทำเลอะจะดีกว่าไหม(รถผมเข้าข่ายโสโครกเลยครับภายในอะนะ)
  รถผมเป็นรอยทางคุณบอกจะซ่อมให้อันนี้รับผิดชอบดีแต่รถผมออกมาไม่ถึงเดือนจะต้องเข้าทำสีมันใช่เรื่องไหม
  อะไรที่คุณไม่รู้หรือทำไม่ได้ก็น่าจะบอกลูกค้าไปตามตรงไม่น่ามาหมกเม็ดโกหกไปวันๆมันน่าจะดูแมนๆดีนะผมว่า

รับทราบครับ.....   ทิ้งรถไว้ 3 วัน ติดแผ่นกันความร้อนอย่างเดียว      

รอคำชี้แจงจาก ผจก.   คาดว่าเดี๋ยวคงต้องมาแน่ เพราะแกเล่นเว็บนี้ทุกวัน
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #61 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 10:13:46 pm »

ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ อยู่ติดกับโชว์รูมเบ้นซ์ ในความคิดผมส่วนตัวเเล้วน่าจะเป็นเจ้าของเดียวกัน ดูจากยาม รปภ. ก็ชุดเดียวกัน ผมคิดว่ามาตราฐานที่ใช้กับมิตซูต้องระดับเดียวกัน ผมใช้บริการมา 2 ครั้งเเล้วครับ ทุกครั้งที่ใช้บริการรถผมจะมีปัญาหา ครั้งเเรก เรื่องเกียร์เข้าเเล้วรถไม่ขยับ ครั้งที่สอง สายพรานเเอร์ดัง ทางโชว์รูมให้บริการเเละให้คำเเนะนำได้ดี รวมทั้งการเเก้ปัญหาซึ่งมีทีมช่างฝีมือดี ทำให้งานที่เเก้ไขให้กับลูกค้าออกมาดี เเละรวดเร็วครับ ............ที่นวมินทร์ 50 ก็ไปมาครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถเข้าไปใช้บริการน้อยครับ เเต่รอนานมาก ล้างรถไม่สะอาด


.......จากการเเข่งขันของ มิตซู มอเตอร์ ประเทศไทย ครั้งที่ 13 ทั่วประเทศเเล้ว อันดับ 1 ออโต้ซิตี้ ครับ ผมถ่ายภาพเกี่ยวกับข้อมูลนี้ไว้เรียบร้อยเเล้วครับจะติดประกาศไว้ในโชว์รูมรายละเอียดทั้งหมด รวมกับรางวัลที่ได้รับมา ผมจะนำมาเผยเเพร่ เพื่อเป็นเเนวทางให้กับพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านครับ......

........ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร เป็นเเค่ผู้ใช้ปาเจโร่ คนธรรมดาหนึ่งคน ที่พบความประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงอยากเเนะนำครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #62 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 01:22:52 am »

สาธุ มาตามสัญญาครับ  สาธุ เริ่มกันเลย

   10-10-12 นำรถเข้าศูนย์บริการโดยก่อนหน้านั้นได้โทรนัดหมายและอธิบายอาการเบื้องต้นคือรถผมกระจกไฟฟ้าไม่ทำงาน,กล้องมองหลังไม่ติด,แอร์มีเสียงดัง,รถกินซ้าย และได้สั่งกันความร้อนฝากระโปรงด้วย ช่างทำการตรวจเช็คบอกผมว่ากล่อง E-Tec เสียเพราะลองถอดจากรถคันอื่นมาลองแล้วกระจกทำงานได้และต้องรออะไหล่สั่งอะไหล่เลยรับรถได้พรุ่งนี้เย็นๆ
   11-10-12 ไปดูรถยังจอดอยู่ที่เดิมไม่ได้มีการทำอะไรเพราะรออะไหล่อะเข้าใจเดี๋ยวอะไหล่มาคงทำรายการอื่นที่ผมแจ้งไว้และทางศูนย์บริการแจ้งว่าจะโทรแจ้งแต่ก็เงียบหายผมต้องเป็นฝ่ายโทรตามเองจนได้เรื่องว่าอะไหล่จะมาพรุ่งนี้(ถ้าวันนี้อะไหล่ที่รอไม่มาทำไมไม่ทำรายการอื่นที่แจ้งก่อนผมก็งง)
   12-10-12 7.30น.โทรมาแจ้งว่าอะไหล่มาแล้วโหเค้าส่งอะไหล่กันตั้งกะตีห้ารึไงน้า แล้วก็บอกเหมือนเดิมเดี๋ยวผมโทรแจ้ง รอไปช่วงบ่ายได้รับโทรศัพท์"ผมขออณุญาตินำรถพี่ไปที่ศูนย์อื่นเพราะที่ศูนย์มีปัญหาเรื่องอินเตอร์เนต(อ้าวทำไมเป็นอย่างงั้นละ)บอกผมว่าจะไปที่ศูนย์ใกล้ๆคือศูนย์2009ผมลางานและออกไปดูเลยอยากรู้พูดจริงไหม ป๋าทราบไหมครับรถผมไม่ได้อยู่ที่ศูนย์2009แต่อย่างใดถามใครก็ไม่รู้เรื่องสรุปโกหกหรือเปล่าโทรกลับไปถามยังบอกอีกผมไม่ทราบว่าออกจากศูนย์2009มารึยัง. เหอๆยังไม่รู้ว่าผมอยู่ที่นี่พอผมบอกไปก็อ้ำๆอึ้งๆบอกเดี๋ยวผมตามให้ สรุป รถผมไปอยู่ลำลูกกาคลองสี่ ป๋าๆคิดดูนะครับเอารถผมออกไปจากศูนย์ขับรถผมไปเกือบ100โลน้ำมันตกเกกลับมาด้วยแถมงานไม่จบสรุปให้ช่างนำรถผมไปขับเล่นใช่ไหมหรือว่าอยากลองว่าv.6มันแรงไหมไม่อยากนึกภาพตอนช่างขับรถผมเลยจริงๆแล้วก็โทรกลับมาแจ้ง ปาคิดดูเล่นๆนะครับออกจาก0ลำลูกกอะห้าโมงครึ่งแตคุณช่างโทรหาผมยังไม่หกโมงครึ่งเลย ป๋าว่าคุณช่างจะกระทืบรถผมขนาดไหน และอีหรอบเดิมเดี๋ยวโทรแจ้ง
   13-10-12 9.00โทรหาผมบอกรถทำไม่ได้ต้องทำกุญแจอีโมใหม่ ผมไม่ได้มีรถคันนี้คันแรกบ้านผมผ่านการใช้รถที่มีกุญแจมีชิปแล้วตั้งหลายคันรวมถึงรถที่ใช้การ์ดโดยไม่ต้องใช้กุญแจคันนี้ตกน้ำรออะไหล่เกือบสองเดือนไม่เห็นเค้าเปลี่ยนกุญแจเลยของผมแค่กล่องเสียแจ้งมาได้ว่าต้องเปลี่ยนกุญแจ ตัดสินใจแน่วแน่กรูไปเอารถกรูกลับดีกว่าเดี๋ยวถ้าไม่เอากลับอาจมีนกมาเกาะไหล่เป็นแน่แท้ พอไปถึงผมบอกว่าเอากล่องใหม่ที่คุณสั่งมาให้ผมเสียบให้ดูหน่อยว่าใช้งานได้จริงไหม ทางศูนย์แค่หันไปถามหัวหน้าช่าง แกก็แค่บอกเสียบแล้วใช้ได้(อ้าวใช้ได้แล้วไม่ลองให้ดูละครับ)และคุยกับช่างถึงเรื่องระบบกุญแจช่างเองยังไม่รูด้วยซ้ำว่าไอ้อีโมหน้าตาเป็นยังไงอยู่ตรงไหนของกุญแจเวรกรรมของกรู อะเดินไปดูที่รถโออออออพระเจ้านี่รถกรูไปลุยอะไรมาดินแดงเปื้อนเต็มพรมผมเลยย้ำนะครับพรมนะครับไม่ใช่ผ้ายางพรมครับพรม เปื้อนเป็นจำนวน3ชุด(จะเอารถผมพาพนักงานไปกินข้าวบอกกันดีๆก็ได้)แหมและท่าทางช่างคนที่นั่งข้างหลังนี่ถ้าจะนั่งสบายปรับเบาะเอนนอนซะการนำรถลูกค้าออกไปนี่ต้องใช้ช่างถึง3คนเลยหรือ หรือว่าเอารถลูกค้าให้ช่างฝึกงาน ยังไม่รวมรอยตรงกาบข้างรถเป็นรอยขีดจำนวน2รอย และรอยค่อนข้างลึก ผมได้ตรวจงานและสอบถามถึงงานที่ผมให้ทางศูนย์นี้เช็ค สรุป ไม่ได้ทำเลยสักอย่าง กินซ้ายก็ไม่ได้เช็ค(ทั้งที่เอารถไปขับเกือบ100โล แอร์ดังก็ยังไม่ได้ทำ กล้องมองหลังก็บอกต้องไล่สาย อ้าวแล้วรถผมไปจอดที่คุณนี่ทางศูนย์คุณเอาเวลาไปทำอะไรผมว่าทางคุณไม่ได้ใส่ใจในงานตรวจเช็คมากกว่าแต่ถ้าเป็นงานที่ลูกค้าต้องเสียเงินค่าอะไหล่นี่ทางคุณทำเร็วเชียว รถผมไปจอดมา3วันสรุปได้แค่ติดกันความร้อนใต้ฝากระโปรง

  ทางศูนย์บริการน่าจะใส่ใจรถลูกค้าให้ดีกว่านี้นะผมว่า รถเลอะคุณบอกจะล้างให้อันนั้นผมเข้าใจดูแลช่างไม่ให้ทำเลอะจะดีกว่าไหม(รถผมเข้าข่ายโสโครกเลยครับภายในอะนะ)
  รถผมเป็นรอยทางคุณบอกจะซ่อมให้อันนี้รับผิดชอบดีแต่รถผมออกมาไม่ถึงเดือนจะต้องเข้าทำสีมันใช่เรื่องไหม
  อะไรที่คุณไม่รู้หรือทำไม่ได้ก็น่าจะบอกลูกค้าไปตามตรงไม่น่ามาหมกเม็ดโกหกไปวันๆมันน่าจะดูแมนๆดีนะผมว่า

รับทราบครับ.....   ทิ้งรถไว้ 3 วัน ติดแผ่นกันความร้อนอย่างเดียว      

รอคำชี้แจงจาก ผจก.   คาดว่าเดี๋ยวคงต้องมาแน่ เพราะแกเล่นเว็บนี้ทุกวัน
แล้วจะรอครับแต่ถ้าเข้าจริงน่าจะตั้งแต่กระทู้แรกแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #63 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 08:09:50 am »

มานั่งรอเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #64 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 09:04:00 am »

มานั่งรอเหมือนกัน
สาธุ ครับป๋าซี สาธุ
บันทึกการเข้า

rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #65 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 09:43:52 am »

รอเหมียนกันครับ รู้สึกเคสป๋านี้จะหนักเลยล่ะ

ต่างกรรม ต่างวาระครับ (ยืมมาพูด haha)
ออโต้ผมไปมาแล้วหลายครั้ง(รถกระบะ) และผมจะไม่ไปเหยียบอีกเด็ดขาด(ความเห็นส่วนตัว)
บันทึกการเข้า

คมแฝก
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #66 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 10:16:28 am »

เฮ้อ...เหนื่อยใจ....ขายรถทิ้งดีกว่า...เบื่อวะ
บันทึกการเข้า
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #67 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 01:00:07 pm »

เรียน พี่ๆ สมช.และ ป๋าๆทุกท่านครับ ผมได้อ่านข้อมูลทั้งหมดแล้วและรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามารับบริการรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการ อย่างแรกเลย ผม ผจก.ศูนย์บริการ มิตซู ไทนเอ็นจิ้น ต้องกราบขอโทษด้วยใจจริงเลยครับ และวันพรุ่งนี้ไปทำงานผมสัญญาว่าอย่างแรกที่ผมจะทำคือไล่สอบถามรายละเอียดทั้งหมดและชี้แจงรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ให้ทางลูกค้า พี่ๆ สมช.และ ป๋าๆ ทุกท่านทราบนะครับ และ ผมจะชี้แจงด้วยข้อมูล จริงเท่านั้นที่สามารถตรวจสอบได้เพื่อแสดงถึงการให้บริการอย่างจริงใจนะครับ

ผมต้องกราบขอโทษ ลูกค้า พี่ๆ สมช. และป๋าๆทุกๆท่านไว้นะที่นี้ด้วยนะครับ สาธุ  สาธุ  สาธุ

บันทึกการเข้า
numaon
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #68 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:03:50 am »

โอ้วววว เกิดอะไรขึ้นครับ ผมเคยไปใช้บริการและเคยทำรีวิวแนะนำเพื่อนๆให้เข้าไปใช้บริการด้วย รอฟังคำชี้แจงจากผจก.พี่พลสิทธิ์ครับ เพราะถ้าตามที่คุณอั๋นเล่ามาเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจมากทั้งเรื่องเอารถลูกค้าไปเข้าศูนย์อื่น และสุดท้ายก็แก้ไขไม่ได้ และเรื่องนำรถไปจอดถึง 3 วัน และไม่ได้ดำเนินการในส่วนอื่นอีก ยอมรับครับถ้าเกิดกับผมคงรู้สึกแย่แน่ๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #69 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 09:16:43 am »

ต้องดูขีดความสามารถของช่าง ผมได้คุยกับ ผจก.บ้างแล้ว
ปัญหาบางอย่างมีกระบวนการซ่อมบำรุง และวิธีการแก้ไขปัญหา แต่ไม่ทราบว่าช่างศูนย์มีความชำนาญแค่ไหน
ในบ้านเราหลายคนก็พบปัญหาทำนองนี้ ถ้าช่างศูนย์ได้ทำการศึกษามาดีก็คงจบด้วยดี
ที่นี่อาจเป็นแหล่งความรู้นอกตำราสำหรับช่างศูนย์ อยู่ที่ช่างจะเอามาใช้หรือไม่เท่านั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 10:48:16 am โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #70 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 12:57:24 pm »

     ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด และ กราบขอโทษท่านลูกค้าที่เราไม่สามารถทำให้ท่านพอใจกับการให้บริการของเราได้ สาธุ สาธุ สาธุ
ข้อมูลทั้งหมดที่ท่านลูกค้าให้มานั้นเราจะเก็บกลับมาเพื่อปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข ในขั้นตอนการให้บริการให้ดีขึ้นไป
                                                                                                            
                                                                                                                                       กราบขอโทษเป็นอย่างสูงครับ                                                                        
                                                                                                                                                  สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #71 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 02:49:16 pm »

    ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด และ กราบขอโทษท่านลูกค้าที่เราไม่สามารถทำให้ท่านพอใจกับการให้บริการของเราได้ สาธุ สาธุ สาธุ
ข้อมูลทั้งหมดที่ท่านลูกค้าให้มานั้นเราจะเก็บกลับมาเพื่อปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข ในขั้นตอนการให้บริการให้ดีขึ้นไป
                                                                                                            
                                                                                                                                       กราบขอโทษเป็นอย่างสูงครับ                                                                        
                                                                                                                                                  สาธุ สาธุ สาธุ


อ้าว....แสดงว่าเป็นเรื่องจริง   หากแก้ไขให้ลูกค้า และแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่แล้ว   ชี้แจงด้วยก็ดีนะครับ  ว่าเกิดอะไรขึ้นในการประสานงานภายใน

ปัญหาย่อมเกิดขึ้นได้   แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้ว มี Re-Action ทันทีอย่างนี้  ยังพอสื่อสารสองทางกันได้บ้าง   ไม่เหมือนศูนย์ นวม.50   ที่เขาสรรเสริญกันทั้งบาง แต่เงียบทุกเรื่อง
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #72 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 03:31:36 pm »

    ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอน้อมรับความผิดทั้งหมด และ กราบขอโทษท่านลูกค้าที่เราไม่สามารถทำให้ท่านพอใจกับการให้บริการของเราได้ สาธุ สาธุ สาธุ
ข้อมูลทั้งหมดที่ท่านลูกค้าให้มานั้นเราจะเก็บกลับมาเพื่อปรับปรุง พัฒนา และแก้ไข ในขั้นตอนการให้บริการให้ดีขึ้นไป
                                                                                                            
                                                                                                                                       กราบขอโทษเป็นอย่างสูงครับ                                                                        
                                                                                                                                                  สาธุ สาธุ สาธุ

อ้าว....แสดงว่าเป็นเรื่องจริง   หากแก้ไขให้ลูกค้า และแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่แล้ว   ชี้แจงด้วยก็ดีนะครับ  ว่าเกิดอะไรขึ้นในการประสานงานภายใน

ปัญหาย่อมเกิดขึ้นได้   แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้ว มี Re-Action ทันทีอย่างนี้  ยังพอสื่อสารสองทางกันได้บ้าง   ไม่เหมือนศูนย์ นวม.50   ที่เขาสรรเสริญกันทั้งบาง แต่เงียบทุกเรื่อง

รอฟังคำชี้แจงด้วยคนครับ คิดว่าจะมีช้างเผือก สุดท้าย ก็มีงานให้เพื่อนสมาชิกจนได้  scorn
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #73 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 03:32:31 pm »

ผจก.ฝ่ายบริการ PM มาปรึกษาผม แต่ผมแนะนำให้ปรับความเข้าใจกับลูกค้าก่อน ถ้าสะดวกแล้วค่อยมาตอบกระทู้ เกรงจะใส่กันไปมาทั้งสองฝ่าย

ผมก็เสนอแนะไปบางส่วน บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขปัญหาของช่าง
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
fubio
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 268



« ตอบ #74 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 05:18:39 pm »

มานั่งรอฟังด้วยคนครับ Cool Cool
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 [5] 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง