
อัพเดทคับป๋าๆทุกท่านที่ติดตาม หลังจากวันที่ 19 ตค. ที่ผ่านมาทาง สคบ.ได้นัดตัวแทนทุกฝ่าย
ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาคุยกันที่สำนักงานสคบ. สคบ.ได้ให้ผู้ร้องเล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมดตั้งแต่วันรับรถ 26 สค.
เอารถเข้าเช็ค 1,000 โล 30 สค. รถเกิดอาการคันเร่งค้างบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 31 สค.เวลา 14.00 น.
(หากวันนั้นไม่มีสติขณะขับเปลี่ยนเป็นเกียร์ว่าง คงไม่มีโอกาศมาเล่าให้ใครฟัง) จนรถดับเครื่องน็อค สตาร์ตไม่ติด
แล้วยกรถเข้าศูนย์ สรุปเกิดจากน้ำมันดีเซลไหลเข้าไปผสมกับน้ำมันเครื่องในห้องเครื่อง สาเหตุจากการประกอบ
เครื่องยนต์ใส่แหวนรอง(ประเก็น)ท่อน้ำมันผิดขนาด สคบ.สอบถามว่าที่ร้องเรียนมาต้องการอะไร
เลยบอกไปว่า ขอยกเลิกสัญญาซื้อขายโดยให้ทางMMTHคืนเงินดาวน์ให้ทั้งหมด หรือเปลี่ยนรถคันใหม่ให้
ทาง MMTH ขอเวลา15 วัน เพื่อตอบกลับข้อเสนอ
และแล้วเช้านี้ 25 ตค.ก็ได้รับคำตอบจากทาง MMTH อย่างไม่เป็นทางการว่า จะเปลี่ยนรถคันใหม่ให้
แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะได้รับรถเมื่อไหร่ ต้องลุ้นกันอีกที
ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยติดตามกันตลอดมา
คืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบอีกคับผม

สวัสดีครับท่าน
mmth ทำไมต้องรอให้ลูกค้าเดินเรื่องถึงขนาดนี้ เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก เเล้วในที่สุดก็เปลี่ยนให้
ถ้าเเบบนี้เปลี่ยนให้ทีเเรกจะดีกว่า เพราะตอนนี้ความรู้สึกมันไปแแล้วนะท่านนะ จะมีลูกค้าสักกี่คนที่พร้อมเหมือนท่าน
เเล้วถ้าไม่ทำเหมือนท่านจะได้รถคันใหม่ไหม
ถ้าเป็นเหมือนท่านว่า รถก่อนนำมาขาย mmth ควรจะ qc อุปกรณ์ทุกชิ้นให้ละเอียดมากว่านี้ราคาอาจเพิ่มขึ้นนิดหน่อยก็ไม่ว่ากัน
ดีกว่ามา เสียทีหลังนะท่านนะ
เมื่อเรื่องถึงที่สุดเเล้วผมว่ารบกวนท่านนำกรณีนี้ประชาสัมพันธ์ในระบบ social media เพื่อจะได้เป็นข้อมูลกับประชาชน
ประกอบการตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้ครับท่าน
