Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปา VG turbo มีปัญหากันแยะมัยครับ  (อ่าน 7616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 08:50:49 am »

ปา VG turbo หน้าแปนไอดีส่วนใหญ่รั่วกันที่กี่กิโลครับ
และใช้น้ำมันเครื่องเกรดไหนกันครับจะได้ระวังตัว 
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2291



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 08:59:41 am »

มารอเป็นเพื่อนป๋าชาญครับ
บันทึกการเข้า
scott89
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116

ตุ้ม ปาหาดใหญ่ 0347


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 09:54:29 am »

ของผมหนึ่งปี....หมื่นกิโลกะอีกพันนึง....
ซึมเรียบร้อยครับ..
พาเข้าศูนย์ ทางศูนย์เช็ดล้างคราบน้ำมันออก พร้อมขันกวดน๊อตที่ตัวเทอร์โบเข้าให้แ่น่นอีกหน่อย
แล้วบอกให้ไปใช้ดูก่อน หากซึมออกมาอีก ทางศูนย์จะทำเรื่องเคลมปะเก็น...
ทางหน.ช่างเค้าบอกว่าต้องทำตามขั้นตอนครับ...ไม่งั้นทาง mmt เล่นงานเอา... 

ผ่านไปห้าวัน...ยังไม่มีซึมออกมาให้เห็น...รอดูกันต่อไปครับ..
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:02:37 am »

ของผมหนึ่งปี....หมื่นกิโลกะอีกพันนึง....
ซึมเรียบร้อยครับ..
พาเข้าศูนย์ ทางศูนย์เช็ดล้างคราบน้ำมันออก พร้อมขันกวดน๊อตที่ตัวเทอร์โบเข้าให้แ่น่นอีกหน่อย
แล้วบอกให้ไปใช้ดูก่อน หากซึมออกมาอีก ทางศูนย์จะทำเรื่องเคลมปะเก็น...
ทางหน.ช่างเค้าบอกว่าต้องทำตามขั้นตอนครับ...ไม่งั้นทาง mmt เล่นงานเอา...  

ผ่านไปห้าวัน...ยังไม่มีซึมออกมาให้เห็น...รอดูกันต่อไปครับ..
ด้วยความเคารพ ผมว่าเป็นข้ออ้างของ0นะ (ส่วนตัว) ของผม20,000KM.ซึม ทาง0ที่ผมเข้ารับบริการบอกแบบที่ป๋ากล่าว แต่ผมยืนยันเคลมอย่างเดียว ไม่ใช่ความผิดผมที่ต้องมานั่งรอ ยืนรอ หรือหลับรอ ในเมื่อผลิตภัณฑ์ของท่านมีปัญหา ท่านต้องจัดการเปลี่ยนของที่มีคุณภาพดีกว่าเดิมหรือแบบเดิมตอนออกรถมา ผมว่าพวกปลาซิวปลาซ่าเอาใจนายมากกว่าถึงไม่ทำเรื่องเคลมให้ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของป๋านะ แต่ของเคลมมาเรียบร้อยเมื่อวันที่29-8-55 ไม่มีการเช็ด ขันน๊อต หรือเปลี่ยนประเก็น นั่นคือสิทธิ์พึงมีพึงได้ของผู้บริโภค ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2012, 10:07:07 am โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
scott89
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116

ตุ้ม ปาหาดใหญ่ 0347


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:07:21 am »

ของผมหนึ่งปี....หมื่นกิโลกะอีกพันนึง....
ซึมเรียบร้อยครับ..
พาเข้าศูนย์ ทางศูนย์เช็ดล้างคราบน้ำมันออก พร้อมขันกวดน๊อตที่ตัวเทอร์โบเข้าให้แ่น่นอีกหน่อย
แล้วบอกให้ไปใช้ดูก่อน หากซึมออกมาอีก ทางศูนย์จะทำเรื่องเคลมปะเก็น...
ทางหน.ช่างเค้าบอกว่าต้องทำตามขั้นตอนครับ...ไม่งั้นทาง mmt เล่นงานเอา... 

ผ่านไปห้าวัน...ยังไม่มีซึมออกมาให้เห็น...รอดูกันต่อไปครับ..
ด้วยความเคารพ ผมว่าเป็นข้ออ้างของ0นะ (ส่วนตัว) ของผม20,000KM.ซึม ทาง0ที่ผมเข้ารับบริการบอกแบบที่ป๋ากล่าว แต่ผมยืนยันเคลมอย่างเดียว ไม่ใช่ความผิดผมที่ต้องมานั่งรอ ยืนรอ หรือหลับรอ ในเมื่อผลิตภัณฑ์ของท่านมีปัญหา ท่านต้องจัดการเปลี่ยนของที่มีคุณภาพดีกว่าเดิมหรือแบบเดิมตอนออกรถมา ผมว่าพวกปลาซิวปลาซ่าเอาใจนายมากกว่าถึงไม่ทำเรื่องเคลมให้ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของป๋านะ แต่ของเคลมมาเรียบร้อยเมื่อวันที่29-8-55 ไม่มีการเช็ด ขันน๊อต หรือเปลี่ยนประเก็น นั่นคือสิทธิ์พึงมีพึงได้ของผู้บริโภค ครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ.... ยอดเยี่ยม

ผมเถียงกะเค้าไม่ค่อยเป็นซะด้วยซีครับ.. ฮือๆๆ
เดี๋ยวรอรอบต่อไปหากซึมรั่ว (ซึ่งต้องซึมออกมาอีกแน่ ๆ )คงต้องเข้าไปเคลมอีกที...
แต่ไม่รู้ว่าทางศูนย์จะยอมเราได้ขนาดไหน... Sad
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:09:50 am »

ของผมหนึ่งปี....หมื่นกิโลกะอีกพันนึง....
ซึมเรียบร้อยครับ..
พาเข้าศูนย์ ทางศูนย์เช็ดล้างคราบน้ำมันออก พร้อมขันกวดน๊อตที่ตัวเทอร์โบเข้าให้แ่น่นอีกหน่อย
แล้วบอกให้ไปใช้ดูก่อน หากซึมออกมาอีก ทางศูนย์จะทำเรื่องเคลมปะเก็น...
ทางหน.ช่างเค้าบอกว่าต้องทำตามขั้นตอนครับ...ไม่งั้นทาง mmt เล่นงานเอา... 

ผ่านไปห้าวัน...ยังไม่มีซึมออกมาให้เห็น...รอดูกันต่อไปครับ..
ด้วยความเคารพ ผมว่าเป็นข้ออ้างของ0นะ (ส่วนตัว) ของผม20,000KM.ซึม ทาง0ที่ผมเข้ารับบริการบอกแบบที่ป๋ากล่าว แต่ผมยืนยันเคลมอย่างเดียว ไม่ใช่ความผิดผมที่ต้องมานั่งรอ ยืนรอ หรือหลับรอ ในเมื่อผลิตภัณฑ์ของท่านมีปัญหา ท่านต้องจัดการเปลี่ยนของที่มีคุณภาพดีกว่าเดิมหรือแบบเดิมตอนออกรถมา ผมว่าพวกปลาซิวปลาซ่าเอาใจนายมากกว่าถึงไม่ทำเรื่องเคลมให้ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของป๋านะ แต่ของเคลมมาเรียบร้อยเมื่อวันที่29-8-55 ไม่มีการเช็ด ขันน๊อต หรือเปลี่ยนประเก็น นั่นคือสิทธิ์พึงมีพึงได้ของผู้บริโภค ครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ.... ยอดเยี่ยม

ผมเถียงกะเค้าไม่ค่อยเป็นซะด้วยซีครับ.. ฮือๆๆ
เดี๋ยวรอรอบต่อไปหากซึมรั่ว (ซึ่งต้องซึมออกมาอีกแน่ ๆ )คงต้องเข้าไปเคลมอีกที...
แต่ไม่รู้ว่าทางศูนย์จะยอมเราได้ขนาดไหน... Sad
ป๋าเอาเคสของผม กะหมอเป้ ไปใช้ ยังไงMMTH ก็เคลมให้ป๋าแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
scott89
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116

ตุ้ม ปาหาดใหญ่ 0347


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:21:13 am »

จากการได้คุยกับหัวหน้าฝ่ายเทคนิค ของมิตซูสาทร บอกว่าทางmmthเขี้ยว ต้องให้ทาง0เปิดการซ่อมก่อน และจากการพูดคุยถามว่าทาง0มีประสบการณ์ซ่อมเคสนี้ไหม บอกว่าไม่เคย แม่เจ้า เเล้วตูจะมั่นใจได้ไง ว่าจะไม่เป็นอีก ขนาดโรงงานผลิตยังประกอบบออกมาแบบนี้ แล้ว0จะมีเครื่องมือที่ทันสมันไหมนี่ คุยกันสัดพักใหญ่ อ้างว่าเพื่อนสมาชิกในคลับเราก็เกิดเคสแบบผม 0ต่างจังหวัดยังส่งเรื่องเคลมให้ทั้งลูก โอ๊ยมึน ในที่สุดผมก็ยังยืนยัน่นเช่นเดิม ว่าจะเอาหอยใหม่ ทางหัวหน้าฝ่ายเทคนิค เลยเอาแบบนี้ว่า เขาจะทำเรื่องเคลมให้ โดยอ้างอิงว่าลูกค้าไม่พึงประสงค์ในการซ่อมเนื่องจากไม่มีความมั่นใจว่าจะมีปัญหาอื่นตามมา ก็ขอบคุณหัวหน้าฝ่ายเทคนิคมิตซูสาทรที่ทำเรื่องเคลมให้ ที่นี้มาวัดผลว่าmmthจะมีมาตราการเช่นไรกับเคส ส่วนตัวผมยืนการชัดเจนว่า เคลมใหม่ทั้งลูก ไม่ซ่อม ครับ ติดตามซีรี่ย์ต่อไปว่า ป๋าต๋องศิษย์ปาเจโร่สปร์ตไทยแลนด์ vs Mitsubishi  Thailand ใครจะโดนน๊อค

ขอบคุณป๋าต๋องมากครับ สำหรับคำแนะนำ...  victory   สาธุ

บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 10:41:42 am »

จากการได้คุยกับหัวหน้าฝ่ายเทคนิค ของมิตซูสาทร บอกว่าทางmmthเขี้ยว ต้องให้ทาง0เปิดการซ่อมก่อน และจากการพูดคุยถามว่าทาง0มีประสบการณ์ซ่อมเคสนี้ไหม บอกว่าไม่เคย แม่เจ้า เเล้วตูจะมั่นใจได้ไง ว่าจะไม่เป็นอีก ขนาดโรงงานผลิตยังประกอบบออกมาแบบนี้ แล้ว0จะมีเครื่องมือที่ทันสมันไหมนี่ คุยกันสัดพักใหญ่ อ้างว่าเพื่อนสมาชิกในคลับเราก็เกิดเคสแบบผม 0ต่างจังหวัดยังส่งเรื่องเคลมให้ทั้งลูก โอ๊ยมึน ในที่สุดผมก็ยังยืนยัน่นเช่นเดิม ว่าจะเอาหอยใหม่ ทางหัวหน้าฝ่ายเทคนิค เลยเอาแบบนี้ว่า เขาจะทำเรื่องเคลมให้ โดยอ้างอิงว่าลูกค้าไม่พึงประสงค์ในการซ่อมเนื่องจากไม่มีความมั่นใจว่าจะมีปัญหาอื่นตามมา ก็ขอบคุณหัวหน้าฝ่ายเทคนิคมิตซูสาทรที่ทำเรื่องเคลมให้ ที่นี้มาวัดผลว่าmmthจะมีมาตราการเช่นไรกับเคส ส่วนตัวผมยืนการชัดเจนว่า เคลมใหม่ทั้งลูก ไม่ซ่อม ครับ ติดตามซีรี่ย์ต่อไปว่า ป๋าต๋องศิษย์ปาเจโร่สปร์ตไทยแลนด์ vs Mitsubishi  Thailand ใครจะโดนน๊อค

ขอบคุณป๋าต๋องมากครับ สำหรับคำแนะนำ...  victory   สาธุ


ยินดีครับที่ได้แชร์ข้อมูล ในอนาคตเราออาจจะได้ร่วมเรียกร้องสิทธิ์ร่วมกันครับป๋า
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 11:27:57 am »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:06:37 pm »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย

ถูกต้องครับ   ถ้าอัดยาวๆ
เทอร์โบก่อน พ.ย. 54
ไม่น่ารอดทุกคันครับ

ส่วนเรื่องการ เยียวยา
ถ้าเปิดดูข้อตกลงในคู่มือ ก็ต้องยอมรับว่า ซ่อมก่อนก็ได้
ส่วน สิทธิของผู้บริโภค ก็สามารถ เรียกร้องได้เหมือนกัน  
ถ้าอยากได้ของใหม่ ก็ต้องใช้คารมเอา  เเต่ถ้าศูนย์ดื้อ(ให้โอกาสศูนย์ก่อนเพราะทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน) ไม่ยอมเปลี่ยน   ถ้าเราต้องการของใหม่ step ต่อไปก็จัดไปที่ mmth ก็ต้องฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสามารถทำได้ผ่านทางระบบ online ต้องยอมรับว่าทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เค้าทันสมัย ถ้าข้อมูลพร้อมเเป็บเดียวก็รู้เรื่องเเล้ว ถ้าเป็นประเทศโซนยุโรปเจอเหตุการเเบบนี้ เจอเเล้วจับเปลี่ยนให้ทันทีครับ      
ของผมตอนนี้ รอฟังผลว่าจะให้ของใหม่ไหม  เเต่ถ้าไม่ได้ก็ต้อง เพิ่ง สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 01, 2012, 12:12:10 pm โดย PAJERO2554 » บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:25:18 pm »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย

ถูกต้องครับ   ถ้าอัดยาวๆ
เทอร์โบก่อน พ.ย. 54
ไม่น่ารอดทุกคันครับ

ส่วนเรื่องการ เยียวยา
ถ้าเปิดดูข้อตกลงในคู่มือ ก็ต้องยอมรับว่า ซ่อมก่อนก็ได้
ส่วน สิทธิของผู้บริโภค ก็สามารถ เรียกร้องได้เหมือนกัน  
ถ้าอยากได้ของใหม่ ก็ต้องใช้คารมเอา  เเต่ถ้าศูนย์ดื้อ(ให้โอกาสศูนย์ก่อนเพราะทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน) ไม่ยอมเปลี่ยน   ถ้าเราต้องการของใหม่ step ต่อไปก็จัดไปที่ mmth ก็ต้องฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสามารถทำได้ผ่านทางระบบ online ต้องยอมรับว่าทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เค้าทันสมัย ถ้าข้อมูลพร้อมเเป็บเดียวก็รู้เรื่องเเล้ว ถ้าเป็นประเทศโซนยุโรปเจอเหตุการเเบบนี้ เจอเเล้วจับเปลี่ยนให้ทันทีครับ      
ของผมตอนนี้ รอฟังผลว่าจะให้ของใหม่ไหม  เเต่ถ้าไม่ได้ก็ต้อง เพิ่ง สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป
ด้วยความเคารพป๋า จบได้ที่0ครับ ไม่ต้องพึ่ง สคบ.ครับ ล่าสุดป๋าleejoeจบแบบเดียวกับผม เพราะMMTHเขารู้ดีครับเป็นเพราะอะไร
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.msg335945;topicseen#msg335945
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:29:51 pm »

ของผมหนึ่งปี....หมื่นกิโลกะอีกพันนึง....
ซึมเรียบร้อยครับ..
พาเข้าศูนย์ ทางศูนย์เช็ดล้างคราบน้ำมันออก พร้อมขันกวดน๊อตที่ตัวเทอร์โบเข้าให้แ่น่นอีกหน่อย
แล้วบอกให้ไปใช้ดูก่อน หากซึมออกมาอีก ทางศูนย์จะทำเรื่องเคลมปะเก็น...
ทางหน.ช่างเค้าบอกว่าต้องทำตามขั้นตอนครับ...ไม่งั้นทาง mmt เล่นงานเอา...  

ผ่านไปห้าวัน...ยังไม่มีซึมออกมาให้เห็น...รอดูกันต่อไปครับ..
ด้วยความเคารพ ผมว่าเป็นข้ออ้างของ0นะ (ส่วนตัว) ของผม20,000KM.ซึม ทาง0ที่ผมเข้ารับบริการบอกแบบที่ป๋ากล่าว แต่ผมยืนยันเคลมอย่างเดียว ไม่ใช่ความผิดผมที่ต้องมานั่งรอ ยืนรอ หรือหลับรอ ในเมื่อผลิตภัณฑ์ของท่านมีปัญหา ท่านต้องจัดการเปลี่ยนของที่มีคุณภาพดีกว่าเดิมหรือแบบเดิมตอนออกรถมา ผมว่าพวกปลาซิวปลาซ่าเอาใจนายมากกว่าถึงไม่ทำเรื่องเคลมให้ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของป๋านะ แต่ของเคลมมาเรียบร้อยเมื่อวันที่29-8-55 ไม่มีการเช็ด ขันน๊อต หรือเปลี่ยนประเก็น นั่นคือสิทธิ์พึงมีพึงได้ของผู้บริโภค ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=9721.0
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.0

like  ทำงานเอาใจนาย เเต่เราเดือนร้อน
พวกตัวเเทนจำหน่ายเนี่ย จริงๆ เลย
  scorn   scorn   scorn
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:34:08 pm »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย

ถูกต้องครับ   ถ้าอัดยาวๆ
เทอร์โบก่อน พ.ย. 54
ไม่น่ารอดทุกคันครับ

ส่วนเรื่องการ เยียวยา
ถ้าเปิดดูข้อตกลงในคู่มือ ก็ต้องยอมรับว่า ซ่อมก่อนก็ได้
ส่วน สิทธิของผู้บริโภค ก็สามารถ เรียกร้องได้เหมือนกัน  
ถ้าอยากได้ของใหม่ ก็ต้องใช้คารมเอา  เเต่ถ้าศูนย์ดื้อ(ให้โอกาสศูนย์ก่อนเพราะทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน) ไม่ยอมเปลี่ยน   ถ้าเราต้องการของใหม่ step ต่อไปก็จัดไปที่ mmth ก็ต้องฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสามารถทำได้ผ่านทางระบบ online ต้องยอมรับว่าทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เค้าทันสมัย ถ้าข้อมูลพร้อมเเป็บเดียวก็รู้เรื่องเเล้ว ถ้าเป็นประเทศโซนยุโรปเจอเหตุการเเบบนี้ เจอเเล้วจับเปลี่ยนให้ทันทีครับ      
ของผมตอนนี้ รอฟังผลว่าจะให้ของใหม่ไหม  เเต่ถ้าไม่ได้ก็ต้อง เพิ่ง สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป
ด้วยความเคารพป๋า จบได้ที่0ครับ ไม่ต้องพึ่ง สคบ.ครับ ล่าสุดป๋าleejoeจบแบบเดียวกับผม เพราะMMTHเขารู้ดีครับเป็นเพราะอะไร
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.msg335945;topicseen#msg335945

ด้วยความเคารพ เข้าใจว่า มาตรฐานการซ่อม การเยียวยา เเต่ละศูนย์ไม่เหมือนกันครับ 
สำหรับผมเเล้วถ้าไม่ได้ดั่งหวัง ก็ต้องจัดไปครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:37:34 pm »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย

ถูกต้องครับ   ถ้าอัดยาวๆ
เทอร์โบก่อน พ.ย. 54
ไม่น่ารอดทุกคันครับ

ส่วนเรื่องการ เยียวยา
ถ้าเปิดดูข้อตกลงในคู่มือ ก็ต้องยอมรับว่า ซ่อมก่อนก็ได้
ส่วน สิทธิของผู้บริโภค ก็สามารถ เรียกร้องได้เหมือนกัน  
ถ้าอยากได้ของใหม่ ก็ต้องใช้คารมเอา  เเต่ถ้าศูนย์ดื้อ(ให้โอกาสศูนย์ก่อนเพราะทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน) ไม่ยอมเปลี่ยน   ถ้าเราต้องการของใหม่ step ต่อไปก็จัดไปที่ mmth ก็ต้องฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสามารถทำได้ผ่านทางระบบ online ต้องยอมรับว่าทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เค้าทันสมัย ถ้าข้อมูลพร้อมเเป็บเดียวก็รู้เรื่องเเล้ว ถ้าเป็นประเทศโซนยุโรปเจอเหตุการเเบบนี้ เจอเเล้วจับเปลี่ยนให้ทันทีครับ      
ของผมตอนนี้ รอฟังผลว่าจะให้ของใหม่ไหม  เเต่ถ้าไม่ได้ก็ต้อง เพิ่ง สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป
ด้วยความเคารพป๋า จบได้ที่0ครับ ไม่ต้องพึ่ง สคบ.ครับ ล่าสุดป๋าleejoeจบแบบเดียวกับผม เพราะMMTHเขารู้ดีครับเป็นเพราะอะไร
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.msg335945;topicseen#msg335945

ด้วยความเคารพ เข้าใจว่า มาตรฐานการซ่อม การเยียวยา เเต่ละศูนย์ไม่เหมือนกันครับ 
สำหรับผมเเล้วถ้าไม่ได้ดั่งหวัง ก็ต้องจัดไปครับ
Oh! ของป๋ายังไม่จบอีกหรอ ผมนึกว่าป๋าได้เคลมแล้ว ไม่น่าจะหลังผมเท่าไรอะ ขออภัยป๋าอยู่แถวไหนครับ
บันทึกการเข้า
PAJERO2554
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 193


« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 01, 2012, 12:47:54 pm »

ของผมปา 2.5VG เริ่มเยิ้มแล้ว
ใช้มาประมาณ 38,000 กิโล สงสัยอัดยาวไปหน่อย เพราะพึ่งกลับมาจากบ้าน ผบ.(สกลนคร) 780 กิโลแบบรวดเดียวถึงบ้านไม่ได้จอดพักเลย

ถูกต้องครับ   ถ้าอัดยาวๆ
เทอร์โบก่อน พ.ย. 54
ไม่น่ารอดทุกคันครับ

ส่วนเรื่องการ เยียวยา
ถ้าเปิดดูข้อตกลงในคู่มือ ก็ต้องยอมรับว่า ซ่อมก่อนก็ได้
ส่วน สิทธิของผู้บริโภค ก็สามารถ เรียกร้องได้เหมือนกัน  
ถ้าอยากได้ของใหม่ ก็ต้องใช้คารมเอา  เเต่ถ้าศูนย์ดื้อ(ให้โอกาสศูนย์ก่อนเพราะทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน) ไม่ยอมเปลี่ยน   ถ้าเราต้องการของใหม่ step ต่อไปก็จัดไปที่ mmth ก็ต้องฟ้อง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสามารถทำได้ผ่านทางระบบ online ต้องยอมรับว่าทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค เค้าทันสมัย ถ้าข้อมูลพร้อมเเป็บเดียวก็รู้เรื่องเเล้ว ถ้าเป็นประเทศโซนยุโรปเจอเหตุการเเบบนี้ เจอเเล้วจับเปลี่ยนให้ทันทีครับ      
ของผมตอนนี้ รอฟังผลว่าจะให้ของใหม่ไหม  เเต่ถ้าไม่ได้ก็ต้อง เพิ่ง สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป
ด้วยความเคารพป๋า จบได้ที่0ครับ ไม่ต้องพึ่ง สคบ.ครับ ล่าสุดป๋าleejoeจบแบบเดียวกับผม เพราะMMTHเขารู้ดีครับเป็นเพราะอะไร
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10620.msg335945;topicseen#msg335945

ด้วยความเคารพ เข้าใจว่า มาตรฐานการซ่อม การเยียวยา เเต่ละศูนย์ไม่เหมือนกันครับ 
สำหรับผมเเล้วถ้าไม่ได้ดั่งหวัง ก็ต้องจัดไปครับ
Oh! ของป๋ายังไม่จบอีกหรอ ผมนึกว่าป๋าได้เคลมแล้ว ไม่น่าจะหลังผมเท่าไรอะ ขออภัยป๋าอยู่แถวไหนครับ

เพิ่งให้ศูนย์ส่งเรื่องไป mmth เพื่อเบิกของใหม่เมื่อวานนี้เองครับ 
ทีเเรกนอนใจอยู่  เห็นรั่วกันเยอะก็เลยขอเข้าใช้สิทธิ 
กลัวของหมดครับ
       
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.051 วินาที กับ 21 คำสั่ง